คืนนี้ ทั้งคืน! พยาบาลร้อนรัก


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว คืนนี้ ทั้งคืน! พยาบาลร้อนรัก

พรรณรายผลักที่บรรทุกอุปกรณ์ต่างๆสำหรับทำความสะอาดให้คนไข้เข้าไปในห้องพิเศษอย่างกระปรี้กระเปร่านิดหน่อย หญิงสาวหันกลับมาปิดประตูเมื่อปรายตาดูคนไข้คนนี้แว่บหนึ่งอย่างพอใจ เพราะว่าดีมากทีเดียวสำหรับคุณปกรณ์ เขาเป็นผู้ชายที่สิเศษ ไม่จุกจิกจู้จี้เหมือนคนไข้รายอื่นที่เธอพบเป็นส่วนใหญ่ แถมติดจะร่าเริงหน่อยๆด้วย
“หวัดดีเจ้านาย” เขาร้องทักเสียงเพลียๆ
“ค๊ะ?”
“หวัดดีเจ้านาย…ทำไมวันนี้ดูเงียบไป”
“อ๋อ ก็เพิ่งทานอะไรอิ่มๆมา จะให้ร่าเริงทั้งวันได้ยังไง เออนี่…หมอพิชย์บอกว่าคุณปกรณ์จะกลับบ้านก็ได้แล้ว อาการไม่มีอะไรแล้ว”
ปกรณ์มีแววลิงโลดในสีหน้า ขยับตัวจะลุกขึ้นนั่ง แต่พรรณรายรีบยื่นมือไปแตะที่หน้าอกเบาๆ พลางยื่นหน้าไปกระซิบใกล้ๆ
“พรุ่งนี้จ้ะ พรุ่งนี้ ไม่ใช่คืนนี้ พรรณต้องคอยเช็คไข้ดูอาการคุณปกรณ์อีกคืน แล้วเราก็อย่าเห็นกันอีกเลย…”
“หอมชื่นใจจังเลย ใช้น้ำหอมกลิ่นอะไรนะ?”
พรรณรายกระตุกเชือกที่ใช้แทนกระดุมเสื้อแบะอกเสื้อออก ใช้ผ้าที่แช่น้ำอุ่นที่บิดแล้วเช็ดถูที่แผงอกของเขาเบาๆ กล้ามเนื้อของเขาดูเกร็งเครียดตลอดเวลา ผู้ชายคนนี้สมาร์ทมาก นึกสงสัยครามครันว่าถ้าเป็นผู้หญิงธรรมดาจะทนเขาไหวรึ เสื้อผ้าชุดคนไข้นั้นบาง ทุกครั้งที่เธอเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ อดมองไปที่ช่วงระหว่างขาแข็งแรงทั้งคู่ของเขาไม่ได้ และทุกครั้งเป็นต้องเห็นเจ้ามังกรของเขาดิ้นขลุกขลัก…
“กลับคราวนี้ก็ไปนอนกับแฟนเสียให้พอนะ”
เธอหยอก เขายิ้มนัยน์ตาวาว ตวัดมองตาเขาทีหนึ่งแล้วมองที่ตุงๆอยู่ในกางเกงบางๆนั้นทีหนึ่ง เขาเข้าใจว่าเธอหมายความว่าอะไร แกล้งบอกว่า
“มีแฟนที่ไหนกันล่ะ ถ้ามีเค้าคงมาเยี่ยมแล้ว ตั้งแต่เข้าโรงพยาบาลมานี่คุณพรรณเคยเห็นมีใครมาเยี่ยมหรือ ก็มีแต่คุณพรรณที่สงสาร…”
หญิงสาวยิ้มหวาน
“ไม่สงสารหรอก ผู้ชายเจ้าชู้ปากหวานอย่างนี้ทุกคน”
แต่ปากไม่เหมือนใจ ไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกัน ความจริงเห็น ‘ของ’ ของเขาคนนี้แล้วมีอารมณ์ทุกครั้ง อาจเป็นเพราะว่า ‘คุณหมอ’ แฟนของเธอกำลังต่อปริญญาเอกอยู่ต่างประเทศ กว่าจะกลับเป็นปี
