อาหมอช่วยตรวจครรภ์

ดิฉันแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ดิฉันรักสามีและสามีเป็นคนดีรักดิฉันมาก ขณะนี้ดิฉันตั้งครรภ์ได้ห้าเดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วดิฉันได้ไปฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีดิฉัน คุณอาหมอรูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของดิฉันมากเมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกดิฉันสังเกตุแกชอบลอบแอบมองดิฉันซึ่งดิฉันก็มิได้คิดอะไรเพราะดิฉันแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วย และเป็นญาติแกด้วย แกแนะนำให้ดิฉันไปตรวจบ่อยๆ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้

อาหมอช่วยตรวจครรภ์

เมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปตามลูกค้าที่ต่างจังหวัด ดิฉันเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณหนึ่งทุ่มดิฉันก็ไปตรรจตามนัด พอไปถึงแกก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะ แกบอกให้ดิฉันถอดชั้นในออกจะได้ตรวจได้สะดวกและแกได้ออกนอกห้องไปเพื่อให้ดิฉันได้จัดการตัวเอง ซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่มตรวจดิฉันตามปรกติ และแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกดิฉันๆเริ่มอายอาหมอแกจึงหลับตา อาหมอแกเริ่มลูบไล้เนินท้องของดิฉันด้วยครีมบางอย่างของแกดิฉันสัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของดิฉันๆ เริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ร้อนๆ เสียวๆ ขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าอาหมอคงตรวจไปตามหน้าที่ของหมอ แต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบตึงของดิฉันและตามด้วยนิ้วอวบใหญ่ของแกพาดผ่านบนเม็ดปุ่มกระสันต์ของดิฉันๆ ซี้ดปากด้วยความเสียวถามอาหมอเสียงสั่นพล่า อาหมอคะตรวจอะไรคะหนูเสียวนะคะ อาหมอไม่ตอบค่ะแต่แกเริ่มเค้นคลึงเน้นขึ้นพร้อมทั้งสอดนิ้วกลางอวบใหญ่ของแกเข้าไปในร่องหลืบของดิฉันขยับเข้าออกคล้ายกับลำลึงค์ของสามียามที่สามีร่วมรักกับดิฉัน

ดิฉันเริ่มเสียวมากขึ้นสะโพกเริ่มส่ายแอ่นตอบรับนิ้วกลางของอาหมอ ดิฉันพยายามหักห้ามความกระสันต์ที่กำลังทวีเพิ่มขึ้นร้องขออาหมอๆ คะหยุดเถอะค่ะหนูเสียวมาก หยุดเถอะนะคะ แต่แกไม่หยุดตามที่ดิฉันร้องขอและในทันทีนั้นใจของดิฉันแทบหยุดเต้นเมื่อแกหยุดเคลื่อนไหวนิ้วกลางของแกแต่ซบปากและลิ้นของแกประกบลงบนเนินสามเหลี่ยมปลายลิ้นของแกตวัดบนยอดปุ่มกระสันต์อย่างระรัวความเสียวซ่านที่ได้รับดิฉันสูดปากซี๊ดอย่างลืมตัว โออาหมอเสียวอะไรอย่างนี้ ซี๊ดอูยยยย์ พร้อมกันนั้นสะโพกของดิฉันแอ่นส่ายตอบรับลิ้นของแกอย่างลืมตัวเหมือนแกจะรับรู้ถึงความเสียวซ่านของดิฉันขณะนี้สองมือของแกจึงโอบกอดสะโพกของดิฉันไว้แน่นปากและลิ้นของแกละเลงเลียตวัดขบเม้มปุ่มกระสันต์อย่างสุดใจของแก ความเสียวซ่านที่ได้รับช่องหลืบภายในขมิบตอดน้ำสวาทเของดิฉันเริ่มเอ่อท้นจนรู้สึกได้และดูเหมือนอาหมอจะสะใจจึงดูดน้ำสวาทของดิฉันอย่างกระหาย และแล้วดิฉันก็สุดทนเกร็งกระตุกกรีดร้องครวญครางอย่างแทบขาดใจ โอยยย์ เสียววววซี๊ดดดโอวว์น้ำหนูออกแล้วววววสองแขนผวากดหัวของอาหมอแนบกับเนินอวบของดิฉันอย่างลืมตัว

