เล่นชู้เย็ดหีครูแขกแล้วแตกใน

เล่นชู้เย็ดหีครูแขกแล้วแตกในเป็นเรื่องเสียวของครูแขก เป็นครูสอนโรงเรียนเทศบาลที่ตั้งอยู่ตามวัดในเขตเทศบาลเมือง แขกเป็นลูกค้าเงินกู้รายวันคนของผม และจะขอเพิ่มยอดเงิน เลยต้องมาคุยตกลงกับผมที่บ้าน โดยแขกจะนำเงินไปซื้อรถยนต์มือสองต่อจากเพื่อน วงเงินแสนสองหมื่น เพื่อนของแขกก้อเป็นครูเหมือนกัน และรู้จักกับผมดี ทั้งสองมาหาผมที่บ้าน คนขายจะเอาเงินไปดาวรถคันใหม่ แขกก้อจะกู้เงินสวัสดิการของเทศบาล

เพียงแต่ต้องรอเงินกู้ประมาณหนึ่งเดือน แขกยินดีจ่ายดอก 10% คือ 12,000 บาท ผมเห็นว่ายอดเงินสูง และไม่แน่ใจว่าแขกจะมีคุณสมบัติเงินเดือนเหลือพอกู้จากสวัสดิการหน่วยสองแสนหรือไม่ เลยต้องคุยรายละเอียดให้ชัดเจน เพื่อนของแขกเจ้าของรถก้อจะกู้สวัสดิการด้วยและสลับกันค้ำ ผมถามรายละเอียดเงินเดือนจนแน่ใจว่าแขกกู้ผ่านแน่นอน เลยรับปากว่าจะช่วย แต่ขอรอเงินสักสามสี่วัน และตกลงกับเพื่อนของแขกว่า ผมรับรองว่าไม่มีปัญหา

แต่ให้เพื่อนของแขก เอาสำเนาบัตร ปชช.สำนาทะเบียนบ้าน สมุดคู่มือรถ ผมมีชุดโอนของ ขส.อยู่แล้ว (โอนที่ดิน /ขายฝากที่ดิน/โอนรถ ผมมีเอกสารอยู่).. ขั้นตอนทุกอย่างจบลงง่ายๆ เพื่อนของอาจารย์แขกเขาเชื่อเครดิตผม และผมมัดจำการซื้อไว้ สองหมื่น ตกลงกันว่า อีกสามวันผมจะจ่ายส่วนที่เหลืออีกหนึ่งแสนให้.. เพื่อนของแขกจะรีบไปจองรถที่บริษัท เลยโทรให้สามีมารับที่บ้านผม ทิ้งรถคันจะขายไว้ที่โรงจอดรถบ้านผมนั่นเอง

ผมคุยกับแขกว่า บ่ายมีสอนไหม แขกบอกว่าบ่ายแขกลาและฝากครูข้างห้องดูแล นร.ให้ ผมรู้ว่าแขกเป็นหม้ายลูก 1 เป็นผู้หญิง (รู้จากคนปล่อยเงินรายวัน) แขกหน้าตาไม่ถึงกับสวย ร่างใหญ่ แต่ไม่อ้วน แต่งเครื่องแบบสีกากีครูเทศบาลระดับ 6 อายุ 38 ผิวขาว แต่ผมสังเกตุว่าแขกนมไม่ใหญ่ มันซ่อนอยู่ในเสื้อ.. นึกอยากเย็ดหีครูแขกสักที ต้องหาทางพิสูจน์ทราบว่าจะยอมให้เย็ดไหม

