ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเย็ดไม่เป็น เด็กเนิร์ดซ่อนรูป งานนี้เลยโดนจัดหนักน้ำแตกคารูหี

ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเย็ดไม่เป็น เด็กเนิร์ดซ่อนรูป งานนี้เลยโดนจัดหนักน้ำแตกคารูหี



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเย็ดไม่เป็น เด็กเนิร์ดซ่อนรูป งานนี้เลยโดนจัดหนักน้ำแตกคารูหี

เพราะเธอดูถูกว่าผมนั้นคงจะไม่มีอะไรดีหรอก

เรื่องเสียวระหว่างเราจึงเกิดขึ้น

ผมชื่อว่า “เติร์ก” เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ดูเงียบๆ ไม่ค่อยได้สนใจอะไรนอกจากงานเท่านั้น และเพราะว่าสายตาสั้นนิดหน่อยกับดวงตาแพ้แสง เลยต้องใส่แว่นที่มีเลนส์หนาพิเศษเฉพาะการนี้ และไอ้แว่นนั่นแหละ ที่เป็นสาเหตุผลักๆ ให้ผมโดนมองว่าเป็นหนุ่มติ๋มแห่งบริษัท ไม่มีใครสนใจผมเลย ไม่มีใครที่จะมองผมเท่เลย อาจเพราะว่าผมไม่ได้สนใจกับการแต่งตัวหรือบุคลิกเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมนยอมกันได้เพราะว่ามันไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่กับผม

แต่สิ่งหนึ่งที่ยอมไม่ได้เลยจริงๆ นั่นก็คือ “นิ่ม” เพื่อนร่วมบริษัทคนหนึ่ง ที่ผมแอบชอบ เธอเอง ก็ไม่ได้รังเกียจอะไรผม และยอมคุยด้วยให้ผมสานสัมพันธ์ แต่วันหนึ่งที่เราคบกันแล้ว แต่ไม่ได้เย็ดกันเลย เธอกลับไปพูดกับเพื่อนเธอว่าผมอาจจะห่วยเรื่องบนเตียงก็ได้ คบกันมาตั้งเดือนหนึ่งแต่ก็ยังไม่ทำอะไรเธอสักที เธอพูดด้วยน้ำเสียงที่ค่อนไปทางผิดหวังในตัวผมพอประมาณ ก่อนที่เรื่องนั้นมันจะเข้าหูผม และมันทำให้ผมยอมไม่ได้จริงๆ กับเรื่องราวนี้

เย็นวันนั้นผมเลยชวนเธอมากินข้าวที่บ้าน แน่นอนว่าเธอเองก็ควรจะรู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นเพราะคำว่ามากินอะไรอร่อยๆ กันเถอะ แต่ทันทีที่เธอมาที่บ้านของผม ผมไม่ปล่อยโอกาสให้เธอได้รู้เลยว่ากำลังจะโดนอะไร ไม่มีกับข้าวอะไรทั้งนั้น ผมไม่ได้ชอบทำครัว ไม่ได้หุงข้าวด้วย เพราะคิดตั้งแต่แรกแล้ว ผมจะพาเธอมาเพื่อ

เย็ดเธอเท่านั้น ไม่มีเหตุผลอื่นใดนอกเหนือจากนี้จริงๆ

ผมจับเธอเหวี่ยงกดกับบานประตูแล้วกดหน้าลงไปจูบกับเธอทันที เธอดูตกใจชั่วขณะหนึ่ง แต่กลับเริ่มโอนอ่อนเมื่อผมเริ่มสอดลิ้นเข้าไปเกี่ยวกระหวัดแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย จนของที่เธอถือมานั้นร่วงลงบนพื้น ผมไม่ได้สนใจเลย มันคืออาหาร อาหารที่ผมกินจนเบื่อ วันนี้ผมจะกินเธอเอง

