ครอบครัว เซ็กส์จัด

เรื่องเสียว ครอบครัว เซ็กส์จัด 

พลอยกำลังจะอายุย่างเข้า 16 อีกไม่กี่วันนี้แล้ว ที่จริงมันก็ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นสำหรับชีวิตพลอย มากนักหรอก มันก็แค่วันเวลาที่กำลังจะเปลี่ยนตัวเลขชีวิตของพลอย เป็นสาวขึ้นมาอีกปีหนึ่งเท่านั้น วันเกิดสำหรับพลอย มันก็ไม่ได้มีอะไรสนุกสนานมากมาย แต่พลอย ก็มีความสุขค่ะ คนในครอบครัว ซึ่งก็มีพ่อ แม่ น้องสาว และพลอยอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาทำอาหารพิเศษต่างจากวันอื่นๆ นิดหน่อย มีเค๊กขนาด 1 ปอนด์ให้พลอยได้เป่าฉลองวันเกิดแบบง่ายๆกับของขวัญนิดๆ หน่อยๆ ที่พ่อ แม่ และน้องสาวอุตส่าห์ช่วยกันเลือกซื้อมา ก็เท่านี้แหละค่ะ

ด้วยความที่ครอบครัวเราเป็นครอบครัวเล็กๆ อยู่กันแค่ 4 คน ในบ้าน 2 ชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูนสมบัติของปู่ที่ยกให้พ่อ เราอยู่กันด้วยชีวิตที่เรียบง่าย รักใคร่กันดี พ่อทำงานข้าราชการที่มีตำแหน่งหน้าที่ที่ดีพอสมควร แต่ใครจะรู้ล่ะคะว่าคุณพ่อที่แสนจะน่ารักใจดีวัย 44 กับคุณแม่ที่อายุ 39 แต่ยังคงความสวยความสาวของพลอย ทั้งคู่นี้ มีอารมณ์ทางเพศสูงลิบลิ่วด้วยกันทั้งคู่ พลอยและน้องสาวต่างได้รับรู้ถึงอารมณ์ปราถนาของทั้งพ่อและแม่มาตั้งแต่จำความได้แล้ว หลายครั้งหลายหนที่ทั้งสองเผลอไผลปล่อยอารมณ์เตลิดเปิดเปิงให้เราได้เห็นพฤติกรรมความรักของท่าน จะด้วยความบังเอิญหรือไม่ก็ตามที แต่แน่นอนว่าถึงอย่างไรมันก็หลีกเลี่ยงยาก เพราะบ้านหลังนี้ก็เล็กนิดเดียว ต่อให้ปิดห้องมิดชิดแค่ไหนก็ยังต้องมีเสียงครวญครางเล็ดลอดออกมาให้ได้ยินแทบทุกครั้งไป แถมในห้องของพ่อและแม่ก็เต็มไปด้วยหนังสือโป๊ วีดีโอโป๊มากมายก่ายกอง เรียกว่าดูกันไม่หวาดไม่ไหว มันอดไม่ได้หรอกค่ะที่พลอยและน้องจะแอบเอามาดูบ้าง

ซึ่งแน่นอนว่ามันก็ซึมซับเข้าไปในสมองเราจนอาจจะเรียกได้ว่าอารมณ์เพศของเราสองพี่น้องก็คงไม่ได้ต่างไปจากพ่อและแม่เท่าไหร่ ก็น่าแปลกนะคะ เรา 2 คนพี่น้องก็ไม่ได้เหลวแหลกไปตามความรู้สึกที่มีในตัว ไม่คิดอยากไปเที่ยวกลางคืน ไม่คิดอยากมีแฟน เราใช้เวลาอยู่กับที่บ้านกับพ่อแม่ด้วยความรู้สึกที่มีความสุขดี และก็รู้สึกว่าชีวิตรักที่มีความสุขอย่างล้นเหลือของพ่อแม่ที่ปรุงแต่งกันตลอดเวลานั้นมันทำให้พ่อและแม่อยู่กันอย่างมีความสุขไม่เคยทะเลาะเบาะแว้งให้เราเห็น เห็นแต่กอดจูบลูบคลำกันเสียล่ะมากกว่า ไม่รู้ว่าเพราะความเป็นเด็กดีของเรา 2 พี่น้องหรือเปล่า เดิมทีพ่อกับแม่ไม่ค่อยชอบใจนักที่รู้ว่าเราแอบเข้ามาเอาหนังสือของท่านไปดู แต่ปีสองปีมานี้เหมือนกับว่าดูจะปล่อยๆ อาจเป็นเพราะเราโตขึ้น คุยรู้เรื่องมากขึ้น และก็ไม่ได้หมกมุ่นอะไรมากมายนัก หยิบมานิดๆ หน่อยๆ และบอกกันตรงๆ เลยว่าเอาอะไรไปดู ท่านก็แค่ว่า นิดหน่อยพอนะ อย่าหมกมุ่น

ปีนี้พลอยอายุครบ 16 แล้ว ขณะที่น้องสาวเองเพิ่ง 14 มาหมาดๆ เหมือนกัน เริ่มเป็นสาวกันแล้วล่ะค่ะ ธรรมดาเรื่องทางเพศเราก็มีอารมณ์กันได้อยู่แล้ว แต่ก่อนเรา 2 คนพี่น้องดูหนังหรืออ่านหนังสือเราก็ยังไม่ได้อะไรมากนัก แต่หลังๆ ก็เริ่มช่วยตัวเอง และหลังๆ หลายเดือนมานี้เราช่วยกันเองผลัดกันทำให้กัน รู้จักใช้ลิ้นเลียให้กัน ระบายปลดเปลื้องความสุขให้กันแบบไม่มีอะไรต้องปิดบังกันแล้ว และที่แน่ๆ พลาดไม่ได้คือเราแอบดูเพลงรักของพ่อกับแม่กันจนเป็นกิจวัตเลย อันที่จริงชีวิตครอบครัวของเราก็คงไม่มีอะไรมากไปกว่านี้ ถ้าไม่บังเอิญมีไอ้เจ้าเครื่องคอมพิวเตอร์เกิดมาบนโลกนี้…

– เว็บต้องห้าม

“พ่อคะ คอมพลอยเสียอ่ะ ขอยืมใช้ของพ่อก่อนนะ” พลอยเดินเข้ามาขอพ่อใช้คอมที่ห้องพ่อ
“เอาสิลูก”พ่อนอนอ่านหนังสืออยู่ที่เตียงเอียงหน้ามาพูด แล้วสักพักก็เดินออกไปบ่นๆ ว่าหิว
พลอยเปิดคอมดูเว็บตามปกติไปเรื่อยๆ แล้วก็บังเอิญไปกดโดนส่วนที่เป็นบุ๊คมาร์คเข้า พลอยเลยลองเปิดดูก็ปรากฏเว็บ เว็บหนึ่งซึ่งมีแต่ตัวหนังสือเล่าเรื่องเต็มไปหมด ดูชื่อเรื่องแต่ละเรื่องก็แปลกๆ มีแต่คำพูดที่ตรงๆ ทั้งลูกเย็ดแม่ พ่อเย็ดลูก ลูกสาวน่าเย็ด พลอย อ่านแล้ว ก็อ่านอย่างตื่นตาตื่นใจเป็นครั้งแรกที่พลอยมีความรู้สึกตื่นเต้นเร้าใจเป็นที่สุดกับตัวหนังสือเบื้องหน้า คาดไม่ถึงว่าจะมีสิ่งเหล่านี้อยู่บนโลก เหมือนเรื่องจริง ที่ถูกบรรยายมาจากคนมากมายหลายร้อยเรื่อง อ่านไปพียงเรื่องสองเรื่อง พลอยก็อารมณ์พลุ่งพล่านชนิดที่น้ำในกายไหลเยิ้มมากมาย อดไม่ได้ที่จะเอามือถูไถขอตัวเองไปด้วยอย่างตื่นเต้น พอนึกขึ้นได้ว่าพ่ออาจจะกลับขึ้นมาอีกเลยรีบจดชื่อเว็บไว้แล้วปิดเว็บไปเพื่อดูอย่างอื่นต่อ

