แท็กซี่ขี้เย็ด 3 ผู้โดยสารติดใจ ชวนออกไปหาผู้หญิงมาเย็ด

แท็กซี่ขี้เย็ด 3 ผู้โดยสารติดใจ ชวนออกไปหาผู้หญิงมาเย็ด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 3 ผู้โดยสารติดใจ ชวนออกไปหาผู้หญิงมาเย็ด

ผมเป็นคนขับแท็กซี่ครับ หน้าที่ของผมคือส่งลูกค้า แต่เพราะทำงานกลางดึก เลยอาจจะมีลูกค้าที่ทำงานแนวนี้บ่อยๆ จนทำให้ได้เจอกับเรื่องราวสุดเงี่ยนที่มาชวนคนอ่านแล้วเสียน้ำบ่อยๆ ครั้งนี้เป็นเรื่องราวต่อจากเคสก่อนที่พี่ผู้ชายคนหนึ่งพาสาวกลางคืนมาขึ้นรถผมไปโรงแรม แต่อยู่ๆ เจ้าตัวดันอยากที่จะเย็ดแบบรุมเย็ด หวยก็เลยมาออกที่ผมครับ วันนั้นผมได้เย็ดฟรี ได้ทิปงามๆ รวมทั้งวันนี้ที่เป็นวันหยุดของผม พี่เขาก็โทรมาชวนว่าเงี่ยน ไปหาสาวเย็ดกันไหม ?

แน่นอนครับว่าวันหยุดเราก็ต้องการอะไรที่ผ่อนคลาย สุดท้ายผมก็ตอบตกลงแล้วเอารถออกไปรับพี่เขาไปที่โรงแรมที่เขาจองเอาไว้แล้ว และจัดการอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวรอผู้หญิงที่พี่เขาจ้างมา

หลายนาทีต่อมาไม่นานเกินไปถึงขนาดหงุดหงิด เสียงประตูดังขึ้นพร้อมกับร่างของหญิงสาวของคนที่เข้ามาในห้อง เธอเป็นคนสวยที่หน้าตาจัดว่าดี แต่งหน้าอ่อนๆ รูปร่างดีมากๆ เลย พอมาถึงก็จัดการอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัว ก่อนที่ผมสองคนจะรออยู่ นั่งแยกขาอยู่ที่ปลายเตียง ชักควยให้แข็งรออยู่แล้ว เธอเดินออกมาแล้วพี่เขาก็บอกว่า เลือกเอาเลยว่าอยากโดนใครเย็ดก่อน ไม่ต้องแย่งกัน เพราะวันนี้เธอโดนเราสองคนเย็ดแบบครบๆ แน่

ภาพตรงหน้าผมตื่นเต้นมากจริงๆ ครับ มากกว่าตอนที่รุมเย็ดหีผู้หญิงคนเดียวกันเสียอีก

เธอสองคนคุกแล้วเข้ามาตรงหน้า ก่อนที่จะเริ่มชักควยของผมอย่างเป็นงาน ลีลาท่าทางในการชักของเธอนั้นลื่นไหล ทั้งเร็วสลับช้า รูดหมุน แล้วเริ่มดูดดุนตั้งแต่ส่วนหัวควย ลากปลายลิ้นไปรอบๆ ดอกเห็ดแล้วจึงโม๊คควยลงไปเรื่อยๆ จนสุดควย แรงดูดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามจังหวะที่เกิดขึ้นมาในเวลานั้น ผมนั่งไม่ติดเตียงเลย ไม่คิดว่าความเสียวจากการอมควยมันจะเพิ่มขึ้นได้อีกมากมายขนาดนี้

เสียงจ๊วบ จ๊าบ….ดังขึ้นไม่ขาดสาย ผมถึงกับกำผ้าปูที่นอนแน่นแล้วแหงนหน้าครางสุดเสียง เพราะว่ามันเสียวควยเหลือเกิน เสียวเหมือนกำลังจะแตกเลยก็ว่าได้ ยิ่งในตอนที่เริ่มกดหน้าลงมาจนสุดโคนแล้วมือก็ลูบไล้เนื้อกล้าท้องจนขึ้นมาถึงหัวนมของผม สติของผมแทบหลุด เธอนี่มันตัวท็อปจริงๆ เพราะว่าเธออมควยได้ถึงใจจริงๆ

ก่อนที่ผมจะเป็นฝ่ายทนไม่ไหวก่อน ดึงเธอขึ้นมาแล้วให้เธอนั่งลงบนตักของผม ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยที่แข็งขืนนั้นยัดเข้ารูหีสวยๆ ของเธอทันที หีของเธอเริ่มตอดควยของผมอย่างเต็มที่เมื่อเธอเริ่มขมิบรูหีของเธอมันยิ่งเพิ่มความเสียวมากขึ้นไปอีก แล้วในตอนนี้ผมก็เริ่มเอนตัวลงนอนแล้ว เสียงครางของเธอที่โดนควยของผมเย็ดหีเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ผมเองก็มั่นใจว่าตัวเองควยใหญ่ไม่น้อยเหมือนกันครับ เพราะฉะนั้น นี่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะทำให้ทุกคนไม่ตื่นเต้น เสียงกระแทกของร่างกายสองคนเริ่มดังขึ้นทันทีที่ร่างเล็กซึ่งกำลังโดนผมเย็ดหีขยับตัวขย่มควยของผมอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ตอนนี้พี่คนข้างๆ ก็จับร่างของหญิงสาวเหวี่ยงขึ้นเตียง แหกขาออกแล้วกระหน่ำเอาควยยัดรูหีแล้วกระแทกเย็ดหีเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว แสดงให้เห็นถึงความเงี่ยนที่พี่เขายังคงมีมากมายเสมอ

