ตามีแอบเย็ดหีลูกสะใภ้


เรื่องเสียว ตามีแอบเย็ดหีลูกสะใภ้ ที่จะเล่าใน thaixtale.com เริ่มจากน้องปลาเพิ่งเข้ามาอาศัยในบ้านผัว ซึ่งมี พ่อปู่กับแม่ย่า อยู่บ้านเพียง 2 คนเท่านั้น ส่วนสมานผัวน้องปลาเป็นลูกคนเดียว ซึ่งทำงานหาเลี้ยงทั้งครอบครัว สมานเป็นคนขับรถต่างจังหวัดซึ่งต้องออกจากบ้านไปทำงานแต่เช้าตรู่ กว่าจะกลับก็ปาเข้าไป 5 ทุ่มกว่าๆ บางทีไปสังสรรค์กับเพื่อนก็ตี 2 ตี 3 แต่ก็กลับ ทุกครั้งน้องปลาจะทำหน้าที่ดูแลบ้าน ซักผ้าทำกับข้าว ปัดกวาด ทำความสะอาดบ้านเป็นอย่างดี
ตามีแอบเย็ดหีลูกสะใภ้

ส่วนแม่ย่า เป็นโรคคนแก่ เดินไปไหนไม่ถนัด มักจะนอนและก็เดินบ้างภายในบ้าน แต่ส่วนใหญ่จะนอน ส่วนพ่อผัวเป็นคนแข็งแรง เพราะเป็นคนสวนมาก่อน เคยทำสวนแต่หลังๆ ทำไมมีคนช่วยดูแลเลยขายให้คนอื่น แกเลยมีเงินใช้ แต่ก็อยู่ติดบ้านตลอดแกชอบใส่ผ้าขาวม้าทำงาน บ้านนี้มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ซึ่งห้องน้ำติดกัน เวลาคนเข้าห้องน้ำจะได้ไม่ต้องรอกัน ปลาเองมักจะตื่นเช้าตื่นตี 4 เพื่อหุงหาอาหารให้ ผัวก่อนไปทำงานเสมอ

ซึ่งพ่อผัวก็จะตื่นมากวาดลานหน้าบ้านทุกเช้าเช่นกัน ตามปกติที่แกเคยทำอยู่ แต่แกมักจะเข้าห้องน้ำตอนเช้านานมาก แกบอกว่าเวลาถ่ายยากเลยนั่งนาน วันนี้ปลาทำกับข้าวเสร็จก็ต้องถูบ้านแต่เช้าเพราะต้องล้างห้องน้ำด้วย มีงานอีกเยอะที่ต้องทำ ส่วนพ่อผัวก็นั่งดูดยาเส้นบนแคร่ยาวสบายอารมณ์ ช่วงที่ถูบ้านปลาก็ก้มๆ เงยๆ อยู่ใกล้ๆ บ้างทำให้พ่อผัวมองผ่านเสื้อคอกระเช้าเห็นนมอยู่บ่อยๆ

ปกติปลาไม่ใส่ยกทรงและชั้นในอยู่บ้าน ใส่แต่ผ้าถุงและเสื้อคอกระเช้าคอกว้างๆ บ่อยครั้งเวลาถูบ้านพ่อผัวชอบจ้องมองและกลืนน้ำลายอยู่เสมอๆ ซึ่งปลาคิดว่าพ่อผัวดูแล้วก็เอาไปไม่ได้ อีกอย่างเราเป็นลูกสะใภ้แกคงไม่คิดอะไรกับปลา ก็ถูไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถูบ้านเสร็จก็ไปล้างห้องน้ำต่อระหว่างล้างห้องน้ำปลาสังเกตเห็นช่องรูกว้างประมาณข้อมืออยู่ตำประมาณหัวเข่าได้ก็เลยถามพ่อผัวว่า

