พ่อขาหนูเสียวจังเลย

ขณะที่วิทย์กำลังทำงานอยู่ในห้องก็ได้ยินเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนานมาจากสวนหลังบ้านวิทย์มองออกไปทางหน้าต่างและได้เห็นลูกสาวสองคนกำลังเล่นอยู่กับสุนัขที่เลี้ยงไว้อยู่ดาวพี่สาวขว้างลูกบอลให้สุนัขเล่นและเดือนน้องสาวกำลังวิ่งไล่สุนัขไปรอบอย่างสนุกสนานวิทย์เห็นลูกสาววิ่งเล่นอย่างมีความสุขจึงคิดที่อยากจะพาลูกสาวไป

Share the Post:

Related Posts

ลุงควยใหญ่ข้างห้องเย็ดเมีย

เรื่องเสียว ลุงควยใหญ่ข้างห้องเย็ดเมีย ผมชื่อกรอายุ 28 เมียชื่อจุ๋มอายุ 26 ผมอยู่บ้านเช่าแต่ซอยที่ผมอยู่คับแคบพอดี คนรู้จักมาชวนไปอยู่ที่ใหม่เป็นตึกแถว 4 ชั้นอยู่ติดถนนแบ่งเป็นห้องชั้น ละ 2 ห้องชั้นล่างเอาไว้จอดรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 2 คนที่ชวนผมมาอยู่ชื่อลุงจำ อายุ 42 แกอยู่คนเดียวเมียแกนานๆ จะครั้งผมย้ายมาอยู่ชั้น 3

Read More

แอบดูพ่อแม่สวิงครอบครัวผม

เรื่องเสียว แอบดูพ่อแม่สวิงครอบครัวผม ผมเคยแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันหลายครั้งแล้ว และชักว่าวตามจนน้ำแตกทุกครั้ง ทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืน บ้านผมอยู่ไม่ไกลกรุงเทพฯ เท่าไหร่ ที่บ้านผมก็มีหนังสือโป๊หนังสืออาร์ในบ้านหลายเล่ม พ่อผมก็ชอบอ่านเรื่องเสียวๆ เซ็กส์ๆ เหมือนกัน เย็นวันหนึ่งแถวๆ ท้ายหมู่บ้าน มีบ้านงานขึ้นบ้านใหม่ พ่อกับแม่ของผมก็ไปช่วยงานทั้ง2คน ตอน2ทุ่มกว่าหลักจากพระสวดมนต์บ้านจบแล้ว พระก็กลับวัด พวกชาวบ้านที่ไปช่วยงานและไปเที่ยวก็ร้องเพลงกันอย่างครื้นเครงและสนุกสนาน ผมก็ไปเหมือนกันคับ แต่ไปดูพวกสาวๆ

Read More