ไปเที่ยวเกาะเสม็ด โดนฝรั่งรุมแทงเสียว

ไปเที่ยวเกาะเสม็ด โดนฝรั่งรุมแทงเสียว



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเกาะเสม็ด โดนฝรั่งรุมแทงเสียว

หลังจากที่คบกับพี่ใหญ่ได้เกือบ 3 เดือน พี่แกก็ชวนเราไปเที่ยวเกาะเสม็ดค่ะ เราก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกตื่นเต้นมากเพราะต้องนั้งเรือข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าพัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน ฟางสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่งมาเที่ยวกัน คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด
เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่ใหญ่พาเราไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีฝรั่ง 4 คน
เป็นหญิง 1 ชายอีก 3 กำลังหนุ่มๆ เลย ตัวโตมากๆ ฟางพูดไม่เป็นส่วนมากพี่ใหญ่จะเป็นคนพูดแล้วก็กินเบียร์กันจากระเบียง ที่เรานั้งกินกัน มองลงมาก็เห็นที่ห้องฟางอยู่พอดี มันเป็นกระจก มีม่านเปิดอยู่ประมาณครึ่งเมตรตรงเตียง ไม่ไกลมองออกเลยค่ะว่า ผ้าปูลายไหน แล้วพอใกล้จะเที่ยงคืนฝรั่งคู่หนึ่งก็ขอตัวเข้านอน เราเลยขอตัวกลับมั่ง พอเข้าห้องมาได้..พี่ใหญก็เริ่ม ชวนเราโชว์ฝรั่ง ผ่านม่านที่ยังไม่ได้ปิด เราเริ่มถอดเสื้อกับชุดนอนออก เหลือแค่ กกน. แล้วพี่ใหญ่ก็ดูดนมดูดจิ๋มเรา
สักพักก็แอบดูฝรั่ง 2 คนข้างบน ผ่านทางม่านมุมหัวเตียง เห็นกำลังส่องมองเรากันใหญ่ พี่ใหญ่แกก็เลยจับเรานอนหงายแล้วก็เอามือดึง กกน. เรา มันเข้าไปสีกับร่องจิ๋มเรา ตอนนั้นฟางเสียวสุดๆ เลย ได้แต่ยกก้นขึ้นเป็นจังหวะเวลาที่ กกน. มันโดนเม็ดเสียว แล้วพี่ใหญ่แกก็แหกขาเราออกแล้วก็เริ่มลงลิ้น ทั้งแหย่ ทั้งบีบจนฟางแทบทนไม่ได้ พอมองไปที่ฝรั่งมันก็ยังแอบดูเราอยู่ ยิ่งทำให้ฟางเสียวขึ้นอีก
แล้วสักพักพี่ใหญ่ ก็จับเราเล่นท่าโก้งโค้ง กดซะเต็มแรง ตอนพี่ใหญ่แกใกล้จะเสร็จ แกก็บอกว่ามีเซอร์ไพร์ แล้วก็โบกมือให้ฝรั่งลงมา พี่ใหญ่แกบอก
แอบนัดกันไว้แล้ว พี่ใหญ่แกบอกกับฝรั่งว่าฟางเซ็กส์จัดชอบแรงๆ สักพักไอ้ฝรั่งสองคนนั้นก็เปิดประตูเข้ามา ช่วยกันจับฟางหามแขนคนละข้าง ให้พี่ใหญ่กระแทกแรงๆ ฝรั่งอีกคนก็มาจับขาฟางถ่างออกจะได้เสียบได้ถนัด แล้วสักพักพี่ใหญ่ก็ยิงน้ำพุ่งเข้าที่กลางหลังเรา
หลังจากที่พี่ใหญ่น้ำแตกแล้ว ก็ไปนั้งที่เก้าอี้ ส่วนฝรั่งสองคนนั้นมันแทบจะอุ้มฟางลอยทั้งตัว คนหนึ่งอยู่ข้างหน้า
เอาควยมาให้ดูดยัดเข้าไปทั้งดุ่น ฟางแทบหายใจไม่ทัน ทั้งยาวทั้งใหญ่ ส่วนอีกคนนึ่งเสียบอยู่ข้างหลัง ฟางทั้งเจ็บทั้งเสียว
มันชอบเล่นท่าแปลกๆ สักพักมันก็จับหน้าเรากดกับเตียงแล้วโก่งตูดขึ้น มันไม่ให้งอขานะคะ แล้วก็ยืนกระแทกเรา เสียงดังตับๆ….
อีกคนก็มาจับใว้ไม่ให้ล้ม พวกนี้มันซาดิส บีบนมฟางแทบแตก แทงหีฟางแต่ละทีเข้าไปชนมดลูกเลย คนนึงเสร็จ อีกคนก็มาต่อ
แทงจิ๋มอยู่ดีๆ ก็เอานิ้วมาเสียบตูดเรา แสบไปหมด มันพยายามจะเสียบตูดเราแต่ฟางไม่ยอม กลัวตูดพังอ่ะ…
สักพักพี่ใหญ่ก็มาร่วมวงอีก ทั้งแทงทั้งบีบจนเราร้องไม่ออก มันเสียวมากๆ แล้วพอใกล้จะเสร็จกัน ก็เอาน้ำมาสาว
ใส่หน้าฟางบ้าง ใส่หลังบ้างจนตัวเปียกไปหมด เล่นเรา ไม่รู้กี่ ช.ม. ฝรั่งทั้งสองคนมันสลับกันขึ้นบ้าง ฟางขย่มมันบ้าง จำได้ว่าฟางน้ำหีแตกไปหลายรอบค่ะ
พอนอนตื่นมาอีกที …ยังเจ็บหีอยู่เลย แต่คืนนั้นเป็นอีกคืนหนึ่งที่ ฟางไม่มีวันลืมเลย…….คิดถึงทีไร อยากทุกที….

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More