พรรณรายใจเต้นตึกๆ เมื่อรูดกางเกงของเขาลงไปถึงปลายเท้า กระดอบักควายยาวประมาณ 8นิ้วเศษๆของเขาดีดผางออกมารับอากาศ ดูเหมือนงูประหลาดชนิดหนึ่ง พรรณรายมองแว่บหนึ่งแล้วคงนึกอะไรได้ จึงรีบเดินออกไปผลักประตูชะโงกดูคนทั้งทางซ้ายและขวา คงไม่มีใครจึงรีบปิดและล็อกประตู ก่อนจะเข้ามาเช็ดถูบริเวณรอบๆกระดอบักควายของเขาอย่างช้าๆ หน้าตาแดงกล่ำ…
“ช่วยผมด้วย! คุณพรรณ…ผม…ซี๊ด…”
“เป็นอะไร?” แกล้งสำทับไปทั้งที่เสียงสั่น…
“ผม…เงี่ยน…เงี่ยนทนไม่ไหวแล้ว…ช่วย…ช่วยผมทีเถอะ…”
“หน้าด้าน!…”
พรรณรายร้ายแต่ปาก มือจับโคนกระดอถอกบีบขยำเบาๆ มันยิ่งสู้มือ เธอรูดหนังหัวถอกขึ้นไปปิดแล้วกระตุกกลับลงมาสั้นๆ แต่เร็ว…
“ซี๊ด! อร่อยจัง! แรงๆก็ได้ โอ๊ย! ซี๊ด…”
กระตุกได้สองสามที น้ำเงี่ยนใสๆก็ไหลปริ่มออกมาจากรูฉี่ของเขา พรรณรายใช้ปลายนิ้วแหย่ตรงรูนั้นแล้วป้ายเอาน้ำเมือกใสๆมาละเลงหัวถอกที่บานใหญ่ขนาดถ้วยชาจนมันแผล็บ ในขณะทีเขาครางเสียวไม่ขาดปาก ปริมาณน้ำใสสำหรับหล่อลื่นนั้น ไหลชโลมลงอาบลำกระดอจนมันปลาบ
“ซี๊ด! ไม่ไหวแล้ว! โอย! ซีด! พอก่อน เดี๋ยวน้ำแตก! พอก่อน!”
“น้ำแตกไม่ดีเหรอ? จะได้หายเงี่ยนไง”
พรรณรายพูดย้อนทั้งที่รู้เพราะกำอยู่กับมือ และรู้สึกถึงการเต้นตุบๆของกล้ามเนื้อส่วนนั้นว่าพร้อมจะฉีดน้ำเงี่ยนออกมาแล้วในทุกนาทีที่เธอกระชาก…
“คุณพรรณ! ผมอยากมากกว่านั้น ให้ผมเย็ดคุณทีได้ไหม นะ นะ นึกว่าสงสารคนไข้เถอะ…”
ว่าแล้วเสียงยังไม่ทันขาดปาก เขาก็ฉวยแขนรั้งเอาร่างอ้อนแอ้นแต่สมบูรณ์ด้วยความสวยนั้นเข้าไปกอดจูบพรมที่แก้มปาก แล้วพลิกร่างขึ้นคร่อม แต่หาได้ทำอะไรอย่างสมใจนึกไม่ เพราะพรรณรายแข็งขืน เธอกลับพลิกร่างของเขาลง…
“อยู่เฉยๆก่อน อย่าเกเรนะ เดี๋ยวอดแน่ถ้าเกเร…”
ทั้งที่ห้ามเขาก็ยังไม่ยอมปล่อยมือ ความเงี่ยนไม่ปราณีใครอยู่แล้ว พรรณรายจึงพลิกหน้าหนี แต่เขาคว้าเอวคอดไว้ได้ รั้งกลับจนทับบนร่างของเขา สองมือก็เลื่อนขึ้นไปขยำหน้าอกนอกผ้าเบาๆอย่างมันส์มือ สองสามนาทีเท่านั้น กระดุมเสื้อและบราเซียร์ของพรรณรายก็หละหลวมหลุดออกไปจากร่างได้ยังไงเธอแทบไม่เชื่อสายตา เขาบีบเคล้นหน้าอกขาวจั๊วะขนาด 35นิ้วของเธออย่างทะนุถนอม บี้หัวนมด้วยง่ามมือจนเรี่ยวแรงเธอไม่มีจะขัดขืนเพราะความเงี่ยนจับขั้วหัวใจ
“อย่าค่ะ! เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า อุ๊ย! อย่านะ!”
