พ่อแอบเย็ดหีลูกสะใภ้ขี้เหงา

พ่อแอบเย็ดหีลูกสะใภ้ขี้เหงา


สวัสดีครับ StoryIncst.com เรื่องเสียว พ่อแอบเย็ดหีลูกสะใภ้ขี้เหงา เกิดขึ้นหลังจากนั้นผมกับพี่สะใภ้ก็แอบเย็ดกันเป็นประจำ ต่อมาอีกวันหนึ่ง ขณะพี่สะใภ้ผมทำกับข้าวอยู่ในครัวคนเดียว ส่วนแม่ผมไปจ่ายตลาดแต่เช้ามืด กลับมาถึงบ้านก็นอนพักเหนื่อย ผมแอบเห็นพ่อเข้าไปในครัว แล้วเข้าไปเอามือโอบกอดที่หน้าอกพี่สะใภ้ผมทางด้านหลัง พี่สะใภ้ร้องอุ๊ยยหันมาเอามือของพ่อออก แล้วพูดว่า พ่อนี่ทำอะไรก็ไม่รู้ เดี๋ยวแม่มาเห็นจะบ้านแตกนะ
พ่อแอบเย็ดหีลูกสะใภ้ขี้เหงา

พ่อผมพูดว่าทีกับพ่อ กลัวแม่มาเห็น แค่กับผมไม่เห็นกลัว พี่สะใภ้ผมหยุดชะงักเลย หันมามองที่พ่อผม พ่อผมพูดอีกว่าพ่อเห็นหมดและหลายคืนแล้ว ถ้าพี่ชายเขารู้ว่าน้องชายมีอะไรกับเมียเขาจะเป็นยังไงนะ พี่สะใภ้ผมยืนนิ่งเงียบยอมปล่อยให้พ่อผมบีบคลึงหน้าอกและเอาหน้าขาถูไถสะโพกไปด้วย พ่อผมเอามือล้วงเข้าไปในด้านหน้ากางเกงขาสั้นของพี่สะใภ้ จนพี่สะใภ้ผมร้องอู้ยยแต่ยอมให้พ่อผมล้วงเนินหว่างขา

จนสักครู่พี่สะใภ้ผมจึงพุดว่าพอก่อนเถอะพ่อ คืนนี้ค่อยไปที่ห้องหนู พ่อผมถึงเอามือออกจากกางเกงพี่สะใภ้แล้วเดินอออกมาจากห้องครัว ตอนนั้นผมยืนแอบดูอยู่ประตูหลังของห้องครัว พอตอนกลางคืนดึกๆ ผมก็เห็นพ่อเปิดประตูเดินไปที่ห้องนอนพี่สะใภ้ แล้วก็เปิดประตูห้องเข้าไปข้างใน ตอนนั้นผมรู้สึกหึงหวงเหมือนกัน แต่ไม่รู้จะทำยังได้ สักครู่ผมจึงเดินย่องๆมาแอบดูตรงหน้าต่างข้างเตียงนอนของพี่สะใภ้

แสงไฟหรี่ๆ ที่หน้าห้องน้ำก็พอทำให้มองเห็นเมื่อสายตาชินกับเสียงไฟแล้ว ผมเมองเข้าไป เห็นพ่อผมกำลังดูเลียเต้านมพี่สะใภ้อยู่ ตอนนั้นพี่สะใภ้ผมนอนหงายเอามือจับที่ไหล่ของพ่อผมไว้ หลับตาครางซี๊ดดเบาๆ จนต่อมาพ่อผมเลื่อนหน้าลงไปดูดเลียที่เนื้อเนินหว่างขา พี่สะใภ้ผมยิ่งครวญครางเบาๆ ไม่หยุดปากโอ๊ววซี๊ดด พ่อผมเลียตรงเนินหว่างขาพี่สะใภ้ผมได้ครู่เดียวก็ขยับตัวขึ้นทับหว่าง แล้วจับท่อนควยจ่อตรงปากรูแล้วเอาหัวบานถูไถไปตามรอยแยก จนพี่พี่สะใภ้ผมร้องซี๊ดดกระเด้าเนินนูนอย่างเสียวซ่าน

พ่อเลยดันหัวบานตรงปากรูหีจนท่อนควยของพ่อผมจมหายเข้าไปในรูพี่สะใภ้ผมจนสุด เสียงพี่สะใภ้ผมพูดว่า พ่อหนูเสียวหีจังซี๊ดดกระเด้าแรงๆ พ่อผมก็กระเด้าท่อนควยใส่กับร่องรูหีลูกสะใภ้แบบหนักหน่วงผับๆๆๆๆ พี่สะใภ้ผมก็กระเด้าขึ้นรับท่อนเอ็นของพ่อผมไม่หยุดหย่อนเช่นกัน จนครู่ใหญ่ๆ พี่สะใภ้ก็บอกว่า พ่อหนูเสียวๆ จะออกแล้ว หนูจะออกแล้วพ่อ เสียงพ่อผมพูดกัดฟันกร๊อดด พ่อจะออกแล้วลูกซี๊ดดของลูกตอดดีจิงๆ

