ให้แฟนเย็ดกับคนอื่นแบบให้เธอโดนควยใหญ่ๆ

เรื่องเสียว ให้แฟนเย็ดกับคนอื่นแบบให้เธอโดนควยใหญ่ๆ

ผมชวนแฟน เขียนเล่าประสบการณ์เซ็กส์ของเธอๆก็ให้ผมเขียนเองครับ ผมขอเปิดความลับที่มีมานานนะครับคือแฟนผมเธอชื่อแอน เมื่อก่อนเธอไปเช่าห้องหอพักของผมห้องติดกัน เธออยู่ได้เกือบปีก็มีแฟนไปหาที่ห้องบ่อยครับจนผมได้แอบดูเธอเย็ดกับแฟน 3-4ครั้ง ผมได้เห็นเธอหมดทุกสัดส่วนครับ แอนเธอตัวเล็กๆตอนนั้นเธออายุ22-23สูงสัก 145 เองหน้าตาก็ธรรมดาๆผมยาวสวย ตาปลาดุก ตาชั้นเดียว แต่ผิวพรรณขาวออกเหลืองแต่ก็ผ่องตามวัย หน้าตาเธอออกอิสานๆ จมูกเล็กๆหน้าหักๆหน่อยๆก็แน่ละบ้านเกิดเธออยู่อุดรแต่ก็น่ารักดูไปก็ออกแนว หมวยๆ รูปร่างเธอเล็กๆ เอวเธอแค่23เองก้นเธอก็เล็กๆไม่ได้ผายบานเป็นกะละมัง แต่เวลาเดินเธอจะเดินเหมือนเป็ด เหมือนเด็กญี่ปุ่นประมาณนั้น นั่นผมว่าคงมาจากโหนกหน้าขาเธอ เพราะหีเธอทำไมมันไม่สมดุลกับรูปร่างเล็กๆของเธอมันทั้งใหญ่ทั้งโหนกจนมองดู เหมือนเธอขาโกร่ง แต่ความจริงนะ คับโคกหีตัวเอง ผมเคยลองให้เธอยืนแก้ผ้าแล้วลองแบมือสอดผ่านง่ามขาเธอยังลอดผ่านเข้าไปได้ เวลาเธอใส่กางเกงยืนตรงๆโคกเธอยังกะยัดผ้าอนามัยไว้เพราะมันโหนกออกมานะเอง แอนเคยบอกว่ามันทำให้เธอขาดความมั่นใจเหมือนกันเมื่อโดนพวกผู้ชายมองแบบ หื่นๆส่วนหน้าอกเธอขนาด 34-35 เพราะด้วยความที่แอนเธอรูปร่างเล็กจึงทำให้เธอมีหน้าอกที่ค่อนข้างใหญ่ แต่ด้วยความที่เธอร่างเล็กฉะนั้นเมื่อเธอใส่เสื้อผ้าจึงดูเหมือนเธอไม่ค่อย จะมีอะไรโชว์ เรียกว่าซ่อนรูปว่างั้นเหอะ
โดยเฉพาะมีครั้งหนึ่งที่ผมแอบดูได้เห็นเธออยู่บนขย่มก้นเย็ดเอง เห็นรูตูดเธอแดงคล้ำด้วยเลยนะครับ เรื่องที่ผมแอบดูเธอผมได้บอกเธอเมื่อได้เป็นแฟนผมแล้วครับ ผมเองอยากเย็ดเธอด้วยแต่ได้แค่นึกตัวเล็กๆขาวๆโคกโหนกๆ หีมีหมอยนิดเดียวแล้วชักว่าวเองเท่านั้น เธอสนิทกับน้องสาวผม(น้องสาวผมแต่งงานแล้ว แต่ผมในตอนนั้นอายุ 29 ปียังไม่มีแฟนครับ)กับผมเองก็พูดคุยกันธรรมดาแต่มีวันหนึ่งครับผมเห็นเธอไม่ ไปทำงาน(คนละกะ) นั่งที่หลังห้องพักเหมือนไม่สบาย ผมก็คุยด้วย ผมไม่เห็นแฟนเธอไปที่นั้นนานแล้วด้วย ผมก็ถามถึงแฟนเธอด้วย เธอร้องไห้ครับไม่พูดอะไร ผมพอเข้าใจว่าเธอกับแฟนคงมีปัญหา ผมก็ไม่รู้จะพูดอะไร แต่เธอก็นั่งเหมือนตัดสินใจอยู่นานจึงได้ถามขึ้นว่าผมรู้จักที่ที่เขาทำแท้ง บ้างมั้ยแล้วเธอก็เล่าปัญหาให้ผมฟังครับ