พรรณรายร้องปรามด้วยเสียงพยายามจะให้ดัง แต่ฟังแล้วดังกว่าเสียงกระซิบนิดเดียว
“อุ๊ย! ซี๊ด!”
มินิสเกิ๊ตตัวโปรดถูกเขาถอดออกไปอย่างง่ายดาย ตอนนี้ทั้งเนื้อทั้งตัวไม่มีเสื้อผ้าติดกายแม้แต่ชิ้นเดียว แสงไฟนีออนก็สว่างเหลือเกิน พรรณรายเหลือบไปดูช่วงล่างของเธอ ตายแล้ว! คนไข้รายนี้ร้ายเหลือ! นิ้วมือเรียวยาวของเขากำลังลูบโคกจิ๋มของเธอจนฉ่ำเยิ้มไปหมด แถมไชลึกเข้าไปในรูจิ๋มทำให้เสียวจนน้ำเล็ดออกมาเป็นระลอกๆ
พรรณรายกัดริมฝีปากแน่น พยายามต่อสู้กับความเสียวที่ประดังเข้าจู่โจมไม่เว้นระยะแต่ไม่ได้ผล อีกทางเดียวที่จะจัดการได้ก็คือ พรรณรายขยับลงจากตัวเขาไปแนบอยู่ข้างๆ ปลอบพลางว่า
“ใจเย็นนะ พรรณยอมให้เย็ดอยู่แล้วหละ แต่จะรีบร้อนไปไหนล่ะ คืนนี้พรรณให้เย็ดทั้งคืน คุณปกรณ์จะว่าไง? เดี๋ยวให้พรรณดูดให้เอามั้ยล่ะ ควยใหญ่เหลือเกินนี่ พรรณอยากจะรู้ว่าคุณอยากให้ดูดมั้ย?”
“เอาสิ! ผมชอบ คุณพรรณดูดควยผมเลยซิครับ…”
แทนคำตอบพรรณรายลุกขึ้นคร่อมร่างเขาไว้ แล้วก้มลงเลียที่ปลายหัวถอก มือขวาจับโคนขนาดกำหนึ่งไม่มิดของเขาไม่ให้มันดิ้น ลักษณะนี้ทำให้เขาเห็นโคกจิ๋มขนาดฝ่ามือกางๆ มีขนหมอยประปรายและเส้นหมอยก็อ่อนนุ่มได้อย่างถนัดตา เขายื่นมือไปที่แก้มก้นทั้งสองข้างขยำเนื้อหนั่นนั้นอย่างมันมือ ก่อนจะใช้นิ้วชี้ขวาเซาะลงมาตามร่องก้นและไชลงตามร่องแคมนุ่มหนานั้น จนไปโดนติ่งแตดที่แข็งเป็นไตโผล่แพลมหัวออกมาแดงแจ๋นั้น
“ซี๊ด! เสียวค่ะ บี้แตดเบาๆก่อนนะ!”
เขาละนิ้วจากติ่งแตดเข้าไปควานรอบๆรูจิ๋มที่พอเข้าไปก็ตอดนิ้วเขาตุบๆ แสดงว่าเงี่ยนเต็มที่อยู่แล้ว แล้วก็ต้องหยุดนิดหนึ่งเพราะว่าเขารูสึกว่าหัวถอกของเขาถูกดูดลึกเข้าไปในลำคอและรูดกลับออกมาสลับกันไปจนน้ำเงี่ยนใสๆของเขาทะลักออกมาเรื่อยๆ
ก้นกอยของพยาบาลสาวสะอาดสะอาน แสดงว่าอนามัยจัดตลอดมา นับว่าเป็นโชคของเขาแล้ว นึกอย่างนั้นอยู่ในใจขณะที่ปกรณ์รั้งสะโพกเธอลงต่ำ คลุกใบหน้าเข้าตรงซอกขาที่โคกจิ๋มเบียดแน่นอยู่ เม้มริมฝีปากจูบ ดูดสองแคม พลางตวัดลิ้นเลียติ่งแตดสลับกันไปในที่สุด…
“ปกรณ์ขา…จะทำอะไรพรรณก็ทำเถอะ…พรรณจะขาดใจอยู่แล้ว…”
เท่านั้นเอง ปกรณ์กระชากตัวเองขึ้นจากลักษณะนอนหงายมาคุกอยู่เบื้องหลังเธอที่ยังคว่ำตัวอยู่ จ่อหัวถอกตรงกับรูเงี่ยนและกดพรืด…
“อุ๊ย! ซี๊ด! อุ๊ย! เจ็บ!  เจ็บ! เจ็บจิ๋ม ค่อยๆก่อนซี่!”