พ่อผมกระเด้าต่อได้ครู่เดียวก็ร้องอู้ววพ่อออกแล้วๆ พี่สะใภ้ผมก็กระเด้าเอวส่ายไม่หยุดเช่นกันบอกก็พูดว่าหนูออกแล้วพ่อๆๆ ร้องครางอูยยยเอามือโอบไหล่กอดพ่อผมไว้ จนพ่อผมหมดแรงหยุดนิ่ง นอนทับหว่างขาลูกสะใภ้ไว้ สักครู่ใหญ่ๆพ่อผมก็ลุกขึ้นหบยิบเสื้อผ้ามาใส่แล้วล้วงเอาเงินในกางเกงยื่นให้พี่สะใภ้ผม ก้มลงหอมแก้มพี่สะใภ้ผมหลายครั้ง แล้วก็ไปเปิดประตูห้องออกไป

ผมจึงเดินไปที่หน้าห้องพี่สะใภ้ แล้วเอามือบิดที่ลูกบิดประตู ปรากฏว่าประตูถูกกดล๊อคไว้ ผมเลยใช้กุญแจสำรองไขและเปิดประตูเข้าไป เห็นพี่สะใภ้นอนอยู่บนเตียงชุดนอนหลุดลุ่ย นอนหงายอยู่บนเตียง ผมเลยเข้าไปนอนข้างๆ แล้วกอดเบาๆ หอมที่แก้มพี่สะใภ้หลายครั้งแล้วเอามือล้วงลงไปที่ร่องรูเนินเนื้อหว่างขา พี่สะใภ้ผมร้องอุ๊ยยและหนีบขาไว้ ผมบอกว่าเห็นผมหมดไม่ต้องอายผมหรอก พี่สะใภ้เอามือมาโอบกอดผมไว้แล้วถามว่ารังเกียจพี่มั้ยที่เห็นแบบนี้

ผมบอกถึงอย่างไรผมก็รักพี่นะ อยากได้พี่เป็นเมียของผมจิงๆ ถ้ามันเป็นไปได้ พี่สะใภ้ผมพูดว่าเราก็รู้นี่ว่าเป็นพี่สะใภ้เป็นเมียพี่ชายของเราเอง ผมบอกนั่นแหละที่ผมทุกข์ใจ พี่สะใภ้บอกแค่นี้พี่ก็รู้สึกละอายมากแล้ว อย่าให้ถึงกับหนีไปอยู่ด้วยกันเลย ผมไม่พูดอะไรต่อ แต่ก้มลงจูบที่ปากของพี่สะใภ้ทันที ผมกับพี่สะใภ้กอดจูบแลกลิ้นพันกันอย่างร้อนแรง ผมเลื่อนลงจูบที่เต้านมของพี่สะใภ้แล้วเอาปากงับหัวนมดูดเลียกัดเบาๆ จนพี่สะใภ้เสียวซ่านร้องครวญคราง ซี๊ดดอูยย

ผมเลื่อนหน้าลงไปดมดอมจูบเลียตรงเนินเนื้อที่โหนกนูนหว่างขาพี่สะใภ้ จนพี่ครางซี๊ดดด แต่พอผมถ่างขาพี่สะใภ้อ้าออกจากกัน พี่สะใภ้ร้องอุ๊ยยอย่านะสกปรก พี่ยังไม่ได้ล้าง ผมไม่ฟังเสียงห้ามพี่สะใภ้แล้ว ที่ร้องเบาๆ ว่า อย่าเลียๆ ไม่เอาๆ ผมเลียไปตามรอยแยกที่อ้าเยิ้มของพี่สะใภ้ไปมาและดูดเลียกัดเบาๆๆ ที่เม็ดเสียวให้พี่สะใภ้ด้วย กลิ่นน้ำเสียวของพ่อผมยังคงคาวคลุ้งที่เนินพี่สะใภ้อยู่ตลอด ผมเลยสอดลิ้นเลียเข้าไปในร่องรูกระดกลิ้นรัวตรงปากรูเลื้อยไปตามง่ามก้นจน ถึงร่องรูประตูหลังของพี่สะใภ้

