อยากเจอพี่แฟนก่อน แต่เจอทีหลังก็เย็ดกันได้ ไม่มีปัญหา



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว อยากเจอพี่แฟนก่อน แต่เจอทีหลังก็เย็ดกันได้ ไม่มีปัญหา

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเป็นเรื่องราวต้องห้าม แต่ไม่ได้แปลว่าต้องห้ามทำหรอกนะสำหรับฉัน มันคือต้องห้ามพลาดต่างหากล่ะ เพราะว่ามันคือความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างฉัน กับพี่ชายของแฟนฉัน เราเจอกันช้าไปหน่อยเท่านั้นเอง แต่เรากลับเป็นคนที่ต่างฝ่ายต่างถูกใจกันอย่างเต็มที่ มันเลยกลายเป็นว่าเราต่างแอบมาคุยกัน นัดเจอกันในบางครั้ง และเริ่มที่จะสร้างความสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่แฟนของฉันก็รู้สึกดี เพราะว่าฉันนั้นเข้ากันได้กับพี่ชายของเขามากพอที่เขาจะไว้วางใจได้

แต่เขาไม่เคยรู้เลยว่า คำว่าเข้ากันได้นั้นมันมีความหมายแตกต่างกันออกไป…มันเข้ากันไปแล้วในอีกเรื่องหนึ่ง

คืนนี้ เขาเป็นคนฝากให้พี่ชายของเขามารับฉันจากบ้านเพื่อน แต่พี่ชายของเขาบอกว่าติดธุระ ขอมารับฉันช้าสักชั่วโมงหนึ่ง และเขาเองก็โทรมาบอกว่าฉันพี่ชายของเขาจะมาช้า ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว ตอนนี้เขามาอยู่ที่หน้าบ้านของเพื่อนฉันแล้ว ทั้งหมดเป็นแผนที่เขาวางเอาไว้ ว่าเราจะไปขึ้นสวรรค์ด้วยกันต่างหาก

หลังจากที่พูดคุยเย้าหยอกกันมาเป็นเวลานาน วันนี้ ฉันเองก็จะได้เย็ดกับคนที่ชอบจริงๆ สักทีหนึ่ง

เพราะความเงี่ยนมันเอาชนะทุกสิ่งได้ แม้กระทั่งความถูกต้อง จึงกลายเป็นว่าฉันนั้นค่อยๆ ที่จะเข้าหาเขาก่อน เมื่อห้องพักโรงแรมนั้นถูกเปิด ฉันผลักเขาลงไปกับเตียง แล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก ต่างฝ่ายต่างทำแบบนั้น จนกระทั่งวินาทีที่กางเกงในของเขาถูกฉันกระชากลงมา ลำควยใหญ่ยาวดีดตัวตั้งโด่ขึ้นมาอย่างเต็มที่ แล้วฉันก็เอามือไปจับควยของเขาก่อนที่จะเร่งเร้าในการชักว่าวให้เขาทันที

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาในจังหวะนั้น ก่อนที่ฉันจะได้เห็นน้ำเงี่ยนใสๆ ของเขานั้นเยิ้มออกมาที่ปลายควย ตรงรูเสียวนั้น ฉันตวัดเรียวลิ้นเลียหัวควยให้เขาจนร่างกายกระตุกเกร็ง หัวควยชมพูนั้นค่อยๆ กระเกร็งขึ้นมาทันที จนทำให้ฉันนั้นกลาเป็นคนที่ค่อยๆ อมควยให้เขา