เขายักไว้แค่หัวหยักเท่านั้น สองมือก็โอบเข้าไปเคล้นนมหญิงสาวขยี้หัวนม บีบเคล้นเต้าตึงที่หยุ่นมือนั้นไปด้วยพร้อมกัน ขณะที่พรรณกำลังครางด้วยความเสียวปนกับเจ็บนิดๆ เขากดกระดอลึกเข้าไปอีกช้าๆ ลำกระดอแข็งราวกับหินจึงค่อยๆไหลปรูดเข้าไปในเนินเนื้อโคกนั้นอย่างไม่สะดวกนัก พรรณรายคลานหนีแต่เขาเหนี่ยวสะโพกไว้ แล้วพลันก็กระแทกบักควยควายเถลือกไถลมิดด้าม กระโปกฟาดเผละ!
“ว้ายแม่! จิ๋มฉีก!…”
พรรณรายร้องเสียงดังคับห้อง นึกขึ้นได้ก็ต้องรีบหุบปาก ปกรณ์นึกสงสารจึงค่อยๆชักลำควยออกมาดูช้าๆ แต่ไม่ถอดออกมาหมด หยักไว้แค่หัวถอกคารูเงี่ยน…
จริงดังว่า จิ๋มเธอปริฉีก เขาเห็นเลือดจางๆซึมปนอยู่กับน้ำเงี่ยนของเธอและของเขาแต่นิดหน่อย จึงกระเด้าเข้าไปมิดด้ามอีกครั้ง จากนั้นก็กระชับสะโพก พลางกระดกก้นกระเด้า ช้าๆ เรื่อยๆ
พรรณรายตอนแรกหน้านิ่วคิ้วขมวด ยังไงดีล่ะ ของคุณหมอแฟนของเธอ ปลัดขิกของเขาเทียบกับคุณปกรณ์ไม่ได้เลย ยังกะพ่อกับลูก จริงๆแล้วตอนที่เจ็บนั้นพรรณรายรู้สึกไม่ชอบถูกเย็ดด้วยควยใหญ่ๆแบบผู้หญิงอื่นเลย กลัวจิ๋มของเธอจะโพรกด้วย กลัวไปสารพัด แต่พอเขากระแทกกระดอบักควายเข้าชมปากมดลูกของเธอสี่ห้าทีเท่านั้น พรรณรายจึงได้แต่ครางออกมาว่า
“หนักๆ! ซี๊ด! อีกนิดก็ได้ ซี๊ด! อูย! อร่อยจังเลย ปกรณ์ขา! ใครโดนควยปกรณ์เย็ดคงลืมโลกเลยนะนี่ ซี๊ด! ยอด! อร่อยจิ๋มเหลือเกิน คุณพ่อคุณแม่ขา…”
ทันใด พรรณรายก็เหนี่ยวราวเหล็กที่ปลายเตียงแทบไม่ทัน เพราะเขาเล่นกระแทกหัวถอกจู่โจมโพรงจิ๋มของเธอเสียงดัง ผลัวะๆๆ เหมือนตีวัวตีควายเวลาโกรธจัด ความเสียวกระสันต์พุ่งเข้าใส่หัวใจเธอเพิ่มขึ้นอย่างไม่มีขีดจำกัด…
“โอ๊ย! โอ๊ย! โอ๊ย! ใจจะขาดแล้ว! พอก่อน! จะขาดใจตายแล้ว แม่ขา…ช่วยด้วย! ลูกโดนเย็ดจะขาดใจตายแล้ว! ช่วยลูกด้วย! โอ๊ย! โอ๊ย! โอ๊ย! ”
แล้วเขาก็ชักควยออกผลัวะอย่างรวดเร็ว พลิกร่างเธอนอนหงาย จับขาอวบทั้งคู่ถ่างออกจนสุดล้า ปกรณ์เห็นรูจิ๋มอ้าแดงแจ๋นั้นกำลังขมิบเหมือนปากคนกำลังหิวจัด เขากดหัวถอกที่บานยานใหญ่เกือบมิดรูจิ๋มและกดพรืดเข้าไปอย่างรวดเร็ว แคมย่นยู่ตามเข้าไปเพราะแรงกระเด้า และก็ไม่ได้รั้งรอ กระเด้าเข้าไป บึก!  บึก!  บึก!  บึก! นับได้สักสิบกว่าที น้ำก็ฉีดพุ่งเข้าใส่โพรงจิ๋ม พรรณรายร้องเหมือนจะตาย ตวัดขาขึ้นรัดเอวเขาไว้แน่น ตาหลับปี๋ พร้อมกับส่ายหน้าหัวฟัดหัวเหวี่ยงด้วยความเสียวกระสันต์สุดขีด!
