ครั้งแรกโดนเปิดซิง ”น้องปุ้ย”

เรื่องเสียว ครั้งแรกโดนเปิดซิง ”น้องปุ้ย”

ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ ม.1 วันหยุดหนูจะอ่านหนังสืออยู่หลังบ้านประจำ เพราะมันเงียบ และ ก็ไม่มีใครมาวุ่นวายด้วย หนูจะเอาเสื่อกับหมอนไปนอนอ่าน บางครั้งเพื่อนหนูก็มาอ่านหนังสือด้วยกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งหนูอ่านหนังสืออยู่ น้านัท ก็เข้ามาเจอหนู น้าเค้าชอบมองหนูบอกว่าหนูสวย แกไม่ยอมไป แกจะนั่งจะนอน เป็นเพื่อนกับหนูอยู่ตั้งนาน แกชมว่าหนูสวยน่ารัก แกถามหนูว่ามาอ่านที่นี่ประจำเหรอ แล้วน้าจะมาเป็นเพื่อนได้หรือเปล่า หนูก็บอกว่าได้

สัปดาห์ต่อมา หนูก็อ่านหนังสืออีก แกก็มาอีก ความนี้แกจะมาอยู่ใกล้ๆ หนูเลย บอกว่าหนูหอม แกบอกว่าอ่านหนังสือมากๆ เมื่อยคอมั๊ย แล้วแกก็เอามือมาจับคอหนู แล้วก็นวดให้เบาๆ หนูจั๊กจี้มาก ขนลุกไปหมดเลย แต่ก็มันอบอุ่นดี น้าเค้านวดให้ แล้วก็เอามือลูบหลังหู ติ่งหูหนู หนูนี้เสียว ขึ้นลุกซู่เลย แกถามหนูว่าดีมั๊ย ชอบหรือเปล่า หนูบอกว่าชอบ ที่หนูบอกอย่างนั้นก็เพราะ หนูเป็นอะไรไม่รู้ มันเสียวๆ ขนลุก หวิวๆ หนูอยากให้แกทำนานๆ

แกนวดได้สักพัก ก็หยุดบอกว่ามาเล่นไต่ปูกันดีกว่า แล้วแกก็ไต่ปูที่หลังหนู หนูจั๊กจี้ต้องแอ่นหลังเลย แต่ว่ามันเสียวๆ สยิวยังไงไม่รู้ตอนนั้น แกถามหนูว่าเป็นไง สนุกดีมั๊ย หนูบอกว่าดี ชอบ แกบอกหนูอีกว่า สนุกกว่านี้อีกถ้าให้แกเอามือเข้าไปในเสื้อแล้วก็ไต่ปู หนูรีบบอกว่าไม่ได้ ตอนนั้นหนูก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมหนูตอบว่าไม่ได้ แกบอกว่าแค่เอาเข้าไปเฉยๆ ไต่ปูมันจะเสียวมากกว่านี้ รับรองหนูทนไม่ไหวแน่เลย แกไม่พูดเปล่า เอามือล้วงเข้าไปในเสื้อเลย แกลูบที่หลังหนูเลย หนูก็ไม่โวยวาย และไม่ขัดขืนด้วยเพราะอยากรู้ว่ามันจะเสียวสักแค่ไหน แกไต่ปูไปทั่วแผ่นหลังหนู หนูนั้งตัวตรงขนลุกซู่ไปหมดทั้งตัวเลย โดยเฉพาะตอนแกมาแถวๆ เอวหนู หนูต้องแอ่นตัวไปมาเลย แล้วแกบอกว่าเป็นไงเสียวหรือเปล่า แกไต่ๆ มืออีกข้างหนึ่งของแกก็ เอื้อมมาจับนมหนู หนูตกใจหมดเลย เพราะว่าหนูไม่ยังไม่ได้ใส่เสื้อในเลย นมหนูอยู่ในอุ้งมือแกเลย