ครูแขกนั่งหน้าโต๊ะทำงานขนาดใหญ่ของผม ด้านหลังโต๊ะทำงานเป็นตู้กระจกใส่เครื่องเบญจรงค์และของโชว์มีราคาไว้ ผมตั้งจอคอมไว้มุมโต๊ะทำงาน ผมไม่เคยสังเกตุว่าเวลาเปิดจอคอมแล้วมองกระจกจากตู้ด้านหลัง จะเห็นภาพในจอคอมชัดเจนมากๆ เพิ่งรู้จากลูกค้าอีกรายเมื่อเดือนกว่ามานี่เอง เป็นเมีย สห.ที่วันนั้น ผมเปิดหนังเย็ดกันในเครื่องแล้วปิดเสียงไว้ แต่เมีย สห.เห็นจากตู้กระจก..อิอิ

ผมก้อเลยใช้แผนเดิม เปิดหนังในเครื่องคอม แล้วปิดเสียง ตาชำเลืองมองอาจารย์แขก สลับกับมองในจอคอม ปากก้อคุยเรื่อยๆ ผมมีตรรกะในการคาดเดา (ต้องไม่เข้าข้างตนเองและให้เกียรติอีกฝ่าย) ผู้หญิงวัยขนาดนี้ เป็นหม้าย ถ้าจับถูกจุดหรือกระตุ้นด้วยวิธีการใดๆ เช่นคำพูดลึกๆ แนวสื่อถึงการเย็ด หรือดูหนังเย็ดกัน.. คำถามที่ผมจะใช้บ่อยกับผู้หญิงคือ เหงาไหม ไม่มีความต้องการตามธรรมชาติของมนุษย์บ้างหรือ ฯลฯ

อาจารย์แขก ก้อถูกคำถามและสถานการณ์แนวนี้ ผมลอบมองว่า สายตาครูแขก มองผ่านผมไปดูที่กระจกตู้ด้านหลังผมนั่งมาหลายนาทีแล้ว.. ปลากินเหยื่อแล้ว ผมทำเป็นชวนคุยไปและเข้าเรื่องว่า ที่จริงผมจะให้รถแขกไปวันนี้เลยก้อได้ เพราะชุดโอนลอยยังอยู่กับผม แค่แขกทำให้ผมเชื่อใจว่าเงินออกจะมาคืนผม และขอให้แขกเขียนหนังสือว่า ยืมเงินผมไปแสนสอง สิ้นเดือนจะคืนให้..

สีหน้าแขกดูดีใจมากๆ เพราะอยากได้รถไปใช้ก่อนสี่วัน แต่ผมมีท่าทีลังเลให้แขกอยากรู้ แต่บอกว่าแขกยกเก้าอี้มานั่งดูหนังข้างพี่ดีกว่า จะได้ไม่ต้องดูจากกระจกตู้. ง่ายแสนง่าย..พอมานั่งข้างผม ผมดึงแขกมานั่งบนพนักเก้าอี้ ไม่มีคำพูดใดๆต่อกัน ผมเริ่มกอดและลุกยืนไซร้ซอกคอ และเริ่มจับใบหน้าของแขกมาเผชิญหน้ากับผม เราเริ่มต้นด้วยการจูบปากแลกลิ้นกันนานเนิ่น ผมกระซิบเบาๆ ที่ข้างหูว่า

เดี๋ยวแขกเย็ดกับพี่นะ พี่อยากเย็ดหีครูแขก ค่ะ.. ผมปลดกระดุมเครื่องแบบสี่เม็ดออก ปลดเข็มขัดเครื่องแบบ ปลดซิบกระโปรง ความคิดครั้งแรกจะเย็ดที่โต๊ะทำงานในห้องทำงานนี่แหละ แต่เห็นมีพระพุทธรูป ต่างๆ เลยเปลี่ยนใจ ดึงร่างของแขกที่เหลือแต่เสื้อในกางเกงในห่อหุ้มเข้าในห้องนอน ที่มีหนังเย็ดกันให้ดูต่อและมีความพร้อมเรื่องสนามเย็ดบนที่นอน คนที่ไม่เคยมีแนวโน้มว่าจะเย็ดกัน และผมก้อไม่ได้คิดว่าเหตุการณ์จะมาถึงขนาดนี้..