“พ่อ ห้องน้ำทำไมมันมีรูล่ะ” พ่อผัวบอกว่า “อ้อ พอดีพ่อลุกจากโถส้วม แล้วมันจะล้ม เลยเอามือไปค้ำไว้ มันก็เลยเป็นรู ฉากกั้นมันเก่าแล้วน่ะลูก” แต่รูก็ไม่ได้อยู่ตรงกลาง จะอยู่ชิดริมทำให้มองไม่เห็นเวลาคนเข้าห้องน้ำ ก็เลยยังไม่ซ่อม หลังจากทำงานบ้านจนเสร็จก็ได้พักแต่ยังใส่ชุดเก่าเพราะมันสบายดี จนบ่ายพ่อผัวก็เรียกหาให้ช่วยนวดขาหน่อย เพราะเมื่อเช้าเกือบลุกไม่ขึ้นจากโถส้วมแกก็นั่งที่แคร่ยาวให้ปลานวด ปลาก็นั่งข้างล่างนวดขา ทำให้แกมองเต้านมได้เกือบหมดเต้า

ปลาก็นวดจากข้างล่างค่อยนวดจากข้อเท้านวดไปได้สักพักปลาก็เห็นบางสิ่งที่ดันตุงอยู่ในผ้าขาวม้าที่แกใส่อยู่ ใช่แล้วมันเป็นสิ่งที่ปลาคุ้นเคย แต่ปลาก็พยายามไม่มองมัน แต่ปลากลับรู้สึกแปลกๆ ใจเต้นถี่ๆ รู้สึกร้อนๆ หนาวๆ “ปลาเป็นไรเหรอลูก ไม่สบายหรือป่าว” “ป่าวค่ะปลาสบายดี แค่เหนื่อยนิดหน่อยค่ะ” ปลาตอบอย่างเลี่ยงๆ ทั้งๆ ที่รู้สึกตื้นเต้นนึกถึงเคยมีไรกับสามีแต่ปลาก็ไม่เคยมีความสุขสักที ด้วยขนาดที่เล็กและไม่ทนของสมาน ทำให้ปลาอารมณ์ค้างทุกครั้งที่นอนด้วยกัน

พอมาเห็นของพ่อผัวก็รู้สึกว่าควยใหญ่และยาว ถึงจะแม้จะคาดจากภายนอกก็เถอะ “ฮึ่ม เหนื่อยแล้วจะนวดไหวเหรอ ไปพักผ่อนดีกว่าไหมลูก” พ่อผัวถามด้วยความเป็นห่วง “ไม่หรอกค่ะ นวดแค่นี้ไม่เหนื่อยเท่าไหร่หรอกค่ะ เดี๋ยวก็ดีขึ้นแล้วค่ะ” ปลาตอบด้วยความเกรงใจ แต่ในใจอยากเห็นสิ่งที่อยู่ภายในผ้าขาวม้าว่าจะขนาดแค่ไหนกัน “เดี๋ยวปลาจะนวดต้นขาให้นะคะ พ่อจะได้หายปวดเมื่อย” “อืมๆ ก็ดี พ่อปวดต้นขามากกว่าที่อื่นอีกนวดนานๆ นะพ่อเมื่อยมาก” “ค่ะพ่อ”

ตอนนี้ปลาเองก็มีอารมณ์วูบวาบขึ้นมาบ้างแล้ว เลยค่อยๆ นวดต้นขาไปมา หน้าอกปลาก็กระเพื่อมขึ้นลง หายใจ ถี่ๆ ทำให้พ่อผัวเห็นนมทั้งเต้าผ่านคอเสื้อชัดมากขึ้น ยิ่งทำให้พ่อผัวควยแข็งขึ้นดันผ้าขาวม้าขึ้น สังเกตเห็นพ่อแกล้งยกขาชันเข่าเพื่อให้ปลามองเห็นควยชัดๆ “พ่อชันเข่าทำไมค่ะ” ปลาถามทั้งๆ ที่รู้ๆ อยู่ “พ่อเมื่อยน่ะจะให้อยู่ท่าเดียวไม่ไหวหรอก” ปลาเห็นควยทั้งลำชัดเจนโผล่แพลมออกมาทั้งใหญ่และยาวกว่าสมานมาก

