หนุ่มหมอนวดเย็ดหีพี่สาวแตกใน

เรื่องเสียวหนุ่มหมอนวดเย็ดหีพี่สาวแตกใน หลังอาหารเช้าหนิงนั่งรถไปโรงเรียนกับพ่อตามเดิม พี่วิวกินมื้อเช้าหลังคนอื่นทุกวันเพราะไม่ต้องรีบไปมหาลัย “นวดครบทุกคนแล้วพี่ยังไม่ได้นวดเลย วันนี้เรียนบ่าย ธามนวดให้พี่เช้านี้เลยนะปวดต้นคอจังน่องก็ปวด” เธอพูดขึ้นหลังอาหารเช้า “ธามเหนื่อยหน่อยนะลูก เป็นคนเก่งก็ต้องเหนื่อยกว่าอื่น” แม่บอก ผมบอกพี่วิวว่าสักสิบโมงไปที่ห้องธามเลยยังไม่สิบโมงดีพี่วิวก็เดินเข้ามาในห้องสำรวจมองซ้ายขวา “ห้องน่าอยู่นะ กว้างดีแถมมีก๊อกน้ำซิงค์ล้างจานด้วยสะดวกดีไม่ต้องวิ่งเข้าห้องน้ำบ่อยๆ”
หนุ่มหมอนวดเย็ดหีพี่สาวแตกใน

พี่วิวรูปร่างสูงโปร่งขายาวไม่เหมือนหนิงที่ขาสั้น ตัวบางแต่อกตูมสงสัยแฟนพี่วิวคงชอบบริหารข้อมือ เอวเล็กมากตะโพกใหญ่และกลม เรียวขาเป็นจุดเด่นของพี่วิวเวลาใส่กางเกงยืดสวยมากตรงเป้ากางเกงจะเป็นนูนสันผมคิดเอาเองว่าโหนกหีคงใหญ่มาก อยู่บ้านผมไม่เคยแอบดูคนในบ้านเข้าห้องน้ำคงเป็นเพราะมีของจริงให้ดูไม่ขาด ก็หุ่นแบบผมมีหีให้เลือกดูและสัมผัสไม่ขาดสาย ผมเอาเสื้อยึดคอกลมให้พี่วิวบอกว่าใส่เสื้อตัวนี้ส่วนยกทรงและกางเกงในถ้าอายก็ไม่ต้องถอด “ไม่อายหรอกย่ะ เพียงแต่ไม่อยากให้เห็นถนัด”

ว่าแล้วเธอจัดการถอดชุดที่ใส่เข้าเหลือชั้นในผมตะลึงจ้องดูแบบไม่กระพริบตา “โอ้โฮ! พี่วิวสวยเพอร์เฟคอะไรอย่างนี้หุ่นแบบนี้ใครเป็นแฟนมีหวังหมดแรงตายแน่ๆ” เธอยิ้มชอบใจในคำชม “พูดอะไรบ้าๆ ทำไงต่อ” จะใส่หรือไม่ใส่เสื้อคอกลมก็ได้แล้วขึ้นไปนอนคว่ำบนเตียงเลย เธอเดินไปขึ้นเตียงแต่ชะงักมองมาที่เป้ากางเกงผมเอามือลูบ “เฮ้ย! อะไรจะใหญ่ป่านนั้นยัดฟองน้ำกี่ชั้นนะนี่?” ของแท้พ่อแม่ให้มาถ้าใจถึงก็ลองล้วงเข้าไปดูสิ เธอมองหน้าผมยียวนแล้วล้วงเข้าไปในกางเกงสะดุ้งเฮือกควักควยผมออกมาทำตาเหลือก

“ของจริงไหมนี่?” ผมบอกว่าต้องลองชิมดูเธอมองหน้าผมนิดหนึ่งแล้วจับควยผมยัดเข้ากางเกงใน “ฉันมานวดย่ะไม่ได้มาชิม” ว่าแล้วก็ขึ้นไปนอนคว่ำบนเตียง ผมจับควยผมให้อยู่ตำแหน่งแล้วเอาน้ำมันสปาเทลงหลังพี่วิวละเลงทั่วแผ่นหลังที่ขาวเนียนไม่มีไฝฝ้าเลยนวดต้นคอนวดไหล่และแขนสองข้างนวดแผ่นหลังเอามือรอดใต้ยกทรงไล่ลงมาถึงเอวและตะโพก เอวเล็กของพี่วิวสวยงามมากตะโพกผายออกกลมและค่อนข้างใหญ่ ผมเทน้ำมันใส่บนกางเกงในแบบเต็มตัวละเลงไปทั่วเน้นนวดเอวเหนือกางเกงในใช้มือล้วงเข้าไปนวดแก้มก้นสองข้างเอานิ้วกรีดร่องตูด