คงเพราะอาจารย์แขกเป็นลูกค้ารายวันกับคนของผม แต่ก้อเงินไม่มาก เท่าที่ทราบแค่ 5,000 บาทส่งวันละ 300 บาทจำนวน 24 วัน (กู้ไปให้แม่ค้าขายของที่บ้าน) เหตุผลที่แขกยอม น่าจะเกิดจากเรื่องเงินค่ารถที่จะให้ผมช่วย ความเงี่ยนที่เกิดจากการได้ดูหนัง และสุดท้าย ไม่ทันเหลี่ยมคนแก่อย่างผม ที่หลอกล่อจะเย็ดหีครูแขก.. กางเกงในเสื้อในถูกผมถอดออกร่างขาวของอาจารย์แขกบนที่นอน ไม่ผิดไปจากที่ผมคาดเดาไว้..

นมไม่ใหญ่และเหมือนจะหลบ แต่สรุปก้อยังเห็นนมชัดเจน แต่ที่สุดเวอร์อลังการณ์คือแผ่นหีที่มีขนาดใหญ่ตามสรีระ ผมขึ้นประกบอาจารย์แขกบนที่นอนทันที ทั้งที่ผมยังนุ่งกางเกงขาสั้นยางยืด สวมเสื้อยืด แต่วันนี้ใส่กางเกงใน เพราะเห็นว่าจะมีอาจารย์ผู้หญิงสองคนมาคุยเรื่องงาน ผมก้มลงหอมหน้าผากอาจารย์ก่อนอื่น เป็นการบอกให้รู้ว่า เรามีไมตรีต่อกัน จากนั้นลงมาที่ปาก เราเริ่มประกบปากแลกลิ้นกันนัวเนียแบบไม่เคยสัมผัสใกล้ชิดกันมาก่อน

ผมและอาจารย์แขกเห็นกันสองครั้ง คือครั้งแรกที่บ้านคนออกเงินรายวัน และครั้งนี้ที่บ้านผม ผมเลื่อนมือมาที่นมทั้งคู่ แขกเป็นคนที่ร่างกายอื่นดูสมบูรณ์ ติดที่นมไม่อลังการณ์ตามที่ควรจะเป็น แต่ไม่ใช่หมายความว่านมไม่มี เต้านม ฐานนม หัวนมยังมีชัดเจน ผมบีบคลึงหัวนมสลับทั้งสองข้างเบาๆ มันเป็นสูตรสำเร็จ ถ้าปากยังจูบกัน มือจะลงมาที่นม.. และถ้าละจากปาก ก้อมาที่นม ดูดเล่นลิ้นกับหัวนม

มืออีกข้างยังคลึงกับนมข้างใดข้างหนึ่ง แต่มืออีกข้างสำหรับตัวผม ต้องลงง่ามหีแน่นอน เพื่อจะได้พิสูจน์ทราบว่า ฝ่ายหญิงมีอาการตอบรับมากน้อยขนาดไหน เป็นการศึกษาหาจุดอ่อนในตัวฝ่ายหญิง ตั้งแต่จูบปากแลกลิ้น และมาที่ซอกหูทั้งสองข้าง ในรูหูที่สามารถฉกลิ้นลงไปพิสูจน์.. นมและหัวนมทั้งสองข้าง หน้าท้อง ติ่งเสียว (ตรงนี้ถ้าเป็นจุดอ่อน แค่ค่อยๆเอานิ้วขยี้เบาๆ น้ำเงี่ยนในร่องหีจะไหลออกมาทันทีและมีอาการบ่งชี้ให้รับรู้)

