นางพยาบาลสาวสุดเสียว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นนางพยาบาลจบใหม่ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงหน้าฝนปีที่แล้วนี้เองค่ะ หลังจากที่ดิฉันได้ถูกส่งตัวมาประจำที่ รพ. แห่งหนึ่งในตัวเมือง ซึ่งเป็นย่านชุมชน ในแผนกผู้ป่วยใน วันนั้นดิฉันเข้าเวรเช้าค่ะ กลัวว่าจะไปถึงที่ทำงานสายก็เลยแต่งชุดทำงาน ซึ่งเป็นชุดนางพยาบาลไปเลยและเกรงหัวหน้าจะตำนิหากมาช้า วันจันทร์ซึ่งเป็นวันทำงานวันแรกขอสัปดาห์คนจึงเยอะมาก ดิฉันไม่มีเวลาที่จะรอรถเมล์คันที่ว่างได้ คันไหนมาก็ต้องรีบขึ้นขืนมัวรอคันที่ว่างก็ไม่ต้องไปทำงานกันพอดี พอรถเมล์สายที่ดิฉันจะไปมาถึง ต่างคนต่างก็รีบแย่งกันขึ้นรถเพราะกลัวจะไปทำงานไม่ทัน ตัวดิฉันเองก็ถูกคนข้างหลังดันขึ้นมา มาอยู่บนรถช่วงท้ายๆ ไม่สามารถเดินไปไหนได้อีกแล้วเพราะคนที่อยู่ข้างหน้าดิฉันก็หยุดอยู่กับที่ ก็เลยต้องยืนอยู่อย่างนั้น อากาศภายในรถเริ่มร้อนขึ้นเพราะคนในรถเต็มไปหมดที่ยืนก็แทบไม่มี เดินไปไหนก็ไม่ได้พอรถเริ่มคลื่นที่ไปได้สักพัก ฝนก็เริ่มตกคนที่นั่งติดหน้าต่างก็ปิดกระจกลง ยิ่งทำให้อากาศภายในรถ ยิ่งร้อนมากขึ้นกว่าเดิม ดิฉันคิดในใจว่าดีนะที่ขึ้นรถทันไม่อย่างนั้นชุดทำงานที่ดิฉันใส่มาคงเลอะแน่เพราะเป็นสีขาวทั้วชุด ตอนนี้ผู้คนในรถเริ่มมากขึ้นจนไม่มีที่ยืนได้แล้ว จะขยับตัวไปไหนก็ไม่ได้เลย เหงื่อดิฉันเริ่มออกรู้สึกเวียนหัว
สงสัยอากาศในรถไม่มีการถ่ายเถ ดิฉันจึงเอาศีรษะพิงแขนข้างขวาที่จับราวอยู่ ขณะที่ดิฉันกำลังคิดถึงเรื่องทั่วๆไปอยู่ก็รู้สึกว่ามีอะไรแข็งๆมาดุนอยู่ที่ก้นของดิฉัน ตอนแรกคิดว่าคงเป็นของที่ผู้โดยสารคนที่อยู่ข้างหลังถือของอยู่ในมือก็เลยไม่ได้สนใจอะไรมาก สักพักดิฉันรู้สึกว่าดุ้นแข็งๆที่ว่ามันกระตุกๆดิฉันเริ่มคิดในใจแล้วว่าไอ้ดุ้นแข็งๆที่ว่ามันคือของของผู้ชายนั่นเอง ตอนนั้นดิฉันรู้สึกตกใจและตื่นเต้น ขนแขนเริ่มตั้งชันขึ้น จะร้องบอกให้คนอื่นรู้ก็ไม่กล้า จะเดินหนีไปไหนก็ไม่ได้เลยต้องปล่อยเลยตามเลยไปอย่างนั้น เขาคงจะเสียวมากเพราะรู้สึกว่าเขาจะพยายามถูขึ้นๆลงตามจังหวะการวิ่งของรถเมล์ ตอนนั้นดิฉันเกร็งตัวตาม เขาเอาดุ้นเนื้อของเขามาทาบร่อง ก้นของดิฉันพร้อมกับแอ่นตัวไปข้างหน้า ถูขึ้นๆลงถึงอย่างไรเขาก็คงทำอะไรไปมากกว่านี้ไม่ได้อีกแล้วและอีกอย่างคนในรถเมล์ก็แน่นมากคงไม่มีใครสังเกตุเห็นแน่ ดิฉันจึงปล่อยไปตามอารมณ์ ดิฉันรู้สึกว่าที่กางเกงในของดิฉันเริ่มมีน้ำแฉะๆไหลออกมา เขาคงรู้ว่าดิฉันเริ่มมีอารมณ์เขาก็เอามือของเขามาลูบที่สะโพกของดิฉัน ลูบไปๆมาๆและมาหยุดตรงขอบกางเกงในของดิฉัน เขาดึงขอบกางในของดิฉันขึ้นจนขอบกางเกงในมันเข้าไปในร่องกลีบเนื้อข้างใน ดิฉันเกร็งมือที่กำลังจับราวข้างบนแน่นเขาดึงขึ้นๆลงอย่างนั้น เหมือนกับจะทรมานให้ดิฉันต้องสารภาพอะไรผิดอะไรบางอย่างออกมา เหงื่อดิฉันแตกออกมาเป็นเม็ดๆคนรอบข้างเขาคงคิดว่าดิฉันร้อน แต่เหงื่อที่อยู่ข้างสิมันไหลเยิ้มเฉอะแฉะไปหมดแล้ว
เขาผละมือจากที่จับขอบกางเกงในดิฉันมาลูบบริเวณร่องแทนพร้อมกับพยายามที่จะแบะร่องก้นของดิฉันให้มันแยกออกจากกัน มันเสียวจนดิฉันต้องขมิบก้น มือของเขาคาติดที่ร่องก้นดิฉันพอดี แต่เขาก็ยังคงใช้นิ้วของเขาเกี่ยวล้วงเข้าไปชอนไชตามรูก้นของดิฉัน พอเขาเจอรู้ก้นตามที่ต้องแล้ว เขาก็ใช้นิ้วของเขาแทงเข้าไปข้างใน มันเสียวแปล๊บลึกเข้าไป จนดิฉันต้องกัดริมฝีปากตัวเองเพราะกลัวคนข้างๆจะได้ยินเสียงครางของดิฉันดังออกมา ขณะที่ดิฉันกำลังเสียวรูก้นอยู่นั้น ซิปที่อยู่ข้างหลังเริ่มถูกรูดลง ตัวดิฉันสั่นเพราะความเสียวที่ได้รับจึงต้องปล่อยเลยตามเลย เขาใช้นิ้วของเขาล้วงเข้าไปข้างในถึงแก้มก้น เอานิ้วแหวกกางเกงในออก ในเวลานั้นกางเกงในสีขาวของดิฉันมันเปียกชุ่มไปหมด เขาเอานิ้วของเขาแยงรูก้นของดิฉันอีกครั้งแต่ครั้งนี้มันเป็นการสัมผัสกับเนื้อจริงๆเลย มันทั้งเสียวทั้งเจ็บระคนกันไป ดิฉันเผลอซูดปากออกไปเบาๆ นิ้วของเขาแยงเข้าไปในรูก้นของดิฉันกว่าครึ่ง ดิฉันไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนเลย ใครไม่เจอด้วยตัวเองคงไม่รู้ เขาทำไปเรื่อยๆจากที่เจ็บเริ่มกลายเป็นความมันเสียว ดิฉันขมิบก้นตามจังหวะที่เขาชักนิ้วเข้าๆออกๆ มือของดิฉันอีกข้างได้ย้ายมาที่บริเวณหน้าอก คนอื่นคงคิดว่าดิฉันเมื่อยแต่ความจริงดิฉันเอามาจับหน้าอกตัวเองต่างหากพร้อมกับคลึงไปๆมาๆ ส่วนปากดิฉันก็ก้มลงมากัดที่ต้นแขนตัวเองเบาๆ สักพักดิฉันเกร็งตัวสุดขีดพร้อมกับเผลอครางออกมาเบาๆ พร้อมกับอาการกระตุกที่บริเวณช่องคลอดพร้อมกับมีน้ำเมือกเหนียวๆไหลออกมา