ผมเป็นผู้พาเธอไปทำแท้งเองครับ เธอไม่ไปทำงานอยู่พักนึง ไม่กล้ากลับบ้าน เธอเล่าเรื่องครอบครัวเธอให้ผมฟังหมด จนระยะหลังผมให้เงินเธอใช้จ่ายด้วย ผ่านไปราว2-3เดือนเห็นเธอเงียบๆเก็บตัวคงยังเสียใจ ผมได้ไปเรียกเธอกลางดึก ผมบอกว่าผมรักเธอ เธอว่าผมรู้อยู่แล้วว่าเธอเคยทำแท้ง ไม่บริสุทธิ์ ผมบอกว่าผมไม่รังเกียจ คืนนั้นผมก็ได้เธอ ผมยืนยันไม่รังเกียจเธอโดยพาเธอไปจดทะเบียนในวันถัดมาเลยครับ
ผมกับแฟนอยู่ด้วยกันอย่างเปิดเผยเกือบสองปีแต่ไม่มียังลูกครับ หมอว่าเพราะเธอเคยขูดมดลูกจึงมีลูกยาก เรื่องบนเตียงระหว่างผมกับแฟนเราเย็ดกันแทบไม่มีวันหยุด เว้นวันที่เธอมีประจำเดือน ดูหนังโป๊แล้วเย็ดตามด้วยเป็นประจำครับ ในใจผมนั้นมีเรื่องชมชอบดูหนังโป๊แบบผู้หญิงโดนรุมอยู่แล้ว แล้วพื้นฐานของแอนเธอก็เคยโดนคนอื่นเย็ดมาก่อนหน้าผมซะอีก แต่ผมไม่ได้เก็บมาคิดมาก กลับยิ่งคิดมีอารมณ์ เพราะรู้ว่าแฟนเราก็ยังมีคนอยากเอาอยู่ มันชวนให้อารมณ์กระสันมีมาก ผมอยากดูเธอเย็ดกับคนอื่น อยากเห็นท่อนควยชายอื่นจมมิดหายกับโคกโหนกๆ ใหญ่กับแคมเนื้อพูปลิ้นๆน้ำเงี่ยนเยิ้มๆ แรกๆแอนว่าผมไม่รักเธอ แต่ผมยืนยันในความรักของผมที่มีต่อเธอให้มั่นใจ จนแอนดูคล้อยตาม ตาเยิ้มเวลาผมชวนให้เย็ดกับคนอื่นแบบให้เธอโดนควยใหญ่ๆคงเหมาะกับโคกหีใหญ่ๆ ควยผมก็แค่4.5นิ้วเอง ยิ่งพูดกันผมกับแอนก็ยิ่งมีอารมณ์ ผมอยากดูเธอเย็ดกับแฟนเก่าแต่เธอว่าอย่าพูดถึงคนนั้น “แอนยอมให้หมาเย็ดดีกว่ายอมให้มันเอา” เธอดูแค้นมันมาก ผมก็ไม่พูดถึงแฟนเก่าของเธออีกเลยครับ ” ว่าพี่เป็นหมาซิ” ผมอำ ” บ้า..ไม่ได้ว่าพี่ซะงั๊น..ซ๊าหน่อย..รึว่าพี่อยากเป็นแอนก็เป็นด้วยละกัน ..อิอิ ” ” งั้นแอนรู้ไม๊หมาตัวเมียเวลาติดสัดมันเป็นยังไง ” ผมแกล้งอำเธอต่อ “เป็นไง.. ” ” ก็เวลาหมาตัวเมียติดสัดมันก็เย็ดกับตัวผู้หลายตัวนะสิ..” อุ๊ย..พี่..งะ.. บ้า..ฮึ.. แล้วพี่รักแอนป่าวละ..” ฮื่อ..รักซิ..แต่อยากเห็น..” ” อื๊อ..พี่งะ..อู๊ย..และใครเค้าจามาเอาแอน..พี่งะ..น่าเกลียด..” เธอก็แบ่งรับแบ่งสู้มาตลอดละครับ จนเราตัดสินใจย้ายมาเช่าบ้านอยู่ลึกกว่าเดิมนิดหน่อยแต่ก็อยู่สบาย