อึดใจหนึ่ง ขณะที่ประกบกันนิ่งอยู่ นึกขึ้นได้ว่าต้องรีบไปเขียนรายงาน พรรณรายจึงผลักเขาลงพลางละล่ำละลักบอกเขาว่า
“ตายแล้ว! มัวแต่ให้คุณเย็ด นี่จะออกกะแล้ว! ต้องรีบไปเขียนบันทึก เดี๋ยวพรรณมานะ…”
ปกรณ์จึงยอมชักควยออกจากจิ๋ม น้ำเงี่ยนสีขาวขุ่นปนเลือดจิ๋มที่ปริขาดกลายเป็นสีชมพูไหลพรูตามออกมาจากโพรงจิ๋มเป็นภาพน่าดู พรรณรายรีบพลิกตัวกระโดดลงจากเตียงทั้งที่ปกรณ์ก็เห็นชัดๆว่า จิ๋มของเธอก็ยังไม่หุบดี ยังคงอ้าเพราะอมควยบักควายเข้าไปเป็นนานสองนาน…
“เดี๋ยวมาจริงๆนะ!”
“ค่ะ” นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้ม
“มาแน่นอนค่ะ คืนนี้ ทั้งคืน!”
พรรณรายแต่งตัวเสร็จก็หยิบผ้าขนหนูผืนเล็กๆนั้นเช็ดควยให้เขาป้อยๆจนสะอาดดีแล้วจึงก้มจูบทีหนึ่งก่อนจะผละจากมา

จริงๆแล้วปกรณ์ยังไม่สร่างไข้ดีนัก พอพรรณรายออกไปพ้นห้องก็ม่อยหลับไปเกือบจะทันที มารู้สึกตัวอีกครั้งหนึ่ง เมื่อสวนที่ไวความรู้สึกที่สุดถูกรบกวนด้วยมือนิ่มๆเล็กๆของพรรณราย แม้จะพักผ่อนยังไงแต่ก็คงยังไม่พออยู่ดี อาการของเจ้ามังกรจึงไม่ค่อย กระปรี้กระเปร่าเต็มที่ เขาจึงพลิกร่างหญิงสาวลงนอน จากนั้นเขาจึงคร่อมจูบอย่างแสนสุข ในฐานะขโมยแอบๆซ่อนๆกิน เขาก้มลงจูบปาก ลิ้นตวัดพันกันอย่างดูดดื่ม จากนั้นก็ผละไปพรมจูบที่คอ แล้วเคลื่อนมาดูดนม คลุกใบหน้าลงเคล้าคลึงสองเต้าอะร้าอร่าม…
“ซี๊ด! พรรณพร้อมแล้วนะ! เอาไอ้นี่ทำให้พรรณหน่อยได้ไหม เพื่อนว่าดี คุณหมอส่งมาให้จากเมืองนอก บอกว่าเอาไว้แทนตัวเขา พรรณอยากลองค่ะ…”
ให้ตายดับ! ปกรณ์มองสิ่งที่พรรณรายยื่นส่งให้เขา มันเป็นขงเทียมทั้งยาวทั้งใหญ่ ประมาณ 12นิ้วเห็นจะได้ รูปพรรณมันน่าเกลียดน่าชังขรุขระเหมือนมันมือเสือ แต่นิ่ม เขากดปุ่มที่ปลายด้าม พลันก็ได้ยินเสียงของมอเตอร์ เขารีบจ่อปลายทู่มะลู่นั้นเข้าไปที่รูเงี่ยนของเธอทันที ไถไปตามร่องแคมแซะและเซาะลึกเข้าไปหน่อย แล้วย้อนกลับมาบี้ติ่งแตด!
