Story Me 4 ตอนที่ 4 เฮียเย็ดหนูเถอะ

Story Me 4 ตอนที่ 4 เฮียเย็ดหนูเถอะ

Story Me 4

ตอนที่ 4 เฮียเย็ดหนูเถอะ

       ผมตื่นเช้ามากับอีกวันในช่วงปิดเทอม ก่อนจะไปอยู่มหาลัย ประสบการณ์ช่วงนี้เหนื่อยจริงๆ แต่มีความสุขมากนะ ผมเดินลงมาชั้นล่าง เจอพี่น้ำ นั่งซักผ้าอยู่ “หวัดดีครับพี่น้ำ” “ดีค่ะ น้องแค้ม วันนี้มีโปรแกรมไปไหนหรือเปล่า” พี่น้ำถามผม พ่อกับแม่ช่วงก่อนท่านจะไปอยู่ต่างประเทศ ท่านทั้ง2 ท่องเที่ยวให้ครบประเทศไทยก่อน ท่านเจอพี่น้ำที่ลำปาง บ้านพี่น้ำมีปัญหาการเงินอย่างหนัก พี่น้ำเลยมาทำงานเป็นพี่เลี้ยงผมที่บ้าน พี่น้ำเป็นคนง่ายๆ ไม่พูดมาก ผิวสีแทน หุ่นดีมากๆ หน้ารัก หน้าอก 38 เอวดี เธอจะสนิทกับผมมาก มีไรก็จะมาพูดให้ฟัง เวลาผมไปห้างคนเดียวก็จะชวนเธอไปเป็นเพื่อน เธอไม่เคย
เกียง เราอยู่กับแบบสบายๆ ยกห้องนอนให้ห้องนึง ผมเคยคิดที่จะเย็ดเธอเหมือนกัน แต่กลัวจะไม่มีพี่เลี้ยงอีกนะสิ “น้องแค้ม เอ่อ… พี่จะมาขอลากลับบ้านหน่อยนะค่ะ” เธอมาขอลากลับบ้าน “กลับไปทำไรเหรอครับพี่” “พ่อพี่ป่วยอ่ะ พี่อยากไปหาพ่อนะค่ะ ” เธอบอกเหตุผลเธอ “อ่อ โอเคครับพี่ แล้วพี่มีเงินกลับไปบ้านหรือยังครับ” ผมถามเธอ “ยังเลยค่ะ มีติดตัวอยู่ 200 กว่าบาทเอง” “งั้นพี่เอาเงินนี้ไปนะครับ ” ผมหยิบเงินให้เธอไป 5000 บาท “น้องแค้ม มันเยอะกว่าเงินเดือนพี่อีกนะ พี่รับไว้ไม่ได้หรอก” เธอท่าทางตกใจ “ไม่เป็นไรครับ พี่รับไปเถอะ ” “ขอบคุณน้องแค้มมากๆเลยนะค่ะ น้องแค้มเป็นเจ้านายที่ดีมากๆเลย ไว้พี่จะกลับมาตอบแทนให้นะค่ะ” เธอพูดแบบดีใจสุดๆ “แล้วผมจะรอพี่กลับมา ตอบแทนให้นะครับ” เธอยิ้ม แล้วก็ไปเก็บของเสื้อผ้า ส่วนผมขับรถไปส่งเธอที่ขนส่ง “ไปแล้วนะน้องแค้ม ” “ครับ เดินทางดีๆนะครับพี่” แล้วผมก็ขับรถกลับมาที่หมู่บ้าน ระหว่างทางเข้าบ้น จะมีเซเว่นอยู๋ครับ ผมเจอเธออีกแล้ว ” ฮ่าๆๆ เอาอีกแล้วเหรอน้องมิ้ง แม่ให้มาซื้อของอีกแล้วเหรอ” น้องมิ้งกำลังเดินออกมาจากเซเว่นครับ ” เปล่าน้าาาาา แม่ไม่อยู่บ้านค่ะ ไปต่างจังหวัดกลับเย็นๆ” เธอยิ้มตอบผม
