ให้เมียเล่าเรื่องเสียวที่เย็ดกับลุง

หลังจากที่ผมจับได้ว่าเมียแอบเล่นชู้เย็ดกับลุง ผมก็พยายามให้เมียเล่าเรื่องเสียวที่เย็ดกับลุงของผมว่าเกิดขึ้นอย่างไร เมียผมเล่าว่าลุงเลียหีเก่งมากเธอกำลังเคลิ้มๆ ลุงแกจับควยของแกจ่อแล้วก็ดันเข้ามาในหีของเธอเลย ผมจ้องตาของเธอด้วยความตื่นเต้นและเสียวพร้อมกับอุทานออกมาว่าเหรอแล้วถามเธอว่าแล้วเธอทำยังไง เธอบอกว่าเธอก็พยายามเอามือดันตัวของแกไว้แล้วก็บอกแกว่าอย่า ลุงเขาก็บอกว่าถึงขนาดนี้แล้วขอลุงเย็ดหีเถอะนะอ้อ


แล้วแกก็จับมือฉันออกแล้วก็ดันควยใหญ่เข้ามาอีกจนมิดหี ผมรีบถอดกางเกงในของเธอออกแล้วแยงนิ้วเขี่ยติ่งเสียวกลางร่องหี ของเธอแล้วถามว่าควยลุงใหญ่หรือเปล่า เธอพยักหน้าแล้วตอบว่ายาวและใหญ่ แล้วเธอก็หลับตาพริ้มซี๊ดปากออกมาเพราะผมใช้นิ้วบี้ติ่งเสียวของเธอ

ผมจ้องดูหน้าที่เสียวซ่านไปด้วยอารมณ์หงี่ของเธอแล้วก็ถามเธอว่ากำลังคิดถึงตอนนั้นอยู่ใช่ไหม เธอลืมตาแล้วจ้องหน้าผมพร้อมกับพูดว่าก็ให้เล่าทำไมล่ะ พอเล่ามันก็ต้องนึกถึงนะสิ ผมจับร่างเธอพลิกลงแล้วผมก็ขยับตัวขึ้นไปก่ายร่างของเธอเอาไว้แล้วถามเธอว่าอยากให้เลียเหมือนลุงไหม

เธอจ้องตาแล้วถามว่าจะเลียให้อ้อจริงหรอ ผมไม่ตอบแต่ขยับตัวลงไปในหว่างขาของเธอ จับขาเธอแยกออกแล้วฝังหน้าลงไปบนเนินหี ของเธอ ทันทีที่ลิ้นของผมแตะลงไปถูกhee เธอก็แอ่นhee ขึ้นมาพร้อมกับร้องครางด้วยความเสียว ผมรัวลิ้นเลียhee ของเธอและกินน้ำเสียวที่เธอขมิบออกมาจนเยิ้มเหมือนอย่างที่เธอเล่าให้ฟังว่าลุงก็เลียกินของเธอเธอร้องครางและเรียกชื่อผมไม่หยุด

พร้อมกับกระดกหีตอบสนองไม่หยุด จนกระทั่งเธอร้องครวญครางออกมาว่าออกแล้ว ผมก็ดูดเลียกินน้ำของเธอจนหมดเกลี้ยงพร้อมกับเอามือดึงกางเกงในถอดออกแล้วขยับตัวขึ้นมานั่งยองๆ ในหว่างขาของเธอแล้วจ่อแท่งควยเข้ากับร่องเสียวแล้วดันใส่เข้าไปช้าๆ จนส่วนหัวมิดเข้าไปในหีของเธอ

แล้วผมก็ถามเธอว่าแล้วเธอว่ายังไงตอนที่ลุงเขาบอกว่าขอเย็ดหีเถอะนะ เธอเอาจิกขยุ้มผ้าปูที่นอนแล้วซี๊ดปากทำหน้าเสียวไม่ตอบ ผมขยับตัวเหยียดขาออกแล้วโน้มตัวไปคล่อมร่างของเธอพร้อมกับขยับเอวเย็ดเบาๆ แล้วถามเธอว่าแล้วเธอทำยังไงเล่าต่อสิกำลังได้อารมณ์เลย

เธอก็เลยบอกว่าเธอพยายามเอามือดันตัวลุงเขาเอาไว้ แล้วก็บอกแกว่าอย่า บอกแกว่าเดี๋ยวชักให้ บอกแกว่าเราแค่ช่วยกันภายนอกก็ได้แต่แกไม่ฟังเลย แกบอกว่าอดใจไม่ไหวแล้วขอแกเย็ดหีเถอะนะแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวเท่านั้นนะอ้อนะ ผมรีบถามเธอว่าแล้วยังไงต่อ พร้อมกับดันควยใส่เข้าไปในหีของเธอจนมิดสุดโคนแล้วส่ายบดวนไปมา