เรื่องมันเกิดตอนปีใหม่ ที่ผ่านมา ผมเป็นคนกรุงเทพ จึงไม่ต้องกลับ ตจว.ส่วนแฟนผมเมื่อเห็นผมไม่ได้ไปไหนก็ไม่กล้ากลับ ตจว.(อุดร) กลัวผมจะแอบไปเหลวไหล และเพื่อนซี้ผมที่ทำงานด้วยกันคือไอ้โก้ มันก็เป็นเด็ก กทม. ไม่ได้ไปไหนเหมือนกัน จึงนัดกันมาจัดปีใหม่ที่บ้านของผม โดยมันพาแฟนมาด้วยชื่อส้ม พร้อมเพื่อนที่ทำงานอีกคนคือไอ้หมอก ซึ่งมันก็เพื่อนผมนั่นแหละ แต่ไม่ซี้เท่าไอ้โก้ พวกเราก็เตรียมอาหารและเหล้าไว้เต็มที่ เย็นก็เริ่มตั้งวงได้ แรกๆก็กินเหล้ากันไปร้องคาราโอเกะกันไป พวกผู้หญิงก็กินเหล้าด้วยเพื่อความสนุก เพราะปกติ แอนแฟนผมก็ชอบกินเบียร์อยู่แล้ว

………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
พอเริ่มเมากันและร้องเพลงเหนื่อยแล้ว ก็นั่งคุยกันไปเรื่อยเปื่อย ไอ้โก้มันชอบคุยทะลึ่งมาก แม้แต่กิจกรรมบนเตียงของมันกับส้มยังเอามาคุยเล่นสนุกสนาน ส่วนผมกับไอ้หมอกก็แกล้งถามมันซอกแซกไปเรื่อยเกี่ยวกับส้มแฟนมัน มันก็ยังตอบไม่มีอาย แต่ส้มน่ะอายหยิกแขนมันใหญ่ ส้มเธอก็ดูน่ารักดีเธอเป็นคนเหนือจึงทั้งขาวทั้งน่ารัก หุ่นดีกว่าดูสูงกว่าแฟนผมนิดหน่อย แถมนมใหญ่ซะด้วย ส่วนไอ้หมอกแฟนมันไปเรียนต่อที่เชียงใหม่ ไม่ได้เจอมา 3-4 เดือนแล้ว สัก 3 ทุ่มแอนก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อนเพราะเริ่มเมาแล้ว อาบเสร็จก็ใส่เสื้อคลุมชุดนอนมากินเหล้าต่อได้ เจอน้ำอาการคงดีขึ้น จนสัก 4 ทุ่ม ส้มแฟนไอ้โก้ก็เมาเพียบไม่ไหวแล้ว จนอ้วกใส่เสื้อผ้าเธอ แอนจึงไปเอาชุดนอนของเธอมาให้ฝนเปลี่ยน ผมจึงบอกให้ไอ้โก้มันพาไปนอนห้องข้างๆห้องของผม ซึ่งเป็นห้องรับรองอยู่แล้ว สำหรับญาติๆหรือเพื่อนๆที่มาเยี่ยมเยียน เสร็จแล้วไอ้โก้ก็กลับมากินกับพวกผมต่อจนสัก 5 ทุ่ม แฟนผมก็เมามากนั่งโงนเงนจนหน้าเกือบทิ่มกับแกล้ม ผมจึงไล่ให้ไปนอนก่อน ส่วนผมก็เมาเหมือนกันแต่ต้องรักษาฟอร์มหน่อย เดี๋ยวเพื่อนมันจะว่าเราคออ่อนเลยฝืนนั่งกินต่อ สักพักไอ้โก้มันก็บอกว่าเมาแล้วไม่ไหวแล้วจึงหนีไปนอนกับแฟนมันก่อน ส่วนผมยังอวดเก่งนั่งกินกับไอ้หมอกต่อผมเลยเปิดหนังโป๊แนวแม่บ้านยี่ปุ่นดู ไปคุยกันไป ซึ่งไอ้หมอกดูไม่ค่อยจะเมามากเพราะมันคอแข็งมาตั้งนานแล้ว ซึ่งมันก็บ่นเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยเจอแฟนเลยไม่ค่อยได้ปลดปล่อยอารมณ์เลย มันคิดจะหาแฟนใหม่ซะเลยขี้เกียจรอ ผมก็ยังปรามมันว่าแฟนมันก็ดีอยู่แล้วอย่าไปเลิกกับเธอเลย
