เย็ดสาวสวยทรงเครื่อง ในรถหรู

เรื่องเสียว เย็ดสาวสวยทรงเครื่อง ในรถหรู

ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเล่น Facebook ผมยังเรียนรามอยู่เลยครับ ปีนี้ก็ปี 5 แล้วยังไม่จบเลย ส่วนมากก็คุยกับสาวๆ ที่มีทั้งจริงมั่ง ปลอมมั่งปนๆ กัน ส่วนมากก็ Online ทิ้งไว้เวลาอยู่บ้าน เรื่องที่พูดคุยกันส่วนมากก็ไม่พ้นเรื่อง Sex เรื่องทะลึ่ง ก็ในชีวิตจริงผมค่อนข้างเก็บกด ผมไม่มีความมั่นใจอะไรในตัวเองเลยที่จะจีบสาวที่ไหนในชีวิตจริง เหตุการณ์เรื่องราวที่ผมจะเล่าสู่เพื่อเป็นการระบายและสารภาพบาป ที่ผมไม่อาจลืมได้

ปีที่แล้ว ผมได้รู้จักกับพี่ผู้หญิงคนหนึ่งทาง Facebook พี่เค้าชื่อ ”เปิ้ล” ก็คุยกันหลายเดือนจนสนิทกันมากขึ้น ทราบมาว่าพี่เค้าอายุ 40 แต่งงานมีครอบครัวแล้ว แต่ดูจากรูปก็เป็นคนที่จัดว่าสวย พี่เค้าบอกผมว่าสูงตั้ง 168 แต่ก็ไม่เคยได้คุยทางโทรศัพท์เลย เพราะพี่เปิ้ลแกคงไม่อยากเปิดเผยตัวมากไปกว่าเพื่อนทาง Facebook

พี่เปิ้ลชมว่าผมตัวเล็กน่ารักเหมือนเด็กดี แห๋มก็ผมสูงแค่ 165 ทั้งๆ ที่ผมอายุ 24 แล้วนะครับ ผิวคล้ำ หล่อก็ไม่หล่อ (แต่ขนาดไอ้นั่นผมใหญ่เกินตัวนะ) เจอผู้หญิงสวยๆ ชมแบบนี้ผมก็หลงเลยสิครับ ส่วนมากผมก็คุยกับพี่เค้าเรื่องทั่วๆไป เรื่องครอบครัว เรื่องวิธีจีบสาว มีทะลึ่งบ้าง เรื่องที่ผมไปเที่ยวผู้หญิง พี่เค้าถามเรื่อยเปื่อยว่า ทำไม เป็นไง อะไรแบบนี้ตามปะสาผู้หญิงอยากรู้ ผมบอกพี่เปิ้ลว่า ผมไม่เคยมีแฟนเลย จีบไม่เก่ง หล่อก็ไม่หล่อ ฐานะก็ไม่รวย รถก็ไม่มี พี่เปิ้ลคงสงสารปนสมเพทกึ่งเอ็นดูเหมือนน้องชาย

ส่วนด้านพี่เปิ้ลเอง เท่าที่คุยกัน ผมก็พอจับใจความได้ว่าพี่เค้าแต่งงานได้ 6 ปีแล้ว สามีแก่กว่า 5 ปี ทำงานสายการบิน ไม่ค่อยมีเวลา มีลูกกัน 1 คน ให้แม่ของสามีเลี้ยง จะเอามาอยู่ด้วยที่บ้านแค่ช่วงวันหยุด ชีวิตค่อนข้างสมัยใหม่ ทำงานดีๆ กันทั้งคู่ ส่วนเรื่องบนเตียงพี่เค้าก็ไม่ค่อยได้รับจากสามีดีเท่าไหร่ บวกกับหน้าตาทางสังคม การจะไปมีกิ๊ก มีอะไรกับใคร ก็ลำบาก และพี่เค้าก็ซื่อสัตย์กับสามีมาโดยตลอด ผมเองก็คุยแหย่พี่เปิ้ลเรื่องนี้เสมอว่า อยากช่วยจังเพราะผมเองก็ไม่มีใคร ก็ขำๆ น่ะครับ ผมก็ไม่ได้หวังอะไรมากไปกว่าการได้มีพี่เค้าเป็นพี่สาว ให้คำปรึกษา พูดคุยทาง Facebook เราคุยกันทาง Facebook บ่อยมาก จนสนิทมากขึ้นจนกระทั้งผมได้มีโอกาสคุยโทรศัพท์กับพี่เปิ้ล เสียงพี่เค้าไพเราะ อบอุ่นเป็นผู้ใหญ่ เสียงใสนุ่มไม่เหมือนคนอายุ 40 เลย จนกระทั่งเรานัดพบกันจริงๆ พี่เปิ้ลรับนัดเจอผม ที่ร้านกาแฟ ใกล้ๆ ที่อยู่ผม เพราะพี่เค้าคงไม่อยากให้คนใกล้ๆ ตัวที่รู้จักบังเอิญมาเจอ