ในขณะที่ใจของพลอยก็ครุ่นคิดถึงแต่เรื่องราวในเว็บนั้นครู่ใหญ่ พ่อก็กลับเข้ามานอนอ่านหนังสือเหมือนเดิม ในขณะที่พลอยโหลดโปรแกรมแคมฟร๊อกมาติดตั้งเสร็จพอดี เปิดเล่นไปได้สักครู่ก็นึกสนุกชวนพ่อมาดูสาวๆ ในแคมฟร๊อก พ่อเดินยกเก้าอี้มานั่งลงข้างๆ ดูอย่างใจจดใจจ่อ ร่วมวิจารณ์คนนั้นคนนี้อย่างสนุกสนานบางครั้งก็หัวเราะท่าทางของบางคน บางครั้งก็ตื่นเต้นกับลีลาวาบหวิวของบางคน
“พลอยอย่าไปทำแบบนี้ล่ะ”
“โหย ไม่เอาหรอกพ่อ พลอยก็แค่เข้ามาดูเค้าโชว์กัน แอบมีโยกๆ บ้างแต่พลอยไม่ให้เห็นหน้าหรอกค่ะ กลัว”
“เดี๋ยวพลอยสมัครไว้ให้พ่อชื่อหนึ่งเอาไว้ดูเอาป่ะ”
“อือ ก็ดีนะ เดี๋ยวให้แม่เค้าไว้ดูหนุ่มๆ ฮ่าฮ่าฮ่า” พ่อหัวเราะอารมณ์ดี
แล้วพลอยก็จัดแจงสมัครสมาชิกไว้ให้พ่อเรียบร้อย ก่อนจะมานั่งดูกันต่ออย่างสนุกสนานกัน 2 คนพ่อลูก
หลังจากวันนั้น พอคอมซ่อมเสร็จพลอยก็รีบมาเปิดหาเว็บที่จดมาจากห้องพ่อทันที เปิดอ่านอย่างเมามันส์กับน้องสาวแล้วก็ช่วยสำเร็จความใคร่ให้กันเหมือนเดิม ยิ่งอ่านยิ่งสนุก ยิ่งอ่านยิ่งชอบ ยิ่งอ่านยิ่งคิดค่ะ พอสองสามวันถัดมาพลอยออนไลน์แคมฟรอคก็นึกสนุกแอ๊ดชื่อของพ่อที่พลอยสมัครไว้ให้มาคุย
ด้วย ปรากฏว่าพ่อก็ออนไลน์อยู่ในคืนนั้น ก็เลยนั่งคุยกับพ่อไปด้วย ชวนกันเข้าห้องนั้นห้องนี้ไปดูคนนั้นคนนี้ แต่พลอย สัญญากับพ่อแล้วนี่คะว่าจะเปิดกล้องแบบไม่ให้เห็นหน้า พลอยก็เลยส่องแต่ช่วงคอลงมา ชุดนอนของพลอย ก็คือเสื้อกล้ามกับกางเกงขาสั้นเท่านั้น เสื้อกล้ามมันก็มีบ้างที่จะเผยให้เห็นร่องอกอวบอิ่มของคนที่กำลังเป็นสาวสะพรั่ง
การพูดคุยของเราพ่อลูกในคืนนั้นยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น นอกไปจากคุยถึงคนในห้องต่างๆ ใครเต้นเป็นอย่างไร แต่มีหลายครั้งที่พลอยเห็นว่าพ่อกำลังส่องกล้องพลอยอยู่….