ส่วนในร่องหี หลืบหีที่เป็นเนื้ออ่อนๆ ก้อมีส่วนทำให้เสียวได้ โดยใช้ลิ้น ตวัดตามร่องและข้างผนังหี ในร่องหีรูหีที่จะเอาควยเสียบเข้า ส่วนนี้ก้อมีส่วนกระตุ้นให้เสียวมากๆ ฝ่ายชายที่เจนจัด จะมีเซ้นที่สัมผัสจุดอ่อนของฝ่ายหญิงได้เร็ว ฝ่ายชายอย่าใจร้อน รีบสอดใส่เย็ดตะพี๊ด..ทำแบบนั้น ฝ่ายหญิงอาจไม่ทันมีอารมย์หรือไม่ทันมีความสุข ถ้าเป็นไปได้ ควรเล้าโลมฝ่ายหญิงให้เงี่ยนสุดๆ ชนิดเรียกให้เย็ดเร็วๆ

หรือเป็นไปได้ เล่นและปลุกให้ฝ่ายหญิงน้ำแตกไปก่อนเลยสักน้ำสองน้ำ แล้วเราค่อยเย็ดเอาน้ำเราออก ผู้หญิง สามารถน้ำแตกได้หลายครั้งถ้าถูกปลุกถูกจุด ผมก้อใช้วิชาการและศาสตร์นี้มากับผู้หญิงทุกครั้ง ยกเว้น ฝ่ายหญิงมีอารมย์ร่วมเร็ว อาการบ่งชี้ว่า เสียบควยเข้ากะเด้าสิบทีน้ำแตก แบบนั้นก้อว่ากันเป็นรายๆ ไป อาจารย์แขกก้อน่าจะอยู่ในกลุ่มเงี่ยนเร็ว เครื่องติดไว แค่เล้าโลมคลึงและดูดเม้มหัวนมเบาๆ เสียงครางถี่ๆ และแค่เอามือลงที่ง่ามหี น้ำหีไหลเยิ้ม

ผมใช้นิ้วชี้มือ สอดใส่ในรูหี แล้วลากมาด้านบนติ่งเม็ดเสียว อาการผวาเด้งหีรัวๆ พร้อมเสียงพี่คะๆ แขกเสียวมากๆ แขกไม่ไหว น้ำเงี่ยนแขกไหลปริบๆ มาตลอดเลยค่ะ ผมก้อพอจะรู้ว่าใช่เพราะมันอุ่นมือและนิ้วที่นัวเนียกับหีแผ่นใหญ่ ผมถอดกางเกงตัวเองถอดเสื้อยืดออก จับมืออาจารย์มาที่ควย มันแข็งมากๆ และท่อนควยร้อนวาบๆ..มันคงได้กลิ่นหีที่ยังไม่เคยได้เย็ดแน่นอน ..มือของอาจารย์ กำควยผมจับกระทอกเบาๆ พร้อมเสียงคราง อืมมม..แข็งจังเลย.ๆ

ผมถอดกางเกงขาสั้นพร้อมกางเกงในออกพร้อมกัน เอาควยมาจ่อที่ปากอาจารย์แขก อยากรู้ว่าอาจารย์ระดับ 6 จะทำยังงัยกับควยที่แข็งรอประหารหีของอาจารย์อยู่ ได้ผล อาจารย์เผยอปาก เอาลิ้นเลียที่หัวควยที่บานร่าแข็งเขม็งจนแทบระเบิด ควยไหลเข้าปากอาจารย์จนมิดถึงลำโคน ขนาดควยผมแข็งจนร้อน พอเข้าในปากอาจารย์ กลับรู้สึกว่ามีความอุ่นจนสัมผัสได้ ผมมองภาพควยตัวเองที่หายไปในปากอาจารย์ทั้งท่อน มือผมขยี้นม นิ้วมือคลึงหัวนมสองข้างสลับกัน

ความเงี่ยนประดังเข้าสู่หัวใจ แกล้งชักควยออกนิดหน่อย แล้วดันกลับเข้าปากใหม่ เป็นเครื่องบ่งบอกว่าจะเย็ดปากอาจารย์ อาจารย์ก้อเริ่มรู้ ให้ความร่วมมือด้วยการคายควยและระวังไม่ให้ควยถูกฟันจนเกิดบาดเจ็บ ผมหมุนตัวกลับในท่า 69 ต้องละเลงหีแก้แค้น อาจารย์อยู่ล่าง ผมคล่อมบน จุดแรกที่สามารถลงลิ้นที่หีได้คือติ่งเสียวที่อยู่ด้านบน ลิ้นสัมผัสและขบดูดเบาๆ อาการสะดุ้งของอาจารย์ ชัดเจนมาก น้ำเงี่ยนไหลปริบออกมาอีกแล้ว..

