ผมกับไอ้ป๋องแอบดูแม่โดนเย็ดหี

เรื่องเสียว ผมกับไอ้ป๋องแอบดูแม่โดนเย็ดหี ผมกับไอ้ป๋องเป็นเพื่อนกัน บ้านติดกัน รู้จักกันเพราะพ่อกับแม่ของผมกับมันมาซื้อบ้านติดกัน จนสนิทกันมาก กินนอนข้ามไปมาระหว่างบ้านผมและบ้านมันจนเป็นเรื่องปรกติ จนกระทั่งเข้าสู่ช่วงวัยรุ่น ก็เริ่มสนใจเรื่องเพศแอบดูหนังโป๊กันด้วย เคยแอบไปเที่ยวผู้หญิงขึ้นครูกันมาแล้ว และก็ชอบแอบเหล่รูปร่างของแม่เพราะยังสวยเพราะแม่ชอบออกกำลังกายทุกวัน และชอบมีอะไรวับๆ แวมๆ ให้ได้เห็นบ่อยๆ


ตอนที่แม่ใส่ชุดฟิตเนสออกตอนกำลังกายที่บ้าน ถ้าตอนไหนที่พ่อของผมได้กลับมาบ้าน ก็เพราะพ่อผมทำงานที่อยู่กลางทะเลทำงานเป็นกะเดือนนึงจะได้กลับมาพักครั้งนึง บางครั้งผมกับไอ้ป๋องเอาหูแนบผนังห้องเพื่อฟังจะได้ยินเสียงแว่วๆ หลุดมาจากห้องนอนของแม่ ผมกับมันต้องหันมามองหน้ากัน เสียงอย่างกับในหนังยังไงยังงั้น ผมกับมันจึงวางแผนที่จะแอบดูให้ได้ ตอนที่บ้านปลอดคนผมได้เข้าไปสำรวจห้องนอนของแม่ และให้ไอ้ป๋องเอาสว่านมาจากบ้านมัน

เราช่วยกันเจาะที่ฝาบ้านจากภายในห้องนอนของผม และให้ตำแหน่งรูที่เจาะฝั่งห้องนอนของแม่จะเล็กมากจนสังเกตไม่เห็น กะให้หลบสายตาอยู่ใต้โต๊ะเครื่องแป้งของแม่ จากจุดนี้มองเข้าไปเห็นห้องนอนแม่ถึงยันเตียง ขนาดตอนแม่อยู่คนเดียวก็ยังตื่นเต้นถึงกับแย่งกันดูนะ ก็ไม่ไหวมันเงี่ยนมากก็ลองคิดดู ถ้าเกิดเห็นใครมานั่งอยู่ข้างหน้าใกล้ๆ นุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วนั่งแถกขาสบายๆ หน้าโต๊ะเครื่องสำอางนะ

กางเกงในก็ไม่ใส่ก็เต็ม ๆ สิ เห็นแคมหีเป็นพูเป็นร่องปริ ๆ หมอยก็ดำหยิกหยอยแต่ไม่ถึงกับดก หีแม่อวบอูมห่างจากตาไม่ถึงเมตร โคตรท้าทายเลยไอ้ป๋องแม่งเอาควยออกมาชักว่าวมันส์เลย ยิ่งถ้าตอนที่พ่อกลับมาพักนะ ไอ้ป๋องได้เข้ามาหาผมแต่หัววัน ขลุกกันอยู่ในห้องเพื่อรอดูหนังสดกัน แล้วก็ไม่เคยผิดหวัง ทุกครั้งพ่อจะเย็ดแม่แบบไม่เคยปิดไฟ และคืนแรกของการมาถึงก็ไม่เคยต่ำกว่าสองรอบ บ่อยครั้งไอ้ป๋องกับผมก็ดูหนังสดแล้วชักว่าวตามไปด้วย