– เล่นแคมฟรอค

กลายเป็นเรื่องสนุกของเราสองพ่อลูกที่ทุกคืนจะเข้ามาพูดคุยกันในแคมฟรอค ทั้งที่อยู่ห้องติดกันแค่นี้ แต่พลอยก็ชอบและรู้สึกดีอย่างประหลาดโดยเฉพาะตอนที่พ่อเปิดกล้องส่องพลอย บางครั้งพลอยก็แกล้งโยกตัวไปมา ทำทีเหมือนจะลูบคลำตัวเอง พ่อก็จะทำหน้าดุๆ แต่ก็ยังสนุกกันจนลืมเวลา
ออกจะแปลกที่เราสองคนพ่อลูกใช้เวลาในแคมฟร๊อกกันอย่างเพลิดเพลิน เราเริ่มเล่นกันจนหลายครั้งฝั่งพ่อ แม่ก็นอนไปแล้ว ฝั่งพลอยน้องสาวก็นอนไปแล้วเช่นกัน พอตกดึกพลอยก็จะเริ่มแสดงท่าทางยั่วโมโหพ่อ แกล้งทำท่าจะโชว์บ่อยๆ จนกระทั่งคืนนี้ ทั้งแม่และน้องหลับกันไปนานแล้วพลอยเริ่มหยอกล้อพ่อมากขึ้น
“เอ…พ่อไม่ส่องคนอื่นบ้างเหรอ ส่องแต่พลอยคนเดียว”
“ไม่เอาละ เบื่อ พ่อยังไม่เห็นมีใครสวยเท่าลูกสาวพ่อเลย”
“งั้นแสดงว่าพลอยหุ่นดีที่สุดสิ เพราะพ่อไม่ได้ส่องความสวยพลอย พลอยเปิดกล้องเฉพาะช่วงอกอย่างเดียว”
พ่อเงียบไปครู่”แหม๋ พ่อก็แค่จะเฝ้าว่าลูกสาวพ่อจะไม่ทำอะไรห่ามๆให้คนอื่นดู”
“งั้นเดี๋ยวพลอยห่ามให้พ่อดูเอามะ..อิอิ”
“ทะเล้นจริง”
“เอ้าจริงนะพ่อ…พลอยอยากห่ามดูบ้างอ่ะ สมมุติว่าพ่อไม่รู้จักพลอยพ่ออยากดูป่าวอ่ะ”
“จะห่ามอะไรละเรา ฮึ”
“พ่อออกมานอกห้องแคมฟรอคสิ แล้วพลอยส่องกะพ่อสองคนจะได้ไม่มีใครเห็น”
พ่อทำตามที่พลอยบอกเหมือนอยากรู้ว่าพลอยจะทำอะไร สักครู่กล้องของเราก็เชื่อมต่อกันอีก พลอยยังคงส่องตรงหน้าอกแต่พลอยตั้งใจดึงเสื้อลงให้คอลึกลงไปอีกจนเนินนมล้นออกมา พ่อดูตื่นตาเล็กน้อยก่อนจะพิมพ์กลับมา “ทะเล้นจริงไอ้ลูกคนนี้”
“เอ้าก็สมมุติว่าหนูไม่ใช่ลูกอ่ะ พ่อก็ต้องชอบอยู่แล้วล่ะใช่ม๊าา”
“ก็นั่นสมมุติ แต่นี่ความจริงพ่อกำลังดูหน้าอกลูกสาวพ่ออยู่นะนี่”
“พ่ออ่ะ…ช่วยดูให้พลอยหน่อยสิ ว่าพลอยทำแล้วเซ็กซี่เหมือนคนในห้องป่าว”
“ทำอะไรล่ะ”
“แบบนี้” พลอยเลื่อนกล้องให้เห็นหน้าพลอยด้วย แล้วเอามือไล้ตั้งแต่ต้นคอลงมา ละเรื่อยลงมาถึงเนินอก เอานิ้วเขี่ยเนินอกอย่างเชื่องช้า ประกายตายเปล่งแววเชื้อเชิญเหลือเกิน จับจ้องมองไปที่พ่อก็ดูเงียบ ราวกับว่าพ่อกำลังลุ้นอยู่ว่าพลอยจะทำอย่างไร ยังไม่มีการพิมพ์อะไรกลับมา พลอยยิ่งสนุกกับสายตาของพ่อที่จับจ้องอยู่ ลองเอามือลูบไล้หน้าอกตัวเองช้าๆ
ครู่เดียวพ่อก็พิมพ์กลับมา
“เล่นอะไรนี่เจ้าตัวแสบ มาลูบๆ คลำๆ ให้พ่อดูแบบนี้”
พลอยยิ้ม”ขำขำน่า..พ่อจ๋า เล่นกะหนูหน่อยสิ พลอยอยากลองเล่นดูบ้าง พลอยจะได้ไม่ต้องไปลองกะคนอื่นไง”
“อย่าไปเล่นแบบนี้กะคนอื่นเชียวนะ พ่อหวงของพ่อนะนี่”
“สัญญาค่ะ เล่นกะพ่อคนเดียว เซ็กซี่ไหมคะแบบนี้”
“จร้า….เซ็กซี่มากๆ ขนาดพ่อยังรู้สึก แล้วคิดดูว่าคนอื่นมันจะไม่รู้สึกหื่นกามกะลูกเหรอ ถ้ามาเห็นลูกสาวพ่อทำแบบนี้”
เหมือนพ่อจะเผลอหลุดปากออกมาว่ารู้สึกอะไรบางอย่าง แต่ก็ไม่ได้เอ่ยชัดเจน”รู้สึกอะไรเหรอ แบบว่าดูแล้วมีอารมณ์น่ะเหรอ”
“อืมมม…มันก็คงงั้นแหละมั้ง พ่อก็เป็นผู้ชายนี่ลูก แต่ที่พ่อพูดน่ะหมายถึงว่าถ้าลูกไปทำแบบนี้กับคนอื่น มันก็คงนั่งทำอย่างว่าเหมือนที่พ่อเห็นพวกผู้ชายในห้องนั่นแหละ”
พลอยนึกถึงภาพผู้ชายในแคมฟรอคที่ชอบดูผู้หญิงเต้นแล้วก็ชักว่าวให้ดู พลอยได้แต่ยิ้มกับคำพูดและหน้าตาของพ่อที่ดูเกร็งๆพิกล พลอยเลยยิ่งสนุกและตื่นเต้นมากขึ้นกับการกระทำของตัวเอง ที่ถูกสายตาพ่อจับจ้องอยู่อย่างไม่วางตา ยิ่งบีบ ยิ่งเค้นคลึงด้วยความมันส์ในอารมณ์
“เอ่อ พลอยลูก…พอดีกว่ามั้งลูก เดี๋ยวแม่ลูกมาเห็นมันจะไม่ดี”ดูพ่อตื่นเต้นไม่น้อยหมือนกัน แต่พลอยรู้สึกหยุดตัวเองไม่ได้ ความรู้สึกภายในใจมันเรียกร้องอะไรมากมายกว่านั้น
“พ่ออ่ะ เอางี้ไหม พ่อมานั่งเล่นกะพลอยที่ห้องพลอยไหม แม่ไม่เห็น ยัยแพรว ก็หลับสนิทเลยอ่ะ มานั่งดูคนในแคมฟรอคกะพลอยดีกว่านะคะ”
เหมือนพ่อจะคิดอะไรอยู่ครู่นึง ก่อนจะตอบ “เอางั้นเหรอ อืมมม….ก็ได้เดี๋ยวพ่อไปหา”พลอยยิ้มอย่างพอใจ ก่อนจะลุกเดินไปเปิดล็อคห้องรอพ่อ ครู่ใหญ่พ่อก็ค่อยๆ เปิดเข้ามาในห้อง เดินไปดูน้องปแพรวที่เตียงก่อนจะค่อยๆ ยกเก้าอี้มานั่งข้างๆ พลอย พลอยหันไปจุ๊บพ่อหนึ่งครั้งแล้วยิ้มกับท่าทางของพ่อที่ดูเขิลๆ เล็กน้อย ก่อนจะชี้ให้พ่อดูผู้ชายคนนึงที่กำลังคุยกะพลอย
“พ่อดูคนนี้ดิ ตื้อพลอยใหญ่เลย พลอยว่าเดี๋ยวจะเปิดกล้องให้ดูเลยว่าอยู่กะพ่อ ให้พ่อเป็นแฟนพลอย อิอิ” พ่อยิ้มสนุกไปด้วยรอดูท่าทางของเจ้าหนุ่มที่จะมาขอดูว่าจะมีท่าทางยังไงถ้าเห็นพลอยนั่งอยู่กะแฟน
พลอยพิมพ์ไปหาหนุ่มที่ว่า”พลอยอยู่กะแฟนค่าา…จะดูไหมล่ะ” หนุ่มนั่นไม่เชื่อว่าอยู่กะแฟนจริงท้าทายให้เปิด พอพลอยเปิดมาก็ทำให้หนุ่มนั้นอึ้งไป แต่ดันทำใจดีสู้เสือ ยกมือไหว้พ่อแล้วคุยต่อ
“อ่าา..งั้นแฟนน้องพลอยก็เห็นหมดเลยสิครับว่าผมคุยอะไรมาบ้าง เอ…แฟนพลอย ดูอายุเยอะจังอ่าา..ใช่เหรอ”
“ค่ะ เห็นหมดเลย แต่ถ้ากล้าก็คุยต่อได้นะคะ แฟนพลอยไม่ห้าม แล้วก็ไม่ต้องสงสัยหรอกค่ะ พลอยมีแฟนอายุเยอะ พลอยชอบคนแก่ อิอิ” พลอยหันมาทำหน้าทะเล้นกะพ่อ “จริงไหมคะที่รัก”พลอยพูดคำนี้กะพ่อ ทำเอาพ่อยกมือเขกหัวพลอยเบาๆ “เรานี่เล่นนี่ทะเล้นสุดๆ เลยนะ” พลอยทำท่าออดอ้อน “โธ่ พ่อจ๋า…พลอยก็แค่เล่นสนุกตรงนี้เท่านั้น พ่อก็รู้ว่าพลอยไม่เคยเหลวไหลอ่ะ” พ่อโอบพลอยอย่างอบอุ่น “จร้า…พ่อถึงไม่ว่าอะไรไง ถ้าอยู่ในสายตาแบบนี้ก็ไม่เป็นไร”
“ไม่อยากเชื่อเลยว่าแฟนอ่ะ อำเราเล่นแน่เลย พิสูจน์หน่อยสิว่าแฟนอ่ะ”หนุ่มในจอเปิดช่องให้พลอยเกิดนึกสนุกขึ้นมาอีกจนได้ แพลอยหันมามองหน้าพ่อ “พ่อเล่นด้วยกันกะพลอยหน่อยดิ มา..มา..หอมให้เค้าดูหน่อย” พ่อเอียงหน้ามาตามพลอยแล้วหอมฟอดนึง