วันที่พบพี่เค้าครั้งแรก ผมตื่นเต้นมาก ไม่รู้พี่เค้าจะสวยเหมือนในรูปไหม แล้วเจอผมแล้วพี่เค้าจะรังเกียจผมไหม ผมประหม่าจนวันนั้นทำอะไรไม่ถูกเลยครับ เรานัดเจอกันตอน 1 ทุ่มครึ่ง ผมไปถึงก่อนตั้งครึ่ง ช ม. แทบจะบอกได้เลยว่า มันเป็นนัดแรกในชีวิตเลยครับ พี่ปเปิ้ลรากฏตัวตรงเวลาตามที่นัด ผมแทบไม่ต้องสังเกตุเลยว่า พี่เปิ้ลจะเป็นคนไหนที่เดินเข้ามาในร้าน เพราะร่างโดดเด่นสง่าได้สัดส่วน ในชุดทำงานเสื้อสูทสีเทา เสื้อคอกว้าง กระโปรงเข้าชุดเสมอเข่า มือซ้ายถือกระเป๋าสตางค์แนบกับโทรศัพท์มือถือ พี่เค้าดูโดดเด่นมีราศีมากจนผมไม่กล้าที่จะทักเลย พี่เปิ้ลหันมองซ้ายมองขวา แล้วก็เห็นผมแสดงทีท่าทัก พี่เปิ้ลส่งยิ้มให้ผมก่อนเดินไปสั่งกาแฟแล้วเดินมานั่งกับผม

“สวัสดีคะ น้องฟลุ๊ค พี่เปิ้ลนะ” ผมแทบพูดตะกุกตะกักตอบ “หวัดดีครับพี่…” เราคุยกันเหมือนคนรู้จักพบเจอกันมานาน พี่เปิ้ลคุยสนุกมาก เล่าย้อนถึงเรื่องราวที่เราเคยคุยกันทาง Facebook ช่วงเวลาที่นั่งคุยกันอย่างมีความสุขนั้น ผมอดไม่ได้ที่จะ สังเกตุมองใบหน้ารูปไข่ ตาโตเป็นประกาย จมูกแหลมสวย ปากสวย.. ดูภูมิฐานและสวยยิ่งกว่าที่เห็นในรูปเสียอีก พี่เค้าเหมือนดารามากกว่านักธุรกิจ เสื้อสูทสีเทาทับกับเสื้อคอกว้างสีขาว เข้ารับกับผิวพรรณพี่เปิ้ลมาก แถมหน้าหน้าอกที่ขนาดไม่ธรรมดา ที่สังเกตุได้จากภายนอก ผมใช้เวลาทั้งหมด สำรวจชื่นชมพี่เปิ้ล ทุกส่วนเท่าที่ปรากฏต่อหน้าผม มือเรียวสวย มีแหวนแต่งงานที่นิ้วนางข้างซ้าย เวลาพูดคุยกัน ผมได้กลิ่นน้ำหอมราคาแพงโชยจมูกตลอดเวลา ผมรู้สึกเป็นเกียรติ และภูมิใจที่ได้มีพี่สาวแสนสวยแบบนี้ในชีวิต แต่เจ้ามังกรตัวโตหัวบานทีฝังมุกไว้รอบลำ ใต้เป้ากางเกงยีนส์ผมก็สุดที่จะห้ามไม่ให้ผงาดตุงแทบทะลุออกมาข้างนอกไม่ได้ ก็พี่เปิ้ลมีเสน่ห์ขนาดนี้นี่ครับ