แม่นี่นะเห็นเงียบๆ แต่กลับเป็นคนละคนเลยในเรื่องอย่างว่า มีอยู่คืนนึง แม่ผมคงอยากมาก เห็นแม่ขึ้นมานั่งคร่อมปากพ่อ แม่ได้เอาหีไปจ่อให้พ่อเลียหีแล้วแม่ผมก็เซ็กซี่มากเลย ผมยาว ๆ ไปดัดหยิก ๆ มานะ แล้วก็ทำถอดชุดนอนออกทางหัว เห็นตัวแม่ล่อนจ้อนขาวผ่องเลย แล้วพ่อก็ขยับตัวเข้าที่เข้าทางเอาหมอนรองหัว ให้แม่นั่งอยู่ข้างบนหน้า แล้วแม่ก็ทำตัวเด้งไปเด้งมาเอาเอง

ผู้หญิงเวลามีอารมณ์มากๆ นี่ไม่มีอายนะ แม่ผมตอนนั้นก็ประมาณนั้นแหละ เห็นแม่ขึ้นบดหีกับปากพ่อแบบเร็ว ๆ จนหัวแม่ก็โยกไปโยกมา ขณะที่ร่อนส่ายสะโพกไปมา พ่อก็แลบลิ้นเลียหีแม่ไปด้วยจนปากมันเยิ้ม แล้วแม่ก็ขยับเลื่อนตัวลง เอาหัวนมให้พ่อดูดสักครู่ ก็ก้มจูบปากกับพ่อใหญ่เลย จนพ่อผมคงไม่ไหว ต้องเอาตัวแม่นอนลงล่าง จับเอาควยจ่อใส่และกระเด้าต่อเอง มันติดตาไม่ลืมจริงๆ ตอนเห็นแม่ตัวเองกำลังหงี่จัดๆ นี่มันเหลือเกินจริงๆ มันส์ยิ่งกว่าดูหนังเอ็กซ์อีกนะ

แล้วยังมีอีก รอบดึกน่าจะตีหนึ่งตีสองเลยแหละผมสะดุ้งตื่น ตื่นมานี่ก็เห็นไอ้ป๋องนั่งเฝ้าข้างฝาตาแนบรูอยู่แล้ว ผมเข้าไปสะกิดมันขอดูบ้าง เห็นแม่นอนคว่ำตูดโด่ง จนเห็นแก้มก้นทั้งยวงของแม่ชัดมากๆ ที่กำลังถูกพ่อเลียหีให้จากทางด้านหลัง สักครู่เห็นแม่สะกิดพ่อแล้วพยักหน้า พ่อยืดตัวขึ้นย่อๆ ครึ่งนั่งครึ่งยืนยองๆ จับควยที่แข็งโด่ยัดเข้ารูหีแล้วเด้าเอวซอยตูดแม่ยวบๆ พ่อผมจับเอวแม่ไว้แล้วก็เด้าไม่หยุดจนแม่ตูดกระเพื่อม

นมแม่กระเด้งกระดอนตามแรงเด้า ยกท้ายๆ นี่พ่ออึดมาก เอาหลายท่าหลายทางมาก จนท้ายสุดที่เสร็จกันไป แม่ถึงกับนอนหลับไหลขาถ่างทั้งที่น้ำย้อยเต็มร่องหีเลย ลับหลังแม่ไอ้ป๋องกับผมจะวิจารณ์แม่กับพ่อกันสนุกปาก ถึงรูปร่างของแม่ที่สวยไม่แพ้สาวๆ นมใหญ่ ตูดก็ใหญ่ หีเบ้อเร่อเท่าหน้าพร้อมกับทำมือกางๆ มาทาบหน้าผมๆ ก็เลยยันเข้าให้ มันพูดพร้อมจุ๊ๆ ปาก ว่าลีลาแม่เย็ดที่สะเด่ามาก ถึงขนาดมันหลุดปากว่าน่าเย็ด

แทนที่จะโกรธผมก็เออออไปด้วยกับมันเพราะแม่นี่น่าเอาจริงๆ แหละ นึกถึงทีไรควยแข็งได้ทุกที แต่แล้วผมก็ต้องอิจฉาไอ้ป๋องเพราะมันได้เอากับแม่ผมจริงๆ ด้วย

อ่านเรื่องเสียวของผมและไอ้ป๋องตอนจบที่ Storyincst.com
ตอนแรก : ผมกับไอ้ป๋องแอบดูแม่โดนเย็ดหี
ตอนจบ : ผมแอบเห็นไอ้ป๋องได้เย็ดหีแม่ผม

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน

Read More

แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้

Read More