“ไรอ่ะ…แค่นี้เองเหรอ พ่อกะลูกเค้าก็หอมกันได้นิ”
มันก็จริงด้วยสิ แค่นี้หลอกไม่ได้ พลอยหันมามองหน้าพ่ออีก ” พ่อแกล้งเอามือวางตรงอกพลอยหน่อยสิ นะนะ
พ่อขืนมือพลอยที่ดึงมาตรงหน้าอก แต่ก็ค่อยๆ ผ่อนวางมือลงเบาๆ แบบเกร็งๆ โดยที่มีมือของพลอยทาบไว้ไม่ให้พ่อเอามือ ออก มือพ่อสัมผัสกับเนินอกพลอยแว๊บแรกก็ถึงกับใจเต้นไปหมด แต่พลอยก็วาบหวิวมากมายเหลือเกิน ซึ่งก็คงไม่ต่างจากพ่อที่รู้สึกได้ว่ากำลังกลืนน้ำลายอึกใหญ่ “พ่ออย่าเพิ่งปล่อยนะ” พลอยจะพิมพ์
“เป็นไงจ๊ะเชื่อหรอยัง”
“เชื่อดีไหมอ่า..ก็เหมือนแค่เอามือวางเฉยๆ เองนี่นา กล้าๆ ก็ขยำให้ดูหน่อยดิ”
“โห ธรรมดาอ่ะ เราเป็นแฟนกันทำแบบนั้นได้อยู่แล้ว”พลอยเอียงหน้ามองพ่อ แอบพูดกับพ่ออีก “เค้าท้าอ่ะพ่อ เอาหน่อยสิ”
“จะให้พ่อขยำนมลูกเนี่ยนะ”
“ก็เล่นๆ อ่ะพ่อ แกล้งเค้าหนุกดี พลอยให้พ่อทำได้เต็มที่เลยอ่ะ เอาดิ”พ่อยังวางมือนิ่งๆ อยู่ครู่ ก่อนพลอยจะเอามือตัวเองมากดมือพ่อให้เริ่มทำงาน ในที่สุดพ่อก็ยอมลูบคลึงเต้านมของพลอยแบบเต็มไม้เต็มมือมากขึ้น ทำเอาพลอย มีอารมณ์ซาบซ่านสยิวสุดๆ อย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อน หันมามองหน้าพ่อแล้วยิ้มให้กันอย่างพึงพอใจ “หนุกดีจัง พ่อชอบป่ะ”
“อืมมม ก็…”พ่อยังไม่ทันตอบอะไร คำพูดยั่วยุจากฝ่ายตรงข้ามก็ถูกพิมพ์ขึ้นมาอีก “เหมือนดูพ่อบีบนมลูกเลยอ่ะพลอย แต่ถ้าเป็นพ่อลูกกันคงทำมากกว่านี้ไม่ได้หรอกเนอะ”
พลอยหันมองพ่ออีก ยิ้มขำๆ กับคำพูดนั้น ก่อนจะพิมพ์ตอบไป “ถ้าเป็นพ่อเรา เราให้ทำมากกว่านี้อีก”
“จริงอ่ะ”
พลอยหันมาแลบลิ้นให้พ่อ พ่อหัวเราะเบาๆ ในลำคอ”เอาใหญ่เลย ไอ้ตัวแสบ”
“แหม๋ พลอยพูดจริงนะคะ ลองเล่นดูไหมพ่อ เอาให้ตาคนนี้อึ้งไปเลย”ไม่มีคำตอบจากพ่อ พลอยเอนตัวพิงพนักเก้าอี้ค่อยๆ เอามือดึงมือพ่อให้ล้วงเข้าไปในชายเสื้อไปกุมเต้าที่เต่งตึงของพลอย
แบบเต็มมือยิ่งกว่าเดิม พ่อไม่ได้ปฏิเสธที่จะดึงหรือขืนมือ ออก พลอยแกล้งปล่อยมือข้างนึงตกลงมาที่ตักพ่อจนโดนเอาของแข็งในตัวพ่อที่มันกำลังตื่นตัว ดูพ่อสะดุ้งเล็กน้อย ก่อนจะยิ้มแหย๋ๆ ให้พลอย
“แหะแหะ ก็พลอยเล่นให้พ่อทำแบบนี้นะลูก มันก็ขึงขังบ้างประสาผู้ชาย”
“พ่ออ่ะ พลอยยังไม่ได้ว่าอะไรสักหน่อย ว่าแต่ขอพลอยลองจับดูบ้างได้ป่าวอ่ะคะ”
จะปฏิเสธได้หรือ ในเมื่อนมสองเต้าของพลอยกำลังถูกคลึงเคล้นอยู่ขนาดนั้น ถ้าแลกกันก็ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบ ยังไงพ่อก็หลวมตัวขนาดนี้แล้วมีหรือจะบ่ายเบี่ยงได้อีก พลอยไม่รอคำตอบเลย เอามือขย้ำกำท่อนเนื้อที่กำลังแข็งเป่งอยู่ในกางเกงนอนของพ่อจนเต็มมือ ก่อนจะปล่อยไปพิมพ์คุยอีก
“ถ้าเราบอกว่านี่พ่อเรา เธอจะเชื่อป่าวล่ะ อิอิ”
“อือ นั่นสิ หน้าคล้ายกันจะตาย แต่เป็นพ่อลูกกันจะทำงี้เหรอ”
“ก็พลอยบอกแล้วว่าถ้าเป็นพ่อพลอยอ่ะ ทำได้ทุกอย่างอยู่แล้ว อิอิ” พลอยหันมายิ้มอีก แล้วเอามือกลับมาวางตรงท่อนเนื้อพ่อเหมือนเดิม
พลอยตื่นเต้นสุดหัวใจขนาดนี้ พ่อเองก็คงอาการไม่ต่างกัน เพราะดูพ่อเองก็ไม่ขัดเขิลที่จะใช้มือค่อยๆ ดันเสื้อในของพลอยขึ้นเพื่อให้มือสัมผัสกับหน้าอก แบบเนื้อกับเนื้อได้อย่างเต็มๆมากกว่าเดิม พลอยยอมให้พ่อรุกเร้ามือได้มากขึ้นด้วยการค่อยๆ เอามือล้วงเข้าไปปลดสายเสื้อในตัวเอง
“พ่อไม่อยากรู้สึกแบบนี้กับลูกพลอยเลย”พ่อคงจะทนไม่ไหว จึงกระซิบกับพลอย
“รู้สึกแบบพลอยหรือเปล่าคะ พลอยอยากให้พ่อทำแบบนี้กับพลอยมากๆ เลย พลอยชอบจังเลยค่ะพ่อขา”
หนุ่มในจอตาค้างเติ่งดูพลอยกับพ่อ คงด้วยความตื่นเต้นเหมือนกัน พลอยเลยพิมพ์ต่อ “ไม่เคยเห็นพ่อลูกทำงี้กันเหรอ”
“เคยแต่อ่านในหนังสือนะว่าพ่อกะลูกเอากันน่ะ แต่จริงๆ แล้วพ่อจะกล้าเย็ดกะลูกเหรอ”
โอว….คำว่าเย็ดที่หลุดออกมามันแรงทีเดียว แรงจนพลอยและพ่อต้องหันมามองหน้ากัน “เย็ด…เค้าพูดว่าเย็ดอ่ะพ่อ”
“เห็นแล้วล่ะจ๊ะ”
“แล้วจะมีลูกที่ไหนยอมให้ควยพ่อไปอยู่ในหีตัวเองอ่ะ”
โอวว…แรงกว่าเดิม “โห พ่อ..คราวนี้มาทั้งควยทั้งหีเลยอ่ะ”
“ฟังดูแปลกๆ”
“ถ้าจริงคงมันส์ดีนะ อยากเห็นลูกอมควยพ่อเหมือนกัน”
ทั้งพลอยและพ่อดูคำพูดหนุ่มในจอแล้วก็อึ้งกันไปหลายครั้ง แต่ดูเหมือนมันยิ่งเร้าอารมณ์มากขึ้น “พ่อจ๋า พลอยอยากลองอมดูจัง ของพ่อแข็งจังเลย”
“เอ่อ…จะดีหรือลูก เดี๋ยวน้องตื่นมาเห็น”
“ไม่หรอกพ่อ น้องนอนหลับเป็นตายขนาดนั้น นะนะ ให้พลอยลองดูหน่อยนะคะ” พลอยส่งสายตาอ้อนอีก แล้วพ่อก็ยอมลุกขึ้นยืนอยู่ใกล้ๆ
“ดูนะ เราจะอมควยพ่อเรา” ว่าแล้วพลอยก็ดึงกางเกงนอนพ่อออกพร้อมางเกงชั้นในทีเดียวลงไป แท่งเนื้อยาวใหญ่ของพ่อเผยออกมาเต็มตาพลอยเป็นครั้งแรก เคยแต่แอบดูเห็นอยู่วับๆแวมๆ แต่นี่มันจังก้าเห็นชัดเจนทุกสัดส่วนเต็มตา พลอยจับมันรูดๆ อยู่ครู่ก่อนจะค่อยๆ จูบแล้วอ้าปากน้อยๆ ค่อยๆ กลืนมันเข้าปากช้าๆ เสียงสูดปากของพ่อดังอยู่เบาๆ”อูยยย…พลอยลูกพ่อ”
การจัดการกับท่อนเนื้อของพ่อเป็นไปอย่างคล่องแคล่ว เพราะเคยเห็นเคยดูมาจากหนังโป๊มานักต่อนักแล้ว พลอยไม่รู้สึกขยะแขยงเลยสักนิด กลับยิ่งเมามันส์ดูดกลืนท่อนเนื้อดุจดังของเล่นชิ้นใหม่ พ่อจับหัวพลอยโยกโย้ไปตามแรงดูดของพลอย ครางฮือในลำคออย่างเป็นสุข แต่ทุกอย่างก็ต้องหยุดลงเมื่อมีเสียงกุกกักดังมาจากอีกห้อง…..แม่ตื่น… พลอยกับพ่อรีบจัดการตัวเองให้เรียบร้อย ก่อนพ่อจะรีบผลุนผลันออกไปจากห้อง…..
———————————————————————-