ผมกับพี่เปิ้ลคุยกันจนเวลาผ่านไป 2 ชั่วโมง เราคุยกันจนเพลิน มีแต่เสียงหัวเราะ คำพูดบางทีปนทะลึ่งบ้าง พี่เปิ้ลบอกผมว่า “ นี่ถ้าพี่รู้ว่าฟลุ๊คตัวจริงกะทัดรัดแบบนี้นะ พี่นัดเจอนานแล้ว 555”
ผมเลยตอบว่า “โห.. พี่เปิ้ล แต่อย่างอื่นไม่กะทัดรัดนะพี่ โชว์ให้ดูไหมล่ะ คนในร้านจะได้ตกใจวิ่งหนีทั้งร้านเลย555” พี่เปิ้ลถึงกับหน้าแดง แล้วหัวเราะ
“พี่เปิ้ลครับ ถ้าวันไหนพี่ว่างๆ ผมยืมพี่ควงไปดูหนังได้ไหมครับ”
“ได้เลย แต่จะเดินกับคนแก่เหรอ กล้าควงพี่แล้วไม่อายใครเหรอ” พี่เปิ้ลตอบแบบสนุกๆ
“กล้าควงสิพี่ เดี๋ยวเดินออกจากร้านพิสูจน์ไหมละ 555” พี่เปิ้ลทำท่าคิด และพยักหน้า
“เอาสิ เดี๋ยวจับมือควงพี่เดินออกเลยนะ”
ได้ยินแล้ว ผมแทบอยากกระโดด ดีใจเสียตอนนั้นเลย แต่ก็ได้แต่ยิ้มพยักหน้ารับจนแกมแทบปริ ผมบอกพี่เปิ้ลว่า
“ถ้าออกจากที่นี่ไปแล้ว ผมอยากนั่งคุยกับพี่ต่อได้ไหมครับ ดื่มเบียร์คนละแก้วแล้วแยกกันก็ได้ นะครับพี่ นะๆ” พี่เปิ้ลตอบโอเค เพราะว่าวันนี้ก็คุยสนุกดี
“แต่ว่าต้องไม่ดึกนะคะ เพราะพี่ต้องทำงานแต่เช้า อืม.. ให้เวลาถึง 5 ทุ่มนะ ตอนนี้ 3 ทุ่มครึ่ง”ผมแสดงท่ารับคำ “ครับพี่ ที่ไหนดีล่ะ พี่เปิ้ลตอบว่า แล้วแต่ แต่อย่าไกลมากเพราะจะได้ไม่เสียเวลาเดินทาง โดยแล้วแต่ผมเลือกที่ เราลุกจากโต๊ะ พร้อมกับผมเอื้อมมือไปจับมือขวาพี่เปิ้ลตามที่พี่เปิ้ลท่าทีเล่นทีจริง “อุ้ย.. เอาจริงรึเนี่ย เด็กบ้า” พี่เปิ้ลยิ้มหัวเราะมองผมแบบผู้ใหญ่มองเด็ก เวลายืนขึ้น ผมรู้สึกอายที่ผมเตี้ยกว่าพี่เค้าเสียอีก มือพี่เปิ้ลนิ่มมาก ตอนสัมผัสมือพี่เปิ้ล มังกรยักษ์ของผมผงาดเต็มที่ จนตุงแทบทะลุออกจากเป้า คงตื่นเต้นที่ได้จับมือผู้หญิงที่สวยขนาดนี้เป็นครั้งแรก

ออกจากร้านกาแฟพี่เปิ้ลเดินนำผมไปที่รถเบนซ์ สีดำคันหรู ผมถึงกับตะลึง ตื่นเต้น เพราะไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสนั่งรถดีๆ แบบนี้ แถมมีสาวสวยเป็นคนขับให้อีก ผมแนะนำร้าน โรงเบียร์ใหญ่ที่เพิ่งเปิดใหม่ ซึ่งไม่ไกลจากจุดที่เราอยู่นัก ระหว่างทาง ผมอึดอัดกับเป้ากางเกงที่ภายในมันอยากจะ ผงาดออกมาเสียเหลือเกิน ระหว่างนั่งในรถผมชวนคุยเรื่อยเปื่อย ช่วง 10 นาที ก่อนที่จะไปถึงโรงเบียร์ ตลอดเวลาผมก็อดห้ามสายตาไม่ให้ไปมองที่ต้นขาเรียวๆ ของพี่เปิ้ลไม่ได้ กระโปรงแม้จะไม่สั้นมาก แต่เวลานั้น มันเลื่อนขึ้นมากว่าคืบ พี่เปิ้ลบ่อยครั้งต้องคอยเอามือซ้ายมาดึงกระโปรงลงไปที่หัวเข่า นี้ขนาดแสงสลัวๆ ในรถผมเห็นแล้วยังปั่นป่วนขนาดนี้เลย ผมเอื้อมหยิบเอาหมอนพิงที่อยู่เบาะหลัง มาวางปิดตรงเป้า มือซ้ายฝั่งประตูก็แอบล้วงไปขยับดุนมังกรยักษ์ของผม ให้คายความอึดอัด ใจผมช่วงนั้นจินตนาการถึงเรื่องบนเตียงกับพี่เปิ้ลอย่างห้ามไม่ได้ แม้จะพยายามคิดกับพี่เปิ้ลแบบพี่กับน้องก็ตาม