ผมดูดเลียกินน้ำเมือกที่อยู่ในรูพี่สะใภ้จนหมดพี่สะใภ้ผมร้องครางซี๊ดดกระดกก้นขึ้นลงตามปากผม ผมเลยขึ้นไปประกบปากจูบกับพี่สะใภ้อีกอีกครั้ง พี่สะใภ้ก็เผยอปากให้ผมจูบอย่างเต็มใจ ผมดูดลิ้นของพี่สะใภ้ได้สักครู่ ผมก็ดันท่อนควยตรงปากรูแล้วดันท่อนควยเข้าไปในร่องรูหว่างขาของพี่สะใภ้ มันลื่นเพราะน้ำเสียวพ่อเข้าไปง่ายดายจริงๆๆ พี่สะใภ้ผมร้องซี๊ดดเอย่างเสียวซ่าน ผมกระเด้าท่อนเอ็นเข้ากับเนินเนื้อที่อวบอูมของพี่สะใภ้อย่างรุนแรงผับๆๆๆๆๆ จนพี่สะใภ้ครวญครางซี๊ดดดจะถึงแล้วๆๆ

ผมเร่งกระแทกแบบหนักท่อนเอ็นปั๊กๆๆๆๆ แล้วพูดข้างหูพี่สะใภ้ว่าดีมั้ยแบบนี้ ดีมั้ยที่โดนทั้งพ่อทั้งลูกเอาแบบนี้ พี่สะใภ้ผมก็ยิ่งร้องครวญครางไม่หยุดปากอย่างร่านและเสียวซ่านมาก จนผมที่สุดผมก็กดท่อนเอ็นลงจมในร่องรูพี่สะใภ้จนสุดแล้วปล่อยน้ำเสียวของผมพุ่งทะลักอย่างแรงปรี๊ดดดดแตกในเข้าในรูพี่สะใภ้จนหมด เรากอดกันกลมแนบแน่นบดสะโพกแนบสนิทชิดไม่ให้จากกันจนน้ำเงี่ยนเราทั้งสองหยดหลอมละลายเป็นน้ำเดียวกัน

พี่สะใภ้ครวญครางอย่างเสียวซ่านใจจิงๆ คืนนั้นผมนอนค้างคืนในห้องพี่สะใภ้จนถึงเช้าเลย พ่อแม่เห็นผมเดินอกจากห้องพี่สะใภ้ตอนเช้า ก็ได้แต่มองไม่พูดอะไร แต่พ่อผมก็ยังแอบเข้ามานอนพี่สะใภ้ผมอีกหลายครั้งเช่นกัน จนแม่เห็นและจับได้ พ่อก็ยอมรับผิดและขอโทษแม่ รับปากว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก ต่อมาพี่สะใภ้ก็บอกผมว่าเมนต์ไม่มา 3 เดือนแล้ว ผมรู้ว่าพี่สะใภ้ท้อง แต่ผมก็ยังพาพี่สะใภ้เยี่ยมพี่ชายผมในเรือนจำทุกอาทิตย์

จนหลายเดือนขึ้นพี่สะใภ้ผมท้องโตขึ้นมากเลยต้องใส่ชุดคลุมท้องไปเยี่ยม พี่ชายผมจึงรู้ว่าเมียท้อง พี่ชายผมพูดกับพี่สะใภ้ว่า เขาทำใจไว้แล้วเรื่องนี้ตั้งแต่เข้ามาอยู่เรือนจำ เขาบอกฝากพี่สะใภ้มา ว่าให้ผมดูแลพี่สะใภ้ดีๆ รวมถึงลูกสาวเขาด้วย ผมอายไม่กล้าสู้หน้าพี่ชายตัวเองคับ จนพี่สะใภ้ผมคลอดลูกเป็นผู้ชายออกมา แม่ผมก็ดีใจที่ได้หลานชาย หลังจากคลอดลูกไม่ถึง 2 เดือนพี่สะใภ้ที่กลายมาเป็นเมียผมแล้วตอนนี้

พ่อผมก็ยังแอบเข้าไปนอนด้วยกับลูกสะใภ้เป็นประจำ ผมแอบเห็นหลายครั้งไม่รู้จะห้ามยังไงดี อาจจะต้องบอกแม่ จนพี่สะใภ้ แม่เลี้ยง หรือ เมียผมท้องลูกคนที่ 3 แล้วตอนนี้ ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นลูกของใคร ไม่รู้จะเรียกว่าไรดี กำลังหาบ้านเพื่อที่จะพาพี่สะใภ้ ย้ายไปเพื่อหนีพ่อที่แอบมาเย็ดกับเมียผม ถามเมียผมว่าทำไมถึงยอมเธอตอบว่า ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน หาคำตอบไม่ได้เหมือนกัน หรือพ่อผมก็เป็นผัวคนนึงเหมือนกัน พี่ชาย ผม พ่อ คือผัวเธอทั้งหมด กำลังจะหาทางออกว่าหลังจากพี่ชายกลับมา เราจะอยู่กันแบบไหน งงกับชีวิตจริงๆ

อ่านตอนแรกที่นี่
ตอนแรก : ผมแอบเย็ดหีพี่สะใภ้ขี้เหงา
ตอนจบ : พ่อแอบเย็ดหีลูกสะใภ้ขี้เหงา

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More