สวิงเพื่อนสาวในห้องเรียน

ในช่วงสอบปลายภาคจบลง นักเรียนส่วนใหญ่ก็จะได้หยุดยาวกัน บางคนก็กลับต่างจังหวัดไปหาพ่อแม่และอยู่กับท่าน บางรายก็อยู่หอพักแถวโรงเรียนดังเดิมเพราะไม่รู้ไปไหน หรือไม่ก็อาจมีไปหางานเสริมทำช่วงปิดเทอม แต่จะมีนักเรียนบางคนที่ต้องมาเรียนเสริมช่วงปิดเทอม เพราะเกรดไม่ถึงเกณฑ์ หากไม่เรียนเสริมก็จะซ้ำชั้นเอา ซึ่งตอนนี้ผมเองก็เป็น 1 ใน 6 คนที่ต้องมาเรียนเสริมช่วงปิดเทอม มีเพื่อนชายรวมตัวผมด้วย 3 คน และเพื่อนหญิงอีก 3 คน อย่างน้อยก็มีเพื่อนร่วมห้องบางคนมาเรียนเสริมด้วย นึกว่าจะต้องนั่งเหงาเรียนเสริมคนเดียวซะแล้ว ทำไงได้ก็หัวมันไม่ดีนี่นา อีกเรื่องที่โชคดีคือเพื่อนสาวแต่ละคนที่เกรดต่ำเหมือนผม พวกเธอเป็นสาวน่ารักทุกคนเลย เรียนไป มองเธอไป แก้เบื่อได้ดีเหมือนกัน ถ้าอยู่บ้านอาจน่าเบื่อกว่าก็ได้เนอะ

Share the Post:

Related Posts

สอนลูกชายเย็ดหีดันพลาดท้อง

เรื่องเสียว สอนลูกชายเย็ดหีดันพลาดท้อง ฉันอยู่ใต้ผ้าห่มนอนมองลูกชายฉัน 3 คนยืนไม่อยู่สุขต่างคนต่างกำลังสับสน “ใครจะทำก่อน” ฉันถาม “พี่หนุ่มก่อนนะ แม่” ลูกชายคนเล็กบอก “พี่ทำคนสุดท้ายก็ได้ ให้หนุ่ยทำก่อนเถอะ” “แต่พี่หนุ่มโตสุด พี่หนุ่มเอาคนแรกนะ” โหน่งลูกชายคนที่สอง มองหนุ่มพี่เขา ฉันเขยิบตัวขึ้นเอาหลังพิงหัวเตียง ฉันไม่รู้ว่าสิ่งที่ฉันจะทำมันถูกต้องหรือเปล่าหากมองในตอนหนึ่งมัน คงเป็นเรื่องที่ผิดต่อศีลธรรมอันดีที่กำหนตหนดไว้ในสังคมเราเอามากๆ แต่หากมองในมุมฉันมันคงทำให้ลูกชายฉันได้

Read More

ลุงควยใหญ่ข้างห้องเย็ดเมีย

เรื่องเสียว ลุงควยใหญ่ข้างห้องเย็ดเมีย ผมชื่อกรอายุ 28 เมียชื่อจุ๋มอายุ 26 ผมอยู่บ้านเช่าแต่ซอยที่ผมอยู่คับแคบพอดี คนรู้จักมาชวนไปอยู่ที่ใหม่เป็นตึกแถว 4 ชั้นอยู่ติดถนนแบ่งเป็นห้องชั้น ละ 2 ห้องชั้นล่างเอาไว้จอดรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 2 คนที่ชวนผมมาอยู่ชื่อลุงจำ อายุ 42 แกอยู่คนเดียวเมียแกนานๆ จะครั้งผมย้ายมาอยู่ชั้น 3

Read More