พอจอดรถที่โรงเบียร์ พี่เปิ้ลถอดเสื้อสูทออกแขวนในรถ เหลือเพียงเสื้อผ้ามันๆ สีขาว สายเดี่ยว ยิ่งทำให้ผมตะลึง เพราะเผยให้เห็น ต้นคอ แผงไหล่ขาวสะอาด เต้าโตขนาดน่าจะประมาณ 35-36 อูมได้รูปอยู่ภายใต้ วงแขนเรียวขาวสะอาด โอย..จิตใจผมตอนนี้ว้าวุ่น ปั่นป่วนไปหมด

เรานั่งตรงบริเวณคล้ายกับบาร์ พี่เปิ้ลนั่งซ้ายมือข้างๆ ผม เราสั่งเบียร์แก้วยักษ์ขนาดครึ่งลิตร คนละแก้ว บรรยากาศผิดกับที่ร้านกาแฟอย่างสิ้นเชิง แม้ที่นี่จะเล่นดนตรี หลายแนวสลับกับ แต่ผู้คนที่หนาตา และเสียงดนตรีที่ดังกว่าร้านกาแฟ เวลาคุยกัน ทำให้ใบหน้าใกล้กันมาก ผมสังเกตุผู้ชายหลายคนแอบมองพี่เปิ้ลแบบสนใจและอิจฉาในตัวผม หลายช่วงที่พี่เปิ้ลหันไปมองการแสดงบนเวที ผมแอบจ้องมอง ผิวพรรณขาวสะอาด หัวไหล่ ต้นแขน เรียวแขน ไล่ไปถึงเนินหน้าอกอวบอิ่ม ตอนผมคุยเวลาที่พี่เปิ้ลสนใจกับการแสดงบนเวที ผมแอบสูดดมผมสลวยปะไหล่ ด้านข้างของพี่เปิ้ล บรรยากาศเป็นใจ คุยถูกคอ ทำให้ผมและพี่เปิ้ลล่วงเลยมาจนถึงเบียร์แก้วที่ 3 จนเที่ยงคืนเวลาผ่านไปอย่างไม่รู้ตัว โชคดีที่ทราบทีหลังว่า วันนี้สามีพี่เปิ้ลไม่อยู่ เลยทำให้เราได้อยู่คุยกันนานขนาดนี้

ผมเริ่มตึงๆ จากฤทธิ์ของเบียร์ ความกล้าฮึกเหิมมากขึ้น พี่เปิ้ลเองก็ดูตึงๆ ไม่ต่างจากผม ผมบอกพี่เปิ้ลว่า ผมใฝ่ฝันจะมีวันดีแบบนี้มานานแล้ว พี่เปิ้ลแม้จะแก่กว่าผมมาก แต่ผมกลับเป็นฝ่ายรู้สึกอยากเกิดเร็วกว่านี้ จะได้เป็นแฟนพี่ ดูพี่เปิ้ลจะมีความสุขกับการชมของผม และบอกผมว่า คบเป็นพี่เป็นน้องแหล่ะดีแล้ว และเธอก็สงสารผมที่ไม่เคยมีแฟนเลย พี่เปิ้ลตาเหยิ้ม ช่างดูเซ็กซี่เสียจริง ตอนนี้ผมกล้าคิดการใหญ่ไปถึงการได้จับมังกรยักษ์ใต้เป้ากางเกง อยากกระทุ้งพี่เปิ้ลสาวสวยผู้ดีคืนนี้เสียเลย จึงเซ้าซี้ให้พี่เปิ้ลดื่มเบียร์เพิ่มอีก