พี่วิวครางเบาๆ แล้วถามว่าทำไมต้องล้วงเข้าไปนวดข้างในกางเกง ผมอธิบายว่านวดบนกางเกงในจะนวดไม่ถึงเส้นเลือดปากรูตูดที่ทำให้เลือดลมเดินสะดวก “มั่วไหมนี่?” เธอบ่น ผมบอกว่าเชื่อหมอเถอะนวดเสร็จจะรู้ว่าสบายตัวเพียงใด ฝรั่งหลายประเทศติดใจวิธีนวดของเราจองแย่งตัวหมอคิวยาวเหยียดกว่าจะฝึกได้คนหนึ่งไม่ใช่ง่าย อย่างรุ่นผมมาสมัครสิบกว่าคนสอบผ่านเพียงสามคน “จริงดิ!” พีวิวทำถ้าไม่เชื่อ ผมรู้นิสัยของเธอว่าชอบเถียงไว้ก่อน ผมย้ายมานวดขาอ่อนขึ้นลงทั้งสองข้างแกล้งเอานิ้วโป้งลอดขอบกางเกงในบีบนวดเข้าไปถึงร่องหี เธอสะดุ้งขยับตัว

ผมแกล้งนวดลงล่างสักพักวกขึ้นไปใหม่นวดนานและนิ้วแยงเข้าไปมากขึ้นพี่วิวครางเบาๆ ขาถ่างออก ร่องหีมีน้ำเยิ้มออกมาสักพักก็นวดล่างสลับแบบนี้สองสามครั้งเพื่อยั่วให้เธอมีอารมณ์เซ็กส์มากขึ้น ผมนวดลงไปถึงปลายเท้าสองข้างแล้วเอื้อมมือปลดตาขอยกทรงออกแล้วบอกให้นอนหงาย “ปลดตะขอทำไม?” ผมบอกว่าไม่ได้เอาออกแต่จะได้นวดถึงจุดใต้ราวนมถนัด “แก้อะไรเหรอ?” เธอถามผมยิ้มในใจแกล้งบอกว่าไมเกรนปวดหัวข้างเดียว “เชื่อได้ไหมนี่?” เธอตั้งข้อสงสัยตามเคย

ผมแกล้งพูดไปแบบนั้นเองแหละเพื่อจะได้จับนมถนัดมือ เธอพลิกตัวนอนหงายผมเอาผ้าเย็นเช็ดหน้าเธอแล้วปิดตาบอกจะได้พักสายตาแล้วเอาน้ำมันเทบนอกละเลงแล้วนวดไหล่ มือสองข้างนวดลงมาถึงเนินหน้าอกจับยกทรงกางออกครอบสองเต้าแล้วนวดเนินอกค่อยๆ สอดมือเข้าไปนวดรอบเต้านมโดยไม่กุมเต้านมเธอ “หายใจลึกๆ ทำตัวผ่อนคลายถ้าเจ็บก็บอก” ผมเริ่มเอาฝ่ามือกุมเต้านมเธอทั้งสองข้างคลึงเบาๆ เธอครางบิดตัวเล็กน้อยผมบีบและคลึงหัวนมตั้งชูของเธอส่ายตัวมากขึ้นเสียงเริ่มอู้อี้

ผมเลิกยกทรงขี้นบนสองเต้าเต่งตึงกำลังเหมาะมือหัวนมสีชมพูใหญ่กว่าหนิงมากแต่กำลังสวยผมบีบคลึงสลับบี้หัวนมเธอดิ้นไปมาเสียงครางดังเป็นระยะผมดึงยกทรงมาครอบสองเต้านวดใต้ราวนมนวดลงมาถึงเอวและสะดือ เอวเล็กกิ่วตัดกับตะโพกกลมใหญ่ช่างเป็นภาพที่สวยงาม ผมเพิ่มน้ำมันตรงท้องน้อยละเลงรอบจากราวนมลงมาลูบไล้หน้าท้องที่แบนราบตัดกับโหนกหีใต้กางเกงในที่นูนโผล่ขึ้นมา กางเกงในเต็มตัวที่ชุ่มน้ำมันทำให้เห็นร่องหีชัดเจนผมเอามือลอดกางเกงในลูบเนินหีขึ้นลงเธอถ่างขาออกโดยผมไม่ได้บอก

