แอบเห็นเมียโดนชู้เย็ดหีเย็ดตูด

เรื่องเสียวแอบเห็นเมียโดนชู้เย็ดหีเย็ดตูด สวัสดีครับผมชื่ออาร์ท แต่งงานแล้วแฟนผมชื่อกิ๊ฟ เราทั้งสองคนพักอยู่คอนโดแถวรัชดา กิ๊ฟเธอเป็นพนักงานระดับหัวหน้าของบริษัทแห่งหนึ่งแถวสีลม ที่ทำงานเรานั้นไกล้กัน ผมจะเอารถไปรับกิ๊ฟที่ทำงานแทบทุกวัน หลายครั้งเวลาผมไปรับกิ๊ฟผมมักชอบถามผมว่ารู้สึกยังไง ผมก้อว่ามันตื่นเต้นดีเหมือนกันที่ได้เห็นเธอนั่งหวอออกเป็นประจำ ผมก้อบอกให้กิ๊ฟรู้ เธอก้อชอบครับ ผมมักจะมีอารมณ์กับเธอเสมอ แต่กิ๊ฟมีมากกว่าครับ
แอบเห็นเมียโดนชู้เย็ดหีเย็ดตูด

หลายครั้งที่กิ๊ฟใส่กระโปรงสั้นเวลาเธอนั่งรถไปกับผม หวอเธอมักจะออกมาให้รถมอเตอร์ไซค์ที่ติดไฟแดงอยู่ข้างๆ รถได้เห็นเป็นประจำ กิ๊ฟก้อจะแกล้งทำเป็นไม่รู้นั่งอ้าขาให้มองกางเกงในเธอเล่นจนบางครั้งเธอถึงกับเยิ้มคารถเลย บางที่กิ๊ฟก้อมักจะเอาควยของผมออกมาชักว่าวเล่นจนรถคันข้างๆ มอง แต่กิ๊ฟก้อไม่ได้สนใจยังรูดของผมเล่นจนน้ำกระฉูดออกมา กิ๊ฟก้อจะรีบอ้าปากกลืนน้ำผมทุกครั้ง

มีอยู่วันหนึ่งผมยืม vdo มาจากเพื่อน พอผมกับกิ๊ฟเปิดดู ก้อเป็นภาพผู้หญิงฝรั่งคนหนึ่งเธอกำลังโดนนิโกร 4 คนรุม ผู้หญิงคนนั้นก้อดูดของทั้งสี่คนโดยที่ไม่สนใจว่าใครกำลังทำอะไรกับเธอ ผมหันไปดูกิ๊ฟ กิ๊ฟนั่งดูซบผมแน่นเลย ดูกิ๊ฟมีอารมณ์มากกว่าทุกครั้งเพราะเธอรูดทั้งดูดผมอย่างแรงแต่ตาเธอก้อไม่ละจากจอเลย สักพักกิ๊ฟก้อรีบคล่อมตัวผมจับของผมใส่แล้วขย่มผมอย่างแรง ตอนที่เธอไกล้จะเสร็จกิ๊ฟร้องเรียกชื่อยามที่ตึกออกมาอย่างลืมตัว “วิทย์จ๋า เสียวเหลือเกิน อา  กิ๊ฟอยากโดนวิทย์เย็ดค่ะ วิทย์ช่วยเย็ดกิ๊ฟทีซิค่ะ ซี๊ด กิ๊ฟจะแล้วค่ะวิทย์..ซีด”

แล้วกิ๊ฟก้อกรี๊ดออกมา แสดงว่ากิ๊ฟเสร็จแล้ว ผมก้อเสร็จเหมือนกัน เราก้อนอนคุยกัน ผมก้อเลยแซวว่าอยากโดนยามเย็ดเหรอ กิ๊ฟเธอบอกว่าแค่นึกเล่นๆ น่ะ ผมก้อเลยไม่ได้คิดอะไรแต่กิ๊ฟซิ หน้าแดงเลยครับ ผมก้อเงียบๆ ไว้เพราะไม่ได้คิดอะไร แล้วมีอยู่วันหนึ่ง กิ๊ฟไม่ได้ไปทำงานบอกว่าไม่สบาย ผมรีบไปทำงานก้อเลยไม่ได้ถามอะไร ปล่อยให้กิ๊ฟอยู่คนเดียว พอตอนเที่ยงผมก้อเลยลางานเพราะเป็นห่วงกิ๊ฟ พอไปถึงห้องกิ๊ฟไม่อยู่ครับ ผมก้อเลยคิดว่าไปซื้อของ