หนูพยายามดึงมือแกออก แกบอกว่าแค่จับเฉยๆ แกบอกให้หนูอยู่นิ่งๆ บอกว่าของหนูนี่ โตขึ้นมาจะอกใหญ่ แล้วก็สวยด้วย แต่ว่าต้องนวดบ่อยๆ แกบอกว่า จะสอนวิธีนวดให้ แต่ต้องอยู่นิ่งๆ แกขยับท่านั่งมานั่งโอบหลังหนู มีแท่งอุ่นๆ แข็งๆ มาโดนหลังหนูด้วย แกจับนมสองข้างเลย แล้วบอกให้หนูจับมือแก แกจะสอนวิธีนวดให้ แกค่อยๆ จับนมหนูซึ่งตอนนั้นเล็กมาก พอเริ่มขึ้นเป็นเต้าเท่านั้นเอง แล้วแก คลึงไปมา หนูจั๊กจี๋มาก ไม่เสียวเลย จั๊กจี๋จนหัวเราะออกมาเลย แกคงเห็นหนูจั๊กจี๋มาก เลยหยุดถามหนูว่า จั๊กจี๋เหรอ ไม่เสียวเหรอ หนูตอบว่าไม่เห็นเสียวเลย แกจึงเปลี่ยนใหม่ เอานิ้วชี้ไปวางบนหัวนมหนู แล้วก็วนไปมา

หนูจากที่จั๊กจี๋ เริ่มแขนขาไม่มีแรง หัวใจเต้นแรง และก็มีอาการอย่างที่ไม่เคย รับรู้มาก่อน มันเสียวที่หัวนม ที่หอย มันเสียวถึงกลางหลังเลย หนูเริ่มไม่มีแรงนั่ง หนูต้องเอนหลังไปซบกับน้าแก หนูรู้สึกว่า เปลือกตามันหนักๆ ง่วงๆ นอน อยากปล่อยให้น้าทำไปเรื่อยๆ หนูเสียวกำลังเอนซบแกอยู่ แกก็เข้ามาหอมซอกคอหนู เลียที่คอ ถึงติ่งหูของหนู หนูเสียวขนลุกมาก จนเป็นเม็ดเลย แกแหย่ลิ้นเข้าไปในหูหนูด้วย แกบอกว่าชอบมั๊ย หนูพยักหน้า หนูรู้สึกว่าตอนที่น้าแกทำหนูนั้น ที่หอยหนู มันจะร้อนๆ ใหญ่ๆ และก็เสียวด้วย

แกบอกว่าขอให้แกดูดนมหนูหน่อย แล้วแกผลักหนูลงไปนอนราบกับพื้น แล้วถลกเสื้อหนูขึ้นไป แกนอนลงข้างๆ หนูแล้วก็เอาปากเข้ามาดูดนมหนูเลย หนูเสียวเอ่นรับปากแกเลย ระหว่างที่หนูเสียวๆ อยู่นั้น หนูรู้สึกว่าที่หอยหนูเหมือนโดนคลำอยู่ เหมือนเอาอะไรไปถูร่องหอยอยู่ หนูเอาเอื้อมมือไม่ค่อยมีแรงไปจับดู ปรากฏว่า มือน้าเข้าไปอยู่ในกางเกงในหนูตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ หนูจะดึงมือน้าแกออกมา แล้วหนูก็รู้สึกเสียว ที่หว่างขา จี๊ดเลย หนูต้องหนีขาเข้าไว้ด้วยกัน มันเสียวมาก เหมือนกับหยุดหายใจไปเลย หนูรู้สึกว่ามันเสียวมากขึ้น มากขึ้นเรื่อยๆ หนูคิดอะไรไม่ออก เหมือนกำลังหลับอยู่เลย รู้เพียงแต่ว่ามันเสียวต้องร้องระบายออกมากับลมหายใจ หนูหาที่เกาะเกี่ยว ในที่สุดหนูก็เอามือกอดหัวน้าแกแน่นเลย หนูรับรู้ความรู้สึกเล็กน้อยเหมือนกับขาโดนยกขึ้นเท่านั้นเอง