ร่องหีอ้าออกผมเอานิ้วไถติ่งแตดแล้วคลึงขยี้เบาๆเธอร้องเสียงค่อยๆดังขึ้น “โอ้ยๆ ..ค่อยๆ หน่อยมันเสียวหีนะ” ผมเลื่อนนิ้วลงล่างตรงรูหีแยงเข้าออกครึ่งนิ้วเธอแอ่นหีรับตามจังหวะเอวส่ายไปมา ผมตัดสินรูดกางเกงในออกขนดกยาวบนเนินแทบปิดร่องหีเธอยกขาเอามือช่วยดึงกางเกงในออกไปแยกขาเธอออกมือสองข้างแหวกแคมหีให้อ้าติ่งแตดตั้งชูใช้สองนิ้วเสียบเข้าไปในรูหี มันฟิดกำลังดีมืออีกข้างขึ้นไปกุมเต้านมบีบคลึงเบาบ้างหนักบ้างตามอาการดิ้นของเธอ

ตอนนี้เธอหน้าแดงก่ำหายใจถี่ๆ สองนิ้วในรูหีพลิกหงายขึ้นชักเข้าออกแล้วงอปลายนิ้วขูดใต้รูฉี่อันเป็นท่าไม้ตายของสำนัก เร่งความและแรงกระแทกเข้าออกเพียงไม่กี่ทีพี่วิวร้องลั่นจนผมกลัวเสียงจะออกไปนอกห้อง “โอ้ยๆ.. น้ำแตกไหลแล้ว โอ้ย..! ออกแล้ว.. ออกแล้ว!” ตัวเธอกระตุกสองสามที น้ำหีน้ำฉี่พุ่งกระจายไปทั่ว รูหีตอดถี่ๆ แล้วก็ทิ้งตัวลงกลับเตียงหายใจหอบกางมือกางขานอนหงายหมดสภาพ ผมเอาผ้าขนหนูเช็ดคราบน้ำมันทั่วตัว เช็ดเต้านมและเนินหีร่องตูดเธอก็นอนกางแขนขาเฉย

ผู้หญิงก็แบบนี้แหละทำเหนียมอายทีแรก พอน้ำแตกแล้วความอายมลายสิ้น ผมเช็ดพลางสำรวจร่างเธอไปพลางผิวขาวเนียนทั้งตัวเต้านมนับได้ว่าใหญ่มากเมื่อเทียบกับร่างกายสูงโปร่ง เอวคอดตะโพกใหญ่ เนินหีโหนกมากพอๆ กับโหนกหีแม่และใหญ่กว่าหนิง ขนค่อนข้างดกและยาวติ่งแตดโผล่พ้นร่องหีกลีบแคมหีชั้นในแล่บออกมาพองาม ผมแหกหีเธอออกรูหีแดงเถือกเห็นรูกว้างพอสมควรรูตูดเล็กๆ ทุกวันนี้ผมเคยชินกับหีแบบต่างๆ แต่ควยก็ยังแข็งทุกครั้งที่เห็นหี ถึงแม้จะเห็นหีพี่วิวจะๆ วันนี้แล้วควยจะแข็งก็ยังควบคุมอารมณ์ได้

พี่วิวลืมตาขึ้นมองหน้าผม “นายแน่มากที่ทำให้พี่น้ำแตกโดยไม่ได้เอาควยเย็ดหีพี่ แสดงว่าไม่เงี่ยนใช่ไหม?” ผมไม่ตอบควักควยออกมาจ่อปากเธอ “ทุกที่ทุกเวลา” ผมบอก เธอเอามือชักว่าวให้ผมแล้วจับยัดใส่ปากเลียและดูดควย ผมเอามือไปคลึงเต้านมเธอสองข้างแล้วลูบลงไปแถวหน้าท้อง ควยในปากเธอเริ่มขยายแข็งกว่าเก่า เธอเอาออกจากปากแล้วพูดว่า “ใส่ไปในรูหีพี่ไหม?” ผมยิ้มบอกว่าได้เลยสำหรับลูกค้าวีไอพี

พี่วิวค้อนขวับ ผมถ่างของเธอออกเอาควยจ่อรูหีที่อ้าบานตรงหน้าค่อยๆ แทงลงไปจนเกือบครึ่งลำเธอเหลือกตาอ้าปากกว้างผมสาวควยออกมาแทงเข้าไปใหม่จนสุดมิดด้ามแล้วคาไว้  “โอย.. แน่นไปหมด จุก..จุก” ผมเริ่มขยับชักเข้าออกและเพิ่มความแรงและเร็ว พี่วิวตอนร้องครางไม่เป็นภาษาผวาเอนตัวขึ้นมาใช้สองแขนรัดตัวผมนิ้วจิกแผ่นหลังจนรู้สึกเจ็บและแอ่นหีรับกับจังหวะที่ผมขย่ม เธอรัดผมแน่นเอาเล็บจิกหลังผม สักพักก็ร้องลั่น