เช้าวันรุ่งขึ้นทุกอย่างเป็นไปตามปกติ พลอยและพ่อทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เว้นแต่ตอนที่คลาดจากสายตาแม่และน้อง พลอยแอบจับเป้าพ่อเล่นอยู่หลายครั้งแล้วก็หยอกล้อพ่อสนุกปาก พ่อหน้าแดงซ่านกับการกระทำของพลอย ดูเหมือนไม่ค่อยกล้าสบตาพลอยในบางทีด้วยซ้ำ พลอยไปเรียนตามปกติ แต่จิตใจกระวนกระวายรอเวลากลับบ้าน อาจจะเหมือนพ่อที่พอถึงเวลาก็มารับและดูเหมือนจะเร็วกว่าปกติด้วยซ้ำ เหมือนโชคเข้าข้างที่วันนี้น้องแพรวติดกิจกรรมที่โรงเรียน ต้องรอให้มารับอีกทีตอนค่ำ พ่อกับพลอยจึงกลับบ้านกันก่อน พอถึงบ้านก็แยกย้ายกันเข้าห้องของตัว ขณะที่แม่ทำกับข้าวอยู่ในครัวที่ชั้นล่าง พลอยตัดสินใจตามความปราถนาของตัวเองโทรเข้ามือถือพ่อทันทีที่วางกระเป๋า
“พ่อจ๋า พลอยคิดถึงพ่อจัง”
“ลูกพลอย พ่อก็คิดถึงหนูจร้าา”
“มาหาพลอยที่ห้องหน่อยสิ นะคะ”
“จะดีหรือลูก แม่เค้าก็อยู่ข้างล่างนี่”
“แม่อยู่ข้างล่างนี่คะ พลอยอยากกอดพ่อจังมาให้พลอยกอดหน่อยนะ”
พลอยวางสายทันทีไม่รอคำตอบ ครู่เดียวพ่อก็ค่อยๆ ย่องมาหาพลอยจนได้ ประตูยังไม่ทันปิดสนิท พลอยก็เข้าสวมกอดพ่อแน่น “พ่อขา พลอยชอบแบบเมื่อคืนนี้จัง”
“จ๊ะลูกพ่อก็…”ยังไม่ทันพูดจบ พลอยเงยหน้าเอาปากมาติดปากพ่อ ก่อนจะประกบปากแลกลิ้นกันพัลวัน ยืนกอดรัดฟัดคลึงกันยกใหญ่ ปากก็คร่ำครวญถึงความรู้สึกข้างในใจ
“อ่าา…พ่อขา..พลอยรักพ่อจังเลย อยากให้พ่อเย็ดพลอยบ้าง” คำพูดที่พลอยจำมาจากเมื่อคืน มันช่างสะดุดหูและปลุกเร้าหัวใจเหลือเกิน พ่อคงไม่ต่างกันจึงโพล่งออกมาเช่นเดียวกัน
“พ่อก็อยากเย็ดลูก ลูกพ่อน่าเย็ดเหลือเกิน แต่ตอนนี้คงไม่ได้แน่ เดี๋ยวแม่หนูขึ้นมาจะเป็นเรื่อง”
“คืนนี้พลอยลงไปรอพ่อหลังบ้านนะคะ”
“จ๊ะๆ งั้นพ่อว่าเดี๋ยวพ่อไปอาบน้ำก่อนดีกว่า เดี๋ยวต้องไปรับน้องอีก”
“พ่อจ๋า เดี๋ยวสิ พลอยอยากกินควยพ่ออีกจัง”พลอยว่าพลางเอามือลูบเป้าพ่อที่กำลังแข็งปั๋ง
“เอ่อ…”
“มาสิ พลอยทำให้พ่อแป๊บนึงนะ พลอยอยากเห็นน้ำควยพ่อมากๆ เลยอ่ะ”
พลอยไม่รอช้า พลอยรูดซิบกางเกงพ่อแล้วดึงลงมากองที่เท้าทันที แล้วคว้าท่อนเนื้อของพ่อเข้าปากฉับพลันดูดกลืนอย่างหื่นกระหาย พ่อสูดปากเบาที่สุด แต่ก็บ่อยจนรับรู้ได้ถึงการสะกดกลั้นเสียงไม่ให้ดังเล็ดลอดออกไป ในน้ำเสียงนั้นบอกได้ถึงความสุขสุดยอดจนหลายครั้งที่พ่อเด้งตัวรับการดูดของพลอย พ่อเปล่งเสียงแผ่วเบา “อูย ลูกพลอยเก่งจังเลย” ทุกอย่างกำลังจะก้าวถึงจุดสุดยอด เสียงแม่ก็แว่วดังมาจากด้านล่าง ทำเอาเราสองคนพ่อลูกตาลีตาลานลุกแยกจากกันทันที “เอ้าๆ เดี๋ยวพ่อไปก่อนดีกว่า เดี๋ยวจะซวย”
กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มหนที่สองแล้วก็ต้องแยกจากกันอีก คราวนี้ทำเอาพ่อน้ำเกือบจะแตกแล้ว สงสัยอารมณ์ค้างเติ่งไปอีกนาน กว่าจะกลับมาต่อเนื่องได้พ่อคงหงุดหงิดน่าดู….
พลอยรอพ่อกลับมาด้วยใจจดจ่อ พอๆ กับที่รอให้เวลาเคลื่อนผ่านไปถึงตอนกลางคืนให้เร็วที่สุด ไม่นึกไม่ฝันมาก่อนว่าพลอยจะปราถนาในความรักจากพ่อในลักษณะของความต้องการทางเพศแบบนี้ พลอยอยากให้ท่อนเนื้อของพ่อตัวเองฝังเข้ามาในเนื้อตัวอย่างมากมายจนลืมเรื่องอื่นไปจนหมดสิ้น เฝ้ารอคอยเวลาจนแสดงอาการกระสับกระส่ายออกมาให้เห็น คนที่จับสังเกตุอาการได้ก็น้องแพรวนั่นเอง

เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา แพรวเลิกกิจกรรมที่โรงเรียนก็ค่อนข้างค่ำแล้ว พ่อมารับช้าอีกเกือบครึ่งชั่วโมง เวลาล่วงมาเกือบทุ่มกว่าแล้ว แพรวชวนคุยเรื่องกิจกรรมที่โรงเรียนจนพ่อขับรถมาใกล้ทางเข้าบ้านเต็มทีแล้ว แพรวก็เอ่ยขึ้น “มะคืนแพรวเห็นอะไรดีดีด้วยล่ะ”
พ่อสะดุดกึก หน้าชารีบชะลอรถเข้าตรงริมทางจอดซุกเข้าไปที่ใต้ต้นไม้ใหญ่ที่ทำให้ตรงนี้ดูมืดมาก “แพรว…เห็นอะไรลูก”น้ำเสียงพ่อตกใจมาก
“ก็เห็นพ่อกับพี่พลอยทำไรกัน”
พ่อก้มหน้าอย่างผู้มีความผิดมหันต์ “พ่อ เอ่อ พ่อ…”พูดไม่ออก บอกไม่ถูก
แต่แพรวกลับพูดยิ้มๆ”ไม่ต้องตกใจหรอกค่ะพ่อ…แพรวจะบอกความลับให้ พี่พลอยอ่ะเค้าแอบไปเจอพ่อดูเว็บที่พ่อแม่ลูกมีอะไรกันเองในบ้านอ่ะ เอามาเปิดอ่านกะแพรวเป็นประจำเลย”
พ่อจ้องหน้าแพรวแบบงงๆ “ไม่ต้องงงหรอกค่ะ จริงๆ แล้วพี่พลอยกะแพรวชอบทำอย่างว่าให้กันด้วยล่ะ พี่พลอยชอบถามแพรวบ่อยๆ ว่าอยากให้พ่อเย็ดป่าว”
ดูพ่อจะอึ้งเอามากๆ จ้องแพรวตาไม่กระพริบ”จริงนะคะ พี่พลอยพูดแบบนี้กับแพรวเลยล่ะ ชอบให้แพรวคิดว่าพ่อกำลังเลียของแพรว แล้วพี่พลอยก็จะคิดว่าลิ้นแพรวเป็นลิ้นพ่อ แล้วเราก็จะมีความสุขกันมากๆ”
“โห พ่อไม่รู้มาก่อนเลยว่าลูกพ่อจะ….”
“จะคิดกับพ่อแบบนี้ใช่ป่าว…”แพรวยิ้ม”พี่พลอยบอกว่าพ่อก็คงแอบคิดเหมือนที่พวกหนูคิดเหมือนกัน เพราะพ่อแอบดูเว็บแบบนั้นด้วย”
“ก็เอ่อ”พ่อพยักหน้ารับ”พ่อ เอ่อ พ่อ”พ่อพูดอ้ำๆ อึ้งๆ ตะกุก ตะกัก เสียจนแพรวนึกขำ อดยิ้มไม่ได้กับท่าทางของพ่อที่ดูคล้ายเด็กที่กำลังทำความผิด พ่อคงกลัวความผิดที่ถูกเปิดเผยออกมาโดยไม่ตั้งใจ พ่อหันซ้ายหันขวา มองออกไปนอกรถซึ่งมีรถเลี้ยวเข้าซอยมาบ้างเป็นครั้งคราว ภายนอกมืดมากแล้ว เบื้องหน้ารถมองออกไปก็เป็นต้นไม้รกครึ้มไปหมด
“กลัวแพรวบอกแม่หรอ”พ่อหันกลับมามองหน้าแพรวสายตาแทนคำพูดอ้อนวอนอยู่ในนั้นว่า อย่าทำแบบนั้นนะ…แพรวยิ้มน้อยๆ ก่อนจะว่า”แพรวไม่พูดกับใครหรอกค่ะ ถ้ามีค่าปิดปากนะ อิอิ”แพรวยื่นมือน้อยมารออยู่ตรงหน้า แล้วก็ยิ้มแก้มปริชี้มือเป็นสัญญาณให้รู้ว่าต้องมีค่าขนมสักนิดหน่อยเป็นการตอบแทนแล้วล่ะ
พ่อเริ่มยิ้มปล่อยลมปากดังฟู่ใหญ่ ก่อนจะควักกระเป๋าหยิบแบงค์ร้อยออกมาหนึ่งใบ แพรวส่ายนิ้วดิกบอกให้รู้ว่ามันน้อยไป พ่อเลยหยิบใบที่สองออกมา
“โห เรื่องใหญ่ขนาดนี้ พ่อให้ค่าปิดปากนิดเดียวเองอ่ะ ไม่เห็นจะคุ้มเลยอ่ะ”
พ่อมองแบบขำๆ กับท่าทางอิดออดของแพรว …เด็กสาวอายุ 14 ในชุดนักเรียนคอซอง หน้าตาน่ารักไม่แพ้พี่สาว เป็นเจ้าตัวแสบตัวน้อยของพ่อที่มีทีท่าว่าจะแสบกว่าพี่สาวด้วยซ้ำ เรียบร้อย แต่ก็แก่นแก้ว ออกจะทะเล้นมากกว่าพี่สาวประสาลูกคนสุดท้องที่ทุกๆ คนต้องรุมเอาอกเอาใจ
คำบอกเล่าเมื่อครู่ของแพรวทำให้อดที่จะมองแพรวอย่างพินิจพิเคราะห์มากขึ้นไม่ได้เลย อารมณ์ที่ค้างเติ่งมาจากการถูกพลอยดูดท่อนเอ็นจนเกือบน้ำทะลัก เริ่มก่อตัวคุกรุ่นขึ้นอย่างรวดเร็ว คำพูดของแพรวทั้งหมดนั่นก็บ่งบอกอยู่แล้วว่าแพรวเองก็คงไม่ต่างจากพี่สาวเลย พอหันไปมองบรรยากาศรอบด้านอีกครั้งในรถคันนี้ก็ดุจดังโลกส่วนตัวใบเล็กๆที่ไม่อาจมีใครล่วงรู้เรื่องราวภายในได้เลย
พ่อหันกลับมาตกลงกับแพรวอีกครั้ง “เอาล่ะๆ พ่อให้ 500 แต่แพรวต้องตอบคำถามพ่อทุกอย่าง”
“อะไรคะ”แพรวยิ้มๆ รับเงินจากพ่อเก็บเข้ากระเป๋า แล้วหันหน้าเหรอหรามามองพ่อด้วยความสงสัย”ถามมาสิคะ แพรวจะบอกหมดเลย”
“หนูทำกับพี่พลอยบ่อยไหม”
“เกือบทุกวันแหละค่ะ ก็พ่อกับแม่มีอะไรกันเกือบทุกวัน เสียงดังขนาดนั้น…”
“อืมม..นี่แสดงว่าแอบดูพ่อกับแม่ด้วยล่ะสิ”
“แหง๋อยู่แล้ว คิคิ”แพรวยิ้มขำ
“แสบจริงนะเราสองคนพี่น้องนี่”พ่อเอื้อมมือมาลูบหัวแพรวอย่างเอ็นดู “เราก็ตัวแค่นี้รู้จักจะทำอะไรกับพี่เค้าได้แล้ว”
“แหม๋..ก็หนูก็โตแล้วนี่คะ ก็ต้องมีความรู้สึกบ้างดิ”
“แล้ว..เวลามีอะไรกันแพรวนึกถึงพ่อจริงๆ เหรอ”คำถามนี้ทำเอาแพรวหน้าแดงขึ้นมาบ้าง ทั้งที่เมื่อครู่ก็พูดมาอย่างไม่ได้เขิลอายแต่อย่างใด แต่คราวนี้พ่อจ้องด้วยสายตาฉ่ำเยิ้มพิกล
“อ่ะค่ะ ก็นึกจริงๆ”
“นึกแบบที่พี่เค้าถามน่ะเหรอว่า อยากให้พ่อเย็ดป่าวนั่นน่ะ”
แพรวเสียววาบกับคำว่าเย็ดที่พ่อพูดขึ้นมา ก็เมื่อกี้แพรวพูดเองยังรู้สึกเฉยๆ ไหงตอนนี้พอพ่อพูดขึ้นมา แพรวกลับเสียวท้องน้อยวูบวาบขนาดนี้ แพรวได้แต่ยิ้มๆ
“แล้วหนูตอบว่าไงบ้าง”
“ก็..บอกว่าอยากให้พ่อเ..ย็..ด อ่ะค่ะ” แพรวเสียงแหบพร่าไป กลืนน้ำลายแทบไม่ลงคอเมื่อพ่อเริ่มลูบหัวไล่ลงมาที่ไหล่
“เมื่อคืนพ่อแค่จับนมพี่เค้าเท่าน้นเองแหละ”พ่อพูดพลางเลื่อนมือช้าๆ ลงมาเกาะกุมที่หน้าอกแพรว”ก็จับๆ แบบนี้”
“อุ้ย….”แพรวหยีตาอย่างตื่นเต้นก่อนจะกลั้นใจพูด”นมหนูเล็กกว่าพี่พลอยตั้งเยอะ”กระเปาะนมน้อยๆ ของแพรวถูกมือพ่อคลึงเบาๆ ทำเอาเสียวซ่านไปทั้งตัว
“อีกหน่อยก็คงพอกันแหละลูก ตอนนี้ของหนูก็ไม่ใช่ว่าจะเล็กนะ เดี๋ยวก็ตามพี่เขาทัน”
“อืมม เสียวจังค่ะพ่อ” พ่อโน้มตัวเข้าหาแพรวแล้วหอมที่แก้มเบาๆ มือข้างนั้นยังคงลูบคลึงสองเต้าสลับไปมาบีบเคล้นบ้างเป็นบางช่วง แพรวก้มดูตามมือพ่อที่กำลังไล่เรื่อยลงไปลูบถึงช่วงท้องและเลยเรื่อยไปที่กระโปรง ค่อยๆดึงกระโปรงของแพรวสูงขึ้นๆ ทีละน้อย จนชายกระโปรงเลิกขึ้นมาถึงเข่า และเลยมาถึงหน้าตักอวดเรียวขาขาวเล็กๆ ของเด็กสาววัย 14
พ่อซุกหน้าอยู่ข้างแก้มและใบหูของแพรว ทำเอาแพรวเสียวซ่านระทึกใจ เด็กวัยรุ่นที่ไม่เคยถูกการรุกเร้าจากเพศชายแบบนี้มาก่อน เสียงกระซิบแผ่วพร่าของพ่อยิ่งปลุกเร้าอารมณ์ให้แพรวครางฮือไปตามการไล้มือของพ่อที่ลูบไล้อยู่ตรงหน้าขามาจนถึงจุดสำคัญตรงหว่างขา มันเสียวจนแพรวต้องขยับปรับตัวรับมือพ่ออย่างไม่ตั้งใจ
“อยากให้พ่อเย็ดจริงๆหรือ…หืม”พ่อพูดไปก็ไซ้ร์หน้าอยู่กับใบหน้าแพรวจนปากจะชนกันอยู่แล้ว ลมหายใจรดร้อนผ่าวเคล้าแรงปราถนาส่งถึงกันหนักหน่วงจนเบื้องล่างของแพรวแฉะฉ่ำไปหมดแล้ว
“หยะ หนูอยากค่ะพ่อ อ่าาา”
“ลูกสาวพ่อ อยากให้พ่อเย็ดหรือ”พ่อรุกเร้าเขย่านิ้วตรงร่องหลืบจนแพรวต้องส่ายหน้าด้วยความเสียว เหลียวหน้าไปมาจนปากชนกับปากพ่อ ในที่สุดปากก็ประกบปาก แพรวรู้ว่าต้องทำอย่างไร ตอบรับลิ้นของพ่ออย่างง่ายดาย “อืมม อ่าา”
แสงไฟวูบวาบจากรถที่เลี้ยวเข้าซอยผ่านไปมาคันแล้วคันเล่า แพรวกับพ่อยังแลกลิ้นแลกน้ำลายกันอย่างเมามันส์ ขณะที่มือพ่อนั้นบดขยี้เนินกลีบของแพรวรุนแรงขึ้นจนแพรวต้องร้องร่ำคร่ำครวญ แอ่นโหนกนูนร่อนรับแรงมือนั้นอย่างเร่าร้อน
ต่างคนต่างก็ทนไม่ไหว แต่มันก็เนิ่นนานเวลามากเสียจนทั้งพ่อและแพรวต้องตัดใจ ก่อนที่อะไรจะเกินเลยไปมากกว่านี้ ซึ่งคงไม่ดีแน่หากจะบรรเลงเพลงรักกับลูกสาวในรถตรงปากทางเข้าบ้านแบบนี้ เผลอไผลลืมตัวไปใครเดินมาดูรถเข้าคงต้องเอาปิ๊ปคลุมหัวเดินแน่
“อยากเย็ดลูกสาวปิดปากสักที แต่แถวนี้คงจะไม่เหมาะนะนี่ เหอะเหอะ”พ่อผละออกจากแพรวขยับเสื้อผ้าให้เข้าที่
“จะเก็บแรงไว้เย็ดพี่พลอยอ่ะจิ”
“อย่าพูดแบบนี้สิ พ่อว่ามันนานไปแล้วน่ะสิ พ่ออ่ะอยากเอาแพรวเสียตรงนี้เลย แต่นี่มันชักนานเกินไปแล้วน่ะ แล้วนี่ริมถนนด้วย พ่อต้องกลั้นใจมากๆ เลยนะนี่”
“ค่าๆ แพรวรู้ พ่ออ่ะ ทำแพรวเสียวไปหมดเลย ของแพรวแฉะหมดเลยอ่ะ”แพรวขยับจัดเสื้อผ้าของตัวเอง”ไม่รู้แหละถือว่าแพรวยังไม่ได้ค่าปิดปาก”
พ่อเอามือยีหัวแพรว “จ้า…เจ้าตัวดี” พ่อบอกก่อนจะถอยรถออกขับกลับเข้าบ้าน
แพรวเอื้อมมือมาจับท่อนเอ็นของพ่อบีบเล่นแล้วว่า”โห ค่าปิดปากแข็งไปหมดแว้วววว….คิคิ”
แพรวทำหน้าทะเล้นแล้วโยกตัวมาหอมพ่อฟอดใหญ่ ก่อนพ่อจะเลี้ยวรถเข้าบ้าน ยังไม่ทันลงรถดี แม่ก็ตะโกนแว่วๆมาจากในบ้าน”ไปไหนกันมา…นานมาถึงจัง…”