สักพักหนูต้องเสียวสุดขีดเลยค่ะ รู้สึกว่าที่หอยหนูจะเสียวมากๆ หนูรู้สึกเหมือนกับว่า มันอึดอัดกำลังจะระเบิดออกมา หนูกอดน้าแกแน่นเลย หนูหายใจเหมือนกับมีเสียงสั่นๆ ออกมาด้วย หนูเสียวไปหมดทั้งตัว รู้สึกว่ามันทนไม่ไหวแล้ว หนูร้องน้า หนูเป็นอะไรไม่รู้ จะตายแล้ว แล้วหนูเกร็งเหมือนกับหมดสติไปเลย แล้วน้าก็หยุด หนูนอนหอบอยู่ พร้อมกับความรู้สึกที่ไม่เคยพบมาก่อนในชีวิต มันสบายตัว ผ่อนคลาย โล่งไปหมดทั้งหัวเลย แต่ว่าหนูเหนื่อยๆ ยังไงไม่รู้ หนูรู้สึกมันเย็นๆ ที่ขาและหอย รู้สึกเหมือนไม่ได้ใส่อะไร หนูเอามือจับดู กางเกงหนูไม่รู้หายไปไหน หนูรู้สึกว่ามือน้ายังตะปบ หอยหนูอยู่ หนูอายน้าแกมากเลย แกถามหนูว่าเป็นไง ดีมั๊ย หนูอาย อยากจะลุกขึ้นวิ่งหนีแกไปเลย แกคงรู้ว่าหนูอาย แกเลยไม่ถาม

แต่ว่านิ้วของแกซิค่ะ เริ่มซุกซนกับหอยหนู สักพักแกลุกขึ้น เข้าแทรกหว่างขาหนู แกปลดตะขอกางเกงแก แล้วก็ลงมานอนทับตัวหนู แกบอกว่า จะสอนการจูบให้ แกเอาปากแกมาดูดปากหนู แล้วก็แทรกลิ้นเข้าไปกวาดทั่วทั้งปากหนูเลย แกแหย่ลิ้นมา เหมือนจงใจจะให้หนูดูดลิ้นแก แล้วแกก็ผลัดให้หนูแหย่ลิ้นเข้าไปในปากแกให้แกดูดบ้าง ส่วนเอวแกก็ ทำอะไรไม่รู้ สักเดี๋ยวหนูรู้สึกเหมือน อะไรร้อน ๆ มาโดนหอยของหนู พอดีเลย น้าแก ใช้หัวเข่า ดันขาหนูให้ถ่างออกมา ตอนนี้น้าเอามือมากอดหนู กอดหลัง และก็กอดเอวหนู ปากก็ดูดปากหนูอยู่ หนูรู้สึกมันแสบ แน่น ที่หอยหนู หนูไม่มีโอกาสรู้เลยว่าที่หอยหนูเกิดอะไรขึ้น เพราะน้าแกกอดล๊อกตัวหนู ขยับไม่ได้เลย ปากก็ดูดหนูอยู่ หนูรู้สึก หูอื้อ ลมออกหู เจ็บแปล๊บๆ ที่หอย หายใจเข้าไม่ได้ หายใจออก ต้องระบายลมออกมาอย่างเดียว รู้สึกร้อนๆ ในหอยหนู หนูรู้สึกตัวหนูแน่น อึดอัดไปหมด

หนูเป็นอย่างนี้นานพอสมควร จนรู้สึกว่าน้าแกมานอนทับหนู หน้าท้องแกมาชน เนินหอยหนู หนูไม่เจ็บ แต่ว่ามันอึดอัด ยังไงไม่รู้ จากนั้นน้าแกก็คลาย ตัวหนูออกมา ถามหนูว่าเป็นไงบ้าง หนูบอกว่า หายใจไม่ค่อยออก อึดอัด ความรู้สึกหนูตอนนั้นเหมือนกับน้าลงไปนอนทับหนูทั้งตัวเลย หนักมาก แต่ก็ทนได้ น้าแกหอมแก้มหนูบอกว่า หนูเก่งมาก รับของแกเข้าหมดลำเลย หนูถามว่ารับอะไรหมดลำ แกบอกว่าของลำควยของแกไง แกบอกให้หนูเอามือไปจับดูที่หอยหนูซิ หนูเอื้อมมือไปลูบๆ ดู มันมี แท่งอะไรไม่รู้ แข็งๆ ร้อนๆ ปักคาอยู่ ขนาดเท่าขวดลิโพได้ หนูจับแล้วตกใจหมดเลย หนูไม่รู้ว่ามันเข้าไปตอนไหน รู้แต่ว่ามันแสบๆ และก็อึดอัดมากๆ