”ไม่ไหวแล้วแตกแล้ว โอย!” น้ำอุ่นๆ พุ่งออกมารดหัวควยแล้วเธอก็ปล่อยมือที่โอบคอนอนฟุบลง ผมยังไม่หยุดซอยหีเธอยังตอดถี่ๆ ผมถามเธอว่าแตกในได้ไหม? เธอสูดปากกำลังเสียว บอกว่าแตกในเลย พี่กินยาคุมอยู่ ปล่อยข้างในเร็ว ผมรีบกระแทกควยแนบหีอย่างสุดกลั้น แล้วบอกช่วยดูดปากหน่อย เธอคว้าคอผมเข้าดูดปากอย่างเมามัน น้ำควยผมพุ่งใส่เต็มมดลูกของเธอ ช่องคลอดของเธอกลืนน้ำควยผมเข้าไปอย่างมากมาย

ผมตัวงออย่างหมดแรง บอกน้ำแห้งแล้วหมดแล้ว ระหว่างเช็ดตัวเธอหอมแก้มผม “เก่งจริงนะที่ทำให้พี่น้ำแตกสองครั้งในคราวเดียว” ผมแกล้งถามว่า เวลาเอากับแฟนพี่แตกกี่รอบ เธอถอนใจ “นานๆ ถึงจะแตกสองรอบ บางทีก็ไม่แตก” ผมบอกน่าเห็นใจเพราะถ้าน้ำไม่แตกก็หงุดหงิดแย่เลยนะเ อาแฟนพี่มาเรียนกับผมไหมจะสอนให้ เธอตีผมเผี้ยะหนึ่ง “เก่งเป็นยอดขุนพลคนเดียวก็พอแล้ว ทางใครทางมัน ถ้าไม่ไหวพี่คงเลิก” ผมบอก “โถพี่วิวน้องชายอยู่ทั้งคนวันไหนอารมณ์ค้างสะกิดเรียกใช้ได้นา?“ จริงนะ! จะเรียกวันละสามรอบเลย

เออ! ธามว่าขนพี่เยอะไปไหม? เวลาใส่ชุดว่ายน้ำแล้วมันจะแลบออกมามีวิธีไหนบ้าง?” ผมบอกเธอว่ามันยาวและดกหนาไปนิด แต่ไม่น่าโกนเพราะลักษณะขนแบบนี้ยิ่งโกนยิ่งดกและแข็งมากขึ้น แค่เล็มให้บางและสั้นก็พอแล้ว “ทำไม่เป็นอะ!ธามจัดการให้หน่อย!” ผมมีอุปกรณ์กรรไกรตัดผมอยู่ชุดหนึ่ง ตอนนั้นซื้อไว้กะว่าจะไปเรียนเป็นช่างตัดผม เรียนได้ไม่กี่วันก็ได้งานฝึกเป็นหมอนวดเลยเอามาเล็มตัดแต่งขนบนเนินหีให้ดูบางและสั้นลงจนกลายเป็นหีมีเสน่ห์ “เป็นไงใช้ได้หรือยัง?” เธอถาม ผมขี้เกียจตอบหยิบมือถือมาถ่ายหลายมุมแล้วส่งให้เธอดู

“ว้าว! ดูมีสง่าราศีขึ้นเยอะดูเหมือนหีเด็กเลยนะ เปิดแผนกแต่งขนด้วยเลยดิ” ผมสั่นหัวบอก “ไม่ใช่ร้านเพ็ดชอปนะพี่” เธอหัวเราะชอบใจ

อ่านเรื่องเสียวหนุ่มหมอนวดตอนต่อไป
ตอนที่ 1/6 : หนุ่มหมอนวดสอนเสียวให้ครูสอนนวด
ตอนที่ 2/6 : หนุ่มหมอนวดหวังเย็ดหีน้องสาว
ตอนที่ 3/6 : หนุ่มหมอนวดอยากเอาพี่เย็ดหีน้อง
ตอนที่ 4/6 : หนุ่มหมอนวดเย็ดหีพี่สาวแตกใน
ตอนที่ 5/6 : หนุ่มหมอนวดเย็ดหีเย็ดตูดครูแอนนี่
ตอนที่ 6/6 : หนุ่มหมอนวดเย็ดเปิดซิงน้องสาว

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More