ช่วงนี้ก็หาคนอื่นระบายไปก่อน เช่นไปอาบ อบ นวด หรือหากิ๊กชั่วคราวไปก่อนดีกว่า แล้วผมก็ชักเมาจึงนอนเอนหลังข้างวงเหล้าคุยกับไอ้หมอกต่อ กะว่าหายเมื่อยหลังจะลุกขึ้นมาน่งกินต่อ แต่แล้วก็วูบไป มารู้สึกตัวอีกทีเพราะน้ำแข็งละลายมาเปียกตัวผม มองรอบๆก็ไม่เห็นใครที่วงเหล้าแล้ว จึงจะไปนอนที่ห้องดีกว่า พอผ่านห้องแรกซึ่งเป็นห้องรับรองที่ผมบอกให้ไอ้โก้พาแฟนมันเข้าไปนอน เห็นประตูแง้มอยู่พร้อมไฟข้างนอกบ้านสลัวๆแต่ก็สาดแสงจางๆมาเกือบครึ่งเตียง นอน จึงแอบมองเข้าไป เห็นเงาฝ่ายชายแก้ผ้าก้มๆเงยๆอยู่ปลายเตียง ส่วนฝ่ายหญิงเห็นแต่ช่วงล่างเข่างอตั้งขึ้นอยู่ชุดนอนถลกถึงช่วงเอว ผมรู้ได้ทันทีเลยว่าไอ้โก้มันคงกำลังจะจัดการกับส้มแฟนมันแน่ โอกาสดีของผมมาแล้วผมก็อยากเห็นหุ่นส้มจะๆเหมือนกัน ผมจึงเพ่งสายตาไปที่เตียงนั้นอย่างตั้งใจมากขึ้น แต่ก็ยังเห็นไม่ถนัดนัก เพราะปลายเตียงหันมาทางประตู จึงเห็นช่วงล่างชัดกว่าช่วงบนตามแสงสลัวของไฟนอกบ้าน แถมฝ่ายชายก็หันหลังบังๆอีก หัวฝ่ายชายมันซุกอยู่หว่างขาของฝ่ายหญิงยุกยิกๆอยู่ แล้วมันก็เอานิ้ว 2-3 นิ้วแยงเข้าๆออกๆอย่างรุนแรง นิ้วมันเปียกน้ำเยิ้มสะท้อนกับแสงไฟหัวเตียง ส่วนฝ่ายหญิงก็คงยังเมาหลับผมเผ้ายุ่งเหยิงปิดหน้าปิดตา คงเมาหนัก สักพักฝ่ายชายก็ถลกชุดนอนขึ้นไปถึงคอ โอ้โห้ผมเห็นนมของส้มแล้วถึงไม่ชัดมากนักแต่ก็ดูรู้ว่ามันไม่อย่างที่คิด ใหญ่เหมือนกันพอๆกับของแฟนเราเองนี่หว่าหัวนมก็คล้ำๆคล้ายๆกัน แสดงว่าปกติส้มคงชอบใส่ฟองน้ำแน่ๆ(ผมคิด) ฝ่ายชายก็เริ่มเอื้อมมือไปขย้ำขยี้อย่างเมามัน รุนแรง เหมือนมันอดอยากมานาน คงสะใจมัน ฝ่ายหญิงก็ยังนอนนิ่ง แต่ผมมองช่วงใบหน้าฝ่ายหญิงไม่ค่อยชัด เห็นแต่ช่วงขา ช่วงนมของเธอ
และช่วงหลังกับหัวฝ่ายชายก็ก้มๆเงยๆบังๆอยู่ บวกกับแสงที่สลัว ก็คอยลุ้นให้หันข้างให้ประตูหน่อยจะได้เห็นหน้าของส้มตอนเปลือยชัดๆหน่อย แล้วไอ้ฝ่ายชายก็ลุกขึ้นแล้วงัดเอาแท่งเนื้อขนาดใหญ่ออกมา ผมชักจะเอะใจแล้วว่าทำไมรูปร่างมันดูใหญ่กว่าไอ้โก้ไปหน่อยนะ หุ่นอย่างนี้มันใกล้เคียงกับไอ้หมอกมากกว่านา..