ชวนคนงานก่อสร้างรุมเย็ดหีเมีย

ชวนคนงานก่อสร้างรุมเย็ดหีเมีย


สวัสดีครับ StoryIncst.com เรื่องเสียว ชวนคนงานก่อสร้างรุมเย็ดหีเมีย ที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องที่ผมอยากแชร์ให้อ่านกันครับ ผมกับแฟนได้เสียกันมานานแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานเป็นเรื่องเป็นราว แฟนผมเป็นคนสวยผิวขาวและอวบหน้าอกกำลังพอดีมือที่เดียวซึ่งที่ผ่านๆ มาเวลามีเซ็กส์ด้วยกันก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ผมเป็นคนชอบอ่านและดูหนังเอ๊กส์ ประเภทที่มีการรุมหรือเซ็กส์หมู่เป็นอย่างมาก และยังชอบให้แฟนอ่านและดูด้วยกัน
ชวนคนงานก่อสร้างรุมเย็ดหีเมีย

หลังๆ มานี้ผมเปิดหนังประเภทนี้ให้แฟนดู พร้อมทำกิจกรรมไปด้วยผมสังเกตุว่าแฟนก็มีอารมณ์มาก และเสร็จรวดเร็วเช่นกัน บางครั้งขณะทำผมลองพูดชวนแฟนว่าอยากลองไหมเธอ จะมีอารมณ์เพิ่มขึ้นมาอีก ผมจึงคิดว่าต้องทำให้สำเร็จให้ได้แต่กลัวแฟนจะไม่ยอม และกลัวว่าแฟนจะรับไม่ไหว จนวันหนึ่งผมกับแฟนได้ไปเที่ยวทะเลและพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งพอดีกับเป็นวันหยุด โรงแรมต่างๆ ห้องเต็มหมด

ผมหาจนพบโรงแรมแห่งหนึ่งพนักงานบอกว่าเต็มแต่ เหลือ 1 ห้อง ที่ชั้น 12 ว่างแต่จะมีห้องเดียวเนื่องจากชั้นนี้กำลังปรับปรุงทั้งชั้นและยังไม่เสร็จ หมดเสร็จเพียงห้องเดียวและจะมีคนงานก่อสร้างพักอยู่ด้วยประมาณ 2 – 3 คนผมกับแฟนไม่ได้คิดอะไรมากและขี้เกียจหาอีก ทั้งถือว่าได้ห้องใหม่ด้วยจึง เข้าพักเมื่อขึ้นไปพบว่ามีคนงานกำลังทำงานกันอยู่เป็นชายล้วนประมาณ 3 คน ทุกคนมองแฟนผมตาเป็นมันเลย

ผมจึงมีความคิดตามที่ต้องการเข้ามาในสมองทันที โดยที่ตอนแฟนเข้าห้องน้ำ ผมมาเจรจากับคนงานซึ่งกำลังกินข้าวกันอยู่พวกเขาแทบจะไม่เชื่อหูตัวเองแต่ผม ได้กำชับกับเขาว่าห้ามรุนแรง หรือตบตีเป็นอันขาด เมื่อถึงตอนค่ำแฟนผมอาบน้ำจะเข้านอนผมจึงแกล้งบอกว่าจะไปซื้อขนมข้างล่างให้ รอเปิดประตูด้วยผมทำเป็นแกล้งเปิดปิดประตูและผมก็โทรไปบอกคนงานตามที่ได้นัดไว้

ตัวผมก็ไปแอบที่ระเบียง พร้อมกล้องถ่าย VDO คนงานที่นัดไว้มาเคาะประตูแฟนผมนึกว่าผมมาแล้วจึงออกจากห้องน้ำมาเปิดประตูโดยใส่เพียงผ้าขนหนูเท่านั้น แต่เธอต้องตกใจเพราะเป็นคนงานที่เธอเห็นเมื่อกลางวันเธอพูดว่า ”เข้ามาทำไม” คนงานมันบอกว่า ”จะมาเย็ดหี!!! มึงนะสิ ทั้งขาวทั้งอวบผัวมึงพึ่งลงไปยังไม่มาหรอก พวกกู 3 คนขอเป็นผัวมึงด้วยละกัน”  และคนงานทั้ง 3 คนก็รุมเข้ามาจับแฟนผมคนละไม้คนละมือผ้าเช็ดตัวหลุดออกอย่างง่ายดาย