ด้วยความที่ไม่เคยมีความสุขกับสมานเลยสักครั้ง ปลาเห็นควยพ่อผัวแล้ว ทำให้เกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาทันใด หน้าขาวาบหวิว หน้าแดงก่ำ แต่มือก็ยังนวดต้นขา ใกล้ๆ ควยพ่อผัว อยู่ๆ ปลาแกล้งก้มต่ำลงเอานมไปแนบกับขาที่ชันขึ้นมาของพ่อผัวพร้อมทั้งสีไปมาเวลานวดทำเอาพ่อผัวถึงกับหายใจแรงๆ และเกร็ง บางครั้งปลาก็แกล้งเอามือไปโดนหัวควยบ้าง แกล้งเอาปากไปโดนบ้าง ยิ่งทำให้พ่อผัวหายใจแรงและขยับตัวมากขึ้น

ตอนนี้ต่างฝ่ายต่างรู้ความต้องการของกันและกัน แต่ก็ไม่พูดอะไรกันจนกระทั่งถึงเวลาที่ปลาจะต้องไปจัดห้องเก็บของที่รกๆ “พ่อ ปลาขอตัวไปจัดของก่อนนะ ห้องนั้นรกมากเลย” ปลาออกตัวหวังจะไปหาที่ๆ เงียบๆ ไม่เป็นที่สังเกตของชาวบ้านซึ่งคาดว่าถ้าพ่อผัวเข้าใจแกคงจะตามไปแน่นอน “เอ็งจัดคนเดียวไหวเหรอ เดี๋ยวพ่อไปช่วยละกัน” เป็นไปตามคาด พ่อผัว รู้ดีว่าที่ห้องนั้น มีแคร่โล่งไม่มีใครผ่านมาเห็นได้ง่าย “ก็ดีจ๊ะพ่อ หนูคนเดียวคงไม่ไหวได้พ่อมาช่วยคงเสร็จเร็ว”

ปลาคิดไว้แล้วว่าพ่อผัวคงเข้าใจไม่ปล่อยโอกาสทองไปง่ายๆ พอถึงห้องเก็บของปลาก็เตรียมจัดของต่างๆ แต่ด้วยกลัวฝุ่นจะออกไปข้างนอกห้องและให้เข้าแผนปลากับพ่อผัวจึงช่วยกันปิดห้องกันฝุ่นพ่อผัวรู้สึกจะดูออกจึงพูดว่า “ปลาปิดประตูเถอะ เดี๋ยวฝุ่นจะออกไป เดี๋ยวต้องเช็ดถูกันใหม่อีก” “ค่ะ พ่อ” พอปิดเสร็จก็เริ่มจัดบางส่วนให้เข้าที่ด้วยอากาศที่ร้อนและปิดห้อง ทำให้ปลาต้องเลิกผ้าถุงอยู่บ่อยๆ บางทีก็เลิกจนถึงขาอ่อนเลย และเริ่มแผนเปิดทางจึงแกล้งเรียก “พ่อช่วยจับเก้าอี้หน่อย หนูจะเอากล่องข้างบนมาจัด” ปลาบอก

พ่อผัวให้ช่วยจับเก้าอี้ พ่อผัวก็ช่วยจับแต่หน้าพ่อผัวอยู่ระดับพอดีกับหีปลา ปลาแกล้งเอื้อมมือขึ้นไปค้นลังที่อยู่บนชั้นซึ่งต้องเงยหน้าด้วยทำให้เสื้อและผ้าถุงที่เลิกขึ้นทำให้พ่อผัวเห็นนมขาวๆ และหีที่มีหมอยบางๆ แซมอย่างชัดเจน ซึ่งถ้ามองชัดๆ คงจะเห็นมี น้ำเมือกซึมออกมา ซึ่งปลาก็อยากให้พ่อผัวเห็นยั่วแกเพราะตอนนี้ปลาเองก็เงี่ยนมากทำให้มีน้ำเยิ้มๆ ติดอยู่ตามร่อง