อ้าปากอมควยของเขาเอาไว้จนสุด แล้วค่อยๆ ดูดควยของเขา ลงไปเรื่อยๆ เกือบถึงโคน ดูดควยแล้วขึ้นแล้วรูดขึ้นมา ความเสียวซ่านที่แสนพึงใจนั้นทำให้เขาแอ่นกายขึ้นมาทันทีแล้วกดหัวของฉันลงไปอีกครั้งจนควยของเขานั้นค่อยๆ ล่วงถลำเข้ามาในลำคอของฉันอย่างถึงที่สุด ความสุขสมเกิดขึ้นทันทีเมื่อเขานั้นเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉัน แล้วฉันเองก็ดูดควยให้เขาอย่างเต็มที่ จนเสียงครางของเขานั้นเริ่มขาดหายไป แล้วก็พาฉันขึ้นมาบนเตียง เสียงลมหายใจของฉันเริ่มขาดห้วงเพราะว่าออกแรงดูดควยจนหายใจแทบไม่เป็นจังหวะ – แล้วในคราวนี้ก็เป็นเขาแล้ว ที่จะทำให้ฉันบ้าง

รอยยิ้มปรากฏขึ้นมาบนใบหน้าของเขาเมื่อได้เห็น หีชมพูของฉันนั้นเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เขาลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่นั้นแล้วค่อยๆ แทรกนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันซึ่งกอดรัดนิ้วของเขาเอาไว้แน่นด้วยความเสียวหี ก่อนที่เรียวลิ้นสากพลิ้วนั้นจะเริ่มตวัดลงมาทีร่องหีสวยของฉัน แล้วเลียหีให้ฉันทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด

อารมณ์ที่แสนกระสัน สร้างจังหวะที่แสนหฤหรรษ์ขึ้นมาอย่างน่าเหลือเชื่อ เขายกร่างกายของฉันขึ้นเหนือพื้นด้วยลิ้นเล็กๆ นั้น ก่อนที่จะตามาด้วยลำควยที่หนักหน่วงอย่างถึงที่สุด มันค่อยๆ สอดสวมเข้ามาในสัมผัสที่แนบแน่นกว่าตอนที่เย็ดกับแฟนของฉันเสียอีก

ควยใหญ่กว่ากันพอดูเลยเหมือนกัน

ความจุกเจ็บ แลกมาด้วยความเสียวจนร่างกายสั่นสะท้าน เมื่อเขานั้นค่อยๆ ดันควยเข้ามาเรื่อยๆ อย่างเนิบช้า แล้วเริ่มขยับเข้าออกเบาๆ หลังจากที่เข้ามาจนสุดทาง และไม่นานหลังจากนั้น เขาก็ไม่ได้เว้นจังหวะให้ฉันนั้นได้หายใจอีกเลย เพราะเมื่อร่างกายของเขานั้นผ่อนคลาย เขาก็สามารถเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของฉันได้อย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนร่างกายของฉันนั้นขยับไหวไปตามแรงจากบั้นเอวของเขาเพียงอย่างเดียว หลับตาแน่น ส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหี ปล่อยร่างกายให้อีกฝ่ายล่วงล้ำเข้ามาอย่างถึงที่สุด

เย็ดอีก…เย็ดแรงๆ เลย อยากโดนเย็ดมานานแล้ว ควยใหญ่ๆ แบบนี้ชอบเหลือเกิน

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับจังหวะเสียงคำรามของเขาที่สุดท้ายแล้ว เขาก็อัดควยเข้ามาเต็มรัก ปล่อยน้ำควยแตกในเต็มรูหีของฉันอย่างสุขสม แน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ต่างกัน

เรามองหน้ากัน แล้วยิ้มให้กัน สัญญาว่าจะเก็บเรื่องนี้เอาไว้เป็นความลับ

ก่อนที่เขาจะยิ้มอย่างดีใจแล้วพูดว่า ต่อให้ฉันท้อง ถ้ามันเป็นลูกเขาก็ไม่เป็นไร เพราะว่ายังไงก็สายเลือดเดียวกันอยู่ดี ซึ่งฉันเองก็ว่ามันไม่ได้แย่อะไรนะ

ไม่ต้องเสียใครสักคนไปในเวลาเดียวกันแบบนี้…เหมาะกับคนเงี่ยนและโลภมากอย่างฉันจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More