เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนคนขืน ตื่นมากำลังเสียวหี

ภาพสุดท้ายที่ฉันจำได้คือไปกินเลี้ยงวันเกิดของเพื่อนที่ไม่ค่อยจะสนิทกันคนหนึ่ง ที่ฉันไปที่นั่นก็เพราะว่ามี “พี่เชน” เขาเป็นผู้ชายที่ฉันเจอที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านประจำของหนุ่มสาวสองโรงงาน พี่เขาทำงานอยู่โรงงานข้างๆ เขามาชนแก้วกับฉัน แล้วฉันก็ดื่มกับเขาอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งภาพเริ่มตัดไป ฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าฉันเมาขนาดไหน แต่ตอนนี้ที่ฉันตื่นขึ้นมา…ร่างกายของฉันกำลังถูกทำบางอย่าง ฉันโดนข่มขืน

ยอมรับว่าตอนนี้ฉันกำลังเสียวซ่านอย่างหนักหน่วง ควยที่กำลังเย็ดหีของฉันนั้นขยับเข้าออกในจังหวะที่ถี่รัวมากๆ จนสัมผัสได้ว่าร่างกายของฉันเริ่มโยกไปตามแรงเย็ด ไม่มีแรงขัดขืน เพราะว่าหัวปวดตุบ คงจะกินไปค่อนข้างมาก กว่าจะรู้สึกตัวตอนนี้ฉันก็กำลังโดนเย็ดอยู่แล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

เสียงกระแทกของควยแท่งนั้นดังอยู่อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าอีกฝ่ายจะเป็นใคร เขาเย็ดเก่งมากๆ จนฉันไม่มีแรงที่จะปัดป้องตัวเองเลย เขาทั้งควงลพควย และเปลี่ยนท่าที่รวมทั้งจังหวะ เร็วบ้าง ช้าบ้างตามจังหวะ พร้อมทั้งมือข้างหนึ่งที่มาบีบขยำนมของฉัน ฉันพยายามจะตั้งสติ อยากรู้ว่ามันเป็นใคร และฉันจะไม่ยอมให้มันจบลงแบบนี้ แม้ว่าจะรู้สึกดี แต่ฉันไม่ยินยอม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปับๆๆๆๆ

“ซี้ดดดดดด อูยยยยย…เสียวฉิบหายเลยโว้ยยย อาห์…อาห์…อูวววววววว”

ฉันกำลังจะกรีดร้อง จนกระทั่งได้ยินเสียงของเขา เสียงของผู้ชายที่นุ่มละมุน ต่ำ และแหบพร่าเล็กๆ เป็นเสียงที่ฉันคุ้นเคย นั่นทำให้ฉันตาสว่างมากขึ้น เพราะเริ่มจับสังเกตได้แล้วว่าเขาเป็นใคร ฉันลืมตาขึ้นทันที ก่อนจะได้พบกับพี่เชนที่กำลังหลับตาเสียวซ่านและเย็ดฉันอย่างต่อเนื่อง ฉันทำอะไรไม่ถูก แต่ว่าจากที่อยากขัดขืนมันก็ไม่มีแรงเลย เพราะฉันอยากจะโดนเขาเย็ดอยู่แล้ว ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ฉันจึงเอื้อมมือไปกอดคอเขา

“พะ พี่เชน…พี่เชนเหรอ ?” ฉันถาม ก่อนที่เขาจะเร่งจังหวะอีกครั้งหนึ่ง ลำควยที่ใหญ่จนคับรูหีของเขานั้นกระแทกกระทั้นเข้ามาไม่หยุดหย่อน “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…”

พี่เชนดูไม่ได้ตกใจนักที่เห็นว่าฉันตื่น อาจเพราะเขารู้แล้วว่าฉันเองยินยอม

“ซี้ดดดดดดด…ว่าไงจ๊ะ น้องเอิร์นจ๋า…เสียวไหมจ๊ะ อูววววว ซี้ดดดดด”

“เสียวค่ะพี่ เสียววว อื๊อออออออออ พี่ขา เย็ดหนูแรงๆ เลย เย็ดแรงๆ”