ปลาก้มมองลงมาเห็นควยพ่อผัวควยแข็งดันผ้าขาวม้าขึ้นอีกครั้งตาพ่อผัวแอบมองนมและหีปลาบ่อยๆ พอค้นลังข้างบนเสร็จ ปลาก็ลงมาจัดข้างล่างบ้าง สังเกตเห็นพ่อผัว ยืนหนีบขาขยับบ่อยๆ ปลาเลยแกล้งทำเป็นจัดชั้นสูงๆ หน่อยและเอื้อมมือไปไกล ปลารู้วิธีการดีเลยแกล้งก้มตูดโด่งยกขาขึ้นข้างหนึ่งให้เห็นหีชัดเจน พ่อผัวก็ขยับเข้ามาใกล้ๆ เอาควยที่มีผ้าขาวม้าบังอยู่เข้ามาโดนร่องหีด้านหลังแล้วก็แกล้งยืนพูดแนะนำจัดชั้นแถวนั้น

“อุ๊ย พ่อขอโทษ ไม่ทันระวัง ที่ไปโดนก้นหนู” พ่อผัวรีบพูดดูเชิงก่อน “ไม่เป็นไรค่ะพ่อ ที่มันแคบชั้นแถวนั้นก็รกยังไงพ่อก็ช่วยจัดให้หน่อยละกันนะค่ะ” ปลาตอบกลับเป็นการหยั่งเชิงเหมือนจะอนุญาตให้พ่อผัวทำอย่างนี้ได้ได้ พ่อผัวได้ยินก็รู้ว่าปลาเปิดโอกาสได้เย็ดแน่นอนแต่ก็ยังไม่ผลีผลาม แต่ยังยืนให้ควยโดนก้นปลาและบางครั้งขยับถูไปมาเบาๆ ตอนนี้พ่อผัวอยู่ในท่ายืนเอาควยประกบด้านหลังปลาส่วนปลาก็โก่งโค้งจัดของดันก้นแนบควยพ่อผัวดูเหมือนรู้ใจปลาดันร่องหีสวนกับควยพ่อผัวซึ่งถูอยู่นอกผ้าถุง พ่อผัวก็แกล้งจัดของไปด้วยเอาควยดันร่องก้นปลาไปด้วย

‘ซี้ด’ ปลาครางเบาๆ “อูย พ่อ” “เป็นอะไรเหรอลูก” “สะ เสียว ค่ะพ่อ” ปลาพูดอย่างลืมตัว “พ่อไม่ได้ตั้งใจนะเดี๋ยวพ่อไปจัดที่อื่นก็ได้ จะได้ไม่โดนก้นปลา” “ไม่เป็นไรพ่อ จัดต่อเถอะนะ” ปลาแยกขาออกอย่างตั้งใจพร้อมกับก้มลงต่ำๆ พ่อผัวก็สุดจะกลั้นจึงใช้มือซ้ายลูบก้นปลาและเลิกผ้าถุงขึ้นไปไว้บนหลังมือขวาจับเอาควยค่อยๆ จ่อรูหีและกดเข้าไปช้าๆ ก็ไม่ยากเลยเนื่องจากตอนนี้น้ำหล่อลื่นเต็มร่องรูหีแล้ว ปลาตัวเกรงร้องอู้อี้ครางในลำคอ โยกตัวดันก้นร่องหีรับควยอย่างลืมตัว