จนเวลาประมาณตี 1 พี่เปิ้ลและผมจึงสั่งเก็บเงิน ซึ่งพี่เปิ้ลเลี้ยงผมในฐานะน้องชาย ผมขอติดรถพี่เปิ้ลไปลงใกล้ๆ ใจผมตอนนี้ก็คิดแต่แผนการชั่วร้าย ระหว่างที่พี่เปิ้ลขับรถไปตามถนนเส้นนวมินตัดเกษตร ผมเอื้อมมือไปกุมมือซ้ายของพี่เปิ้ล พี่เปิ้ลดุว่า ผมอย่าซน แต่ก็ไม่ได้ห้ามอะไร ผมเลยจับมือพี่เค้าไว้อย่างนั้น พี่เปิ้ลถามผมว่าพักอยู่แถวไหน พอผมบอก พี่เปิ้ลเลยบอกกับผมว่าเดี๋ยวพี่จะไปส่งเลยละกัน เพราะมันก็ไม่อ้อมเท่าไหร่ ความปราณนาดีของพี่เปิ้ล กลับทำให้ผมยิ่งคิดชั่วร้าย.. มือผมลูบไล้มือพี่เปิ้ลอย่างไม่รู้ตัว พี่เปิ้ลเฉย ผมก็ยิ่งซนลูบขึ้นท่อนแขน ปากก็ชมว่า
“พี่เปิ้ลครับ ผิวพี่ไม่เหมือนคนอายุ 40 เลยนะพี่” พี่เปิ้ลยิ้ม บอกว่า
“ปากหวานจังเลยนะ กลัวไม่พามาเลี้ยงอีกเหรอคะ” ผมแหย่พี่เปิ้ลกลับไปว่า
“ รู้ได้ไงพี่ ว่าผมปากหวาน ยังไม่ได้ชิมเลยนะพี่ เอออ.. หรือพี่จะชิมไหมล่ะ 555” พี่เปิ้ลสลัดมือที่ผมจับเล่นอยู่ มาตีท้องผม แล้วเอ็ดผม ทีเล่นว่า
“ตาบ้า! คิดทะลึ่งกะพี่สาวไม่ได้นะ เดี๋ยวไม่แนะนำสาวๆ ให้เลย” ผมแกล้งโอ๋พี่เปิ้ลเป็นการขอโทษ หันไปบีบนวดต้นแขนสวยพี่เปิ้ล แบบน้องชายกะพี่สาว แต่ในใจ ผมกลับคิดไปไหนต่อไหนกับพี่เปิ้ลแล้ว
“พี่เปิ้ลครับ อย่าโกรธดิ ไม่ให้พี่ชิมก็ได้ แต่ขอผมชิมปากพี่ได้ไหมครับ” ความเมาทำให้ผมกล้า ทำอะไรโง่ๆ ออกไป พี่เปิ้ลสลัดเอามือมาหยิกท้องผม จนผมต้องร้อง

“โอยพี่ เจ็บ เออ…พี่เปิ้ล รบกวนจอดริมทางได้ไมพี่ ขอผมลงไปฉี่แปปไม่ไหวแล้ว” พูดเสร็จพี่เปิ้ลก็เปิดไฟเลี้ยวจอดข้างทางให้ พอรถจอดสนิท ผมจับมือพี่นกขึ้นมาหอม พี่เปิ้ลตกใจไม่ทันตั้งตัว หน้าแดง ยังไม่ทันจะพูดอะไรออกมา ผมลุกขยับตัวใช้มือสองข้างจับใบหน้างามๆ ของพี่เปิ้ลแล้วประกบปาก พี่เปิ้ลพยายามผลักผมออก และเบือนหน้าหลบ พร้อมๆ กับพยามปิดปาก ไม่ให้ลิ้นผมเข้าไปข้างใน ตอนนั้นผมสุดจะควบคุมอารมณ์ได้ บดริมฝีปาก จนสามารถแทรกลิ้นเข้าไปในช่องปากของพี่เปิ้ลได้ พี่เปิ้ลจึงมีอาการอ่อนลง มือทั้งสองข้างของผมทำงานประสาน ข้างซ้ายโอบกอดแผ่นหลังพี่เปิ้ล มือข้างขวาของผมก็ฉกเข้าไปตรงหว่างขาพี่เปิ้ล พี่เปิ้ลจิกหลังผมแน่น นิ้วมือผมชำแหละเข้าไปข้างกางเกงใน ขนไม่มากโหนกสมส่วน ปลายนิ้วกลางสัมผัสถึงความอุ่นภายในของพี่เปิ้ลที่มีน้ำหล่อลื่น นิ้วกลางของผม สอดเข้าไปจนสุดโคนนิ้ว รู้สึกถึงแรงดูดตอดภายในพี่เปิ้ล ลิ้นผมกับลิ้นพี่เปิ้ลเวลานี้ พันกันนัวเนียภายใต้ช่องปากของกันและกัน มือข้างที่ผมโอบแผ่นหลังเลื่อนขึ้นปลดขอยกทรง หลุดแยกออกจากกัน แล้วบีบนวดเคล้นเต้างามของพี่เปิ้ลผมละจูบ กระซิบบอกให้พี่เปิ้ลเอนเบาะนอนลง พี่เปิ้ลว่าง่ายเชื่องเหมือนต้องมนต์สะกด.. นิ้วกลางผมยังคงไซ้รชอนชักเข้าชักออก จนผมเพิ่มเป็นสองนิ้ว พอเบาะคนขับถูกปรับเอนลงจนสุดผมลากดึงพี่เปิ้ลไปที่เบาะหลัง