————————————————

เสียงรถแล่นเข้ามาจอดในบ้านทำเอาหัวใจของพลอยตื่นเต้นขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากเฝ้ารออยู่เป็นนานอย่างกระวนกระวาย ความปราถนาในใจพลอยมันมากล้นเกินบรรยาย รสชาติประหลาดล้ำของท่อนเนื้อยาวใหญ่ของพ่อยังติดตรึงอยู่ที่ปากไม่รู้หาย พลอยอยากจะวิ่งไปกอดซะให้หายอยาก แต่ก็ทำได้แค่เพียงเดินไปกอดเบาๆ
“พ่อไปน๊าน นาน…”
แม่เดินยกอาหารเข้ามาพลางว่า “พ่อไปซะนานเลยแม่นัดพี่แป้นไว้ ป่านนี้แกรอแย่แล้ว”แม่พูดถึงป้าแป้นพี่สาวของแม่”ดูสิ จะสองทุ่มแล้ว”
“อ่าว ตายเลย พ่อลืมซะสนิท ขอโทษทีๆ”
พ่อเกาหัวแกรกๆ..หันมามองพลอยตามคำพูดของแม่ “พลอยขับรถไปให้แม่หน่อยนะลูก แม่นัดป้าแป้นเรื่องงานแต่งพี่ป้อมเค้าไว้ จัดโต๊ะให้พ่อกับน้องก็พอ เดี๋ยวพลอยไปกินกับแม่ที่บ้านป้าแป้นก็แล้วกัน”
พลอยใจหายวาบ…ความเสียดายแล่นมาจุกอก ความสุขที่รออยู่หลังบ้านในคืนนี้มลายหายสิ้น แต่ก็ต้องยอมทำตามคำของแม่โดยไม่อาจปฏิเสธ ลอบสบตากับพ่อด้วยดวงตาละห้อย ก่อนจะละสายตาจากกันเมื่อแม่เข้ามาจูงแขนพลอยออกไปอย่างเร่งรีบ”ไปลูกพลอย ป้าแป้นรอนานแล้ว”
บทรักที่กำลังจะเกิดขึ้นระหว่างพ่อกับพลอยในคืนนี้ ถูกตัดบทอย่างรวดเร็วจนทั้งพ่อและพลอยตั้งตัวไม่ทัน ต่างคนต่างเสียดายใจแทบขาด แต่พ่อจะหักห้ามใจรอพลอยไหวได้อย่างไร ในเมื่อความลับอีกหนึ่งอย่างเมื่อก่อนหน้าจะเข้าบ้านมาไม่นาน ถูกก่อตัวขึ้นมาแล้ว ในเมื่อเด็กผู้หญิงวัย 14 ในชุดนักเรียนที่อยู่ตรงหน้า เพิ่งผ่านการจูบปาก แลกลิ้น ทั้งดิ้นทั้งเด้งรับมือพ่ออย่างเร่าร้อนสุดจะบรรยายไม่ว่าจะคนไหนก็คือลูกสาวเหมือนกัน ไม่ว่าจะคนไหนต่างก็เปิดเผยอารมณ์ความรู้สึกในใจออกมาเฉกเช่นเดียวกัน เด็กทั้งสองต้องการพ่อเป็นผัวด้วยกันทั้งคู่นี่นา แล้วจะรีรออะไรอีก
แพรวยกข้าวมาวางบนโต๊ะ เสียงรถแล่นออกไปจากบ้านไม่ถึงนาทีด้วยซ้ำ สองคนพ่อลูกสบตายิ้มให้กันอย่างมีความสุข พ่อจับสายตามองแพรวตั้งแต่หัวจรดเท้า เพียงแค่เคยคิดฝันเวลาได้เห็นเด็กสาวในชุดนักเรียน ก็ทำให้หัวใจหนุ่มใหญ่กระชุ่มกระชวยเหลือเกินแล้ว แต่นี่เด็กสาวตรงหน้าขึ้นชื่อว่าเป็นลูก ลูกสาวแสนน่ารักที่พร้อมใจให้พ่อตัวเองลวนลามจนน้ำฉ่ำแฉะไปไม่นานนี้ กำลังยืนอยู่ใกล้ๆ
“ไหน..มานี่ซิ” พ่อนั่งอยู่รั้งตัวแพรวเข้ามากอดไว้ ก่อนจะผ่อนตัวลงไปนั่งไพล่อยู่กับตักของพ่อ โดนหอมไปหลายฟอด ก่อนพ่อจะเอ่ยขึ้น “กลัวไหมว่าอยู่กับพ่อสองคนแบบนี้ แพรวจะโดนอะไร”
แพรวแหงนตั้งคอมองเพดานทำท่าคิด “โดนอะไร…..อืมม…ทุกทีก็ไม่มีอะไรนี่นา…คิคิ”
“แต่วันนี้มี…”พูดแล้วพ่อก็เอามือลูบหน้าอกแพรวแล้วบีบ
“อุ้ย…พ่อจะจ่ายค่าปิดปากแพรวเหรอ”แพรวแอ่นอกรับแรงมือของพ่อ
“จ๊ะ…แพรวต้องการแบบนี้ไม่ใช่เหรอ”
“อืมมม.. พ่อจ๋า…พ่อจะเย็ดลูกสาวพ่อจริงๆ อ่ะเหรอคะ”
พ่อซุกไซ้ร์ใบหน้าของแพรว พลางมือก็ยังเปะปะอยู่แถวหน้าอกแพรวไม่ละวาง “แล้วลูกสาวพ่อคนนี้ก็อยากโดนพ่อเย็ดไม่ใช่เหรอ”
“พ่อจ๋า …”พ่อเลื่อนมือดึงชายกระโปรงแพรวขึ้นมาลูบไล้เรียวขาขาว แล้วไล่มาเกาะกุมสามเหลี่ยมทองคำน้อยๆของแพรว ก่อนจะลูบสัมผัสเนินเนื้อที่มีเส้นขนขึ้นอยู่ไม่มากนัก แล้วกดนิ้วเซาะแทรกร่องหลืบเข้าไป ยังสัมผัสได้ถึงความลื่นของน้ำที่ฉ่ำชุ่มซึ่งคงค้างมาตั้งแต่ก่อนเข้าบ้าน
“ดูสิ ยังแฉะอยู่เลย อย่างนี้แสดงว่าลูกสาวพ่ออยากมากๆ เลยสินะ”
“หืมม…ก็มันเสียวนี่คะ กับพี่พลอยยังไม่เสียวมากเท่านี้ อุ้ยๆ โอยยยย”แพรวสะดุ้งเฮือก เมื่อนิ้วมือของพ่อล้วงเข้าในกางเกงชั้นในแล้วสอดนิ้วเข้าไป เสียวจนต้องอ้าขากว้างรับการสอดใส่นั้น
“พี่พลอยทำแบบนี้ด้วยใช่ไหม”พ่อพูดพลางสอดนิ้วเข้าออกเป็นจังหวะ
แพรวเงยหน้าสูดปากอยางเป็นสุข”อ่าาาา…ค่ะพ่อ บางทีก็สองนิ้วสามนิ้วเลย”
“โห..หนูไม่เจ็บหรือ”
“ไม่อ่ะค่ะ เสียว อืมมม” แพรวยกตัวขึ้น เมื่อพ่อเริ่มดึงกางเกงในของแพรวออก พ่อมองมือของตัวเองที่กำลังสอดนิ้วเข้าไปยังร่างกายของแพรว
“ถอดเสื้อออกให้พ่อดูนมชัดๆ หน่อยสิลูก” แพรวทำตามอย่างรวดเร็ว ถอดทั้งเสื้อนักเรียน และเสื้อในออกพรวดเดียว ความขาวเนียนของเนื้อตัวแพรวและกระเปาะนมน้อยๆ ที่กำลังอวดท้าทายสายตาพ่อเป็นครั้งแรก จนพ่อต้องละมือจากเนินสวาทของแพรวมาลูบคลึงเนื้อนมเด็กสาวอย่างที่เคยปราถนา
“แพรวลูกพ่อ…ไม่คิดเลยว่าพ่อจะมีโอกาสทำแบบนี้กับลูกพ่อ”
“อยากฟันเด็กล่ะสิ พ่ออ่ะ”
“ก็ดูสิ เด็กแบบแพรวน่ากินขนาดไหน”พ่อดูดนมแพรวเสียงดังจ๊วบจ๊าบ…ๆ เป็นระยะ แพรวได้แต่แอ่นเข้าหาปากพ่อด้วยความซ่านเสียว เลือดกายในตัวร้อนรุ่ม แทบจะเรียกว่าเนื้อตัวสั่นระริกก็ไม่ผิดนัก