เธอครางออกมาและซี๊ดปาก แล้วก็เล่าต่อว่าแล้วลุงเขาก็เริ่มกระเด้าควยใส่หีอ้อ ผมรีบถามควยลุงยาวใช่ไหม เข้าไปลึกเลยนะสิใช่ไหม เธอตอบว่าชนมดลูกเลย ผมเริ่มขยับกระเด้าตามที่เธอเล่า พร้อมกับเอื้อมมือไปถกยกทรงของเธอขึ้นแล้วบีบนม เธอเริ่มกระดกหีรับแล้วเอามือมาลูบไล้ที่แผ่นหลังของผม

ผมจ้องหน้าของเธอแล้วถามว่าตอนถูกลุงเย็ดกระดกหีรับแบบนี้หรือเปล่า หึ เธอพยักหน้าแล้วบอกว่าก็มันเสียวอ่ะ ผมบอกว่าเหรอ แล้วบอกให้เธอคิดถึงตอนที่ถูกลุงเย็ด แล้วคิดว่าผมเป็นลุง เธอมองจ้องตากับผมแล้วก็บอกว่าเดี๋ยวก็มาว่าเธอติดใจและคิดถึงลุงอีก ผมก็บอกเธอว่าไม่ว่าหรอกและขอให้เธอทำตามที่บอกเพราะรู้สึกมันส์ในอารมณ์อย่างไรก็ไม่รู้

แล้วผมก็เริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเร็วขึ้นพร้อมกับที่เธอหลับตาเอาฟันขบริมฝีปากและค่อยๆ ส่งเสียงครางและซี๊ดปากออกมา ผมพูดขึ้นว่าเป็นไงอ้อลุงเย็ดหี เสียวดีไหม ลุงอยากมานานแล้วไม่ได้เย็ดหีใครมาเป็นปีแล้ว เธอลืมตาขึ้นมาถามผมว่ารู้ได้ยังไงว่าลุงเขาพูดแบบนี้ ผมซี๊ดปากด้วยความเสียวและมันส์แล้วถามว่าลุงเขาพูดแบบนี้จริงๆ เหรอ แล้วตอนที่ลุงเขาเย็ดหี มีเสียงดังแบบนี้ไหม

ตอนนี้น้ำเสียวของเธอขมิบออกมาจนฉ่ำทำให้เวลาที่ผมกระเด้าควยใส่หีของเธอมีเสียงดังแจ๊ะๆๆ ขึ้นมาตลอด เธอก็ตอบว่าเหมือนกัน ผมบอกให้เธอหลับตาคิดถึงลุงอีก เธอก็หลับตาแล้วซี๊ดปากกระดกหี รับควยของผมอย่างเข้าจังหวะ แล้วอารมณ์ของเธอก็กระเจิงหลังจากหลับตานึกถึงลุงได้สักพัก เธอเริ่มร้องครางออกมาว่าเสียวหีเหลือเกินลุงจ๋า โอ้ยยย

ควยลุงเข้ามาในหีอ้อลึกเหลือเกิน โอ้ยยย ลุงเย็ดเข้ามาแรงๆ เลย ผมเลยพูดว่ายอมให้ลุงเย็ดแล้วใช่ไหมอ้อ เธอหลับตาซี๊ดปากเสียวแล้วตอบว่ายอมแล้วโอ้ยย อ้อยอมให้ลุงเย็ดแล้ว ผมก้มลงไปดูดเม้มที่หัวนมของเธอ เธอส่ายร่อนหีบดใส่ควยของผมแล้วเธอก็พูดว่าอย่าให้ผมรู้นะว่าลุงเย็ดอ้อแล้ว ผมกระเด้าหีของเธอแรงๆ จนเธอร้องโอ้ยทุกครั้ง

แล้วเธอก็บอกว่าลุงเย็ดเก่งจังเลย อ้อจะเสร็จอีกแล้วลุง เธอหลับตาพริ้มและคงจะกำลังจินตนาการถึงตอนที่เย็ดกับลุงของผมด้วยความเสียวซ่าน ผมว่าที่ผมให้เธอนึกถึงลุงมันคงจะเข้าทางของเธอพอดี ผมมองดูหน้าที่เสียวซ่านของเธอแล้วก็กระเด้าควยใส่หีของเธอด้วยความมันส์สะใจในอารมณ์จนผมรู้สึกเสียวใกล้ถึงจุดสุดยอด