“อ่อ ขึ้นรถสิ เดี๋ยวไปส่ง” เธอขึ้นรถแล้วก็พูดว่า “เฮีย ไปอยู่เป็นเพื่อนมิ้งที่บ้านหน่อยสิ มิ้งกลัวอ่ะ” “กลัวอะไรเนี้ย ไม่มีใครมาทำไรน้องหรอก” ผมบอกเธอ ” เปล่า มิ้งกลัวผีหรอก เรื่องข่มขืนมิ้งไม่กลัวหรอก อิอิ” เธอยิ้มตอบ “หน็อย งั้นถ้าเฮียข่มขืนน้องล่ะ” “มิ้งก็จะนอนให้ข่มขืนตามสบายเลย แต่เฮียจะกล้าเปล่าเถอะ” เธอท้าทายผม พูดงี้ของขึ้นเลย ผมจอดรถหน้าบ้านน้องมิ้ง พอเข้าบ้านน้องมิ้งมา ผมเดินไปกอดข้างหลังน้องมิ้ง เธอไม่ขัดอะไรเลย “เฮีย เรามาต่อจากคืนนั้นกันเถอะ มิ้งยังไม่ได้เรียนรู้แบบสุดๆเลย” น้องมิ้งถอดเสื้อกับยกทรงออกต่อหน้าผม เธอเซ๊กซี่มากๆ แล้วเธอก็เดินขึ้นห้องไป ผมตามเธอขึ้นไป เห็นเธออยู่ในผ้าห่ม กางเกงกับกางเกงใน อยู่บนพิ้น “เข้ามาสิ มิ้งรอให้ข่มขืนล่ะ” ผมไม่รอช้าถอดออกหมดแบบรวดเร็ว แล้วมุดเข้าไปในผ้าห่ม เราสองคนจูบแรกลิ้นกัน มือผมเค้นนมน้องมิ้งแบบสุดๆ ส่วนอีกมือ ล้วงหีเธอที่น้ำแฉะ น้องมิ้งไม่น้อยหน้าเธอ เอามือไปจับควยผม ชักว่าวให้ผมแบบรัวๆ ผจับน้องมิ้งเปลี่ยนท่ามาเป็นท่า 69 ให้น้องโม๊คควยผม ส่วนผมเลียหีเธอ “ซีดดดดดดด เฮีย ลิ้นเฮียสุดยอดเลย ซีดดดดดด มิ้งงงงงเสียววววจังเลยยยยย อ๊ากกกกกเรววววอีกๆๆๆ ซีดดดดด อือออออ อ๊ะๆ ” เธอกระตุกน้ำแตกใส่หน้าผมเต็มๆ แต่ผมก็เลียต่อ ไม่สนใจอะไร “เฮีย เย็ดเถอะนะ มิ้งไม่ไหวแล้ว ซีดดดดด อ๊ากกก นะๆๆ” ผมกะจะแกล้งเธอ ยังเอานิ้วเกี่ยวเบ๊ดให้เธออยู่ แจะๆๆๆๆๆๆ “อ๊ากกกกกกกกกกกก เฮียแค้มมมมม อ๊ากกกกกกซีดดดดดด น้องไม่ไหวแล้วนะ ซีดดดด” เธอร้องครางไม่เปนศัพท์ หลังจากนั้น ผมจับเธอถางขาออก เอาควยไปจ่อแล้วก็ดันเข้าไป “โอ๊ย เจ็บอ่ะ” เธอเจ็บ ผมลงไปเลียหัวนมเธอต่อ จนควยเริ่มค่อยๆเข้าไปได้จนมิดด้าม “อือออออออ ซีดดดดด เสียวสุดๆๆเลย ซีดดดด” “ชอบไหม น้องมิ้ง ซีดดดด หีฟิตโคตรๆ” “บอกไม่ถูกเลยอ่ะ ซีีีดดดดดดด เอาเลยเถอะ อยากมากๆแล้วววว อืมมมม” เสียงลมหายใจเธอแรงมากครับ ครั้งแรกก็แบบนี้ล่ะ ผมเริ่มขยับเอวทีล่ะนิดๆ จากช้าๆ ไปเร็ว ปัปๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ซีดดดด อย่างงั้นล่ะ ซีดดดดด อ๊ะ อ๊ะ ซีดดดด โอ๊ยๆๆๆๆ ซีดๆๆๆ อือออออ อ๊ะอ๊ะ เฮียจ้า มิ้งเสียวจังเลย อ๊ะๆ ๆๆๆๆ” ผมไม่พูดอะไร ขยันซอยอย่างเดียว ปัปๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมซอยเอวแบบถี่ๆ “ซีดดดดดดด เย็ดมันส์มากเลยหีน้องเนี้ยยย ซีดดดดด ” ปัปๆๆๆๆ “ซีดดดดดดด น้องมิ้ง น่ารักจริงๆ” “ซีดดดดด จริงเหรอ โอ๊ยยยย ทีหลังก็มาบอกสิถ้าอยากเย็ดน้องอ่ะ ซีดดดดด อ๊ะ อ๊ะ ” เธอตอบผม “เฮียแค้ม ซีดดด อ๊ากกกก น้องจะเสจแล้วนะ ซีดดดดดด ชอบควยเฮียจังเลย ติดใจแล้วสิ” “เหรอ งั้นเฮียจะขยันซอยให้นะ น้องมิ้ง ซีดดดดด น้องมิ้ง