ผมดึงเสื้อพี่เปิ้ลถอดออก แล้วปลดเข็มขัดตัวเอง ถลกกางเกงยีนส์และกางเกงในที่รัดมังกรยักษ์ไว้ หัวมันผงาดขึ้น อย่างอิสระ และถอดเสือยืดออก พี่เปิ้ลนอนหงาย หมดสภาพ นักธุรกิจสาวไฮโซ ผู้สง่างาม มือทั้งสองข้างจับขย้ำหัวผม อย่างไม่รู้ตัว ผมรูดกางเกงในพี่เปิ้ลออก ผ่านขาเรียวขาว จนหลุดปลายเท้า มือก็เอื้อมไปปลดตะขอกระโปรง แล้วดึงออกจน พี่เปิ้ลไม่เหลืออะไรติดตัว เช่นเดียวกับผม
“พี่เปิ้ลจ๋า… ผมขอนะพี่นะ พี่เปิ้ลคนดี…” แล้วผมลุกขึ้นจับมังกรยักษ์จ่อหน้าพี่เปิ้ล
พี่เปิ้ลเอื้อมมือมากุม ตกใจจ้องกับมังกรดำขนาดใหญ่ยักษ์เกินตัวขนาด 7×5 นิ้ว ของผม แถมฝังมุกไว้ตลอดลำ ผมดันเข้าปากพี่เปิ้ล พี่เปิ้ลอ้าปากอมจนแก้มตุง มือขวาพี่เปิ้ลก็กำโคนของมันไว้ ผมก้มมองภาพขณะที่พี่เปิ้ล ตั้งหน้าตั้งตาอมกลืนหัวมังกรเข้าไป ช่างเป็นภาพที่เหมือนความฝัน ผู้หญิงที่สูงส่ง สวยราวกับนางงาม กำลังอมควยของผม (ขอนุญาติใช้ภาษาตรงๆนะครับ)
ผมใช้มือซ้ายล้วงบีบนมพี่เปิ้ล ส่วนมือขวาก็ลูบหัว ลูบผมยาวสลวยของพี่เค้าเล่น ผมพยายามตั้งใจจดจำทุกวินาทีที่มีค่านี้ ผู้หญิงสวยที่ผมเพิ่งได้พบตัวจริงเมื่อไม่อีกชั่วโมงที่ผ่านมา เธอต้องมาอมควยขนาดผิดมนุษย์มนาของผม