แกยังคงประกบปากและลิ้นต่อไปดิฉันเกร็งกระตุกเป็นระยะๆ ขมิบน้ำสวาทออกมาเป็นระยะๆ และแล้วอาหมอแกยืดกายขึ้นทาบร่างมาบนร่างของดิฉันปากประกบปากของดิฉันลิ้นสอดลงมา ดิฉันเผยอรับอย่างเผลอตัวปากคอคิ้วคางแกจูบเลียติ่งหูถูกแกดูดเลียเช่นกันหนูสวยเหลือเกินรู้ไหม อาหมอรักหนูนะจ๊ะ อาหมอจะทำให้หนูมีความสุขที่สุดนะจ๊ะ อาหมอถอดเสื้อคลุมนี้ออกนะจ๊ะ และแล้วแกก็รูดเสื้อคลุมท้องออกแกจูบไซร้ซอกคอต่ำลึกถึงซอกนมอวบขาวสล้างของดิฉันความเสียวซ่านทำให้ดิฉันเผลอแอ่นอกรับการจูบนั้นสองมือของแกลูบไล้ไปด้านหลังปลดตระขอเสื้อในอย่างชำนาญอกอวบขาวสล้างป้านนมแดงคล้ำหัวนมขยายราวปลายนิ้วก้อยเป็นอิสระแต่เพียงแว๊บเดียวหัวนมสวยนั้นก็ถูกอาหมอดูดเลียขบอย่างไหลหลงดิฉันครางระงม อูยยยย์เสียววววววอะไรอย่างนี้ส่วนอีกข้างนั้นมืออวบใหญ่ของแกบีบเคล้าคลึงบีบบี้หัวนมไปด้วยอย่างซ่านใจ โอวว์อาหมอขาหยุดเถอะค่ะใจจะขาดอยู่แล้ว หยุดได้ไงจ๊ะเรายังไม่ถึงไหนกันเลย อาหมอกระซิบเสียงพล่าริมติ่งหูขาวสะอาด เป็นของอาหมอนะจ๊ะ อาหมอหลงรักหนูแต่แลกเห็นแล้วนะ เอ้อแต่หนูมีสามีและกำลังจะมีเด็กนะคะ ดิฉันร้องขอได้เท่านั้นปากสวยของดิฉันถูกอาหมดประกบอย่างเร่าร้อน

หัวลำลึงค์จ่อปากรูหีและถูไถปุ่มกระสันต์ของดิฉัน โอววว์ ไม่ค่ะ ไม่ค่ะ แต่สายไปแล้วน้ำสวาทที่ถูกอาหมอปลุกเร้าออกมาทำให้อาหมอดันลำลึงค์อวบใหญ่ของแกลื่นไถลเข้าไปอย่างช้าๆๆ โอววอาหมอขาเสียวค่ะ โอวว์เจ็บค่ะ ดิฉันครางบอกเพราะความอวบใหญ่กว่าของสามี จ๊ะๆๆๆ อาหมอหยุดดันอย่างเอาใจความจัดเจนสนามอาหมอก้มตัวมาดูดนมอบวบขาวสล้างอย่างเน้นๆ ความเสียวซ่านทำให้ดิฉันสูดซี๊ด อูยยย์เสียวอาหมอแอ่นอกเดียะ ลำลึงค์คาครึงทำท่าถอนออกความเสียวและเจ็บแน่นดิฉันแอ่นสะโพกตามแต่แล้วดิฉันคาดผิดอาหมอออัดสวนตามดิฉันผวากอดอาหมอแน่น โอยยยท่อนเอ็นอาหมอเข้ามาอัดแน่นปลายท่อนเอ็นชนมดลูกในรูหีของดิฉันดูดตอดขมิบเป็นระยะๆ น้ำสวาทขับออกมาชโลมท่อนเอ็นยาวใหญ่ของอาหมอ อาหมอล็อกกอดดิฉันแน่นปากประกบดูดดุนลิ้นกันอย่างเสียวซ่านส่วนท่อนล่างอาหมอบดเน้นชอนซ้ายขวากระแทกเน้นช้าสลับเร็วเป็นระยะ ความเสียวซ่านที่ได้รับดิฉันแอ่นสะโพกตอบรับ ครวญครางอย่างลืมอาย โอววว์ออาหมอขาหนู เสียววววเสียวที่สุด ซี๊ดอออูยยยย จะออกแล้ว โอวววว์ อาหมอกระซิบกระเส่าตอบอาหมอก็เสียวววจะออกเหมือนกันเราออกพร้อมกันนะจ๊ะ ค่ะ ค่ะ ดิฉันตอบรับอย่างลืมตัว อาหมอเริ่มกระแทกเร็วแรงดิฉันก็แอ่นเนินสวาทรับ ละแล้วทั้งดิฉันและอาหมอร้องครางออกมาพร้อมกัน โอวววว์ ออกกกกแล้วน น้ำกามจากลำลึงค์ยาวใหญ่กระฉุดชนปากมดลูกของดิฉันอย่างแรง ดิฉันผวากอดรัดอาหมอแน่นพร้อมทั้งขมิบน้ำรักชโลมท่อนเอ็นยาวใหญ่รูสวาทขมิบตอดเป็นระยะๆๆ รีดน้ำกามของอาหมอจนออกหมดหยุดสุดท้าย

อาหมอแช่ท่อนเอ็นพักเเหนื่อยแล้วดึงออก เมื่อพายุสวาทสงบลงอาหมอนอนกอดดิฉันเงียบๆ ความสำนึกกลับคืนมาดิฉันร้องไห้เสียใจที่ได้นอกใจสามีที่รักไป อาหมอกอดปลอบประโลมรับประกันว่าจะไม่แพร่งพรายให้ใครรู้ และเริ่มเร้าโลมดิฉันจนลืมสามีอีกขออาหมออีกครั้งนะจ๊ะ อาหมอใช้ปากและลิ้นท่อนเอ็นยาวใหญ่ จนกระทั่งดิฉันและอาหมอถึงสวรรค์หลายต่อหลายครั้ง ยอมรับค่ะติดใจรสสวาทของอาหมอทั้งๆ ที่รักสามีมาก ยามที่อาหมอนัดมาตรวจถ้าสามีไม่ไปด้วยดิฉันต้องเสร็จกามกิจกับอาหมอทุกที…….

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More