หนูถามแกว่าเอาเข้าไปทำไม แกบอกว่าจะทำให้หนูเรียนเก่ง อ่านหนังสือจำง่าย แกบอกว่าแกเอาออกให้ก็ได้ แล้วแกค่อยๆ ดึงของแกออกมาทีละนิดๆ ช่วงที่แกดึงออกมัน ทรมานหนูมากๆ เนื่องจาก มันแสบ และเสียวถึงกลางหลังเลย แกดึงออกมาพอสมควร จนเกือบหมด ก็บอกหนูว่า ถ้าเกิดดึงออกตอนนี้จะทำให้หนูโง่ ฉะนั้นแกจะเอาเข้าไปใหม่ แล้วแกก็ค่อยๆ ดันเข้ามาใหม่อีก พอเข้าไปสุด แกเริ่มส่ายเอวนิดๆ ทำให้หนูเสียวมากเลย พอหนูเสียวๆ แกก็เริ่มดึงเข้าออก ทีละนิดก่อน ซึ้งมันทำให้หนู เสียว จนต้องกอดน้าแกไว้แน่นเลย หนูรู้สึกว่าหนูเริ่มครางมีเสียงออกจากปากหนู แล้วน้าแกก็ เอาปากมาประกบปากหนู แล้วแกจะดึงสะโพก แรงขึ้น แรงขึ้น หนูนี้ไม่ต้องถามเลยค่ะ กอดน้าแน่นเลย เสียวซ่านไปหมดทั้งตัว น้าแกโยกแรงๆ 3 ทีหนูก็เกร็งหายใจไม่ออก เสียวสุดยอดไปเลย

ขณะที่หนูเสียวสุดๆ อยู่นั้น น้าก็ยังกระแทกใส่หอยหนูอยู่ หนูอธิบายความรู้สึกตอนนั้นไม่ได้ มันเหมือนจะขาดใจตาย ไปเลย เสียวมาก เหมือนจมลึกลงไปในน้ำ ต้องหนีเอาตัวรอด หายใจไม่ออก ตอนนั้นหนูไม่รู้ว่าเป็นไงบ้าง เหมือนกับหนูอยู่อีกโลกหนึ่งเลย หนูมารู้ตัวอีกที เมื่อน้าแกกระแทกเร็วๆ ของแกเหมือนกับว่าจะใหญ่ออกมาอีก แกกระแทกใส่หนูเร็วจี๋เลย แล้วแกก็ดันมันเข้าไปสุดเลย กอดหนูแน่น ตัวสั่นริกๆ แล้วก็กระตุ๊ก ร้องเหมือนจะโดนฆ่าตายเลย ระหว่างที่แกกระตุก มีน้ำร้อนๆ พุ่งเข้าในท้องหนู เป็นจังหวะตามแกกระตุก ทำให้หนูเสียวมาก หนูทนไม่ไหว เสียวสุดยอดอีกทีหนึ่ง ขณะหนูเสียวสุดยอดนั้น น้าแกร้องออกมา ปุ้ย น้าไม่ไหวแล้ว ออกหมดตัวแล้ว แล้วแกก็กระตุกอีก 2 – 3 ครั้ง ลงมานอนทับหนูเลย หนูรู้สึกว่ามีน้ำอุ่นๆ ไหลซึมออกมา จากหอยหนู น้าแกบอกหนูว่า หอยหนูดูดดีจริงๆ ดูดของแกหมดตัวเลย แกนอนทับหนูพักหนึ่ง แล้วแกดึงของแกออกมา น้ำขาวๆ ขุ่นๆ ใหลตามออกมาเต็มเลย หนูรู้สึกแสบๆ บวมๆ แกทำความสะอาดให้หนู แล้วแกก็กลับไป พอถึงวันหยุดหนูมาอ่านหนังสือ แกก็มาอีก แกสอนให้หนูควบม้าด้วย และก็บ่อยครั้งที่แกจะทำกับหนู จนเริ่มมีคนมาจีบหนูแกเลยห่างเหินไป

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More