เมื่อผมเป็นชู้ของผัวเขา แล้วเมียเขาตามมาข่มขืนควยของผม

เมื่อผมเป็นชู้ของผัวเขา แล้วเมียเขาตามมาข่มขืนควยของผม



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เมื่อผมเป็นชู้ของผัวเขา แล้วเมียเขาตามมาข่มขืนควยของผม

เรื่องที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของผมเองครับ ผมชื่อเจเป็นเกย์รับผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อว่าต้นแต่ต้องบอกก่อนว่าต้นแต่งงานไปแล้ว ผมจึงมีสถานะเป็นชู้ของต้น เราทั้งสองต้องทำตัวหลบ ๆ ซ่อน ๆ ถึงจะเป็นผู้ชายด้วยกันแต่การที่เราจะแสดงออกในที่สาธารณมันไม่ใช่เรื่องดีนัก เนื่องด้วยต้นเองก็เป็นคนที่มีหน้ามีตาในสังคม อย่างว่าครับความลับไม่มีในโลก ภรรยาของต้นจับได้ว่าผมเป็นชู้กับผัวเธอ เธอจึงมาหาผมถึงที่คอนโด

“เป็นชู้กับต้นนานแค่ไหนแล้ว”

“…”

“ถามก็ตอบดิ” เพราะไม่รู้ว่าจะพูดอะไรผมจึงเลือกที่จะเงียบไว้ แต่เหมือนว่าเธอจะไม่ชอบความเงียบ น้ำเสียงที่เธอถามจึงเต็มได้ด้วยความโมโห ผมมองหน้าเธอนิ่ง ๆ ก่อนจะตอบคำถามที่เธออยากจะรู้ออกไปให้ฟัง

“ก็ก่อนที่เธอจะแต่งงานกับต้น ผมและต้นรักกันมาตั้งแต่มหาวิทยาลัย”

“แล้วยังไง…ตอนนี้เราแต่งงานกับต้นแล้ว เธอก็รู้แล้วไม่ใช่เหรอว่าต้นแต่งงานไปแล้ว”

“แล้วจะให้เราทำยังไง!! ในเมื่อเราก็รักต้นเหมือนกัน เรารักมาก่อนที่เธอจะรู้จักกับเขาอีก!!” ผมไม่อยากจะฟังเลยครับว่าต้นแต่งงานกับเธอแล้ว มันเป็นความจริงที่ผมรับไม่ได้ ถึงจะอยู่ในสถานะที่เรียกว่าชู้ แต่การที่เธอจะมาบอกว่าแต่งงานกับต้นให้ผมได้ยินอยู่ซ้ำ ๆ มันเป็นอะไรที่เจ็บปวดเอามาก ๆ

“เธอก็หล่อนะ แต่…”

“เธอก็อยู่ของเธอไปดิ ผมอยู่ของผมดี ๆ ไม่เคยไม่วุ่นวายกับเธอเลยนะ”

“หึ ฟังจากคำพูดคำจาก็ไม่ต่างจากพวกตุ๊ดที่ร่ำร้องหาแต่ผู้ชาย”

“ก็ผมนี่ไงที่ต้นมาเอาตลอด! แล้วบอกว่าเมียที่บ้านน่ารำคาญ!”

“ว่าไงนะ!!” เธอเลือดขึ้นหน้ามากครับหลังจากที่โดนผมสวนกลับไป ความจริงต้นไม่เคยเล่าเรื่องภรรยาของตัวเองให้ผมฟังแม้แต่น้อย แต่ที่ผมพูดไปก็เพียงเพราะหมั่นไส้ที่เธอมาพูดจาเหยียดเพศแบบนี้

“คงจะเอาไม่มันส์หรือเปล่า ผัวถึงได้เบื่อ”

“มันจะหยามกันมากไปแล้วนะ” หน้าตาของเธอบึ้งตึงเต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว พอเห็นสีหน้าแววตาแบบนี้แล้วผมก็รู้สึกหวั่น ๆ เหมือนกัน แต่ผมก็ยังปากดีใส่เธอไม่เลิก

“ไม่ใช่เรื่องจริงหรือไง”

“เดี๋ยวก็รู้ว่ามันส์หรือไม่มันส์” คำพูดของเธอทำให้ผมระแวงมากครับ ไม่น่าไปต่อปากต่อคำกับเธอเลย ผมมองเธอที่ค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าตัวเองออกอย่างผวา ก็อยากจะห้ามอยู่หรอก แต่พอเห็นเนื้อหนังขาว ๆ ของสตรีเพศแล้วมันทำให้ผมแข็งทื่อไปหมด

“จ…จะทำอะไร เธอถอดเสื้อทำไม”

