เชียร์บอลสุดใจ ได้เย็ดแฟนบอลควยใหญ่สุดมันส์

เชียร์บอลสุดใจ ได้เย็ดแฟนบอลควยใหญ่สุดมันส์



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เชียร์บอลสุดใจ ได้เย็ดแฟนบอลควยใหญ่สุดมันส์

มันเกิดขึ้นในตอนที่ฉันอยู่บนที่นั่งเชียร์บอล เขาไม่ใช่คนที่ฉันชอบด้วยซ้ำ แม้ว่าจะหล่อแค่ไหนก็ตาม เพราะว่าเขาเชียร์คนละทีมกับฉัน แต่ให้ตายเถอะ ด้วยความหล่อของเขา ที่หล่อแบบวัวตายควายล้มขนาดนี้ ฉันจะอดใจไม่มองก็ไม่ได้จริงๆ เลย ยิ่งในตอนที่ทีมของเขานั้นยิงประตูเข้า เขาก็พูดว่าจะถอดเสื้อโชว์เลย ถอดกางเกงด้วย ฉันเองก็พยายามไม่สนใจ แต่พอทีมของเขานั้นยิงเข้าจริงๆ เขาก็ถอดเสื้อขึ้นมาเหวี่ยง แล้วดึงกางเกงลงไปจนถึงหัวเข่า ก่อนที่จะกระเด้าลมรัวๆ ทำให้ฉันได้เห็นว่าภายใต้กางเกงในของเขานั้น คงจะมีควยใหญ่ที่ชวนเงี่ยนซ่อนอยู่นั่นแหละ

และความรู้สึกของฉันที่มีต่อเขาก็เปลี่ยนไป ให้เป็นเรื่องของกีฬา เพราะว่าความเงี่ยนไม่มีความสมเหตุสมผลอะไรทั้งนั้น ฉันลงมาเจอเขาอีกครั้งที่ห้องอาหาร หลังจากที่ไม่คิดว่าจะเจอเขาอีกแล้ว เขาบอกว่า ถ้าฉันเชียร์ทีมเดียวกับเขา เขาคงจะทำทุกวิถีทางเพื่อลากฉันไปงาบให้ได้

ฉันหัวเราะ แล้วถามว่า ลากไปงาบหมายถึงว่าอยากเย็ดฉันเหรอ ?

เขาเลิกคิ้วแล้วเอียงคอนิดหน่อย ทำเหมือนไม่รู้ไม่ชี้ แต่กลับไม่ได้ปฏิเสธอะไร ฉันเลยเดินเข้าไปกระซิบว่า

ในสนามเราคือศัตรู แต่ตอนนี้ ถ้าเราจะสมานฉันท์กันสักพักมันจะเป็นอะไรไปล่ะ

เขาทำหน้าตาตกใจมากๆ ตอนที่ฉันพูดออกมาแบบนั้น แต่ก็คงไม่ได้เกินความคาดเดาหรอกมั้ง เพราะว่าเขาเหลือบตามาเห็นตอนที่ฉันแอบมองเขาบ่อยๆ น่ะ สุดท้ายแล้ว เขาก็เลือกที่จะปลีกตัวจากเพื่อนๆ ของเขา แล้วบอกว่าต้องไปส่งฉันหลังจากมื้ออาหารรอบดึกจบลง แต่ความจริงก็คือ…เขาไปส่งฉันที่ห้องของเขา

ควยใหญ่ยาวค่อยๆ ถูกล้วงอออกมาจากกางเกงอีกครั้งด้วยมือของฉันเอง ในขณะที่เขานั่งอยู่บนโซฟาดด้วยท่าทีสบายๆ สำควยใหญ่อวบอิ่ม หัวควยถอกบาน ฉันมองดูมันช้าๆ แล้วก้มลงไปอมควยของเขาทันที ทั้งเลีย ทั้งดุน ทั้งดูดจนเสียงครางด้วยความเสียวของเขาดังขึ้นมา วินาทีนั้นเขาแทบจะนั่งไม่ติดโซฟาเลยทีเดียว ยกเอวขึ้นมากระเด้าปากของฉันเป็นว่าเล่น แล้วยิ้มพร้อมกับส่งเสียงออกมาด้วยความสุขสม แถมยังบอกอีกว่าไม่ผิดหวังเลยที่เล็งฉันไว้ เพราะว่าฉันอมควยเก่งมากๆ

ฉันอมควยของเขาต่อไป โดยทีทำได้เพียงเหลือตาขึ้นมามองเขาด้วยความยั่วยวนเท่านั้น เขาเห็นแบบนั้นก็ยิ่งจับหัวของฉันกดลงไปอมควยของเขาอีกยกใหญ่ ก่อนที่จะยกร่างของฉันขึ้นมาแล้วอุ้มฉันราวกับเด็กน้อยขึ้นไปโยนลงบนเตียง ถอดกางเกงที่อยู่ตรงขาออก แล้วพุ่งลงมามอบความเสียวซ่านให้ฉันด้วยการเล้าโลมอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ก่อนที่เขาจะแหวกแคมหีของฉันออกไปตามเรียวขาที่พาดบ่าเขา

