ยูทูปเบอร์สาวร่านสวาท


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ยูทูปเบอร์สาวร่านสวาท

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เริ่มมาจากตอนที่ผมเริ่มรับงานตัดต่อให้กับกับยูทูปเบอร์สาวคนหนึ่ง ขออนุญาตเรียกเธอว่าน้อง ก. นะครับ เธอเป็นผู้หญิงวัยแรกรุ่นที่จัดว่าหน้าตาดี ผิวสองสี หุ่นดีมาก เรือนร่างบางแต่ทว่าทรวดทรงองเอวเต็มไม้เต็มมือเอาเรื่อง

ผมจำได้ว่าวันนั้นเป็นวันแรกที่เราเจอตัวจริงกัน น้อง ก.นัดผมให้มาที่บ้านเพื่อบรีฟงานที่คอนโดของเธอ ชนิดที่ว่าไม่ปล่อยให้ผมคลาดสายตาเลยล่ะครับ เธอเฝ้ามองผมอยู่ข้างๆไปพร้อมๆกับการดื่มอะไรบางอย่าง ไม่นานนักก็ขยับเข้ามาใกล้ผมกว่าเดิม ในตอนนั้นหน้าเราแทบชนกันแล้วครับ ผมหวั่นไหวและอึดอัดจนแทบบ้าเพราะต้องทำตัวเป็นสุภาพบุรุษไม่มองเนินอกของเธอที่นูนเด่นออกมาจากเสื้อสายเดี่ยว

“พี่คะ เดี๋ยวตามสบายเลยนะคะ หนูขออาบน้ำก่อนแป๊บนึง” น้อง ก.เธอว่าก่อนจะเดินหายลิบลับเข้าไปในห้อง ผมถอนหายใจอย่างแรงเพื่อผ่อนคลายอารมณ์ด้านในที่กำลังปะทุอย่างดุเดือด ได้นั่งทำงานอยู่พักใหญ่กระทั่งเจ้าของห้องเธอเดินกรีดกรายออกมา มีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวเท่านั้นที่ปิดบังเรือนร่างอันแสนเย้ายวนใจ น้องก.เริ่มร่ายเวทมนต์หยิบบอดี้โลชั่นบีบใส่มือตัวเองหลังจากนั่งลงบนโซฟาตัวน้ำตาล จากนั้นชะโลมลงบนเรียวขายาวลูบไล้ขึ้นไปยังโคนขาอ่อนเรื่อยๆ สิ่งนี้ทำให้ผมใจคอไม่ดีอีกครั้ง

“ร้อนไหมคะพี่” เธอเริ่มชวนผมสนทนาในขณะลูบไล้สองมือไปตามเนินอก

“ระ…ร้อนครับ” หัวใจผมเต้นตุบๆจนแทบระเบิดออกมา แถมยังเหงื่อซก หายใจไม่เป็นจังหวะ

“พี่อยากร้อน หรือว่าอยากหนาวคะ” แม่สาวสวยถามอย่างมีนัยยะ

“อยากอุ่น” ผมพูดทีเล่นทีจริง น้อง ก.เธอส่งยิ้มร้ายผ่านแววตาอันแสนยั่วยวนฝากมาถึงผม นั่นแปลว่าเราสปาร์คกันติดเรียบร้อยแล้วครับ

น้อง ก.ลุกจากโซฟาตัวนุ่มเดินมาหาผมยังโต๊ะทำงาน เธอใช้สองมือเกาะไหล่ผมต่อด้วยการเลื่อนลงช้าๆหยอกล้อกับหัวนมผ่านเสื้อตัวบาง ยอมรับว่าในนาทีนั้นอารมณ์ผมมาเต็มมาก มาทำงานคราวนี้ได้ค่าจ้างน้อยแต่กำไรเน้นๆ ผมไม่รอช้ารีบคว้ามือน้อง ก.มาดอมดมกลิ่นความหอมจากโลชั่นที่เธอทาเมื่อครู่ จากนั้นเราพากันไปที่โซฟาตัวเดิมเพื่อเริ่มบรรเลงท่วงทำนองอันแสนสนุกสุขหัวใจ