“ปลาหีหนูฟิตและดูดดีมากเลย ไอ้สมานมันไม่ทำให้เองดีหรือเปล่าวะ” พ่อผัวดันจนสุดตัวพร้อมกดแช่ หมุนโคนควยรอบๆ รูหี “ซี้ด ทำจ๊ะแต่ของพี่สมานเล็ก” ปลาตอบอย่างสั่นเครือ “ของพ่อใหญ่กว่ายาวกว่า ปลาสะ เสียวมาก” พ่อผัวถอนควยออกเกือบสุดแล้วกดอีกทีจนน้ำเมือกฟอดออกมาเต็มแคมหีปลาไม่เคยเจอของใหญ่มาก่อนเลยเสียวใจจะขาด “พ่อเย็ดปลาแรงๆ เลย ปลาเสียวมาก” พ่อได้ยินดังนั้นก็กระเด้าควยใส่อย่างแรงและเร็ว “โอ๊ย เสียวที่สุด ทำไมหีแกเย็ดมันอย่างนี้ อีปลาหีมึงเย็ดมันควยพ่อมาก” “โอ๊ย พ่อ หนูเสียวหีจัง พ่อเย็ดมันจังเลย”

ปลาแอ่นหีกระแทกกับควยพ่อผัวอย่างเมามัน พ่อผัวเอื้อมมือจับนมคลึงอย่างเต็มมือ เอวก็กระแทกควยใส่ร่องหีจากด้านหลัง ปลาก็ดันก้นให้ร่องหีกระแทกอย่างสะใจเพราะไม่เคยเสียวอย่างนี้มาก่อนเลย “พ่อจ๋าปลาจะแตกแล้ว กระแทกเร็วๆ แรงๆ เลย” พ่อผัวซอยควยอย่างแรงกระหน่ำอย่างไม่ยั้ง “พ่อจ๋า ปลาแตกแล้ว” รูหีปลาตอดลำควยอย่างแรง พร้อมน้ำควยของพ่อผัวที่กลั้นไม่ไหวกระฉูดแตกในเข้าร่องหีปลา เป็นครั้งแรกที่ปลาเสร็จคาควยพ่อผัวน้ำไหลเยิ้มตามง่ามขาในท่าโก้งโค้ง

ปลาเหนื่อยแต่อิ่มอกอิ่มใจอย่างมาก พ่อผัวถอดควยออกใช้ผ้าขาวม้าเช็ดควยพร้อมกับดึงผ้าถุงลงมาปิดก้นให้ปลา ปลาใช้ผ้าถุงเช็ดน้ำเมือก และนั่งลงที่เก้าอี้ พ่อผัวบอก “พ่อไปข้างนอกก่อนะ” ปลาพยักหน้าอย่างมีความสุขมองตามหลังพ่อผัวไป พ่อผัวคงไม่มีความสุขกับแม่ย่าที่ไม่สบาย เรามีทางออกแล้ว

หลังจากพ่อผัวออกจากห้องแล้วปลาใช้ผ้าถุงเช็ดทำความสะอาดร่องหีจนสะอาด ปลามองดูร่องหีอย่างมีความสุขถึงแม้จะเป็นรอยแดงและหลวมขึ้นบ้าง ปลาไม่เคยเย็ดใครแล้วมีความสุขเท่าเย็ดกับพ่อผัวเลย แม้แต่สมานสามีปลาเป็นคนเปิดบริสุทธิ์คนแรก ก็ไม่ประทับใจอาจจะเพราะควยเล็กสั้นและไม่ทนเลยทำให้ปลาไม่มีความสุข ส่วนพ่อผัวเองก็คงเหงาควยมานานแล้วเพราะแม่ย่าป่วย

ในวันต่อๆ มาตอนสายทำงานเสร็จปลามีโอกาสมานั่งคุยกับพ่อผัวแกเล่าให้ฟังว่า แต่ก่อนตอนเป็นคนสวนยังได้เย็ดพวกแม่ค้าที่มาซื้อผลไม้บ้าง เพราะบางที แม่ค้ามาซื้อถึงสวนเวลามาซื้อก็อยากซื้อที่ดีๆ สดๆ เลยต้องพายเรือเพื่อพาแม่ค้าเหล่านี้ไปดูสวนดูต้นไม้ และก็เก็บจากต้นที่เลือกไว้ แต่ด้วยที่ พ่อผัวเป็นคนควยใหญ่เวลานั่งพายเรือ ควยมักจะดันผ้าออกมาอยู่บ่อยๆ ทำให้แม่ค้าหลายรายพอไปถึงที่สวนแล้วมักจะให้ท่าและโดนเย็ดหีในสวนข้างๆ ต้นไม้