พรรณรายพลิกหน้าไปมา ตาหลับปี๋ เกร็งเขม็งไปทั้งร่าง แต่ค่อยๆอ้าขาออกเต็มที่ จนเห็นรูจิ๋มมีน้ำเงี่ยนเอ่อจุกอยู่เต็มรู ติ่งแตดยิ่งชี้ชูชัน แต่ไม่ครางออกมาเพราะขบริมฝีปากไว้แน่น ขณะที่เขากดกระดอเทียมมุดเข้าโพรงจิ๋ม พรรรรายดิ้นบิดเกร็งขมิบจิ๋มเพราะมันเสียวอย่างสุดๆ เธอหุบขาเข้าออกอย่างรวดเร็วแสดงความเงี่ยนอย่างไม่อายใครแล้ว
“เอาเข้าไปลึกๆ อา…ซี๊ด…”
พรรณรายยังพอบรรเทาความเงี่ยน แต่เขาล่ะ! ปกรณ์เห็นร่างขาวๆอวบๆน่าเย็ดดิ้นบิดด้วยความเสียวซ่านอยู่ตรงหน้าก็ควยโด่ขึ้นมาบ้าง ไม่รู้จะทำยังไงดีกว่านั้น คือ ขยับร่างเข้าไปคร่อมเธอไว้ เธอรู้สึกว่าเขาขึ้นคร่อมจึงลืมตาปรือดู เห็นหัวถอกบานเป็นกระจังแดงกล่ำอยู่ตรงหน้าจึงอ้าปากอมหัวถอกเข้าไป ใช้ลิ้นปาดตามหยัก บางทีใช้ลิ้นแหย่ตรงรูเยี่ยว เท่านั้นก็รู้สึกว่าเขามีปฏิกิริยาตอบรับ โดยกดหัวถอกเข้าไปถึงคอหอย เล่นเอาเธอหายใจแทบไม่ออก แต่เขารู้ อึดใจเดียวก็ขยับดึงควยออกมา สลับกันไปอย่างนี้
“ปละ…ปล่อย!…” เธอละล่ำละลักจะบอกอะไรบางอย่าง
“อะไรล่ะ?”
เขากดไวเบรเตอร์เข้าไปสั่นในโพรงจิ๋มของเธอจนเกือบจะสุดทั้ง 12นิ้ว แต่รู้สึกว่ามันอาจทำให้เธอเจ็บจึงยั้งมือไว้บ้าง…
“เอาของคุณปกรณ์ใส่เถอะนะ…พรรณขอล่ะ…”
“อ้าว ทำไมล่ะ?”