“พี่เปิ้ลจ๋า.. โอย……ผมมีความสุขจังครับพี่ ดูดแรงๆ เลย.. นั่นแหล่ะ อย่างนั้นละครับพี่ เสียวจังเลยครับพี่เปิ้ล”
พอได้ที่ ผมก็จับมังกรผมออกจะปากพี่เปิ้ล พี่เปิ้ลบอกผม
“ฟลุ๊คขา.. พอเถอะนะคะ หยุดเถอะ ถุงยางก็ไม่มีนะ” ใบหน้าพี่เปิ้ลพยายามจะห้ามใจ ห้ามอารมณ์ตัวเองด้วยเช่นกัน แต่ดูท่าก็คงไม่อยากให้ผมดำเนินการต่อไป.. โชคดี ผมพกถุงยางมาด้วยอันหนึ่ง จึงเอื้อมมือไปหยิบออกมาใส่จากกางเกงยีนส์
“ นี่ไงพี่เปิ้ลจ๋า ทีนี้น้องคนนี้ขอนะพี่นะ พี่เปิ้ลคนดีของผม” ผมสวมถุงยางให้มังกรดำเสร็จ ก็จับมังกรดำยักษ์จ่อปากทาง มือข้างซ้าย ก็จับขาพี่เปิ้ลแยกถ่างออก พี่เปิ้ลหลบหน้า ไม่กล้ามอง
“พี่เปิ้ลจ๋า… ขอนะ ซี๊ดด…พี่เปิ้ลคนดีของผม” ผมถูหัวมังกร ลากปาดขึ้น ปาดลงกับร่องของพี่เปิ้ล
พี่เปิ้ลครางหลับตาปี๋ มือข้างหนึ่งก็ขย้ำหน้าอกตัวเอง อีกข้างก็บีบข้อมือข้างที่ผมจับมังกรถูกับร่องอยู่
“ โอย.. พอเถอะฟลุ๊คขา…..พอเถิดนะคะ มากไปแล้ว..โอย” ขณะผมดันกดหัว จมเข้าไปในรูของพี่เปิ้ล “พี่เปิ้ลจ๋า เดี๋ยวผมทำให้พี่มีความสุขนะครับ…” ผมค่อยๆ ดันเข้าๆ จนสุดด้าม รู้สึกปลายชนกับมดลูกของพี่เปิ้ล และความคับแน่นของพี่เปิ้ลที่บีบรัด พี่เปิ้ลน้ำตาไหล “โอย.. ซี๊ด….เจ็บค่ะ ฟลุ๊คขา……พี่เจ็บพอเถอะนะ โอย…” ผมค่อยๆ ขยับ กระเด้าเข้าๆ ออกๆ ช้าๆ ช่วงสั้นๆ พี่เปิ้ลถึงกับหน้าบิดหน้าเบี้ยว
“พี่เปิ้ลจ๋า ผมเสียวจังเลย พี่เปิ้ล ผมรักพี่นะ พี่เปิ้ลคนดีของผม” ผมค่อยๆ ดึงมังกรออกมาเกือบสุดลำ แล้วก้มไปประกบปากพี่เปิ้ล ก่อนกระแทกพรวดเดียวมิดด้าม 7×5 นิ้ว พี่เปิ้ลผวาเกร็ง น้ำตาไหล อ้าปากร้องเสียงดังลั่น
“ โอย…ฟลุ๊ค! ซี๊ดดดด….” ผมมองหน้าพี่เปิ้ล แบบสะใจอย่างบอกไม่ถูก มือพี่เปิ้ลบีบไหล่ผมแน่น เกร็งไปหมด ผมเริ่มกระดกก้นซอย ตามจังหวะกระบอกสูบ พี่เปิ้ลส่งเสียงโอดคราญทรมาน สะบัดใบหน้า ไปๆ มาๆ ผมลืมรสชาติ กระหรี่ที่ผมเคยไปเอา อย่างสิ้นเชิง ขนาดกระหรี่ที่โดนมานับครั้งไม่ถ้วนเจอผมยังร้อง กับความใหญ่และยาว แถมตลอดลำเขื่องมีเม็ดปูนโปนเยี่ยงสัตว์ประหลาด ผมเร่งจังหวะกระเด้าซอยไม่ยั่ง พี่เปิ้ลถึงกับต้องถ่วงขากว้าง ชี้ยันกับเพดานรถเบนซ์คันหรูของเธอ ผมซอยไป มองหน้าอกพี่เปิ้ลไป เวลากระเพื่อมตามจังหวะกระเด้า ยิ่งเห็นยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้นไปอีก ความเงี่ยนกระหือ ระหว่างกระเด้าสาวสวยวัย 40 สุดจะห้ามตัวเองให้ทำในสิ่งที่เลวทรามอีกไม่ได้ ผมชักควยยักษ์ออก เพื่อจับพี่เปิ้ลพลิกในท่าโก้งโค้ง พี่เปิ้ลในสภาพอ่อนปวกเปียก พลิกร่างตามที่ผมจัดวางอย่างเชื่อง

พี่เปิ้ลอยู่ในท่าหมา คุกเข่าบนเบาะรถหันหลังให้กับผม ผมแอบกระตุกดึงถุงยางออก เพื่ออยากให้มังกรยักษ์สัมผัสกับเนื้อช่องคลอดของคนสวยอย่างไม่มีอะไรขวางกั้น ดันเข้าจนมิดด้าม ผมจับสะโพกแน่นแล้วตะบันซอยอย่างถี่ยิบ เสียงพี่เปิ้ลครางสนั่น ไม่เป็นภาษา
“ ฟลุ๊คโอย……ฟลุ๊คขาๆๆๆ โอยๆๆๆ” ครางเสียงหลงเป็นชื่อผมแบบนี้ ยิ่งทำให้ผมยิ่งมีอารมณ์พลุ่นพล่า จับซอยอย่างสุดแรงเกิด ถี่ยิบจนได้ยินเสียงเนื้อกระทบเนื้อ ป้าบๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมก้มไปบีบนมใหญ่ของพี่เปิ้ล ผมรู้สึกใกล้จะระเบิดน้ำกาม อีกในไม่ช้านี้
“พี่เปิ้ลๆๆๆๆ……อูยยยย………ชอบควยผมไหม พี่เปิ้ลจ๋า เสียวควยจังเลย อูยๆๆ เป็นบุญของผมจริงๆ พี่เปิ้ลจ๋า” ผมจับพี่เปิ้ลหมุนหันหน้าเข้าหา ในท่าเดิม ยกขาพาดบ่า โดยที่ไม่เอาควยหลุดออกมา แล้วกระเด้าซอยต่อ จน.. “พี่เปิ้ล ผมจะ..จะแตกแล้วพี่” พี่เปิ้ลเวลานี้ครางร้องโดยไม่รับรู้อะไรอีกแล้ว น้ำกามของผมระเบิดฉีดอย่างแรงพุ่งเข้าเต็มรูของพี่เปิ้ล ช่องสวาทพี่เปิ้ลตอดรัดลำควยของผมอย่างรุนแรง ตาพี่เปิ้ลเบิกกว้างจ้องหน้าผม ผมกระตุกตัวปล่อยน้ำกามฉีดเข้าไปจนทะลักล้นออกมาข้างนอก