ผมเดินเครื่องบันทึกภาพทันทีแฟนผมร้องลั่นให้ช่วยด้วยแต่ไม่เป็นผลเพราะทั้งชั้นมีห้องเดียวพวกมันคนหนึ่งเอาผ้ามาปิดปากไว้ส่วนอีกคนเห็นรูปร่างและนมพูดออกมา ว่า “แม่งขาวน่าเย็ด !!! จริงๆ เป็นบุญควยกูแท้ๆ” และมันได้ค่อยๆ เอาปากดูดหัวนมแฟนผมอีกคนแทรกตัวเข้ามาระหว่างขาแฟนผมไม่มีทางหลบเลี่ยงได้เลยมันพูดว่า ”หีแดงดีว่ะ น่าเลียหีจริงๆ” และมันก็ก้มลงเอาลิ้นเลียลงที่หีแฟนผมอย่างเอาเป็นเอาตาย

คนที่เหลืออีกคนจับแขนแฟนผมไว้ ไม่ให้แฟนขัดขืนแต่ก็ก้มลงมาดูดนมที่เหลืออีกข้าง แฟนของผมจากที่ต่อสู้เริ่มอ่อนแรงและเริ่มค่อยๆ ยอมรับในการกระทำของคนงานทั้ง 3 คนที่เลียหีอยู่พูดว่า ”มึงหื่นเหมือนกันละสิน้ำหีแฉะเชียวไม่ ต้องอายหรอกมึงมาสนุกกันดีกว่า” แล้วมันก็เอาผ้าที่อุดปากออกผมแทบไม่เชื่อหูตัวเองเลยเมื่อได้ยินแฟนผมพูดว่า ”จะเย็ด ก็รีบหน่อยพี่ เดี๋ยวแฟนหนูมา” คนงานที่จับมือจึงปล่อยแล้วมันงัดควยใหญ่ของมันออกมา ของมันประมาณ 8 นิ้ว

มันบอกว่า ”อมควยให้กูทีไม่ไหวแล้ว” แฟนผมคว้าควยของมันมาดูดอย่างไม่รังเกียจ มันหน้าบูดเบี้ยวเลย และผมยังได้ยินแฟนครางออกมารอดลำควยที่เต็มปากด้วย เนื่องจากไอ้คนข้างล่างเลียหีอยู่เมื่อมันเห็นว่าแฟนผมพร้อมมันก็เอา ควยออกมาบ้าง โอว…..ผมแทบจะเข้าไปห้ามเลยมันทั้งยาวและใหญ่ 9 นิ้วกว่าแต่แฟนผมพูดออกมาทำให้ผมแทบช็อกอีกครั้งว่า ”ชักช้าอยู่นั่นแหละ” แล้วให้ไอ้คนควย 9 นิ้วนอนหงายและแฟนค่อยๆ กดหีลงไปในควยม้าของมัน

แฟนผมกัดปากแน่นแต่ เนื่องจากน้ำที่เต็มรูจึงเข้าไปจนหมดแฟนผมร้องเมื่อเริ่มมีการกระแทกและร้อง ดังมาก ”โอย ..มันส์หีจริงๆ เลยพี่จ๋า ไม่เคยมันส์อย่างนี้เลย“ แฟนผมพูดและร้องอย่างไม่อาย ระหว่างนั้นผมก็ทนไม่ไหวจนต้องชักว่าวไปด้วย ไอ้คนงานควย 8 นิ้วเอาควยแทงเข้าปากแฟนผมเพื่อหยุดเสียงร้องแต่ไม่วายที่เสียงร้องจะรอดออกมา ได้มันจับผมของแฟนผมพร้อมกดหัวให้อมลึกๆ ไอ้ควย 9 นิ้วก็ร้องออกมา ”หีมึงทั้งฟิตทั้งตอดจริงๆ แรงๆ อีก”