แต่ไอ้หมอกมันกลับไปแล้วมั๊ง (ผมคิดเอาเอง)แล้วฝ่ายชายก็กำลังจับท่อนเนื้อไปถูไถที่ร่องรักที่ผมเพ่งจะ เห็นลอดหว่างขาไอ้โก้ได้ชัดหน่อย ซึ่งมีขนหมอยบางๆไม่มากและโหนกนูนมากไม่แพ้แอนแฟนผมเลยนะนี่ และแล้วมันก็ดันพรวดเข้าไปจนมิดแท่งโดยไม่ยาก โอโห้ควยใหญ่หีโหนกช่างเข้ากันได้ดีไม่มีติด(ผมคิดในใจ) ผมเริ่มทนไม่ไหวงัดเจ้า 4.5 นิ้วออกมารูดตามไปด้วย เกิดมาเพิ่งเคยดูหนังสดก็คราวนี้แหละ ฝ่ายชายเริ่มกระแทกย้ำๆ เนิบๆ จับขา 2 ข้างของฝ่ายหญิงถ่างอ้าออก เห็นตูดมันเกร็งอัดท่อนควยเข้าออกอย่างหนักแน่นจนเตียงลั่นเอี๊ยดเบาตาม จังหวะซอยควยเย็ด
ผมชักจะทนไม่ไหวจึงคิดว่าจะกลับไปอัดแอนแฟนผมที่ห้องดีกว่า จึงเดินเลยไปถึงหน้าห้องของผมแล้วเปิดประตูเข้าไปอย่างรวดเร็ว ภายในห้องเปิดไฟนีออนสว่างจ้า เห็นมีร่าง 2 ร่างนอนอยู่บนเตียงของผมอยู่แล้ว แต่กลับกลายเป็นร่างของไอ้โก้ กับส้มแฟนมันนอนเมาหลับสนิททั้งคู่ ผมใจหายวาบ!! ถ้างั้น..2 คนที่ผมแอบดูเมื่อกี้ก็ต้องเป็น..ไอ้หมอก กับแอนแฟนผมน่ะสิ ผมยืนงงสักแป๊ปเดียว คิดว่าเอาไงดี จะเข้าไปห้ามก็ไม่ทันแล้ว เพราะเมื่อกี้ก็เห็นแล้วว่าไอ้หมอกมันทะลวงแฟนผมไปถึงไหนต่อไหนแล้ว เลยคิดว่าไหนๆก็ไหนๆวะ ชักเกิดอารมณ์แปลกๆผสมกับความเมา ไม่คิดหวงแฟนแล้ว กลับคิดว่าจริงๆแล้วแอนแฟนเราก็เคยผ่านผู้ชายมาก็พอควรแล้วตั้ง 11-12 คนเธอเป็นเด็กเที่ยวมาก่อน ก่อนมาคบกับผมด้วย(ผมเคยคาดคั้นให้เธอบอก ส่วนใหญ่แอนจะถูกหลอกฟันซะมาก รวมทั้งแฟนเก่าที่เธอเคยท้องด้วย) จึงเดินกลับไปหน้าห้องเดิมด้วยใจสั่นๆ แอบมองลอดประตูเข้าไป พยายามเพ่งตาฝ่าความสลัวเต็มที่
ไอ้หมอกกับแอนยังคงอยู่ท่าเดิมแต่คราวนี่ไอ้หมอกมันถอดชุดนอนแฟนผมออกหมด แล้ว มันจับขาแฟนผมงอเข่าแล้วดันขึ้นไปเอาแขนช้อนไว้ ทำให้ตูดเธอลอยขึ้น ท่านี้จึงทำให้ไอ้หมอกมันช้าๆแต่ก็มิดด้ามจนสุดลิ่มเลยทีเดียว มันโน้มตัวทับแอนและกระแทกใส่ยั้งๆคงกลัวว่าแฟนผมจะตื่น มันคงอัดอั้นมานาน และแอนก็ไม่ทีท่าจะตื่นเลย แต่คงพอรู้สึกตัวบ้างสังเกตุจากอาการที่เธอขยับหน้าเชิดขึ้นลงเป็นระยะๆ (คงจะเสียว) ยิ่งได้เห็นและคิดว่าแฟนผมกำลังเสียวกับคนอื่นก็ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ขึ้นจนควยแข็งแทบจะปริ จากท่านี้ทำให้ผมเห็นได้ถนัดขึ้นมาก ควยมันเปียกเยิ้มมันแผลบกำลังผลุบเข้า-ออกรูหีแอนที่ว่าโหนกใหญ่ยังดูคับ หว่างขาไปเลย สักพักเดียวมันก็เริ่มจะเปลี่ยนท่าจับแฟนผมนอนตะแคงข้างลงแลัวใช้มือยกขาแอ นขึ้นข้างนึงแต่คงไม่ถนัด แต่มันไม่ง่ายนักเพราะแฟนผมเมาน๊อคตัวอ่อนปวกเปียกไปหมด มันจึงทุลักทุเลนิดหน่อย