“ไม่โกรธพี่เหรอจ๊ะ ที่พี่ข่มขืนหนูอยู่เนี่ย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ไม่ ไม่ค่ะ อื๊อออออ ซี้ดดดดดด เสียวหีมากเลย หนู อ๊ะ อ๊ะ อ๊า หนูแอบชอบพี่มานานแล้ววว ดีใจที่พี่เย็ดหนู อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…”

ฉันพูดไปร้องครางไปอย่างเป็นเป็นจังหวะ มือที่โอบลำคอของเขานั้นลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังที่แน่นไปด้วยกล้ามเนื้อ ไม่อยากจะคิดเลยว่าควยที่ฉันปรารถนากำลังครอบครองร่างกายของฉันอยู่ เขาเร่งจังหวะเย็ดฉัน ก่อนที่จะขยับตัวแล้วยกขาทั้งสองข้างของฉันพาดบ่า ในตอนที่เขาเร่งจังหวะเย็ดแรงขึ้นกว่าเดิม นิ้วของเขาก็เลื่อนมาสะกิดเม็ดเสียวให้ฉัน ยิ่งทบทวีคูณความเสียวมากขึ้นไปกว่าเดิม ร่างกายขยับไปตามแรงเย็ดของเขา

“อ๊า…พี่ขา พี่ หนูเสียว ซี้ดดดดด เสียวหีไม่ไหวแล้วววว” นิ้วของเขาไล้วนไปรอบๆ เม็ดเสียว ขณะที่เริ่มเขี่ยมันแรงขึ้นแล้วเร่งจังหวะอย่างต่อเนื่อง…ฉันดีใจที่โดนเย็ด แต่เสียใจที่ยังไม่มีโอกาสได้กินลำควยใหญ่ๆ ของเขา มันคงจะแข็ง อร่อย และใหญ่คับปากแน่นนอน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

“ซี้ดดดดด อาห์…คนสวย พี่เสียวเหลือเกิน…พี่จะแตกแล้ววว”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…หนู หนูอยากกินน้ำควยพี่” ฉันพูดด้วยน้ำเสียงออดอ้อน “แตกใส่ปากหนูได้ไหมคะพี่” ฉันพูดพร้อมกับมือที่คลึงเต้านมทั้งสองข้าง ร่างกายบิดเร่าไปมาด้วยความเสียวที่เหนือจะคาดหมาย

เสียงกระแทกดังต่อเนื่อง ก่อนที่เขาจะครางเสียงต่ำออกมาแล้วขยับมาคุกเข่าอยู่ข้างๆ ฉัน ฉันเองไม่รอช้าที่จะลุกขึ้น แล้วคุกเข่าลงไปอมควยให้เขาทันที ควยลำตรง ยาวง สีเข้ม หัวบานสวยกำลังขยับเข้าออกกระเด้าปากของฉันอยู่ ฉันดูดควยของเขาอย่างแรง ลิ้นวาดไปรอบๆ ลำควยขณะที่เขาจับหัวฉันโขกเข้ากับลพควยนั้น

“ซี้ดดดดดด ใกล้แล้วคนสวยของพี่ ใกล้ได้กินน้ำควยพี่แล้ว”

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ…

ฉันออกแรงดูดดุนอย่างเต็มปรารถนาจนกระทั่ง ลำควยถูกกระแทกเข้ามาจนสุดโคน ฉันแทบสำลัก แต่น้ำควยรสหวานฉ่ำปริมาณมหาศาลก็เริ่มพุ่งทะลักออกมาอวลในปากจนฉันเริ่มดูดดุนกินอย่างเอร็ดอร่อยแล้วกลืนลงคอไปอย่างง่ายดาย แล้วเราก็ทิ้งตัวลงนอนอย่างเหนื่อยอ่อน

“ถ้าชอบหนูทำไมไม่บอกดีๆ คะ ?”

“อ้าว ?” เขาทำหน้างง “พี่บอกแล้วไง”

“บอกหนู ?”

“ใช่ พอพี่บอกว่าชอบ หนูก็บอกว่าให้มาเย็ดกันนี่ไง เมาจนจำไม่ได้ล่ะสิ” เขาหัวเราะร่วน ในขณะที่ฉันยิ้มอย่างเขินๆ สรุปคือฉันเมาแล้วให้เขาเย็ดเอง ไม่ได้โดนข่มขืนหรอกเหรอ ?

จบ