นวดอยู่ดีๆ ได้ซ่ำฟรีซะงั้น

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นวดอยู่ดีๆ ได้ซ่ำฟรีซะงั้น

สวัสดีครับวันนี้มีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง วันก่อนหลังจากที่เลิกงานแล้วผมก็รีบเปลี่ยนเสื้อผ้าไปเตะบอล จนถึงหกโมงเย็นแล้วผมก็กลับขึ้นแฟลตไป นั่งพักเหนื่อยสักแปปก็อาบน้ำแต่งตัวออกไปดูหนังตามประสาคนห่างเมีย พอดูหนังจบก็ไม่รู้จะไปไหนเหนื่อยมาทั้งเดือน ก็ไปนวดซะหน่อย ร้านที่ไปก็ธรรมดาครับไม่ได้ไปนาบตั้งใจไปนวด พอไปถึงเจ้าของร้านบอกรอแปปเนื่องจาก หมอนวดไปทานข้าว ผมก็นั่งรอ สักพักก็เดินเข้ามา ไหว้ผม ผมก็รับไหว้ แล้วก็พาไปล้างเท้า แล้วน้องเค้าก็พาผมขึ้นไปที่ห้องขอบอกครับว่านมใหญ่มาก

ผิวขาวน่ารักเสื้อผ้าที่ใส่ก็เสื้อกล้ามสบายๆ เห็นเนินอกขาวๆ แล้วควยแข็งเลย พอขึ้นไปบนห้อง บรรยากาศดีมาก ตกแต่งก็ดี ขึ้นไปน้องแนนก็เปิดแอร์ แล้วลงไปเอายาหม่องผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้ารอครับ แล้วนอนรอที่เตียงเปิดทีวีดู ห้องที่นวดก็เป็นสัดส่วนเป็นส่วนตัวค่านวดก็ไม่เท่าไหร่ 2 ชั่วโมง 400 บาท ร้านปิดตีหนึ่ง ผมไปก็ 4 ทุ่มกว่าแล้ว นวดไปผมก็มองนมไป น้องแนนก็ถามว่ามองอะไรจังไม่เคยเห็นหรอ ผมบอกว่าเคยแต่ไม่น่ารักเหมือนแนน ผมก็เลยถามว่าผ้าห่มในห้องเอาไว้ทำไมหรอ น้องแนนบอกว่าก็เผื่อแขกจะนอนที่นี่ค่ะ แล้วถามทำไม ผมก็บอกว่าไม่มีไรครับ แล้วน้องแนนก็นวดต่อ

มือน้องก็ซูกซนเกือบจะจับควยของน้องผมให้ได้ เสียวก็เสียว ผมถามว่าแล้วแขกจะนอนยังไง นอนคนเดียวหรอ น้องแนนก็บอกว่าหมอนวดก็นอนเป็นเพื่อนแขก ผมก็แกล้งโง่ แล้วนอนตรงไหนอะ ก็ข้างแขกไงพี่ ก็ถามไรไปเรื่อย ผมเลยบอกว่าพี่อยู่ถึงตี 1 แล้วกัน พอนวดเสร็จเวลายังเหลือ ผมก็บอกว่ามานั่งคุยกันข้างๆ พี่ก็ได้ไม่ต้องนวดแล้วไม่ทันขาดคำ ฝนตกหนักเลยครับ น้องเค้าบอกว่าสงสัยพี่คงต้องนอนนี่แล้วอ่ะ ผมถามว่าที่นี่เค้ามีนาบไหม น้องแนนบอกไม่มี ทำไมพี่อยากหรอ เล่นถามตรงๆ ผมก็พูดไม่ออก ผมบอกว่าไม่มีตังนะ ทหารเงินเดือนน้อย น้องแนนถามว่าตังอะเรื่องเล็กค่ะ พี่แต่เค้าว่าทหารเอานานจริงไหมคะ ผมก็บอกว่าลองดูเอาเองสิครับ

น้องแนนก็เริ่มดึงกางเกงผมออก ถอดกางเกงในแล้วก็บรรเลงเพลงรักกับท่อนควยผมจนแทบน้ำแตกลีลาเด็ดมากผมบอกว่าขอจับนมหน่อยสิแล้วน้องแนนก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดจนเรา 2 คนเปลือยเปล่าผมก็ไม่รอช้าโผเข้ากอดแล้วไซร้ซอกคอแล้วเลื่อนมาที่ทรวงอก ผมคลึงเค้นนมอย่างหนัก เงี่ยนสุดๆ หัวนมยังไม่คล้ำเลยนมก็ยังไม่เหลว ดูแลตัวเองดีมาก มือผมก็ตะปบไปที่หีของเธอ โห น้ำเงี่ยนเต็มรูหีเลยครับไม่น่าเชื่อ ฟิตมากขนาดนิ้วแหย่เข้าไป ยังขนาดนี้แล้วถ้าเอาท่อนควยผมใส่จะขนาดไหนหลังจากกอดจูบลูบคลำแล้วก็ถึงเวลาที่ปลดปล่อย

น้องแนนขึ้นโยกอย่างมันส์ควยแทบหัก ผมก็บี้นมทั้งสองข้างราวกับเป็นเจ้าของ แล้วผมก็เปลี่ยนที่เป็นท่าหมา เพราะเมื่อยแล้วก็จับน้องแนนคุกเข่าแล้วผมก็เอาควยเสยเข้าไปทีเดียวมิดด้ามกดแช่ไว้ก่อนเนื่องจากเสียวมากผมค่อยๆโยกแล้วก็เพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อย ผมเปลี่ยนเป็นท่านั่งแล้วยกตัวเธอขึ้นมาอย่างเสียวกระแทก แล้วสักพักก็เริ่มจะเหนื่อยเธอเองก็บอกว่าไม่ไหวแล้ว เอานานจังผมก็บอกว่าก็อยากเจอแบบนี้ไม่ใช่หรอแล้วก็เปลี่ยนเป็นท่าลิงอุ้มแตงจับเธอติดกำแพงกลัวขาอ่อนแรงได้สักพักผมก็ปล่อยน้ำแตกในใส่รูหีของเธอ

เธอบอกว่าหมดน้ำยาแล้วหรอ ผมบอกว่าปากดีจัง ขอพักแป้บได้ไหม จะต่อหรือไง แนนบอกว่าไหวเปล่า ผมบอกว่าไม่ เธอบอกว่านึกแล้ว ผมบอกว่าเปล่า ไม่อะไม่กลับยันเช้าไปเลย คืนนั้นผมเย็ดหีน้องแนนต่อไปอีก 3 รอบ กลับมาก็หลับเป็นตาย เนื่องจากเป็นวันหยุดตื่นอีกทีก็เกือบเย็นแล้ว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More