จนทั้งคู่ก็หันมุมข้างๆเฉียงนิดๆมาทางผมพอดี มุมนี้ทำให้ผมเห็นทุกอย่างถนัดขึ้นอีกมากบวกกับตาเริ่มชินกับแสงสลัวๆจึง ยิ่งเห็นได้ชัดขึ้น แล้วไอ้หมอกก็ใช้มือรั๊งก้นแอนจนลอยเด่น ผมจึงเห็นก้นลอนเล็กๆลายนิดหน่อยที่คุ้นเคยอย่างชัดเจน ก็นึกว่าแปลกๆตั้งแต่แรกแล้วที่คิดว่าเป็นส้มกับไอ้โก้แล้ว ว่าทำไมส้มถึงหุ่นคล้ายๆแฟนเราจัง แม้แต่ขนาดเต้านม สีหัวนม หรือหีที่โหนกนูนขนเบาบางจึงคล้ายกัน ที่แท้ก็เป็นแฟนเรานี่เอง และตอนนั้นผมก็ได้เห็นหน้าแฟนผมชัดเจนขึ้น ซึ่งเธอฟุบตะแคงหน้ากับหมอนแล้วหันมาทางผมด้วยถึงจะมีผมปิดหน้าประปรายแต่ก็ เห็นได้ชัดเจน ไอ้หมอกก็เริ่มสอดควยเข้ารูหีแอนทางด้านข้างเธอ แต่มันคงไม่ถนัดมันจึงพลิกร่างแอนให้นอนคว่ำแล้วกระเด้าควยจากก้นที่ไอ้หมอก มันรั้งจนโด่งขึ้น ควยมันผลุบเข้าไปอย่างง่ายดาย มันก็กระแทกอย่างแรงจนเสียงหนอกของมันกระแทกกับก้นเล็กๆของแฟนผมเสียงดัง ตั๊บๆๆอย่างไม่เกรงใจ ผมมองไปที่หน้าแฟนผมเธอยังคงหลับแต่หน้าเหยๆอยู่ผมเผ้ายุ่งเหยิง
เธอก็ออกอาการหน้านิ่วขมวดคิ้วและบิดหน้าไปมาอย่างช้าๆ(คงจะเคลิ้ม) ผมมองไล่ขึ้นไปถึงเต้านมขนาด 35 ที่เธอนอนบดกับที่นอนที่กระเพื่อมและปลิ้นไปทั้งเต้าจากแรงกระเด้าเย็ด มองไล่ไปจนถึงหน้าท้องที่มีพุงนิดๆ แอนเริ่มอวบหลังจากมาอยู่กับผมซึ่งยิ่งทำให้ผมหลงไหล ผมมองเพ่งเลยไปถึงก้นลอนเล็กๆที่กำลังโก่งให้ไอ้หมอกกระแทก แล้วมองไปสุดที่โคกหีโหนกใหญ่ขนแทบไม่มี และแคมนอกสีเข้มแต่ด้านในยังแดงสดอยู่ ซึ่งกำลังบวมเป่งจากการรองรับท่อนควยอันใหญ่ของไอ้หมอกอยู่ แล้วมันยังเอื้อมมือช้อนไปบีบนมอย่างแรงจนแทบจะปลิ้นออกมาตามง่ามนิ้วมัน แล้วมันก็จับแฟนผมนอนหงายท่าเดิม เสียงแอนครางอืมๆมันก็ไม่ได้สนใจ คงจะหน้ามืดแล้ว ไอ้หมอกจับควยแทงเข้าหีแฟนผมเน้นๆเพื่อไม่ให้ขาดตอน มันกดกระเด้าซอยควยจนมิดหายเข้าไปในร่องหีที่ปลิ้นเป็นพูออกมาด้านหลัง แล้วมันก็เริ่มกระแทกช้าลงแต่เนิบๆเน้นๆทีละดอกประมาณ 8-9 ครั้ง ชั่วอึดใจแอนครางเบาๆเสียงสูง..