ผมสังเกตุว่าไอ้คนที่ดูดนมแฟนผมมันหายไปไหน และผมก็หายสงสัยมันไปเอาครีมทาผิวในกระเป๋าออกมาทาที่ควยและรูตูดของแฟนผมซึ่งผมยังไม่เคยเปิดซิงเลยแต่ ยังดีที่ขนาดควยของมันพอๆ กับผม มันประกบทางด้านหลังจับแก้มก้นแฟนผมแหกออกแล้วมันค่อยๆ กดควยของมันลงไปอย่างชำนาญ แฟนผมกำลังหื่นหลับหูหลับตาเอาควย 9 นิ้วและ อมควย 8 นิ้ว จนไม่ทันสังเกตุควยที่ 3

จนเมื่อควยแท่งที่ 3 เข้ารูสุดท้ายถึงขั้นที่ต้องคายควยที่ปากออกและร้องออกมา ไอ้ควย 9 นิ้วรัดแฟนผมไว้แน่นกลัวหลุด มันกระแทกต่อจนแฟนลืมเจ็บและเริ่มมันส์กับควยที่ 3 ผมค่อยๆ เข้าไปในห้องใกล้กับเตียงที่เย็ดกันพร้อมจับภาพในทุกๆ มุมแต่แฟนไม่เห็นผมจนกระทั่งไอ้ควย 8 นิ้วร้องออกมาเสียงดังชักควยออกมาน้ำแตกใส่หน้าแฟนผมน้ำมันมากจริงๆ และเมื่อปากว่างแฟนผมร้องครางเสียงดังไม่เป็นภาษา

”โอวววว.. ซี๊ดดดด.. เย็ดแรงอีกๆ.. มันส์จริง” และไอ้คนที่ 3 ก็น้ำแตกออกมาเต็มหลังของแฟนผม ”โอย .. แม่งมันควยจริงๆ เดี๋ยวกูขอรูหน้าอีกนะ” แฟนผมบอกว่า ”จะเอากี่ทีก็เอาเลย . . มันส์จริงๆ อยากโดนเย็ดด้วยควยหลายๆ อันมานานแล้ว” ผมทนไม่ไหวแล้วจึงเอาควยผม เข้าไปที่ตูดแฟนบ้างซึ่งเมื่อเข้าไปจึงรู้ว่ามันคับและรัดแน่นดี ผมซอยเข้าออกเป็นการใหญ่แฟนบอกว่า ”ไหนจะเอาหน้าทำไมซ้ำที่เดิมหล่ะ” แล้วเธอก็เห็นผมแต่เธอไม่สะทกสะท้าน ยิ่งเด้งตูดรับมากกว่าเดิมอีก

ไอ้ควย 9 นิ้วเริ่มร้องบ้าง ”โอย…กูไม่ไหวแล้ว อ้า..ซี๊ด“ มันกระแทกและกดแน่นแฟนผมก็จูบปากแลกลิ้นกับไอ้ควย 9 นิ้วเป็นการใหญ่ ผมก็ถึงสวรรค์เช่นกัน ผมชักควยออกและแฟนก็เอาควย 9 นิ้วออกเช่นกันผมถามว่ามันส์ไหมเธอบอกว่า ”มันส์มากๆ เสร็จไปร่วม 10ที” แล้วก็ไม่คุยต่อแต่หันไปดูดควย 9 นิ้ว พอดีกับไอ้ 8 นิ้วกับไอ้คนที่ 3 ตั้งตระหง่านอีก มันก็เริ่มกันอีก มันทั้ง 3 และผมเย็ดกันครบทุกรู

แฟนผมเสร็จร่วม 30 ที เก็บภาพได้ 2 ม้วนเอากันตั้งแต่ 3 ทุ่มกว่าจะเสร็จก็ตี 2 ตี 3 เราทั้ง 5 ก็นอนหลับ ผมตื่นมาหกโมงก็ยังเห็นแฟนกำลังขย่มไอ้กควย 9 นิ้วอีกอย่างเอาเป็นเอาตายโดยมีไอ้ 8 นิ้วดับเสียงร้องเธอ โดยเอาควยยัดปากเธออยู่และผมก็ต้องเข้าไปมีส่วนร่วมอีก มันส์ชิบหายเลย

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More