ซึ่งเป็นช่วงจังหวะเดียวกับที่รถเมล์เบรค ดิฉันเสร็จพอดี จวนจะถึงที่ทำงานแล้วค่ะ มันเป็นเรื่องที่เกิดกับดิฉันครั้งแรกซึ่งดิฉันไม่คิดว่ามันจะเกิด ซึ่งเคยแต่ได้ยินเพื่อนๆเขาเล่าให้ฟังเท่านั้น แต่ดิฉันคงเจอมากกว่าที่พวกเพื่อนๆได้เจอกันแน่ๆเลยค่ะ พอแค่นี้ก่อนนะค่ะ เดี๋ยวจะเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นที่รพ. ที่ดิฉันได้ลงจากรถเมล์แล้ว ดิฉันก็รีบวิ่งมาที่ทำงานเพื่อให้ทันเวลาลงชื่อ ซึ่งขณะที่ดิฉันกำลังวิ่งอยู่นั้นรู้สึกว่าจะมีสายตาคู่หนึ่งกำลังมองจ้องมาที่หน้าอกของดิฉัน แต่ดิฉันก็ทำเป็นไม่สนใจเพราะกำลังรีบ พอมาถึงที่แผนกหัวหน้าก็เรียกให้ดิฉันไปรับคนไข้ที่มาใหม่ ให้ มาที่ห้องผู้ป่วยในที่ดิฉันประจำอยู่ ดิฉันยังไม่ทันได้เข้าห้องน้ำเพื่อทำความสะอาดเลย เวลาเดินแล้วรู้สึกมันเหนอะหนะอย่างไรบอกไม่ถูก เหมือนมีกาวมาติดที่กางเกงใน แต่ก็ต้องรีบไปเพราะมันเป็นหน้าที่ พอไปถึงเจอผู้ชายแก่คนหนึ่งอายุน่าจะ60ขึ้น รูปร่างผอมบาง ดิฉันถามเจ้าหน้าที่ที่แผนกแรกรับว่าเขาป่วยเป็นอะไร เจ้าหน้าที่ก็ตอบว่าเขาเป็นโรคความดันโลหิตสูง ตามประสาคนที่อายุมาก ดิฉันก็เข้าไปเพื่อที่จะประ***งแกมาที่ห้อง ซึ่งขณะนั้นทางญาติของผู้ป่วยได้เดินทางกลับไปแล้วเนื่องจากต้องไปทำงาน ขณะที่ดิฉันกำลังพยุงแกลุกขึ้นมานั้น มือข้างหนึ่งของแกได้มาโดนที่หน้าอกของดิฉัน ดิฉันสะดุ้งเพราะมือของแกมาตะปบกับเต้านมของฉันพอดีพร้อมกับคลึงเบาๆ อูย….เมื่อเช้าก็เพิ่งโดนล้วงบนรถเมล์มา มาที่ทำงานก็โดนบีบนมอีก หว่างขาของดิฉันที่มันเหนอะหนะอยู่แล้วก็เริ่มมีน้ำเหนียวๆไหลออกมาอีกแล้ว มันทำให้ดิฉันนึกถึงเหตุการเมื่อตอนเช้า ระหว่างที่เดินไปยังห้องผู้ป่วยใน ดิฉันรู้สึก ว่าทำไมหนทางมันช่างไกลเหลือเกิน ใจมันหวิวๆ น้ำของดิฉันมันไหลมาเลอะกางกางในอีกครั้ง จนรู้สึกว่ามันเปียกไปทั่วหว่างขา อีตาคนป่วยคนนี้ช่างปลุกอารมณ์ได้ดีเหลือเกินแต่ก่อนดิฉันเฉยๆหรือกลัวเหตุการณ์แบบนี้มาก
แต่ตอนนี้รู้สึกว่ามันตื่นเต้นดี ยิ่งมีคนอยู่รอบข้างมากๆแล้วเขาไม่รู้ยิ่งตื่นเต้นใหญ่ พอส่งตัวผู้ป่วยรายใหม่เสร็จดิฉันก็มานั่งประจำที่อยู่ที่ด้านหน้าประตูเพื่อรอเช็คเอกสารของผู่ป่วยที่จะส่งเข้ามาใหม่ ขณะที่ดิฉันกำลังก้มหน้าเพื่อจดรายงานบางอย่างอยู่นั้น ดิฉันเห็นมีผู้ชาย3คนมานั่งอยู่ที่นั่งด้านหน้าดิฉันซึ่งเป็นที่ๆเขาจัดไว้ให้ญาติหรือบุคคลอื่นที่มาเยี่ยมผู้ป่วย ดิฉันก็ไม่ได้สนใจเพราะปกติก็มีคนมานั่งประจำอยู่แล้ว สักพักผู้ชายทั้ง3คนก็คุยกัน ดิฉันก็ก้มหน้าทำงานของตัวเองต่อไป