“มันไม่เหมือนของผู้ชาย ไม่อบอุ่น ของผู้ชายยังมีหนอกหมอยขยี้ มีความอุ่นเวลาสัมผัส…”
ไม่มีปัญหาอะไร ของเขาพร้อมแล้ว ปกรณ์วางไวเบรเตอร์ไว้ทางหนึ่งแล้วจึงคลานเข้าไปในอ้อมขาอวบใหญ่นั้น กดหัวถอกที่เปียกโชกลงบนเนินจิ๋ม ถูไถตรงร่องแคมและกดกรีดลงไป ขาอวบทั้งคู่ของพรรณรายกระตุกหุบสีลำตัวเขาไว้ทันที พร้อมกับรั้งเข่าขึ้นสูงให้จิ๋มหงายรอรับการกระเด้าหัวถอกกระแทกรูจิ๋มได้ถนัดถนี่ เสียงดัง ปึก1 กึก กึก เสียงน้ำจิ๋มเฉาะแฉะ ตอนนี้ไหลเปรอะเปียกมะล่อกมะแล่กตลอดง่ามขาทั้งของเธอและของเขา ปกรณ์เอนตัวลงคลุกร่างงาม สอดมือทั้งสองเข้าซอกรักแร้ พลิกมือเหนี่ยวไหล่ไว้ให้กระชับ พร้อมกับตอกควยเข้ารูจิ๋มซอยก้นกระเด้าฉับๆๆอย่างเอร็ดอร่อย เพราะรูจิ๋มของพรรณรายฟิตพอดีเย็ดไม่เบื่อ
“ซี๊ด! ปกรณ์ขา…คุณออกไปแล้วอยู่ที่ไหนบอกพรรณด้วยนะ พรรณจะไปให้คุณเย็ด คุณทำให้พรรณมีความสุขเหลือเกิน คุณหมอยังทำได้ไม่ดีเท่าครึ่งของคุณเลย ซี๊ด! คิดว่าถ้าพรรณอยู่กินกับเขามันก็คงจะยังงั้นๆล่ะ คุณปกรณ์ควยใหญ่ เย็ดดี..ซี๊ด…เสียวรูจิ๋มจังเลย แรงก็ได้ค่ะ ไม่ต้องกลัวพรรณตายหรอก ลึก! ลึก! ดีค่ะ! ดี! ซี๊ด! บี้จิ๋มพรรณด้วยค่ะ ซี๊ด…”
พรรณรายแอ่นจิ๋มให้เขาใช้หนอกบดขยี้ โคกดจิ๋มของเธอแทบแหลกละลายลงตรงนั้น ขณะเดียวกันหัวถอกก็แทรกเบียดเข้าไปในปากมดลูก…
พรรณรายแอ่นอกให้เขาดูดนม เมื่อรู้สึกว่าหัวถอกเข้าไปคว้านอยู่ในโพรงจิ๋มคับแน่นไปหมด เธอขมิบเกร็งสุดแรงเกิด ขณะนั้นเขาชักออกช้าๆ เธอรีบเด้งตาม แค่นั้นก็ยังช้าเพราะเขากระแทกควยสวนสวบเข้ามาอีกจนแคมยู่ตามเข้าไปในรู…
“โอย…ซี๊ด…คุณแม่ขา ลูกจะขาดใจตายแล้ว…ปกรณ์ขา…ทำไมเย็ดเก่งเหลือเกิน…พรรณมีความสุขที่สุดเลยคุณขา…ซี๊ด…อุ๊ย…ไม่ไหวแล้ว…แม่ขา…ลูกอร่อยจิ๋ม…จะตายแล้ว! โอ๊ย! โอ๊ย! ว้าย! ”
จากนั้นพรรณรายก็กรี๊ดออกมาอย่างลืมตัวสุดเสียง ดีที่นอกห้องคนไข้พิเศษไม่มีใครอยู่ ปกรณ์กระแทกหัวถอกเข้าโพรงจิ๋มครั้งสุดท้ายด้วยเรี่ยวแรงทั้งหมด น้ำเงี่ยนพุ่งปรี๊ด…เข้าไปในรูจิ๋มอย่างรุนแรงเป็นลำยาว มันทั้งอุ่นเกือบร้อน พรรณรายจิกเล็บที่บั้นท้ายของเขาแล้วขมิบจิ๋มดูดซับเอาน้ำเงี่ยน และตอดรัดควยถอกของเขาอย่างรุนแรงที่สุด แล้วจึงฟุบแน่นิ่งไปทั้งสองหนุ่มสาว ในขณะเดียวกันเธอแอ่นจิ๋มให้เขาบดขยี้ ส่วนเขาก็บดและคว้านหัวถอกครูดโพรงจิ๋มเป็นครั้งสุดท้าย

วันรุ่งขึ้นแทนที่ปกรณ์จะได้กลับบ้าน พรรณรายกลับบันทึกในรายงานว่าเขามีไข้สูงในตอนดึก จึงต้องนอนพักฟื้นต่อ แต่พอตกกลางคืนจริงๆกลับเย็ดกันทั้งคืนโดยไม่มีใครรู้ เหมือนกับเขาเช่าห้องคนไข้พิเศษไว้เย็ดกันกับพยาบาลสาวร้อนสวาทนั่นเอง…

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More