เมื่อเห็นหีชมพูของฉันตอนนี้ที่เจิ่งนองด้วยน้ำเงี่ยน เขาก็รีบเลียบหีให้ฉันทันที จนฉันครางออกมาตัวงอด้วยความเสียวซ่านที่เกินกว่าจะจินตนาการได้ แล้วจรดร่างกายดันขึ้นมา คว้าควยดุ้นนั้นที่แข็งและใหญ่ยาวกระแทกสอดใส่ในรูหีของฉันทันที

ฉันไม่รู้ว่าเขาเงี่ยนมาจากไหน หรือว่าความเย้ายวนของฉันที่ทำให้เขาเกิดอารมณ์มากขนาดนี้ เพราะว่าทันทีที่เขาดันควยเข้ามาจนสุดความยาว เขาก็รัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องแบบไม่หยุดเลยทีเดียว ฉันหลับตาแน่น รองรับสัมผัสที่อักกระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าด้วยความสุขสมอย่างไม่มีที่ติ

จับแขนของเขาเอาไว้แน่น แล้วส่งเสียงที่ไม่เคยส่งมาก่อน เรียวขาค่อยๆ ถูกเขาจับขึ้นพาดบ่าอีกครั้งพร้อมกับโน้มตัวลงมา ทำให้สะโพกของฉันยกสูงขึ้นในตอนนั้น แล้วก้มลงมาจูบฉัน

แต่น่าแปลกใจเหลือเกิน กำลังของเขาไม่ได้ลดลงเลยแม้แต่น้อย

เขาพลิกร่างกายของฉันไปมาทั้งซ้ายขวาในขณะที่การเคลื่อนไหวนั้นยังคงทำได้เป็นอย่างดี ฉันเสียวหีจนเรี่ยวแรงแทบจะหมดแล้วเวลานี้ เสียงครางดังขึ้นจนแหบแห้ง ร่างกายไม่สามารถควบคุมหรือบังคับอะไรได้อีกแล้ว ปล่อยให้เขาจัดการทุกอย่างด้วยตัวเอง เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยเท่านั้นที่ฉันสามารถเปล่งออกมาได้

แต่เขายังคงยิ้ม และบอกว่าหีฉันตอดควยของเขามาก ยิ่งเย็ดก็ยิ่งมันส์

“ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหว ฉัน ฉะ ฉันเสร็จแล้ว อ๊ายยยยยยยย”

ฉันครางก้องออกมาในจังหวะสุดท้ายที่เขายังคงเคลื่อนไหวเข้ามาอย่างถี่รัว น้ำแตกในขณะที่ควยเขายังคารูหีของฉันอยู่เลย วินาทีนั้นฉันเสียวจนดิ้นพล่านไม่อยากจะรับรู้อะไรอีกแล้ว เขาจึงกระชากควยออกไปแล้วปล่อยให้ฉันนอนเสียวอยู่เพียงลำพัง เพราะนี่คือครั้งแรกที่ฉันโดนเย็ดจนเสร็จคาควยขนาดนี้ ก่อนที่เขาจะชักควยรอ แล้วให้ฉันอมควยให้เขา จนกระทั่งน้ำควยพุ่งทะลักแตกในปากของฉันเวลาต่อมา

ฉันไม่ปล่อยให้ของหวานล้ำค่านั้นหยดลงพื้นเลยแม้แต่น้อย ดูดกลืนกินมันอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่จะดูดดุนควยของเขากระทั่งอ่อนตัวคาปากแล้วเสียงคำรามก้องของเขาจะค่อยๆ จางลงไป

เขาลูบหัวของฉันเบาๆ ตอนที่ก้มลงมาบอก แล้วบอกว่า

“วันนี้ผมนับว่าทีมของผมแพ้แล้วกัน เพราะว่าทีมคุณมันดุจริงๆ ทำให้ผมเสียอาการได้ขนาดนี้”

เขาหัวเราะเบาๆ แล้วทิ้งตัวลงมาบนเตียง ดึงฉันเข้าไปกอดด้วยความพิศวาส

“ฉันไม่นับว่าชนะหรอก ผลบอลมันเสมอนี่นา เพราะงั้น คืนนี้เรามาวัดดีกว่า ว่าใครจะชนะกันแน่” ฉันนอนคว่ำ แล้วหันไปมองเขา เอื้อมมือไปจับควยของเขาที่เพิ่งเย็ดฉันเสร็จชักว่าวเบาๆ เขามองหน้าของฉันสลับกับควยตัวเอง ก่อนที่มันจะแข็งขึ้นมาอีกครั้ง

ฉันหวังว่าเขาจะรู้นะ ว่าฉันต้องการอะไรในเวลานี้

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More