แต่เนื่องจากกระถางต้นไม้ที่วางอยู่ด้านหน้าของดิฉันมันเป็นอลูมิเนียม พอดิฉันละสายตาไปมองที่กระถางเพื่อผ่อนคลายสายตา จึงทำให้ดิฉันรู้ว่ากระโปรงที่ดิฉันนุ่งอยู่นั้นมันร่นขึ้นมาจนเห็นต้นขาและดิฉันก็เผลอตัวนั่งถ่างขาออกปล่อยตัวตามสบาย ดิฉันลืมไปว่าเขาได้เปลี่ยนโต๊ะทำงานตัวใหม่โต๊ะตัวเก่าจะมีฉากหน้ากั้นอยู่ แต่ตัวนี้ไม่มี ดิฉันตกใจเพราะปกติจะนั่งอย่างนี้ประจำ ดิฉันนึกถึงผู้ชาย 3 คนที่นั่งด้านหน้าเขาคงจะมองกันอยู่ซึ่งจาการที่ดิฉันได้ชำเลืองมองเป็นจริงอย่างที่คิด เขา3คนนั่งนิ่งทำเป็นอ่านหนังสือ แต่สายตามองมาที่หว่างขาของดิฉันตลอด จากคราบน้ำที่ไหลออกมาเลอะกางเกงใน2ครั้งมันยังแห้งไม่สนิท อ่าาา……..การที่ถูกแอบมองมันช่างตื่นเต้นดีจริง จากที่นั่งถ่างขาเล็กน้อย ดิฉันจึงค่อยๆถ่างขาออกมากขึ้น หากคนที่นั่งอยู่ตรงข้ามกับดิฉัน คงเห็นลึกไปถึงกางเกงในตัวสีขาวของดิฉันเลย และหากสังเกตุให้ดีตรงบริเวณช่องคลอดคงจะเห็นคราบน้ำเป็นวงๆ ดิฉันนั่งจินตนาการไปเรื่อยพร้อมกับขมิบช่องคลอดไปช่วงๆ
สักพักผู้ชาย3คนได้เดินมาที่ดิฉันแต่ดิฉันทำเป็นแกล้งยังไม่มองไปที่เขา ดิฉันฉุกคิดอะไรบางอย่างขึ้นมาพร้อมกับรีบปลดกระดุมเม็ดที่ สองออก หากใครมองด้านข้างแล้วคงจะได้เห็นร่องอกเป็นแน่ แล้วผู้ชายกลุ่มที่ว่าก็ได้มายืนอยู่ข้างหน้าดิฉัน แต่ทำไมมี2คน อีกคนไปไหนละ คนแรกได้ทำทีเป็นสอบถามดิฉันเกี่ยวกับเรื่องโรคต่างๆและค่าใช้จ่ายในการรักษา ดิฉันก็ตอบตามที่เขาต้องการ ผู้ชายอีกคนเขาเอาแต่มองร่องอกของดิฉันๆจึงแกล้งทำเป็นหันข้างๆเพื่อไปหยิบเอกสารทำเป็นแกล้งค้นหาทั้งๆที่มันก็อยู้ตรงหน้าดิฉันเอง ดิฉันสังเกตุที่บริเวณเป้ากางเกงของผู้ชายทั้ง2คนมันมีท่อนเนื้อแข็งๆตุงออกมา……….เขาคงจะมีอารมณ์นะ ทันใดนั้นสายตาของดิฉันเห็นผู้ชายอีกคนกำลังนั่งอยู่โดยมีเพื่อนของเขา2คนยืนบังไว้.…. ตายแล้วเขาแอบมามองจนเกือบจะเห็นร่องสวาทแล้วละ……….มันช่างตื่นเต้นอะไรอย่างน้นะ หากเขาเอานิ้วมารูดตามร่องละมันจะเสียวแค่ไหน…….อุ๊ยน้ำของดิฉันมันเรื่อมไหลเยิมออกมาอีกแล้วหว่างขากำลังจะแห้งมันกลับเปียกชุ่มขึ้นมาอีกแล้ว ทำไงดีละหากกางเกงในมันเปียกขึ้นมาอีก อีตาคนที่นั่งมองร่องสวาทของดิฉันอยู่เขาต้องรู้แน่เลย หากเขาใช้ลิ้นลากมันไปตามร่องละหรือลงปลายลิ้นลงบนปุ่มกระสันต์มันจะเป็นอย่างไร โอย………..อย่านะอย่าทำอะไรนะ ในใจดิฉันคิดไปต่างๆนาๆแต่หารู้ไม่ว่าดิฉันอยากจะให้มันเป็น จริง และหากผู้ชายอีก2คนเอาแท่งเนื้อของเขามายัดปากดิฉันพร้อมกันทีเดียว2อันละ ……..เสียวไปหมดแล้ว………