“พ่อจ๋าา…แพรวไม่เคยเสียวขนาดนี้เลย ดีจังเลย โอยยยยย…ซื๊ดดดด…”แพรวร้องครวญครางลั่นครัวไปหมด เสียงร้องของแพรวยิ่งทำให้พ่อหื่นกระหายฟัดร่างกายแพรวรุนแรงยิ่งขึ้น นั่งตักฟัดกันอยู่พักใหญ่ พ่อก็ให้แพรวลุกยืนขึ้นแล้วกอดรัดกันอีก คราวนี้แพรวมีโอกาสได้จับอวัยวะเบื้องล่างของพ่อ มันกำลังแข็งจัด เต้นตุบๆ อยู่กับมือของแพรว พอพ่อถอดกางเกงออกไปหมด มันก็ผงาดรับการรูดคลึงของแพรวเต็มๆจนแทบล้นมือ
“แพรวเคยแอบดูเห็นไกลๆ พอเห็นใกล้ๆ แบบนี้ถึงรู้ว่าใหญ่มากเลยอ่ะพ่อ”
“กลัวไหมล่ะ”
“กลัวซะที่ไหนล่ะคะ พี่พลอยเคยสอนให้ลองอมแตงกวาดูด้วยล่ะ”
“มันไม่เหมือนกันหรอกลูก แตงกวามันแข็งเกินไป..ว่าแต่เคยเอาแตงกวาใส่เข้าไปหรือเปล่า”
“เคยแล้ว แต่แค่อันเล็กๆ นะคะ แต่ก็เสียวมากอ่ะ”
“อันนี้เสียวกว่าอีก” พ่อแอ่นเอวกระทุ้งท่อนเนื้อให้แพรว
“เห็นตอนพี่พลอยอมให้ พ่อหน้าตาเหย๋เกเลย”
“ก็มันเสียวมากนี่ลูกพี่พลอยก็ไม่ใช่ย่อยนะ อมเก่งไม่แพ้แม่เลย”
“งั้นแพรวต้องลองหน่อยแล้ว”แพรวหย่อนตัวลงไปทันทีที่พูดจบ คว้าท่อนอันใหญ่มาอมตรงปลายหัวเบาๆ แล้วเลียวนไปมาอย่างคล่องแคล่ว
“อือหือ เรานี่เก่งทั้งพี่ทั้งน้องเลยนะ โอ๊ะ โอ๊ะ….เบาๆ จ๊าเบา” พ่อร้องเสียงหลงเมื่อโดนปากน้อยๆ ของแพรวกลืนท่อนเนื้อเข้าไปเต็มที่ กลืนเข้าๆ ออกๆ ผลุบหายอย่างไม่น่าเชื่อว่าเด็กสาวหน้าตาจิ้มลิ้ม เรียบร้อยน่ารักคนนี้จะดูจัดเจนไม่มีเคอะเขิลที่จะรับมันเข้าไปเต็มปากเต็มคำขนาดนี้ พ่อลูบหัวแพรว สูดปากพอใจในปากลิ้นของลูกสาว
แพรวตั้งใจดูดรับรสชาติท่อนเอ็นของพ่อ ทั้งตัวเองก็เสียวไปทั่วตัว อีกไม่นานท่อนเนื้อในปากมันก็จะเข้ามาอยู่ในตัวแพรวแล้ว..อ่าาา…คิดแล้วก็ขนลุกเกรียว ผู้ชายคนแรกของแพรวก็คือพ่อของแพรวนี่เอง ความอยากและความปราถนาถาโถมเข้าใส่แพรวไม่หยุดยั้ง ยิ่งทำก็ยิ่งกระหาย เสียงร้องของพ่อแสดงได้ถึงความสุขมากมาย แพรวยิ่งพอใจในการกระทำของตัวเอง ดูดกลืนมันเอาไว้เนิ่นนาน
“อร่อยแปลกๆดี แต่แพรวเมื่อยปากแล้วอ่ะ”แพรวลุกขึ้นมาพูด ปาดปากซ้ายที ขวาที พ่อเห็นท่าแบบนี้ก็อดขำไม่ได้ หัวเราะเบาๆ ออกมา แล้วเดินอ้อมมาทางด้านหลังแพรว กอดร่างแพรวแน่นแพรวเผยออกมาแล้ว
“จะสวยเท่าพี่พลอยหรือคะ” แพรวลุ้นระทึกไปกับด้านหลัง ที่พ่อเอาหัวท่อนมาจ่อเขี่ยอยู่กับร่องที่เอ่อน้ำของแพรว
“เท่ากันแหละลูก แต่แพรวยังเด็กกว่าพี่เค้า…มันคงคับน่าดู…อึ้บ”พ่อดันท่อนเนื้อเข้าร่องกลีบของแพรวช้าๆ แต่ก็ทำเอาแพรวร้องจนตัวสั่นเทา
“….โอ้ยยยย….พ่อจ๋าา….พ่อเย็ดแพรวจริงๆหรือคะ โอ้ยยย…..
“ใช่แล้วลูก อ่าาา….คับเหลือเกินลูกแพรว”แพรวยืนเกาะโต๊ะอาหารจิกแน่นเกร็งไปทั้งตัว แต่ก็แอ่นสะโพกรับการดุนดันของพ่อ “เจ็บไหมลูก”
“ค่ะ แต่ แต่แพรวเสียว…..ใจจะขาดอยู่แล้ว พ่อจ๋าา” พ่อยิ่งดันเข้า แพรวก็ยิ่งร้อง เสียงร้องของแพรวเริ่มดังมากขึ้น พ่อก็ยิ่งดันลึกเข้าไปมากขึ้น จนค่อนอันเข้าไปแล้ว พ่อจึงยอมถอนออกมาเบาๆ แล้วกดเข้าไปใหม่
แพรวส่ายหน้าดิ้นเร่าๆ อย่างไม่เคยเจอะเคยเจอ รสชาติการเย็ดมันเป็นแบบนี้เองหรือ ทั้งเจ็บทั้งมันส์ตัวแทบขาดทุกครั้งที่พ่อกดท่อนนั้นเข้าร่างแพรว แต่แพรวก็พร้อมใจที่จะแอ่นรับมันเข้ามาอีก พ่อเริ่มค่อยๆ ขยับเอวกระเด้าเข้าหาแพรวเป็นจังหวะมากขึ้น น้ำหล่อลื่นของแพรวมีมากมายจนทำให้การทำรักนี้ลื่นไหลด้วยดี
“ลูกแพรวของพ่อ โอยยย…..คับดีจัง พ่ออยากเย็ดลูกมานานแล้ว”
“ถ้าแพรวรู้ว่าเย็ดแล้วมันจะเสียวขนาดนี้ แพรวให้พ่อเย็ดตั้งนานแล้วอ่ะ พ่อขา..โอ้ยยย…ซี๊ดดดดดด”
เริ่มมีเสียงน้ำรักเปาะๆ แปะๆ แจ๊ะๆๆ ดังตามแรงกระทบของเนื้อกับเนื้อ แพรวจิกโต๊ะครั้งแล้วครั้งเล่า ส่ายหัวก้มหน้าเสียวอะไรจะมากมายเพียงนี้
“โอ้ยยย….โอ้ยย…พ่อจ๋า….แน่นจังเลย โอ้ยยย…แพรวจะไม่ไหวอยู่แล้วพ่อ…”
ต่างคนต่างเสียวชนิดที่ไม่เคยเป็นมาก่อน อารมณ์พลุ่งพล่านซ่านเสียวจนพ่อถึงจุดได้ไวกว่าปกติ พ่อถึงกับร้องครางฮือ..อ๊าาาา….อยู่ในลำคอ ตลอดเวลาที่ยัดท่อนเนื้อเข้าไปยังร่างกายลูกสาว “พ่อจ๋าา”
“พ่อก็จะไม่ไหวแล้วลูก เสียวจนน้ำจะแตกอยู่แล้ว”
“แพรวไม่ไหวแล้ว แพรวจะเสร็จแล้ว….โอ้ยยยยย……..ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด…”แพรวกระตุกร่างเนื้อตัวสั่นระริก พ่อยังจับเอวแพรวกระแทกท่อนเอ็นเร็วขึ้นๆ ก่อนจะชักมันออกมาเอามาปล่อยเต็มก้นแพรวไปหมด
“อ่าาาา ลูกแพรว…พ่อไม่เคยเสร็จเร็วขนาดนี้มาก่อนเลย พ่อตื่นเต้นมากรู้ไหม”
“ตื่นเต้นที่เย็ดแพรวใช่ม๊าา ฮิฮิ”
“ก็ใช่น่ะสิ ไม่นึกว่าจะได้มาเอากะลูกสาวตัวเองแบบนี้”
“สงสัยแพรวต้องโดนค่าปิดปากอีกเยอะเลย”
“ไปอาบน้ำดีกว่า เดี๋ยวพี่พลอยกับแม่กลับมา”แพรวเก็บเสื้อผ้าวิ่งขึ้นห้องหันมาทำหน้าล้อพ่อ “พ่อใจร้ายปล้ำลูก”
พ่อรีบจ้ำเท้าตามขึ้นมา”พูดงี้เดี๋ยวปล้ำอีกเลย”
“มาดิ มาดิ”แพรวหัวเราะร่า ผลุบหายเข้าไปในห้องตัวเอง โดยมีพ่อเดินตามเข้าไป ไม่นานก็มีเสียงร้องคร่ำครวญเกิดขึ้นอีก…พ่อกับลูกเย็ดกันอีกแล้ว…
——————————————————————–

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More