เย็ดหีป้าที่รัก

ผมชื่อแบงค์ เป็นเด็กบ้านนอกที่ต้องเข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพเหมือนกับคนอื่นๆ แต่ว่าผมมีดีอยู่อย่างก็คือพกหน้าตาที่เข้าขั้นว่าถูกใจสาวๆ หลายคนพร้อมกับอาวุธคู่กายขนาด 7 นิ้วมาด้วย พ่อกับแม่ส่งผมมาอยู่กับลุงและป้าในกรุงเทพครับเนื่องจากประหยัดค่าหอและค่าอยู่กินไปในตัว แต่ว่าที่บ้านลุงผมเป็นร้านขายของชำ ผมจึงต้องช่วยทำงานในร้านทุกอย่างเท่าที่จะช่วยได้ ที่บ้านลุงผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน คือลุงศักดิ์ ป้านวลปราง และลูกสาวแกอีกสามคน คนโตอายุ 21 ชื่อพี่เก๋ คนกลางอายุ 18 เท่ากับผม ชื่อออย ส่วนคนเล็กอายุ 15 ชื่อน้องเล็ก ส่วนใหญ่ที่บ้านจะอยู่กันแค่ 4 คนเท่านั้นครับ เพราะลุงศักดิ์แกรับราชการแล้วถูกย้ายไปอยู่ต่างจังหวัด

พ่อกับแม่เลยบอกให้ผมเป็นตัวแทนลุงศักดิ์ช่วยดูแลบ้านของป้าปรางแทนลุงใน ฐานะที่เป็นผู้ชายคนเดียวในบ้าน ผมก็ช่วยเหลืองานของป้าปรางแกทุกอย่าง แล้วเรื่องของผมมันก็เกิดขึ้นครับ ผมอยู่บ้านป้าปรางมาได้ เดือนเดียวก็ได้เรื่องทันที วันนั้นผมกำลังช่วยป้าปิดร้านอยู่เนื่องจากมันก็มืดพอสมควรแล้วคงไม่มีคนมาซื้อของอีก ขณะที่กำลังกวาดพื้น อยู่ป้าปรางก็เดินสะดุดของที่วางอยู่ที่พื้นทำท่าจะล้มมาทางผม ผมก็ตกใจรีบผวาเข้าไปรับตัวแกทันที ป้าปรางแกตกใจที่จะล้มก็ พยายามจะคว้าสิ่งใกล้ตัวเพื่อที่จะยึดไม่ให้ล้ม มือของแกก็คว้าหมับมาที่เป้ากางเกงของผมที่วิ่งเข้าไปรับพอดี ส่วนมือของผมมันก็ยันอยู่ บริเวณใต้หน้าอกของแก ฐานนมของแกก็มาสีๆ อยู่กับมือของผมนิดหน่อย หลังจากที่หายตกใจแล้วป้าก็รู้สึกตัวร้องอุ๊ย เพราะว่าไอ้เจ้าหนู ของผมมันแข็งตัวขึ้นมาพองก๋าอยู่เต็มมือของแกพอดีเนื่องจากสัมผัสจากมือที่ไม่คุ้นเคย เราทั้งคู่ก็เขินครับจนป้าแกขอตัวกลับเข้าห้องไป ทำบัญชีรายรับรายจ่ายในห้องต่อ ผมตามเข้าไปหลังจากที่ไปหยิบยาแก้ฟกช้ำมาตั้งใจจะทาที่เท้าให้แกเพราะเมื่อกี้แกเตะของจนสะดุด ท่าทางจะเจ็บ

ผมขอป้าปรางทายาให้ป้าแกก็ยอมให้ทาครับ ตอนนั้นแกใส่ชุดนอนผ้าบางๆ ตัวเดียวมองเห็นชุดชั้นในเลยครับ ผมทายา แล้วก็นวดเท้าไปด้วย ซักพักแกทำบัญชีเสร็จก็บอกว่าเมื่อยหลัง ผมก็อาสาบีบนวดให้ ป้าปรางก็นอนคว่ำหน้าให้ผมนั่งคร่อมแล้วก็กดนวด หลังแกไปเรื่อยๆ สะโพกป้าใหญ่มากครับแล้วก็ขาวด้วย ป้าแกอายุเกือบๆ จะ 40 แล้วแต่ดูสาวกว่าอายุมาก ยังดูเต่งตึงไปหมดทุกส่วน ผมนวดจนป้าปรางค่อยๆ เคลิ้มและทำท่าจะหลับครับ ตอนที่กดหลังมือผมไปโดนตะขอยกทรงทำให้มันหลุดออกมา แต่ป้าปรางแกก็ยังหลับตาไม่พูดอะไรครับ ผมก็ลดมือลงมาเรื่อยๆ จนถึงต้นขา ตอนที่บีบนวดต้นขาของป้านิ้วโป้งของผมก็ไปเฉี่ยวๆ ที่เนินของแกครับ ป้าปรางก็ครางอืมๆ อยู่ในลำคอแต่ไม่ว่าอะไร ผมตอนนั้นไม่รู้คิดอะไรจึงบอกป้าไปว่าให้แกกางขาออกผมจะได้ไม่ต้องนั่งทับขาของแกเดี๋ยว แกจะเมื่อย ป้าแกก็ไม่พูดอะไรครับได้แต่ร้องอืมๆ ผมเลยต้องจับขาแกถ่างออกแล้วก็นั่งอยู่ในหว่างขาของแกนวดต่อไปเรื่อยๆ มองแกล้ง นวดเฟ้นที่สะโพกแกมากขึ้นจนกลายเป็นบีบก้นแกแบบจงใจเลยครับแต่แกก็ยังไม่รู้สึกตัวขึ้นมาว่าอะไร ผมมองดูที่เป้าของแกกลางระหว่างขาก็เห็นว่ามันเริ่มเปียกๆ แฉะๆ น้ำอะไรก็ไม่รู้ ผมลองเอานิ้วค่อยๆ แหวกกางเกงในของแกออกแล้วจ้องมองตรงๆ เนินของแกฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเลยครับ

ผมตัดสินใจควักไอ้หนูขนาด 7 นิ้วออกมาแล้วนอนคร่อมแกทั้งที่แกคว่ำหน้าอยู่นั่นแหละครับ เอามือนึงยันที่นอนข้างๆ ตัวแกไม่ให้ลงไปทับ อีกมือนึงก็จับไอ้หนูของตัวเองจ่อไปที่เนินของแก มันเมื่อยมากเลยครับกว่าจะจับให้ตรงที่ตรงทางได้ พอมันจ่อที่ปากรูผมก็กดลงไปเลยครับ ป้าปรางแกกระตุกตัวนิดนึงก่อนร้องครางออกมา “อาาา…” ดูเหมือนแกรู้สึกตัวแล้วแต่ไม่ขัดขืนเลยครับผมเลยปล่อยตัวนอนทับหลังแกทันที มือทั้งสองข้างก็เอื้อมสอดเข้าใต้รักแร้แล้วกำขยำเต้านมขนาดน้องๆ มรกตของแกทันที ผมก็กระดกเอวซอยไปเรื่อยๆ ครับ ป้าแกก็ครางดังขึ้นๆ “อ๊าา…อ๊าา…โอว…โอว” ซักพักแกก็หันมาพูดกับผมตรงๆ เป็นครั้งแรก “แบงค์จ๋า ให้ป้านอนหงายดีกว่านะ ท่านี้มันไม่ถนัด” “ครับป้า” ผมพลิกตัวป้าปรางให้นอนหงายแล้วจับไอ้หนูของผมยัดลงไปใหม่ทันที “อูวว…ใหญ่จังเลย คับจริงๆ แรงๆ เลยจ้ะ..แรงๆ เลย” ผมใส่เกียร์เดินหน้าทันที ร่องของป้าแกก็ไม่ฟิตเท่าไหร่ครับ สงสัยว่าลุงศักดิ์จะมีขนาดไม่น้อยเหมือนกัน แต่ที่ผมถูกใจก็คือนมของป้าแกนี่แหละครับที่คราวนี้ผมได้เห็นเต็มๆ ตาเลย ป้าปรางแกถกชุดนอนขึ้นมากองไว้ที่คอเลยครับส่วนยกทรงก็ถอดขว้างทิ้งไปเลย เต้าทั้งสองข้างก็แกใหญ่ครับแต่ว่าไม่ยานมากแค่คล้อยๆ ลงหน่อยเท่านั้น หัวนมซึ่งผมคิดว่าคนอายุขนาดนี้น่าจะดำก็ไม่ดำครับ แต่ยังเป็นสีน้ำตาลแก่ๆ นิดหน่อยไม่เข้มมาก

ผมกระแทกเอวไปก็ดูดนมแกไปด้วย “อูยย…ดีจังเลย ดูดนมป้าด้วย…อูย” ผมกระแทกควยใส่แกประมาณ 5 นาทีก็เปลี่ยนท่า จับขาแกทั้งสองข้างยกขึ้นมาแล้วดันไปข้างหน้า ท่านี้ทำให้สะโพกแกลอยขึ้นมาจนผมกระแทกได้ ถนัดถนี่ ผมกดซอยลงไปไม่ยั้งเลยครับ ร่องของแกก็ดูดและตอดดีพอสมควร จนในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวต้องปล่อยขาแกลงมาแล้วเร่ง ซอยชุดสุดท้ายก่อนเกร็งตัวกระตุกกดท่อนลำลงไปจนแนบแน่น ผมฉีดน้ำควยเข้าไปในร่องของแกจนหมดกระบอกจนมันไหลย้อนสวนทางออกมาหยดลงที่นอนเป็นดวงๆ ผมยังไม่ถอนท่อนลำออกมาแต่แช่ไว้อย่างนั้นแล้วก็คุยกับแก “ป้ารู้สึกตัวตอนไหนครับ” “รู้สึกตลอด แหละจ้ะ แต่ป้าไม่ได้เอากับลุงมานานจนมันทนไม่ไหว พอแบงค์นวดให้ป้าก็เลยเคลิ้มแล้วเกิดอารมณ์ขึ้นมา เลยอยากลองดูว่าหนูจะเอาป้ามั้ย แล้วก็ได้ผลจริงๆ ของแบงค์ใหญ่ถูกใจป้ามากเลย” “งั้นผมจะช่วยให้ป้าหายคิดถึงลุงบ่อยๆ นะครับ” “ทุกคืนเลยก็ได้จ้ะ ป้าไม่ล็อคห้องนอนหรอก อยากมาหาเมื่อไหร่ก็ได้ ป้าพร้อมเสมอ”

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More