แม่สาวสวยผลักผมให้นั่งลงก่อนที่เธอจะเปลื้องผ้าขนหนูเผยให้เห็นเรือนร่างเนื้อแท้แสนเย้ายวนหัวใจ นมสองเต้าเธอนูนเด่นติดตาตรึงใจมาก ทรวดทรงองเอวหุ่นนาฬิกาทราย บั้นท้ายบ๊ะๆ เนินหีเนียนสวยมีไรขนอ่อนๆเหมือนเด็กหมอยเพิ่งขึ้น กลีบเบียดกันแน่นโคตรได้อารมณ์ ในตอนนั้นควยท่อนใหญ่ของผมมันเริ่มต่อต้านดันกางเกงขึ้นมาจนเห็นได้อย่างชัดเจน ผมไม่รอช้ารีบถอดไอ้กางเกงเจ้าปัญหาออกจนหมดให้เจ้าน้องชายลืมตาออกมาดูโลกภายนอก

ทันใดนั้นน้อง ก.รีบทรุดเข่าลงกับพื้นจับขาผมถ่างออกเพื่อสำรวจความงามโอ่อ่าควยลำสวยของผม แม่สาวน้อยไม่รีรอรีบใช้ปากงับเบาๆส่งลิ้นมาหยอกเย้าปลายควยผมจนเสียวซาบซ่านสั่นสะท้านไปทั้งตัว มันดีมากครับ ลิ้นอุ่นๆของเธอเริ่มชอนไชไปตามร่องรอยแยกของหัวควย เธออมรูดขึ้นลงได้ไม่สุดแท่ง แต่ถึงยังไงผมก็ฟินอยู่ดี

“อ๊าาา…แบบนั้นแหละจ้ะ ซี๊ดดด…เยี่ยมมาก เก่งมาก อ๊าาา…” เธอทั้งดูดทั้งเลียควยผมอยู่พักใหญ่ ลิ้นอุ่นๆเพิ่มความเสียวให้ผมร้องครางอย่างบ้าคลั่ง ด้วยความที่ผมกลัวว่าตัวเองจะแตกคาปากแล้วทำให้สาวน้อยหมดอารมณ์จึงขอให้เธอหยุดลง ได้ทีผมปรนเปรอน้อง ก.บ้าง เธอลุกขึ้นนั่งบนโซฟาตัวนุ่มเอนหลังพิงพนักพร้อมยกขาถ่างออกเป็นรูปตัวเอ็มใหญ่ กลีบหีเธอแหวกออกจากกันชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเมือกใส

รูหีเธอเล็กมากครับ ยิ่งเห็นผมยิ่งรู้สึกห้าว เลยแลบลิ้นลงไปเลียตั้งแต่หน้ารูยันเม็ดแตดตวัดลิ้นขึ้นลงสลับไปมาจนน้อง ก.ร้องลั่น มันถึงเวลาอันสมควรแล้วล่ะ โชคดีน้อง ก.เธอมีถุงยางติดบ้านไว้หลายไซส์เราเลยไม่จำเป็นต้องออกไปซื้อ ผมรีบยกแท่งควยใหญ่ของตัวเองขึ้นมาสอดแทงเข้าไปในรูหีฟิตเปรี๊ยะของเธอช้าๆ เริ่มเด้าเบาๆ อย่างฟิน ขอบอกว่าความเสียวแล่นจากควยผมไปยันสมองเลยล่ะ โคตรเด็ดครับ ผมซอยถี่ๆ เร่งความเร็วในท่าเบสิก น้องก.ยกขาร้องซี๊ดๆ ทำหน้าบิดเบี้ยวโคตรได้ใจ

“เสียวหีจังเลยค่ะ อูย…อ๊าาา…เสียวหี โอ๊ย…” รูหีน้อง ก.ตอดรัดบีบควยผมตุบๆเป็นฟีลที่ผมชอบมากๆ เราเปลี่ยนมาเล่นท่าหมากันอย่างดุเดือด ผมซอยถี่ๆ เด้าเอาเด้าเอาจนใกล้เสร็จจึงค่อยๆ ถอดแท่งนั้นออกจากรูหีของเธอ น้ำหีนี่เยิ้มติดถุงยางออกมาเต็มไปหมด ผมรีบถอดถุงยางออกเปลี่ยนมาเป็นชักว่าวจนมือเป็นระวิงในที่สุดน้ำสีขาวขุ่นก็ได้ถูกปลดปล่อยออกมาเต็มบั้นท้ายน้องก.

ภารกิจของผมยังไม่เรียบร้อยด้วยความคิดที่ว่าเราต้องวินวินกันทั้งคู่ ผมจึงจัดการใช้นิ้วเขี่ยหีน้อง ก.ต่อจนกระทั่งเธอเสร็จตัวเกร็ง ร้องลั่น หลังจากนั้นเธอดูตัวอ่อนลงราวกับว่าหมดแรง เห็นผู้หญิงออกัสซั่มทีไรผมนี่โคตรฟินเลย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More