รอได้ซักพักก้อเลยออกไปตามดู ระหว่างทางไปลิฟท์ ผมต้องเดินผ่านห้องเก็บของ แล้วผมก้อได้ยินเสียงคนคุยกัน เสียงนั้นเหมือนกิ๊ฟมากเลยครับ แต่เหมือนมีเสียงผู้ชาย 2-3 คน แล้วผมก้อได้ยินคนหนึ่งจำเสียงได้ว่าเป็นคนขายของใต้ตึก กำลังพูด “คุณกิ๊ฟรู้ไหม ตูดกิ๊ฟนี่หน้าเย็ดมากเลย ทั้งงอนทั้งแน่นมือดีจัง” แล้วเสียงแฟนผมก้อพูดว่า “บ้า….บีบก้นกิ๊ฟแล้วยังมาวิจารอีก ดูซิบีบแต่ก้นกิ๊ฟทั้งสามคนเลย ไม่คิดจะจับนมกิ๊ฟเลยไช่ไหม”

“แหมคุณกิ๊ฟครับ ก้อผมเห็นก้นคุณกิ๊ฟเวลาใส่กางเกงขาสั้นมาซื้อของแล้วผมอยากจับมานานแล้วนี่ครับ ยิ่งคุณกิ๊ฟใส่กางเกงตัวนี้ ก้นออกมาให้ผมเห็นประจำเลย” เสียงยามวิทย์ “ไช่ ผมมาหาเจ้าวิทย์ทีไรเห็นตูดคุณกิ๊ฟแล้วต้องไปชักว่าวทุกที” “อ้าว.. นี่พวกพี่เอากิ๊ฟไปชักว่าวหมดแล้วเหรอ… ซี๊ด ดูดนมเบาๆ ซิเฮีย.. ซี๊ด….กิ๊ฟเสียว” “วิทย์อย่าเขื่ยตรงนั้นซิกิ๊ฟเสียวนะค่ะ” “คุณกิ๊ฟไม่ชอบเหรอครับ งั้นผมไม่ทำก้อได้” “ป..เปล่..าค่ะวิทย์ ทำ..ต่อเถอะ..ซีด เสียวดีจังเลย” “คอคุณกิ๊ฟหอมจริงๆ ครับ ขอผมจูบหน่อยน๊ะ”

ถึงตอนนี้ผมต้องรีบหาที่ดูแล้วล่ะครับเพราะผมก้อทนไม่ไหวเหมือนกัน แล้วยิ่งซอกคอกิ๊ฟนี้โดนไม่ได้ซะด้วย โดนทีไรกิ๊ฟเงี่ยนทุกที แล้วผมก้อเจอช่องหนึ่งพอมองเข้าไป เพื่อนเจ้าวิทย์อยู่ด้านหลังกำลังไซร์ซอกคอกิ๊ฟ กิ๊ฟก้อใช่ย่อยมือก้อรูดของเพื่อนเจ้าวิทย์ ตูดก้อร่อนกับควย เพื่อนเจ้าวิทย์ไปด้วย ส่วนเฮียกำลังทั้งดูดทั้งเลียนมกิ๊ฟทั้งสองข้างอย่างเมามันส์ เจ้าวิทย์กำลังจูบปากกับกิ๊ฟมือก้อล้วงเข้าไปในกางเกงกิ๊ฟ “ซี๊ด.. วิทย์จ๋า.. ถอดกางเกงกิ๊ฟแล้วเอากิ๊ฟเถอะค่ะ ซี๊ด.. กิ๊ฟอยากจนจะทนไม่ไหวแล้วค่ะ…”