เปลี่ยนท่าหน่อยนะ ” ผมจับเธอเปลี่ยนเป็นท่าประจำของผม ให้เธอโกงตูดมา แล้วผมก็กระแทกควยส่วนเข้าไป “โอ๊ยยยยยย โอ๊ยยยย เสียววววว เสียวววว ซีดดดดด เฮียชอบท่าาานี้เหรออออ ซีดดดด โอ๊ยยยยย อ๊ะๆ อ๊ะๆ อ๊ะๆ ” ผมไม่ตอบเธอ เย็ดอย่างเดียว เธอน่ารักมากครับในท่านี้ ตูดน่ากระแทกแบบนี้ หุ่นดี ขาว นมใหญ่ ครบจิงๆ”ซีดดดดดดด น้องมิ้ง เฮียจะเสจแล้วนะ โอ๊ยๆๆๆๆ อ๊ากกกกกกก” ผมซอยหีเธออยู่ต่ออีก 10 ก็เสจข้างในหีน้องมิ้ง เธอนอนหลับไปเลยครับ คงเหนื่อยมาก ผมนั่งมองเธอ ตอนหลับเธอน่ารักมากครับ “น้องมิ้ง น้องมิ้ง” ผมสะดุดเลยครับ น้ากันกลับมาเร็วกว่ากำหนด ผมปลุกเธอให้เธอแต่งตัว ส่วนผมลงไปเปิดประตูให้น้ากันครับ “อ้าว แค้มเหรอลูก น้องมิ้งล่ะ” เธอถามผม “น้องมิ้งนอนหลับนะครับ น้องให้ผมมาอยู่เป็นเพื่อนครับน้า” ผมอธิบาให้น้าฟัง
หลังจากช่วยเธอยกของเข้าบ้านเสจ ผมก็เข้าไปล้างหน้าในห้องน้ำ แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น “แค้ม น้าขอโม๊คควยหน่อยสิ” น้ากันเข้ามาในห้องน้ำกับผมครับ เธอจับผมถอดกางเกงออก แล้วควักควยผมมาโม๊คแบบกระหายมากๆครับ “น้าครับ เดี๋ยวน้องลงมาเห็นนะครับ ซีดดดด โอ๊ย น้าครับ” “อืม อืม อะ ไม่เปนไรหรอก มิ้งมันหลับลึก น้ารู้ดี อืมมมม ” เธอพูดแล้วก็ลงไปโม๊คต่อ เธอโม๊คอยู่ได้ 5 นาที ผมก็เสจใส่ปากเธอ “อืมมมม ค่อยยังชัวหน่อย น้าไปต่างจังหวัดแล้วเกิดเงี่ยนขึ้นมา ดีนะมาเจอแค้มพอดี เดี๋ยวน้าขึ้นไปหา น้องมิ้งก่อนนะ แค้มดูทีวีไปก่อนก็ได้นะลูก” “ครับน้า ” ผมตอบเธอ แล้วก็มานั่งดูทีวี
สักแปป น้องมิ้งก็ลงมา “เฮีย ทำอะไรอยู่ค่ะ ” เธอยิ้มน่ารักตอบมา “ดูทีวีอ่ะ แล้วแม่เราไปไหนแล้วล่ะ”
ผมถามน้องมิ้ง “แม่แต่งตัวอยู่อ่ะ” “อ้าว จะไปไหนอีกเหรอ” ผมถามแบบงงๆ “แม่จะไปกินข้าวข้างนอก เฮียไปด้วยกันนะๆ” ผมคิดในใจ วันนี้ก็ไม่ได้ไปไหนแล้ว “อืม ไปสิ” “เย้ๆ งั้นมิ้งไปอาบน้ำก่อนนะ ไปล้างน้ำของใครบางคนออกก่อน” เธอยิ้มแล้วก็วิ่งหายไป แล้วก็วิ่งกลับมาอีกมากระซิบข้างหูผม “ไปล้างน้ำใครบางคนออก แต่ใครคนนั้นต้องมาเอาน้ำใส่อีกนะ” เธอยิ้มอายๆแล้วก็ไปอาบน้ำ หลังจากนั้นผมก็นั่งรถไปกับน้ากัน แล้วก็น้องมิ้ง เข้าไปในกรุงเทพ เพื่อไปกินข้าวร้านอาหารหรูทีนึง แล้วก็กลับมาบ้านนอนต่อ วันนี้จบไปอีกวันครับ ติดตามต่อต่อไปนะครับ ขอบคุณมากครับ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More