ขณะที่จิตกำลังจะเตลิดไปมากกว่านี้พลันก็ได้ยินเสียงหัวหน้าเรียกให้ดิฉันเข้าไปดูคนไข้ คนที่เมื่อตอนเช้า ที่ดิฉันเป็นคนพยุงเข้ามา?เป็นอย่างไรบ้างค่ะคุณลุง ต้องอะไรหรือเปล่าค่ะ? ดิฉันถามคนไข้ตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายมา ดิฉันเห็นคนไข้กำลังก้มหน้ามองตามพื้นเหมือนกำลังจะหาอะไรสักอย่าง ตาลุงคนนั้นบอกแกทำ***นเทคเลนหล่น ยังหาไม่เจอเลย ?รบกวนคุณพยาบาลช่วยหาให้ทีได้ไหมครับ? สายตาแกวิงวอน ?ค่ะ?ดิฉันก็ตอบรับแก ดิฉันค่อยๆเดินเพระกลัวว่าจะไปเหยียบเลนของแตแตก ?มันคงหล่นตามพื้นห้องนะ?แกบอกเพื่อให้ดิฉันมองตามพื้น และแกก็กำลังช่วยหาอีกแรง ดิฉันก็ก้มตัวเพื่อมองหาตามพื้นห้อง จากที่นั่งยองๆดิฉันก็เปลี่ยนมาเป็นนั่งคุกเข่าและก้มตัวลง กระโปรงของดิฉันซึ่งมันก็ไม่ได้ยาวมากนัก ยิ่งเวลานั่งแบบก้มตัวด้วยแล้วมันก็ถลกขึ้นไปอีก ขณะที่ดิฉัน กำลังสาละวนกับการหาของอยู่นั้น ดิฉันรู้สึกว่ามีสายตากำลังมองมาที่ร่องอกอยู่ ตาลุงนั่นเอง ที่กำลังแอบมองอยู่ ดิฉันจึงแกล้งทำเป็นหันหลังให้พร้อมกับเปลี่ยนเป็นท่าคลานสี่ขาเหมือนเด็กที่กำลังหัดคลานพร้อมกับถ่างขาออกแล้วแกล้งโน้มตัวให้ต่ำลงและแอ่นสะโพกขึ้น อา………… หากใครมาอยู่ด้านหลังของดิฉันตอนนี้เขาคงจะได้เห็นกลีบเนื้อที่กำลังเต่งอยู่แน่และหากมองดีๆจะสังเกตุเห็นเป็นร่อง จากการที่น้ำของดิฉันได้ไหลเยิ้มออกมาจนกางเกงในแฉะจนมันแทบจะละลายเป็นเนื้อเดียวกับหว่างขา ตาลุงแกมองตาไม่กระพริบ พร้อมกับหายใจแรงขึ้นๆจนสามารถได้ยินเสียงของแก
ดิฉันแอบมองลอดหว่างขาของดิฉัน สังเกตุเห็นแกกำลังเอามือของแกล้วงเข้าไปข้างในกางเกงพร้อมกับการกระตุกแรงๆ ใช่แล้วแกกำลังช่วยตัวเองอยู่………….เกิดมาก็เพิ่งเห็นผู้ชายช่วยตัวเองเป็นครั้งแรก เขาคงจะเสียวและมัน น่าดูเมื่อเห็นอย่างนั้นแล้วพลอยทำให้ดิฉันเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมกับแกล้งแกโดยทำเป็นแกล้งส่ายก้นไปมาพร้อมกับการขมิบช่องคลอดเป็นระยะๆ ..โอย………..