“ทำให้รู้ไง ว่าของจริงมันเป็นยังไง!!” เสื้อผ้าเธอหายออกไปจากร่างกายหมดแล้ว ทั้งตัวเธอจึงมีเพียงเนื้อตัวที่เปลือยเปล่า ก้อนนมทั้งสองข้างทรงสวยได้รูป แตกต่างจากของผมที่แบนราบ

“มองนมตาไม่กระพริบเลยนะ”

“ก็เธอแก้ให้เราดูไม่ใช่หรือไง” เธอไม่ได้ตอบอะไรนอกจากค่อย ๆ เดินเข้ามาใกล้ผมเรื่อย ๆ จนผมเองที่เป็นฝ่ายเดินถอยหลังจนไปติดกับกำแพง

“ถอยออกไปนะ!!”

“บอกให้เราถอยทั้ง ๆ ที่เธอมองนมเราตาไม่กระพริบเนี่ยนะ ไม่ย้อนแย้งไปหน่อยหรือไง”

“ก็ใส่เสื้อผ้ากลับเข้าไปสิ เราจะได้ไม่มอง อื้อออ..อ” นอกจากเธอจะไม่ฟังในสิ่งที่ผมพูดแล้วเธอยังเดินตรงเข้ามาจูบผมอย่างไม่เกรงกลัวอะไรเธอป้อนจูบให้ผมไม่หยุดแถมยังพยายามที่จะส่งลิ้นเข้ามา พอผมไม่ยอมน้องชายผมก็โดนมือของเธอล้วงเข้าไปข้างใน ก่อนจับแล้วชักรูด ผมที่โดนแบบนั้นเข่าก็แทบจะทรุด

“แข็งแล้วนี่ แถมใหญ่ซะด้วย”

“อ้าส์ อย่ารูดด ซี๊ดดด.ด” ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุให้เธอรูดน้องชายผมเล่น เธอแสยะยิ้มมุมปากหลังจากที่เห็นผมอ่อนระทวย

“ไหนดูสิ หน้าตาเป็นยังไง” เธอไม่ได้หมายถึงหน้าตาบนใบหน้าแต่ที่เธอหมายถึงนั้นคือน้องชายของผม กางเกงถูกเธอถอดออกไปโดยง่ายจากนั้นน้องชายผมก็ชี้โด่ใส่หน้าเธอทันที

“น่ารักเชียว มิหน้าละพี่ต้นถึงได้ชอบ อื้มมม”

“ซี๊ดด..ด” ผมมองน้องชายของตัวเองที่เข้าไปอยู่ในปากของเธอด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูก แต่ที่รู้คือผมรู้สึกเสียวมากครับ ยามที่ปลายลิ้นของเธอเขี่ยที่หัวหยักรวมไปถึงมือนุ่ม ๆ ของเธอที่ชักขึ้นชักลง ผมไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน เพราะตอนที่มีอะไรกับต้นผมเองก็ไม่ได้กระตุ้นตรงน้องชาย เพราะผมเองก็เป็นฝ่ายรับจึงมีเพียงต้นเท่านั้นที่มักจะโดนผมเล่นกับน้องชายของเขาซะมากกว่า พอมาโดนเองแบบนี้มันเลยทำให้ผมรู้สึกเสียวเอามาก ๆ

อ๊อก อ๊อกก.กก

“ซี๊ดด แบบนั้นแหละโอ้ววว ดูดโคตรดี อืมมม” ผมจับหัวของเธอไว้แล้วโยกเอวใส่เธอไม่ยั้ง มันเสียวมากจนผมไม่อาจจะอยู่นิ่ง ๆ ปล่อยให้เธอกระทำผมเพียงฝ่ายเดียวได้

“อ๊อก อ๊อกก.กก”

“โอ้วววว!!” น้ำผมพุ่งใส่เธอเยอะมากจนมันไหลออกมาจากปากเธอ ทันทีที่ปากเธอเป็นอิสระได้เธอก็ทุบผมไปที แต่แปลกมากครับผมไม่ได้รู้สึกโกรธอะไรเธอเลยแม้แต่น้อย ตรงกันข้ามรู้สึกเอ็นดูเธอด้วยซ้ำไป

“ไอ้บ้า!! จะฆ่ากันหรือไง” ผมเห็นเธอเช็ดน้ำของผมที่เปื้อนปากแล้วมันทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมาอีกครั้ง บวกกับที่เธอก็ไม่ได้มีเสื้อผ้าสวมใส่มันจึงจุดติดอารมณ์ของผมได้ง่าย ผมจับเธอหันหลังโดยที่ไม่ให้เธอตั้งตัวได้ จากนั้นผมก็สอดใส่น้องชายของตัวเองไปที่หอยเธอทันที

“อร้ายยย!!”