ผมก็เลยพูดว่าอ้อ.. ลุงจะไม่ไหวแล้วให้ลุงปล่อยนำ้ควยแตกในใส่หีอ้อนะ เธอตอบทั้งๆ ที่ยังหลับตาว่าเดี๋ยวท้อง ปล่อยออกข้างนอกนะลุง แล้วเธอก็ซี๊ดปากด้วยความเสียวแล้วบอกว่าอย่าพึ่งออกนะลุง รออ้อด้วยอ้อก็ใกล้จะเสร็จแล้ว ลุงเย็ดแรงๆ เอาเข้ามาลึกๆ เลยลุง โอ้ยยย อ้อจะออกแล้ว

ผมเองก็เสียวจนทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ผมบอกเธอว่าไม่ไหวแล้วลุงออกแล้วนะอ้อ ผมทำท่าจะชักควยออกมาปล่อยน้ำออกข้างนอก แต่เธอก็เอามือมารั้งเอวของผมเอาไว้แล้วพูดว่าอย่าพึ่งลุง อ้อกำลังจะเสร็จแล้ว เธอรั้งเอวของผมให้กระเด้าหีของเธอต่อพร้อมกับกระดกหีตอบสนองจนก้นแทบไม่ติดพื้น

แล้วเธอก็ครางโอ้ยเสียงสั่นระริกออกมาพร้อมกับบอกว่าออกแล้วลุง ผมเองก็ออกเหมือนกัน ผมกระเด้าควยเข้าไปจนสุดแล้วพูดว่าลุงก็ออกแล้วเหมือนกัน แล้วผมก็ปล่อยน้ำฉีดเข้าไปในหีของเธอ เธอซี๊ดปากแล้วพูดทั้งที่ยังหลับตาว่า อู้ยยย
น้ำลุงฉีดแรงจังเลย ผมฟุบลงไปทับร่างของเธอแล้วเราก็นอนกอดกันนิ่งๆ ต่างคนต่างนอนหอบ

สักพักผมก็เงยหน้าขึ้นมาจ้องตากับเธอ แล้วบอกเธอว่าวันนี้เย็ดกันมันส์มากเลย เธอกอดผมแน่นแล้วถามว่าไม่โกรธเหรอที่เธอให้ลุงเย็ด ผมบอกว่าทีแรกก็โกรธแต่พอฟังๆ ไปแล้วมีอารมณ์ เธอเอามือตีแขนผมแล้วบอกว่าบ้า ผมประกบปากจูบปากของเธอ พอถอนปากออกจากกันผมก็ถามเธอว่าวันนั้นลุงเขาปล่อยข้างในใช่ไหม

เธอก็พยักหน้าแล้วดึงหัวไหล่ผมไปกอดและซบหน้าอยู่ที่ซอกคอของผม แล้วเธอก็บอกว่าก็มันกำลังเสียวใกล้จะออก ลุงเขาก็จะออกเหมือนกัน ก็เลยปล่อยให้ลุงเขาออกข้างใน ผมถามเธอว่าแล้วของลุงฉีดแรงเหมือนที่เธอพูดเมื่อกี้ใช่ไหม เธอก็พยักหน้า ผมถามเธอว่าถูกลุงเย็ดกี่ที เธอบอกคืนนั้นทีเดียว แล้วตื่นขึ้นมาตอนเช้าอีกที ในห้องน้ำ

ผมเงยหน้าขึ้นมองหน้าเธอแล้วบอกว่าเหรอเล่าให้ฟังหน่อย เธอผงกหัวขึ้นมาหอมปากของผมแล้วก็พูดว่าให้เล่าเดี๋ยวก็โดนอีกนะสิ ผมก็บอกว่าไม่ได้เย็ดกันนานแล้ว วันนี้จะเย็ดทั้งคืนเลย ใหนว่าจะให้แกเย็ดแค่ทีเดียว เธอตีแขนของผมแล้วบอกอ้อไม่ได้พูดซะหน่อย อ้อเล่าว่าตอนที่ลุงกำลังจะเย็ดอ้อ เขาพูดว่าขอเย็ดแค่ครั้งเดียว

ผมก็เลยถามเธอว่างั้นเธอก็อยากให้ลุงเย็ดอีกใช่ใหม เธอก็ปฏิเสธและบอกว่าเธอก็คิดว่าลุงคงจะเย็ดแค่ครั้งเดียวคิดว่าแกคงหมดแรงแล้ว ที่ใหนได้ ผมรีบถามเธอว่าแล้วทำยังไงถึงถูกเย็ดในห้องน้ำอีก

 

ผมจับได้ว่าเมียแอบเล่นชู้เย็ดกับลุง  ตอนที่ 1/3
ให้เมียเล่าเรื่องเสียวที่เย็ดกับลุง  ตอนที่ 2/3
ชอบฟังเมียเล่าตอนโดนลุงเย็ดหี  ตอนที่ 3/3

 

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More