ปลาได้ฟังแล้วเกิดอารมณ์อยากโดนแบบนั้นบาง พอหลังๆ ก็รู้กันเวลามาซื้อ มักจะมาคนเดียวบางทียังไม่ทันถึงสวนดี ก็เล่นอมควยกันตลอดทางบนเรือ แต่หลังจากที่ขายสวนไปก็ไม่มีแม่ค้าคนไหนมาติดต่อ เพราะรู้ว่าเลิกทำสวนแล้ว เลยชักว่าวอยู่บ่อยๆ ที่เข้าห้องน้ำนานไม่ได้ถ่ายไม่ออกหรอก เข้าไปชักว่าว ส่วนรูที่ห้องน้ำนั้นแกทำเองแหละเอาไว้แอบดูหีปลาเป็นประจำ เวลาปลาถูบ้านหรือนั่งทำงานแบบไม่ระวัง พอปู่ก็นั่งแอบดูแล้วก็ชักควยไปด้วยจนเสร็จจึงออกมา

ปลาถึงกับร้องอ๋อเป็นแบบนี้นี่เอง ระหว่างที่คุยกันพ่อผัวก็ขยับเข้ามาใกล้ๆ ปลาเอามือคอยมาสัมผัสหัวเข่าขาของปลา ปลาจึงขยับขาแยกออกนิดนึ่งแกจึงลูบสูงมาที่ขาอ่อนอีกมือลูบเคล้นนมเล่น “นมเองนี่สุดยอดเลย พ่อเคยเย็ดมาหลายคน แต่เอ็งนี่ นมสวยสุด” ปลาได้แต่ยิ้มอายๆ และเอื้อมมือไปจับควยพ่อผัวซึ่งกำลังแข็งตัวแทนคำตอบ ควยพ่อผัวเริ่มแข็งขึ้นมากเพราะโดนมือปลารูดเบาๆ เริ่มแข็งชูชันขึ้น “ไอ้สมานมันเคยลงลิ้นให้เองไหม ปลา” “ลงลิ้นยังไงเหรอพ่อ” ปลาถามอย่างสงสัย

พ่อผัว ยิ้มแล้วบอกว่าข้าจะทำให้แกเอง แต่ตรงนี้มันร้อน เราไปหาที่สบายๆ กว่านี้ดีกว่า ปลาตอบตกลงทันที ที่ๆ เหมาะที่สุด ของพ่อผัวก็คือเรือนเพาะชำต้นไม้ซึ่งอยู่หลังบ้าน เงียบและสะดวก ส่วนแม่ย่าคงไม่ออกมาเพราะเดินไม่สะดวก แต่ปลาบอกพ่อผัวว่า “พ่อ ใกล้เที่ยงแล้วล่ะ ต้องหาข้าวให้แม่ก่อน” พร้อมกับปิดผ้าถุงเดินเข้าบ้าน ย่าสมนอนอยู่บนที่นอน แต่ก็พอลุกมากินข้าวได้ แต่ไม่ค่อยได้เดินไปไหนไกลๆ บางทีก็หลงๆ ลืมๆ ให้พ่อผัวเก็บกดมานาน “ปลาเอ้ย ยายหิวแล้ว หาข้าวหาปลามากินหน่อยสิ” ย่าสมร้องเรียกปลาให้หาข้าวให้ “ได้จ๊ะแม่ เดี๋ยวปลาจะทำให้ แม่อยากกินอะไรล่ะ” “ข้าอยากกินน้ำพริก ปลาทอด” “ได้จ๊ะแม่ รอเดี๋ยวนะเดี๋ยวปลาจะทำให้”

ว่าแล้วปลาก็รีบผละเข้าครัวพ่อผัวรีบเดินตามไปทันที พอถึงครัว ปลาก็จัดแจงเอาปลาในตู้เย็นออกมาล้างทำความสะอาดทันทีระหว่างล้างปลา พ่อผัวก็เข้ามาในครัวขณะปลากำลังเผลอประกบจากด้านหลังเอามือล้วงนมพร้อมทั้งจับหีปลา ปลาตกใจแต่รู้ว่าเป็นพ่อผัวจึงไม่ร้อง “พ่อเดี๋ยวแม่เห็น” ปลากระซิบเบาๆ “จะเห็นได้ไง อีสมมันนอนอย่างเดียวไม่เคยเดินมาในครัวหรอก” พ่อผัวพูดพร้อมกับหอมซอกคอ มือของปลาก็จับล้างปลาและก้อขอดเก็ดปลา แต่มือของพ่อผัวทั้งล้วงนมและใช้นิ้วอีกข้างแย่เข้าไปในรูหีโดนแตดถูไปมาเบาๆ จนทำให้ปลารู้สึกเสียวอย่างมากพร้อมกับหนีบขาให้รูหีหนีบนิ้วพ่อผัวแน่นขึ้น

ครั้งนี้มันเงี่ยนมาก “พ่อเบาๆ ปลาเสียว” “เอ็งโก่งตูดสิ พ่อจะลงลิ้นให้ จะได้รู้ว่าลงลิ้นเป็นไง” ปลาถลกผ้าถุงขึ้นถึงเอวโก่งตูดทันที พ่อผัวนั่งลงด้านหลัง ชำแหละแรกที่ลิ้นสากโดนเม็ดแตดจากด้านหลังทำให้ปลาถึงกับมือสั่น ตาปรือ ปลาที่ล้างแทบหลุดมือครางในลำคอเบารู้สึกความเสียววิ่งไปทั่วแคมและแกล้มก้น ‘อูย ซี้ด’ ลิ้นสากๆ กวาดลากไปรอบแคม แล้วแย่รูเยิ้มๆ อย่างชำนาญ ‘อา’ ปลาโย่งก้นทันทีพร้อมทั้งส่ายหีบดแตดกับปากพ่อผัวอย่างแรง “พ่อ หนู จะตายแล้ว” มือพ่อผัวบีบแกล้มก้นเคล้นคลึงไปมา ปากกับลิ้นทำงานประสานกันอย่างเชี่ยวชาญ

“พ่อจ๋า หนูไม่ไหวแล้ว หนูเงี่ยน หนูว่าเอาควยพ่อใส่หีปลาเถอะ เย็ดปลาที” เป็นคำพูดที่มาจากปากปลา จากก้นบึ้งของความอยาก พ่อผัวละปากจากหีแล้วยืนขึ้นซึ่งก้นของปลาและควยของพ่อผัวอยู่ตรงกันพอดี พ่อผัวเอาควยถูร่องหีเบาๆ เพื่อชโลมน้ำเมือกแล้วค่อยๆ ดันเข้าไปจนสุดลำปลาเสียวสุดทนกับลำควยที่เคลื่อนผ่านรูหีเข้าไปจนชนมดลูกเสียวจนสุดบรรยาย ‘อา ซี้ด’ พ่อผัวกระเด้าจนสุดโคนและยืนกระเด้าจากด้านหลัง ปลาดันก้นแอ่นร่องหีสู้อย่างลืมตาย มือของปลาอ่อนทำปลาหลุดมือหล่นลงโดนฝาหม้อดัง ‘เพล้ง’