ผมซบพี่เปิ้ล หอมแก้ม ที่เปียกคราบน้ำตา ของพี่เปิ้ล พี่เปิ้ลกอดผม ในรถมีเพียงเสียงหายใจหอบของเราทั้งสองคน… “ทำไมทำกับพี่แบบนี้ พี่ง่ายใช่ไหมคะ”พี่เปิ้ลเสียงสั่น กระซิบที่ข้างหูผม… “แอบถอดถุงยางออกทำไม ทำไมทำกับพี่แบบนี้คะฟลุ๊ก…” พี่เปิ้ลยังคงกระซิบรำพึง น้ำตาไหลอาบแก้ม “ผมชอบพี่นะครับ ชอบพี่มากด้วย ไม่เคยรู้สึกแบบนี้กับใครมาก่อนเลย พี่รู้ไหม ผมไม่เคยมีอะไรกับใครเลย นอกจากโสเภณี” ผมสารภาพ สักครู่พี่เปิ้ลดันผมที่ทับเธออยู่ เพื่อลุกขึ้น จัดแจงตัวเอง และสำรวจความเสียหายของตัวเอง ซึ่งผมเห็น คราบเลือดจากตรงนั้นของเธอ ที่เกิดการฉีกขาด เพราะการกระหน่ำด้วยมังกรดำ ขนาด กว่า 7×5 นิ้วของผม แถมลำเขื่อง ตะปุ่ม ตะป้ำ ด้วยเม็ดมุกที่ฝังไว้รอบหัวและยาวเป็นเม็ดๆ ตลอดลำ

ผมออกมาใส่เสื้อผ้าข้างๆ รถริมถนน ด้วยความเหนื่อยล้า จากการกระหน่ำเย็ดพี่เปิ้ลสาวสวยทรงเครื่อง ดูนาฬิกาเวลาล่วงมาจนตี 3 นี่แสดงว่า ผมทำกับพี่เปิ้ลอย่างยาวนาน ยิ่งกว่าที่เคยเอาอีตัวที่ไหนมาก่อนในชีวิตเลย

ผมเปิดประตูกลับเข้ามาในรถ พี่เปิ้ลนั่งนิ่ง น้ำตายังคงไหลอาบแก้ม ทั้งสองข้าง… ผมขยับเข้าไปเอามือจะเช็ดน้ำตา พี่เปิ้ลสะบัดมือผมออก โดยไม่หันมามองหน้าผม พร้อมพูดออกมา “ลงจากรถพี่ไปซะฟลุ๊ค…” น้ำเสียงที่บ่งบอกได้ถึงความเหยือกเย็น และจริงจัง จนผมละออกจากพี่เปิ้ล ก่อนลงรถ ผมยกมือไหว้ขอโทษ พี่เปิ้ลไม่แม้แต่จะหันมามองหน้าผมอีกเลย…………………
รถเบนซ์คันหรูและเจ้าของแสนสวย บึ่งออกไป ทิ้งผมไว้ข้างถนนตามลำพัง มองรถคันงามวิ่งออกไปจนลับสายตา…

ชาตินี้ ผมอาจไม่มีโอกาสได้พบพูดคุยกับพี่เปิ้ลที่ผมรู้จักทาง Facebook มากว่า 1 ปี และมีโอกาสพบกันพียงแค่ 8 ชั่วโมง เหตุการณ์ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ ปี 2561 จนป่านนี้ ผมก็ไม่ได้พบพี่เปิ้ลอีกเลย นอกจาก email ลึกลับฉบับเดียว ที่ผมคาดว่า เป็นพี่เปิ้ล ข้อความสั้นๆ แค่เพียง “….ดูแลตัวเอง และขอให้เรียนจบเป็นคนดีของสังคม” ผมน้ำตาไหล ร้องไห้เป็นวัน ทุกวันนี้ เวลาไปโรงเบียร์ ผมอดที่จะห้ามน้ำตาไม่ให้ไหลไม่ได้ มิตรภาพที่แสนดี ที่ผมทำลายด้วยอารมณ์ชั่ววูบ

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More