และผมก็ไม่จำเป็นต้องใส่แว่นที่บ้านของตัวเอง

รวมทั้งไม่ต้องแต่งตัวเชยๆ ที่บ้านของผมด้วยอีกต่างหาก

ผมจับเธออุ้มขึ้นมาโดยที่เธอเองก็อาจจะตั้งตัวไม่ทัน แต่กลับไม่ได้ปฏิเสธอะไร ก่อนที่จะโดนผมโยนร่างลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าเธอโยนทิ้งอย่างไม่ไยดี แล้วกระโดดขึ้นไปคุกเข่าบนเตียง จับควยที่แข็งขึ้นมาถอกหัวบานสวยยัดเข้าไปในปากของเธอทันที

เธออมควยให้ผมอย่างว่าง่าย และไม่จำเป็นต้องบอกอะไร นี่คือสิ่งที่เธอควรรู้ว่าจะโดนอะไร มันคือการลงโทษที่เอาเรื่องของผมไปพูดกับคนอื่น ทั้งๆ ที่ยังไม่เคยโดนผมเย็ดหีเลยด้วยซ้ำ

ผมจับหัวของเธอแล้วดันเข้ามาพร้อมๆ กับที่กระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว เสียงอมควยดังขึ้นเป็นจังหวะ บางครั้งก็อ๊อก แต่เธออมควยเก่งจริงๆ ดูดแรงจนแก้มตอบ ยิ่งขยับเท่าไหร่ก็ยิ่งดูดแรงเท่านั้น

ก่อนที่จะผลักเธอออก แล้วโยนเธอลงไปนอนบนเตียง แยกขาของเธอเพื่อได้เห็นหีสวยๆ กับตา แหวกแคมหีสวยนั้นออก แล้วจัดการเลียหีชมพูของเธอทันที ทุกๆ อย่างฉาบฉวย รวดเร็ว และหนังหน่วง ผมยกร่างของเธอให้ลอยได้ด้วยปลายลิ้นที่ตวัดเลียไล้หีของเธอ ก่อนที่จะทนความเงี่ยนที่ระคนด้วยความโกรธไม่ไหว

ลุกขึ้นมาจับขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นพาดบ่า แล้วจัดควยแทงรูหีของเธอทันที

เธอแอ่นตัวอีกรอบ มือกำแน่น ส่งเสียงครางออกมาไม่เป็นจังหวะในขณะที่ผมเริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นเคลื่อนขึ้นลงไปตามแรงเอวที่ดันเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า พร้อมกับเสียงครางที่เริ่มขาดห้วง เพราะว่าอากาศหายใจที่ผมปล่อยให้เธอสูดเข้าไปนั้นน้อยเหลือเกิน

ยิ่งคิดเรื่องที่เธอว่าผม ความเสียวควยก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าผมกัดฟันแน่น โหมแรงกระแทกเย็ดเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า จับขาของเธอไปทุกท่า เอียงร่างของเธอพลิกไปพลิกมาโดยที่ไม่ได้หยุดการกระทำเลยแม้แต่น้อย กรทั่งตอนที่ผมเย็ดหีของเธอจนน้ำแตก ผมก็ยังครางออกมาพร้อมๆ กับกระแทกควยเข้าไปซ้ำๆ จนเกิดเสียงแฉะๆ ในรูหีของเธอ ซึ่งตอนนั้นเธอก็หมดแรงไปแล้ว นอนนิ่งๆ อยู่บนเตียง หน้าท้องกระเพื่อมแผ่วเบา แล้วผล็อยหลับไปทั้งๆ ที่ยังไม่ได้กินข้าวเย็น แต่คงอิ่มแล้วแหละ

เพราะได้กินควยผมสมใจแล้วนี่นา

จากนี้ตะได้ไม่ต้องไปพูดกับใครว่าผมห่วยแค่เพราะเห็นผมใส่แว่น

แต่ถ้าผมได้ยินอีก คราวนี้ผมจะเย็ดหีให้ร้องขอชีวิตเลย คอยดูสิครับคุณแฟน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More