“อย่าเพิ่งถอดเลยคุณกิ๊ฟให้ผมเอาแบบนี้ดีกว่าผมอยากทำคุณกิ๊ฟแบบนี้มานานแล้ว” “จ๋ะ…ก้อได้จ่ะ รีบเอากิ๊ฟเถอะวิทย์..ซี๊ด” ครับ.. แล้ววิทย์ก้อทำท่าจะเอากิ๊ฟ เฮียก้อรีบท้วงว่า “อาวิทย์ขอเฮียก่อนได้ไหม” “อ้าวทำไมล่ะเฮีย กิ๊ฟเค้าอยากให้ผมเย็ดน๊ะ ผมอุตสาห์ชวนมาด้วย ..ก้อได้เฮียแต่ต้องยกหนี้สามร้อยของผมน๊ะ” “ก้อได้ๆ คิดว่าเป็นค่าตัวกิ๊ฟล่ะกัน” “ซี๊ด ตกลงใครก่อนก้อได้ค่ะ มาเอากิ๊ฟก่อนเถอะ ซีด กิ๊ฟเงี่ยนจะแย่แล้วอยู่แล้วค่ะ…ซี๊ด” “งั้นกิ๊ฟให้เฮียเย็ดกิ๊ฟก่อนน๊ะ” “ค่ะมาเถอะค่ะ..เฮีย…ซี๊ด”

แล้วกิ๊ฟก้อโก่งตูดไปทางเฮีย เฮียแกก้อรีบใส่เข้าไปทันที “อุ…อูย..เฮียเบาๆ ค่ะมันคับเหลือเกินค่ะ..ซี๊ด” “หีของหนูกิ๊ฟคับควยดีจริงว่ะอาวิทย์ ตอดด้วย..ซี๊ด..ตูดงอนอย่างหนูกิ๊ฟนี่เอามันส์จริงๆ” แล้วเฮียแกก้อซอยกิ๊ฟจากข้างหลังจนร้องโอ๊ะ แล้วก้อหยุด แต่กิ๊ฟยังไม่เสร็จครับ “วิทย์จ๋า.. หีกิ๊ฟว่างแล้วมาเย็ดได้แล้วจ้ะ มาเถอะค่ะวิทย์.. ซี๊ด.. กิ๊ฟอยากให้วิทย์ทำให้กิ๊ฟเสียวจะแย่แล้ว” แล้วเจ้าวิทย์ก้อเอาของมันจ่อที่ร่องกิ๊ฟ กิ๊ฟก้อรีบกระดกตูดให้มันทันที แต่ดูเหมือนเจ้าวิทย์จะแกล้งยั่วกิ๊ฟ มันยังไม่ยอมเอาเข้าสักที จนกิ๊ฟต้องร้องขอ

“วิทย์..ซี๊ดเอาเข้าเถอะค่ะ” “ทำไมครับ คุณกิ๊ฟเงี่ยนมากไหม ร่านหรือยังครับ” “ค่ะกิ๊ฟร่านแล้วค่ะวิทย์ เย็ดเถอะ.. ซี๊ด…วิทย์ขา.. ซี๊ด กิ๊ฟไม่ไหวแล้ว เย็ดกิ๊ฟเถอะ กิ๊ฟให้วิทย์เย็ดฟรีๆ เลยค่ะ… ช่วยเย็ดให้กิ๊ฟหายร่านทีเถอะค่ะ” “งั้นคุณกิ๊ฟก็ร่อนตูดเข้ามาเองซิครับ” กิ๊ฟก้อรีบร่อนตูดเขาหาควยเจ้าวิทย์จนเจ้าวิทย์ต้องซีดปาก กิ๊ฟเองก้อครางออกมาอย่างลืมอาย “ อา…วิทย์จ๋า..ซีด..กิ๊ฟมีความสุขเหลือเกิน ซีด.. กิ๊ฟอยากให้วิทย์เย็ดกิ๊ฟแบบนี้ตั้งนานแล้วรู้ไหม ..ซี๊ด…..วิทย์กิ๊ฟจะแล้วค่ะวิทย์..เร็วค่ะกิ๊ฟ…ๆๆๆจะแล้ว”