และทันทีที่เกิดการเย็ดของคนสองคู่ขึ้นมา ทุกๆ อย่างก็ดูน่าตื่นเต้นกันมากขึ้นไปเรื่อยๆ เพราะเสียงครางของคนสี่คนมันย่อมกระตุ้นอารมณ์มากกว่าอยู่แล้ว

นมของเธอกระเพิ่มไหวในตอนที่ผมเด้งเอวสวนรูหีของเธอขึ้นไป ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาสลับกับลมหายใจที่หอบเหนื่อย เธอเอาแต่ครางออกมาแล้วพูดว่าควยของผมใหญ่จังเลย เธอชอบคนควยใหญ่แบบนี้มากเลย แล้วเริ่มร่อนเอวใส่ควยของผม มันเป็นสัมผัสที่ผมแทบไม่ค่อยได้เจอ เย็ดหีมาหลายคน แทบจะโดนขย่มทั้งนั้น พอโดนร่อนควยก็อดไม่ได้เลยที่จะครางออกมาอย่างสุขสม ปล่อยให้ควยได้รับความเสียวจากเธอไปเรื่อยๆ จนเริ่มทนไม่ไหวแล้วเลยบอกให้เธอหยุด แล้วเหวี่ยงเธอลงไปนอนหงายแทน ให้เธอขย่มมันก็เสียว

แต่จะดีกว่านี้ถ้าได้เป็นคนระรัวเย็ดหีของเธอด้วยตัวผมเอง

ทันทีที่ท่าทางของผมเหมือนกับพี่คนข้างๆ ราวกับว่าการแข่งขันมันก็ได้เกิดขึ้นแล้วในเวลานี้ เราต่างโน้มตัวลงไปด้านหน้าแล้วรัวเย็ดหีเธอสองคนอย่างเอาเป็นเอาตาย เสียงครางดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเสียงลมหายใจของผมกับพี่เขาด้วย คล้ายว่ามันเป็นศักดิ์ศรีของชายสองคนที่กำลังเย็ดหญิง

ใครเย็ดแรงกว่า ใครเย็ดเก่งกว่า แน่นอนว่าถึงผมจะได้มาที่นี่แบบไม่เสียเงินเลย ก็ใช่เรื่องที่ผมจะยอมเสียศักดิ์ศรีครับ ผมรัวเอวย็ดเธอเข้าไปอย่างแรง และถี่รัวมากๆ จนร่างกายขยับไหว สองขาถูกจับยกขึ้นมาพาดบ่าในจังหวะนั้น มันเป็นการดีต่อตัวผม เพราะยิ่งแรงเท่าไหร่ก็ยิ่งเสียวควยเท่านั้น

เสียงร้องของสองสาวที่เปล่งออกมานั้นเริ่มแหบพร่า และเหนื่อยอ่อน คงเพราะว่าโดนเราสองคนจัดหนักชุดใหญ่เข้าไป จากที่เคยบอกว่าจะเปลี่ยนคู่เย็ดแบบสวิงกิ้ง แต่ตอนนี้ไม่ต้องแล้ว คู่ใครคู่มันก็สนุกสนานกันได้

ใครแตกก่อนกระจอกนะไอ้น้อง พี่เขาหันมาพูดแล้วเร่งความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ แม้ว่าผมเองจะเสียวควยจนน้ำจะแตกแล้ว แต่พอโดนพูดแบบนั้นขึ้นมาก็เหมือนมีแรงฮึดกลับมาอีกรอบหนึ่ง แล้วเร่งจังหวะไม่ให้แพ้พี่เขา เพราะผมไม่มีวันยอมแพ้เด็ดขาด ทว่างานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา เย็ดหีก็ย่อมมีวันน้ำแตก เราสองคนครางขึ้นพร้อมกัน แล้วกระแทกควยย้ำเข้าในรูหีของเธอทั้งคู่แทบจะพร้อมกัน ก่อนที่จะปลดปล่อยความซ่านเสียวออกมาเป็นน้ำควยที่พุ่งทะลักจากปลายควยสู่รูหีของเธอ

เสียงครางดังขึ้นพร้อมๆ กับน้ำควยที่ทะลักปริ่มในรูหี เราค้างเอวเอาไว้ตรงนั้น ก่อนที่จะพัก จนเสียงลมหายใจเงียบไป ร่างกายทั้งวูบไหวและเบาโหวง ทันทีที่ดึงควยออกมาช้าๆ สองขาของเธอทิ้งลงที่นอนทันที น้ำหีสีขาวขุ่นค่อยๆ ไหลทะลักออกมาจากรูหีช้าๆ เป็นภาพที่สวยงามจริงๆ ในตอนที่มันไหลราดแคมหีลงมาจนถึงพื้นเตียง กับสองสาวที่หายใจรวยริน แต่รอยยิ้มเปี่ยมหน้า

เธอนอนนิ่งอยู่นั้นนานมาก คงเพราะหมดแรง จนเราสองคนแทบจะอาบน้ำแต่งตัวกันเสร็จแล้ว เธอคนหนึ่งก็พูดขึ้นมาว่าผมสองคนเย็ดเก่งมากๆ เลย ถึงวันนี้จะจ้างเธอมาน้ำเดียว แต่ถ้าเย็ดไหว เธอต่อให้ฟรีๆ อีกหนึ่งน้ำ

เราสองคนหันหน้ามองกันแล้วยิ้ม

งานนี้ก็คงได้อาบน้ำใหม่อีกรอบแน่ เพราะว่าสิ้นเสียงคำถาม เราก็ถอดเสื้อผ้ากระโจนขึ้นเตียงกันอีกรอบแล้ว

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More