ผมละเลงลิ้นลงมาต่ำถึงร่องหี แต่ท่านี้ ลิ้นจะเข้าร่องหีได้ไม่มาก เพราะอยู่ด้านบน ถ้าจะพิชิตร่องหีและล้วงลิ้นให้ลึกถึงช่องรูหี ต้องท่ายกซด ผมค่อยๆ ถอนควยออกจากปาก แล้วไหลตัวมาอยู่ในหว่างขาอาจารย์ ก้มลงละเลงหีแหกหีแหวกช่อง ลิ้นจู่โจมเข้าร่องหีทันที อาจารย์โดนจู่โจมท่านี้ ถึงกับร้องครางเสียงดัง โอยย อูยยย เสียวๆ เสียวจังค่ะพี่.. นี่ยังไม่ถึงท่ายกล้อซดน้ำหีท่วมไปหมดแล้ว

ผมละปากจากหีมาขึ้นคล่อม ดูดเล่นกับนมแล้วมาจูบปาก พร้อมคำพูด แขกจ๋า พี่ขอเย็ดหีแขกนะ ยอมให้พี่เอาควยเย็ดได้หรือยัง ค่ะๆ แขกยอมแล้ว ทนไม่ไหว น้ำหีแขกออกจนจะหมดอยู่แล้ว เงี่ยนและเสียวมากเลย พี่เย็ดเถอะ ..ผมกดควยเข้าหีทันที ควยไหลพรวดเดียวมิดลำ แทบจะเข้าทั้งกะโปก เพราะหีใหญ่มาก แถมน้ำหีท่วมท้น ..แขกยิ้มและดึงคอผมลงไปบดขยี้ปากแลกลิ้นอย่างกระหาย..

ส่วนควยผมก้อบดเน้นๆ ควยในร่องหี เพราะกลัวควยจะเข้าไม่ลึก หีใหญ่แคมหีฟูมาก ผมดึงควยเริ่มกระแทกใส่ร่องหี เสียงดังหนัก..ปึ๊กๆๆ หีกับควยกระแทกกันดังได้ใจจริงๆ แขกครางอูยย พี่ข๋า อัดหนักๆ เลย แขกชอบ เสียวหีจังเลย อูยเสียวๆ ผมก้อเร่งสาวควยอัดแบบมีแรงเท่าไร เย็ดแบบสุดตัว สาวร่างใหญ่หีใหญ่ เย็ดเท่าไรก้อไม่ต้องบันยะบันยัง สาวควยสุดท้ายพร้อมพ่นน้ำเงี่ยนแตกในใส่หีครูแขกพรวดๆ

อาจารย์ขมิบหีรัดควยผมพร้อมปล่อยน้ำเงี่ยนมาตอบโต้ แขกน้ำแตกอีกแล้วๆ ผมก้อตอบว่า พี่ก้อแตกใส่หีแขกมากมาย ผมขยี้ควยในร่องหีอันแสนใหญ่อีกสามสี่รอบ น้ำหมดควยสะเด็ดน้ำ ทุกอย่างผ่านไป เราลงมานอนหนุนหมอนมองหน้ากัน เสียงครูแขกพูดว่า แขกเสียวมาก ไม่รู้ว่าตัวเองเสร็จกี่ครั้ง รู้เพียงว่ามันเสียวมากๆ และเหมือนน้ำจะออกตลอด พี่เก่งมากเลย แขกคงเปรมไปอีกนาน…

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More