อื๊อๆ..แล้วมันก็กดควยเข้าหีจนสุดโคนมันและ นิ่งไป เห็นตูดมันเกร็งๆเป็นจังหวะๆ มันคงจะเสร็จแล้ว มันอัดควยแช่คาอยู่เกือบห้านาทีมันเริ่มโหย่งตัวถอนควยออก แล้วจังหวะที่มันหันหน้ามาทางผมเพื่อหยิบเสื้อผ้า ผมก็ได้เห็นควยมันอย่างชัดเจน โอ้โห้ควยมันใหญ่มากจริงๆขนาดเริ่มอ่อนตัว ยาวกี่นิ้วไม่รู้เดาไม่ถูกน่าสัก 6ครึ่ง-7 นิ้วได้มั๊ง ส่วนความใหญ่ก็พอๆกับกระบอกซิลิโคนฉีดกระจกยังไงยังงั้นเลย แต่ลองคิดดูมันก็เหมาะโคกหีใหญ่อย่างของแอนแฟนผมแล้วแหละ เพราะเส้นหมอยก็บางๆและโหนกมากกว่าที่เคยเจอ ยังกะของผู้หญิงอื่นหรือในหนัง x จริงๆ มันจึงเข้ากันได้อย่างดี
พอไอ้หมอกมันเริ่มใส่เสื้อผ้า ผมก็รีบย่องกลับไปนอนที่วงเหล้าตามเดิมใจเต้นตุ๊บๆด้วยความตื่นเต้น ผมแกล้งหลับต่อสักพักก็ได้ยินเสียงไอ้หมอกเดินออกมา ผมเลยหรี่ตาดู มันเดินออกจากบ้านไป แล้วผมก็ได้ยินเสียงปิดประตู ผมรอสักพัก จึงลุกขึ้นไปดู ไอ้หมอกมันกลับไปแล้ว ผมจึงรีบเข้าไปดูแฟนทันที ไอ้หมอกมันใส่ชุดนอนและห่มผ้าให้แฟนผมทุกอย่างดูเรียบร้อย แอนแฟนผมยังหลับนิ่งอยู่เหมือนเดิม ผมรีบถลกชุดนอนแฟนขึ้นสำรวจร่องรอยทันทีจนถึงคอ ขนาดนั้นยังเห็นนมมีรอยจ้ำแดงๆเต็มไปหมดหัวนมยังตั้งอยู่เลย ผมจับขาเธอถ่างออกเห็นโคกหีที่หมอยเปียกลู่ราบเป็นทาง ผมมองดูแคมเนื้อหนั่นหนายังเบียปิดสนิทมีแคมเนื้อนปลิ้นออกมาเล็กน้อย คราบน้ำเชื้อยังเป็นขลุยขาวๆเต็มปากร่อง ผมจึงก้มลงแหวกแคมหีเธอดู น้ำเชื้อข้นขาวค่อยๆไหลทะลักออกมา แคมคล้ำๆยังดูแดงช้ำ เนื้อแดงๆด้านในยิ่งแดงเข้ม คงช้ำพอควร น้ำกามไหลลงที่นอนจนชุ่มกลิ่นคาวฉุนมาก ผมรู้สึกใจสั่นๆยังไงไม่รู้ ความรู้สึกมันพลุ่งพล่านแทบคลั่ง
แต่กลับไม่ใช่ความโกรธ กลับเป็นความกำหนัดอย่างรุนแรงต้องการมาก ซึ่งผมไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน ผมจึงถอดเสื้อผ้าอย่างรวดเร็วแล้วก้มลงดูดแคมนั้นทันทีและเลียลึกลงไปโดยไม่ นึกรังเกียจซะด้วย ผมเริ่มใช้นิ้วแยงสำรวจความเสียหายจากทีละนิ้ว เป็น 2 นิ้ว น้ำกามเริ่มทะลักออกมาอีก ผมจึงดึงมือออกมาแล้วจับเจ้าควย 4.5 นิ้วของผม เสียบเข้ารูหีแฟนทันทีพรวดเดียวไม่มีสะดุด รู้สึกโหวงเหวงและเปียกลื่นมาก แต่ผมกลับรู้สึกมีอารมณ์มากๆ จึงเริ่มกระเด้าจากช้าๆผมก้มลงมองท่อนควยตัวเองที่ผลุบเข้าผลุบออกร่องหีแคม เป็นพูอ้าปลิ้น มองเห็นน้ำเชื้อของไอ้หมอกที่อาบเคลือบทั่งลำควยยิ่งกระสัน จากช้าๆผมเริ่งเร่งจังหวะกระเด้าอย่างแรงไม่มียั้ง แล้วก็บีบขยำนมอย่างแรงเหมือนที่ไอ้หมอกมันทำเมื่อกี้พร้อมกับดูดหัวนมแทบ อยากจะกลืนกินเข้าไป
แฟนผมเริ่มทำคิ้วขมวดและบิดตัวเบาๆคงเจ็บนม และผมก็กระแทกอย่างแรงอีก 6-7 ครั้ง น้ำเชื้อผมก็กระฉูดเข้าหีแฟนไปปนกับน้ำเชื้อของไอ้หมอกและแฟนผมที่อยู่ใน มดลูกก่อนแล้ว พอดึงควยออกน้ำเงี่ยนน้ำเชื้อของทั้ง 3 คนก็ยิ่งไหลทะลักเปียกนองที่นอนไปหมด และผมก็หมดแรงหลับไปทั้งแก้ผ้าอย่างนั้น เช้ามาพอหลังจากที่ทุกคนกลับไปหมดและเก็บของเรียบร้อยแล้ว แอนก็เข้ามาถามผมหน้างงๆว่าเมื่อคืนไปคึกอะไรมาจึงเอาเธอรุนแรงและนานจัง น้ำก็เยอะด้วย แถมยังเบิ้ลอีก
เธอว่าเธอพอรู้สึกตัวเคลิ้มๆเหมือนฝัน หลับๆตื่นๆ เจ็บหน้าอกเจ็บจิ๋มไปหมดเลย และไอ้โก้ก็เมาจึงพาส้มไปนอนผิดห้อง ผมก็อ้ำอึ้งเพราะผมน่ะเอาแป๊ปเดียวเอง ที่นานและเจ็บหีน่ะโดนไอ้หมอกมันเอา จึงแกล้งตอบไปว่าเพราะคุยเรื่องทะลึ่งกันและเมาด้วยเลยคึกและทนเป็นพิเศษ ผมเลยถามว่าแล้วมันรึเปล่า รู้ไม๊เธอตอบว่าไง..มันดี แน่นดี พี่ทำไงเสียวดี ผมเลยแกล้งบอกว่า ผมลักหลับ แอนก็ทำหน้างงๆ
พอวันทำงานเมื่อผมกับแอนมาเจอไอ้หมอกทุกคนก็ทำเป็นปกติ ไอ้หมอกมันคงนึกว่าไม่มีใครรู้ แต่ในใจผมเมื่อเห็นหน้ามัน ก็นึกถึงเหตุการณ์นั้นอย่างติดตาก็ใจสั่นๆทุกที กลับบ้านต้องจัดการเอากับแอนอย่างรุนแรงทุกที จนเธอก็บอกว่าผมแปลกๆไป สองสามวันต่อมาไอ้หมอกชอบชวนผมกินเหล้าที่บ้านผมอีก คงอยากมาแอบเย็ดแฟนผมอีกแน่ แต่โอกาสว่างไม่ค่อยมี แต่อีกใจก็อยากเห็นมันเย็ดแฟนผมอีกมากๆ แต่ก็กลัวอะไรๆ หลายๆ อย่าง และหลังจากเหตุการณ์นั้นผมก็รู้สึกหวงแฟนมากขึ้นนิดๆ เพราะถึงเธอจะไม่ได้สวยเซ็กส์ซี่ แต่ก็ยังมีคนอยากเย็ดแฟนเรา และยังอยากเห็นคนอื่นมาเย็ดแฟนเรามากๆ คิดว่าถ้าไอ้หมอกมันชวนกินเหล้าที่บ้านอีกผมก็จะตอบตกลงมันไปด้วยความ ตื่นเต้นลึกๆ ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นอีกไหม ผมจึงไม่รู้ว่าแบบผมนี้เรียกว่าโรคจิตหรือเปล่า

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More