“ปลาเสียงอะไรน่ะ” แม่ย่าสมตะโกนถามทั้งคู่เงียบหยุดกระเด้าทันที “ปลาตำน้ำพริกจ๊ะแม่” ปลาตอบ ส่วนพ่อผัวควยยังคาอยู่ในรูหีก็กระเด้าเบาๆ “เออดี ตำแรงๆ โบราณว่าไว้ ตำน้ำพริกเสียงดังๆ มันดีนะ เออๆ ดีแล้ว” “จ๊ะแม่ ปลาจะตำดังๆ แม่” ว่าแล้วพ่อผัวได้ยินดังนั้นกระแทกควยเข้าหีอยากแรง หนอกชนหนอก เสียงดัง ‘ปักๆๆ’ ปลากัดฟันกรอดๆ พ่อผัวใส่ไม่ยั้ง ปลากันก้นแอ่นหีสู้ไม่ถอย “ข้าไม่ไหวแล้วเหนื่อย เอ็งขึ้นขย่มที” พ่อผัวเริ่มยืนไม่ไหวเลยมานั่งบนมานั่งให้ปลาหันหน้าเข้าหากัน พอจับควยจ่อรูหีได้ ปลารีบกดก้นลงไปทันทีไม่ให้ขาดช่วง

“ข้ารู้แล้วว่าทำไมสมานมันแตกเร็ว เอ็งนี่มันแม่ม้านี่หว่า อูย” ปลาถนัดท่านี้มากเลยขย่มแบบลืมตัวพ่อผัวก็กระเด้งสวนกลับบ้างปลาแทบสะอึกเลยปลาเริ่มกดและบดและส่ายก้นไปมาสลับกับโยกขึ้นลงเรื่อยๆ พ่อผัวคลึงนมดูดนมจนปลาเสียวหัวนมที่ชูชัน พ่อผัวเสียวควยแทบน้ำแตก ปลาเองก็แทบใจขาดแต่ทนให้ความเสียวแผ่ซ่านไปทั่วโพล่งหี “หนูจะแตกแล้ว พ่อกระเด้าแรงๆ นะ” ต่างคนต่างกระเด้าให้ควยและหีอัดกันอย่างเมามัน

พ่อผัวกระเด้าเร็วแรงไม่ยั้งและอัดไปสุดโคนปลาเองก็กดหีลงพร้อมทิ้งตัว ตัวเกรงกอดคอพ่อผัวแน่นกดหน้าพ่อผัวในร่องนม “โอ๊ย แตกแล้ว” ปลาร้องเสียงหลงเบาๆ สิ้นเสียงร่างพ่อผัวกระตุกอย่างแรงพร้อมน้ำกามพุ่งเข้าไปในรูหีอย่างแรง พ่อผัวเอามือกดสะโพกปลาลงให้อัดกับควยเต็มที่เพื่อให้ควยเข้าลึกสุดๆ จนชนมดลูกซึมซับเอาความเสียวให้มากที่สุด “โอ๊ย ปลาหีมึงนี่เย็ดมันจริงๆ” “ควยพ่อก็เย็ดอร่อย หนูแทบตายแน่ะ”

พ่อผัวยังกดแช่ควยอย่างนั้นสักพักจึงยืนขึ้น ปลาจับควยมาดูด “พ่อเย็ดเก่งมากเลยหนูเสียวสุดๆ ควยพ่อดีจัง” ปลาจับควยพ่อผัวลูบเล่นเบาๆ ด้วยความพอใจ ส่วนพ่อผัวนั่งหอบแฮ่กๆ แต่ควยยังไม่อ่อนตัวนัก “ปลา น้ำพริกของแม่ได้ยัง” “ยังจ๊ะแม่ รออีกเดี๋ยวนะแม่” ซึ่งปลายังไม่ได้ทำเลย จากเหตุการณ์ในครัวทำให้ทั้งปลาและพ่อผัวแอบกันเย็ดเกือบทุกวัน ปลาคิดว่าการแอบเย็ดกับพ่อผัวเป็นเรื่องลับของสองคน แต่เหตุการณ์ทั้งหมดถูกน้องว่านเด็กข้างบ้านเห็นจนหมด

อ่านเรื่องเสียวตามีต่อบน StoryIncst.com
ตอนที่ 1/3 : ตามีแอบเย็ดหีลูกสะใภ้
ตอนที่ 2/3 : น้องว่านคันหีอยากเจอตามีเย็ด
ตอนที่ 3/3 : นักศึกษาตัวดีโดนตามีเย็ดหีคาบ่อปลา

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More