เสียวรูไปหมดแล้วละ น้ำก็ ไหลเยิ้มจนแฉะกางเกงในอีกแล้ว ทนไม่ไหวแล้ว ดิฉันรีบเข้าห้องน้ำ ทันทีที่ปิดประตูได้ดิฉันเอามือล้วงเข้าไปใต้กระโปรงพร้อมกับล้วงเข้าไปในกางเกงในที่มันเปียกชุ่มแล้ะใช้นิ้วแยงเข้าไปน้ำเป็นเมือกๆมันเกาะนิ้วดิฉันออกมา ทำไมสันมันอย่างนี้นะ หากเจอของจริงคงจะมันกว่านี้เป็นแน่ ดิฉันครางอยู่ในลำคอเบาๆเพราะกลัวลุงแกจะได้ยิน นึกถึงเรื่องเมื่อเช้าที่โดนนิ้วผู้ชายบนรถเมล์แยงรูก้นแล้วทำให้ดิฉันเปลี่ยนท่า เป็นยืนโก้งโค้งเอามือจับอ่างล้างหน้าพร้องถลกกระโปรงสีขาวขึ้นมาที่บั้นเอว พร้อมกับใช้นิ้วแหวกขอบกางเกงในออกและแยงนิ้วเข้าที่รู้ก้นของตัวเอง อูย…..ดิฉันสะดุ้งเฮือกเมื่อนิ้วได้คาอยู่ที่รูก้น ดิฉันส่ายก้นไปมา พร้อมกับดึงนิ้วเข้าๆออกๆ เสียวไปหมดแล้ว เสียวไปถึงรูหน้าเลย ……..จวนๆๆ..จะเสร็จแล้ว……อูย…..ซี๊ด…………….อา… หลังจากวันนั้นมาเมื่อดิฉันต้องเข้าเวรกะเช้า ดิฉันจะเลือกรถเมล์คันที่คนแน่นๆ และหากโดนเบียดอีก ดิฉันจะมาช่วยตัวเองที่ทำงานโดยใช้นิ้วแยงที่รูก้นตัวเองทุกครั้ง

Share the Post:

Related Posts

เพื่อนเมียก็ช่างเป็นงาน ขย่มควยเก่งอย่าบอกใคร

เรื่องเสียว เพื่อนเมียก็ช่างเป็นงาน ขย่มควยเก่งอย่าบอกใคร สองสามวันก่อน ผมมีความจำเป็นต้องไปนอนที่ห้องของ ปลาย เธอเป็นเพื่อนสนิทของแฟนผมเอง เพราะว่าพ่อกับแม่ของน้ำฝน แฟนผมนั้นมาที่หอ ผมเองจะทำอะไรได้ละครับ ในเมื่อเธอไม่พร้อมที่จะเปิดตัว ซ้ำพ่อกับแม่ของเธอเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างจะหัวโบราณเอามากๆ จะให้มานอนอยู่ด้วยกันชายหญิงแบบยังไม่ได้แต่งงานก็ไม่ยอม และเพราะว่าพ่อกับแม่ของเธอนั้นจะมาทำธุระแถวๆ มหาลัย จะมานอนด้วยสองสามคืน เธอก็เลยเอาผมไปฝากไว้กับหอของตาล เพราะว่าเธอเป็นเพื่อนสนิทของน้ำฝน และเป็นแฟนของไอ้ก้อง เพื่อนสนิทของผมเหมือนกัน

Read More

ถ้ารู้ว่าผัวควยใหญ่ อย่าฝากไว้กับเพื่อน

เรื่องเสียว ถ้ารู้ว่าผัวควยใหญ่ อย่าฝากไว้กับเพื่อน น้ำฝน กับ พร้อม สองคนเป็นแฟนกัน คบกันมาตั้งแต่เธอเข้ามาเรียนมหาลัยแรกๆ อยู่หอเดียวกันมาโดยตลอด แต่สำหรับน้ำฝนแล้ว เรื่องที่เธอมีแฟนยังไม่ถึงหูของพ่อแม่ ความที่เป็นลูกคนเดียว เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม พร้อมเองก็อยากที่จะบอกเรื่องราวของตัวเองเต็มทน แต่เหมือนว่าน้ำฝนจะไม่เคยพร้อมสักครั้งเลย กระทั่งครั้งนี้ ทั้งสองทะเลาะกันใหญ่โต เพราะว่าพ่อแม่ของเธอจะมาค้างด้วยเนื่องว่ามาทำธุระ จนสุดท้าย น้ำฝนก็ต้องขอให้ฉันเองให้ที่พักอาศัยกับเขาสักสองสามคืนระหว่างนั้น

Read More