“โอ้วว รัดมากสงสัยต้นคงไม่ค่อยเอา”

“อึก..ก ปากเสียเราดูแลตัวเองตลอดไหม อ๊า!! อย่ากระแทกแรงนักสิ” ยังมิวายเอี้ยวตัวมาคุยกับผม ผมที่เห็นเธอปากดีไม่เลิกจึงกระแทกเข้าใส่เธอแรง ๆ จนมันชนกับอะไรบางอย่างข้างในถ้าเดาไม่ผิดก็น่าจะเป็นมดลูก

“รัดขนาดนี้จะเบาได้ไง เธอเองก็ชอบไม่ใช่เหรอ ไม่งั้นคงไม่ตอดรัดขนาดนี้”

“อื้อออ มันเสียวว.ว” ไม่ใช่แค่เธอที่เสียว ผมเองก็ไม่แพ้กัน ผมเกร็งตูดเด้าใส่หอยเธอไม่ยั้ง มือก็เอื้อมไปบีบหน้าอกหน้าใจขนาดใหญ่ของเธอเล่น มันนุ่มมาก ๆ จนผมนึกอิจฉา ผมไม่ได้อิจฉาที่เธอมีหรอกครับ แต่ผมกำลังอิจฉาต้นที่ได้เล่นกับหน้าอกของเธอแบบนี้ ยิ่งคิดก็ยิ่งอิจฉา ผมจึงส่งแรงทั้งหมดไปที่หอยของเธอจนเกิดเสียงดังไปทั่วทั้งห้อง

“อร้ายยย แรงเกินไปแล้ว”

ตับ ตับบ ตับบบบ.บ

เน้น ๆ ทุกดอกไม่มีการอ้อมแรงแม้แต่น้อย สะโพกผายของเธอมันก็ชวนให้ผมลงมือฟาดไปแรง ๆ สักที ซึ่งผมก็ไม่เพียงแค่มองหรอกครับ ผมฟาดมือลงไปที่ก้นของเธอจนเกิดเป็นริ้วรอยนิ้วมือทั้งห้า

เพี้ยะ !!

“อ๊า..า ผัวขาเมียไม่ไหวแล้ววว อร้ายยย” ผัวเหรอ มันทำให้ใจผมฟูเหลือเกิด ยิ่งเธอร้องครางเสียงดังผมก็ยิ่งอยากส่งให้เธอถึงฝั่งฝันด้วยการกระแทกเธอให้เร็วเพิ่มขึ้นไปอีก

“โอ้ววว รอก่อนเมียจ๋า ผัวจะแตกแล้ววว อ๊าส์!!!!”

“อร้าย!!” เราทั้งสองต่างก็ถึงที่หมายพร้อมกัน ผมปล่อยให้น้ำของผมพุ่งเข้าไปในตัวเธอจนหมดหลังจากนั้นค่อยดึงน้องชายของตัวเองออกมาจนเกิดเสียงบ็อก ขึ้นมา น้ำว่าวผมก็ไหลย้อยลงมาทันทีที่รูหอยของเธอไม่มีควยผมอยู่ข้างใน รูของเธอกวงโบ๋สีแดงฉานบวกกับน้ำว่าวสีขาวขุ่นแล้ว มันทำให้ผมชอบที่จะมองภาพนั้นจนอดไม่ได้คว้าโทรศัพท์ที่วางอยู่ใกล้ ๆ มาถ่ายภาพเอาไว้เป็นที่ระลึก

“อื้ออ ถ่ายทำไม”

“ก็มันสวยนี่ เธอเอามันส์มากเลย”

“หึ แน่สิคราวนี้ก็ว่าไม่ได้แล้วนะว่าเราเอาไม่มันส์”

“ไม่ว่าแล้ว อยากเอาอีกรอบด้วยซ้ำ” ผมดึงเธอเข้ามาป้อนจูบก่อนจะบรรเลงเพลงรักกับเธอต่อไปหลายยก เลยกลายเป็นว่าจากเดิมที่ผมเป็นชู้ของผัวเธอ ผมก็ได้กลายเป็นชู้ของเธอเพิ่ม แต่หลังจากที่ผมได้เอากับเธอแล้ว เวลามีอะไรกับต้นมันทำให้ผมอึดอัดมากครับ แต่ผมกลับรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เอาเธอ สงสัยต้องหาทางทำให้ต้นและเธอหย่ากันให้ได้เพื่อที่ผมจะได้เธอมาเป็นเมียโดยสมบูรณ์

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More