“ผมก้อจะแตกแล้วครับ ให้ผมแตกในน๊ะครับคุณกิ๊ฟ…ซี๊ด” “วิทย์หยุดทำไมค่ะ” “คุณกิ๊ฟผมขอเสร็จข้างหลังน๊ะครับ” “อย่าค่ะกิ๊ฟยังไม่เคย กิ๊ฟกลัวค่ะ” “ไม่ต้องกลัวครับเดี๊ยวคุณกิ๊ฟจะชอบ” แล้วเจ้าวิทย์ก้อถอนควยของมันออกมา กิ๊ฟก้อร่อนตูดต่ามมันอย่างเสียดาย แล้วเจ้าวิทย์ก้อค่อยๆ ใส่ควยของมันที่ประตูหลังแล้วเย็ดตูดกิ๊ฟ จนเข้าไปหมดลำ แล้วมันก้อเรียกเพื่อนมันเข้ามา “เฮ้ยหีกิ๊ฟว่างแล้วมาช่วยเย็ดที” “วิทย์ขา…ซี๊ด.. วิทย์จะให้กิ๊ฟโดนทีเดียวสองอันเลยเหรอ ..ซี๊ด ..อย่าเขี่ยร่องซิค่ะ..ซี๊ด..อูย เย็ดเข้ามาเถอะค่ะ..เร็วค่ะ กิ๊ฟยอมแล้วค่ะ”

แล้วเพื่อนเจ้าวิทย์ก้อยัดควยของมันเข้าร่องของกิ๊ฟ “ซี๊ด แน่นทั้งสองรูเลยค่ะวิทย์… เร่งเถอะกิ๊ฟแย่แล้วค่ะ… เสียวเหลือเกิน” แล้วเจ้าวิทย์กับเพื่อนก้อแย่งกันซอยจอนกิ๊ฟร้องกรีดออกมาอย่างดัง แล้วทั้งสองคนก้อแตกออกมาพร้อมๆ กับกิ๊ฟ แล้วกิ๊ฟก้อฟุบกับเพื่อนเจ้าวิทย์โดยที่กิ๊ฟจูบปากมันอย่างเผ็ดร้อน โดยมีเจ้าวิทย์ฟุบอยู่ข้างหลัง มือเจ้าวิทย์มันก้อบีบนมกิ๊ฟอย่างมันมือ สักพักเจ้าวิทย์กับเพื่อนก้อดึงของมันออกมา แล้วให้กิ๊ฟดูดทำความสะอาดให้พวกมันสามคน กิ๊ฟก้อดูดจนสะอาด แล้วกิ๊ฟก้อเข้าไปจูบกับพวกมันทั้งสามคน

แล้วกิ๊ฟก้อเดินนำพวกมันออกมาแล้วกิ๊ฟก้อขอพวกมันเข้าห้องก่อน แล้วเจ้าวิทย์ เฮียและเพื่อนมันก้อกดลิฟลงมาข้างล่าง วันนั้นผมต้องรีบแอบออกมา แล้วกลับเข้าไปอีกทีตอนเย็น พอถึงห้องกิ๊ฟก้อหลับไม่รู้เรื่อง จนผมต้องไปปลุกมากินข้าว ตอนกิ๊ฟเดินเข้าห้องน้ำ ผมเห็น กิ๊ฟเดินขาถ่างๆ เลยครับ ส่วนผมก้อทำเป็นไม่รู้เรื่อง กิ๊ฟเองก้อทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น จบแล้วครับ คราวหน้าผมจะมาเล่าตอนที่ผมเจอกิ๊ฟในร้านขายของชำที่คอนโดให้อ่านกัน

อ่านต่อเรื่องเสียวตอนต่อไป
ตอนที่ 1 : แอบเห็นเมียโดนชู้เย็ดหีเย็ดตูด
ตอนที่ 2 : เมียติดใจแอบไปให้ชู้รุมเย็ด

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More